BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
     " พี่ป๊อป วันนี้จะพาไปไหนค่ะ " ฟางที่อาบน้ำเสร็จก็เดินมาถามแฟนหนุ่มทันที
 
 
" เซอร์ไพซ์ครับ บอกไม่ได้ " 
 
 
" เชอะ ไม่อยากรู้หอก " แล้วฟางก็เดินออกห้องมา ตรงไปยังห้องอาหารเช้าทันที ทิ้งป๊อปปี้ที่ยืนหัวเราะส่ายหัวอยู่คนเดียว
 
 
ณ.ห้องอาหาร
 
 
" สวัสดีค่ะ คุณฟาง " เธอพูดทักทาย แล้วหลบสายตาของฟาง
 
 
" ค่ะ สวัสดี เดี๋ยวพี่ป๊อปก็ลงมาค่ะ " ฟางที่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ทำให้คนที่ฟังถึงกับขั้นสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนที่ฟางจะเดินไปตักอาหาร
 
 
" สวัสดีค่ะคุณภาณุ " เธอเอ่ยทักเจ้านายของเธออีกครั้ง เธอยิ้มดีใจที่เห้นหน้าเค้าอีกครั้ง
 
 
" อืม อ่อดูแลนายหญิงดีๆด้วยละ เรื่องแบบครั้งก่อนคงไม่มีอีกนะคุณแอน" ป๊อปปี้บอกเสียงเรียบ
 
 
" นายหญิง คุณภาณุ เออ แล้วคุณแก้วละค่ะ "
 
 
" เดี๋ยวเธอก็รู้เองละ รู้แค่ว่าฟางคนเดียวเท่านั้น ที่เป้นนายหญิงของที่นี่ ก็พอแล้ว "
 
 
" อะ เอ่อ ค่ะคุณภาณุ แล้วคุณจะมากี่วันค่ะ "
 
 
" ยังไม่รู้ "
 
 
" อะ เอ่อค่ะ แอร์คิดถึงคุณนะค่ะ " ผู้จัดการสาว ตัดสินใจบอกกับชายหนุ่มผู้เป้นเจ้านายออกไป
 
 
" ผมก็คิดถึงคุณ " รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ผุดขึ้นมาบนใบหน้าหล่อ
 
 
" มีอะไรหรือเปล่าค่ะ " ฟางที่ถามป๊อปปี้ทันทีที่เดินมาหาเธอ
 
 
" ป่าว แค่คุยอะไรนิดหน่อย รีบกินเหอะ เดี๋ยวไปเที่ยวกันแล้วต้องไปลุยงานที่กรุงเทพต่อ "
 
 
" แล้วเรื่องของฟางละ "
 
 
" เรื่องนั้นนะ พี่ไม่ลืมหรอก เพียงแต่ฟางต้องใจเย็นๆ ให้ศัตรูตายใจก่อน แล้วค่อยลงมือ อย่าใจร้อนซิ "
 
 
" ก็อย่าให้รู้ละกันว่า มีนอกมีในกันอีกนะ " ฟางบอกแล้วส่งหางตามองป๊อปปี้
 
 
" หึงก็บอกมาตรงๆเถอะ อิอิ " ฟางได้แต่ทำหน้าเหรอหรา
 
 
" ไม่จริงซักหน่อย กินข้าวไปเลย รับไม่ใช่เหรอ " หลบหน้าแฟนหนุ่มแล้วพูดออกไป
 
อีกด้านหนึ่ง
 
 " ฮัลโหล วันนี้คุณภาณุพาน้องสาวของนายมาเที่ยวนะ "
 
 
" ไหนคุณบอกว่า เจ้านายคุณเพลย์บอยละ "
 
 
" นายนั่นแหละ ไหนบอกว่าน้องสาวนายตื่นขึ้นมาจะไม่มีทางรักคุณภาณุกันแน่ "
 
 
" อย่าโวยวายไปเลย เดี๋ยวผมหาวิธีเองละ "
 
 
" ฉันถามหน่อยซิ ทำไมนายถึงอยากทำลายน้องนาย "
 
 
" หึ เอาเป็นว่าเธอรู้แค่ว่า ฉันเกลียดยายนั่นก็พอ "
 
 
" ฝากนายด้วยละกัน ฉันคงแตะต้องยายนี่ไม่ได้ คุณภาณุดูหวงน่าดู "
 
 
" เธอไม่ต้องทำไรหรอก เพราะฉันจะทำเอง "
 
 
 
     สามวันผ่านไป
 
 
" ป๊อป " เสียงเรียกเสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มกับหญิงสาวหันไป
 
 
" มีอะไรหรือเปล่าจินนี่ " ชายหนุ่มหันไปถามเธอที่วิ่งเข้ามาเกาะแขน พร้อมกับดึงมือเธอออก
 
 
" ไปไหนมาหลายวันค่ะ จินนี่คิดถึงคุณจัง " จินนี่ที่พยายามเกาะแขนเค้าพูดต่อ
 
 
" ไปทะเลกันมานะค่ะ ไปดูที่ ซ้อมฮันนีมูนกันนะค่ะ " ฟางที่ยืนเงียบอยู่นาน ตอบทันที
 
 
" ฉันคุยกับป๊อปอยุ่ " จินนี่หันมาพูดกับฟาง
 
 
" ฉันชื่อฟางค่ะ เป็นคู่หมั้นพี่ป๊อป แล้วก็เป็นนายหญิงของที่นี่ " ฟางบอกแล้วจ้องหน้าจินนี่
 
 
" แล้วไง ป๊อปกับฉัน เราเคยรักกัน แล้วเราก็ยังรักกันอยู่" 
 
 
" เหรอค่ะ เคย...คำว่าเคย ฉันไม่ถือค่ะ แต่ว่ายังรักกันอยู่ ฉันว่าถามเค้าดูไหมค่ะ " ฟางพูดแล้วมองไปทางป๊อปปี้
 
 
" เอ่อ จินนี่ ป๊อปรักฟาง เราหมั้นแล้วก้จะแต่งงานกันเร็วๆนี้ จินนี่ก้รู้แล้วนิ วันนั้นพ่อผมก้ประกาศ แล้วอีกอย่าง ฟางเป็นนายหญิงที่นี่ คุณควรจะเคารพเธอเหมือนกับผม "
 
 
" ป๊อป แต่จินนี่ "
 
 
" อ่อ ได้ยินแล้วนะค่ะคุณจินนี่ แล้วเลิกยุ่งกับเราได้แล้ว ไม่งั้นฉันอาจจะ ไล่คุณออก " ฟางบอกก่อนจะเดินนำป๊อปปี้ออกไป
 
 
" จินนี่ ฟางคือคนที่ผมรัก คุณอย่ายุ่งกับเราอีกเลย ถ้าไม่งั้น คุณอาจจะดดนไล่ออก เพราะฟางดุมาก " ปีอปปี้บอกแล้วรีบเดินตามแฟนสาวไปทันที
 
 
" ฟางงงงงงง " ป๊อปปี้ เรียกแฟนสาว
 
 
" อย่าเพิ่งพูด อารมณ์ไม่ดี "
 
 
" ครับ อย่างอนนะ " ป๊อปปี้รับคำพร้อมกับบอกแฟนสาว ก่อนจะทำหน้าแอ๊บแบ้ว
 
 
" คิดดูก่อน "
 
 
" สวัสดีครับ คุณภาณ เอ่อ สวัสดีฟาง "
 
 
 
 
 
 
 
 
..................................................
 
 
 
ใครกันนะ..ที่ทักฟาง
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา