BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 " สวัสดีครับคุณภาณุ เอ่อ สวัสดีฟาง " ชายคนหนึ่งทักสองคนนี้ขึ้น
 
 
" ทำไมไม่เรียกคุณฟาง " ป๊อปปี้ที่หันไปเจอก็ถามชายคนนั้นขึ้น
 
 
" เอ่อ ผมขอโทษครับ " ชายคนนั้นพูดขึ้น
 
 
" เอาละ นายมีอะไรหรือเปล่า รีบๆพูดมา ฉันกำลังอารมณ์ไม่ดี " ฟางหันหน้าไปพูดกับชายคนนั้น
 
 
" ป่าว เราจะบอกว่า เราว่างอาทิตย์หน้า วันจันทร์นะ "
 
 
" ก็ดี หวังว่าจะเตรียมเอกสารทั้งหมดมาด้วยละกัน มันจะได้จบๆ " ป๊อปปี้บอกกับนายนั่น
 
 
" เออ "
 
 
" ตามที่พี่ป๊อปบอกนั่นแหละ ให้มันจบๆไปซะ แล้วฉันจะยกโทษเรื่องเลวร้ายให้ทั้งหมด จริงๆฉันไม่ได้แค้นอะไรนายมากมายหรอก แค่ต้องการของของฉันคืนนะ " ฟางบอกนภัสก่อนหันหลังเดินจากไป
 
 
" หวังว่านายคงจะจบ ไม่คิดจะเป็นศัตรูกับฉันหรอกนะ เพราะฉันไม่ปล่อยยายนี่ให้ใครหรอก มีแต่จะจัดการคนที่เข้ามายุ่งกับเธอ " ป๊อปปี้จ้องแล้วพูดเสียงเรียบก่อนจะเดินตามฟางไปยังลิฟท์
 
 
 
" หึ จัดการงั้นเหรอ ยังมีอีกเยอะ ยายนี่ยังมีอีกเยอะที่ฉันต้องการ หึหึ " รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เปื้อนหน้านภัส แฟนเก่าของฟางทันทีที่ลับหลังทั้งสองคน
 
 
      ห้องทำงานป๊อปปี้
 
 
" สวัสดีค่ะคุณภาณุ คุณฟาง " เลขาหน้าห้องทักทั้งคู่
 
 
" ค่ะ/ครับ" ทั้งคู่ตอบก่อนจะเดินเข้าห้องไป ทั้งห้องมีแต่ความเงียบ
 
 
" ฟาง โต๊ะทำงาน มะรืนที่จะให้เค้าเข้าเอาไว้ในห้องนะ " ป๊อปปี้เป็นฝ่ายเริ่มพูดก่อน
 
 
" ค่ะ พี่ป๊อป พี่กะเธอ..เออ คือ ฟางถามได้ไหมค่ะ "
 
 
" 5555 ที่เงียบนี่นึกว่าอะไรซะอีก ได้ซิ ทำไม พี่กับเธอทำไมเหรอ หือ "
 
 
" หมายความว่าไง ที่ว่านึกว่าอะไรอ่า ก็ คนที่ชื่อจินนี่อ่า พี่คิดกับเธอยังไงกันแน่ " ฟางที่ตอนแรกหน้ามุ่ย ค่อยๆเสียงอ่อยลง
 
 
" พี่ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนานมากแล้วละ พี่ยอมรับว่าพี่เคยรักเธอ แต่มันนานมาก แล้วตอนนี้พี่ก็ไม่รู้สึกอะไรเลยซักนิด "
 
 
" ค่ะ แล้วพี่โกรธฟางเรื่องภัสหรือเปล่าค่ะ " เธอถามแฟนหนุ่มกลับบ้าง
 
 
" โกรธ "
 
 
" พี่ป๊อป " ฟางเรียกแฟนหนุ่มอย่างตัดพ้อ
 
 
" แล้วพี่ก็จะโกรธมาก ถ้าฟางจะไม่มาให้รางวัลพี่ " แล้วเค้าก็ทำแก้มป่องยื่นไปใกล้ๆแฟนสาว
 
 
" คนบ้า นี่มันที่ทำงานนะ "
 
 
" จะหอมไม่หอม ไม่หอมพี่จูบนะ " ป๊อปปี้ขุ่แฟนสาว เลยทำให้เธอต้องตัดสินใจหอมแก้มเค้าอย่างเลี่ยงไม่ได้
 
 
" ฉวยโอกาสตลอดเลยละ " บ่นอุ๊บอิ๊บคนเดียว
 
 
" พี่ว่า รีบโอนคอนโดให้เสร็จดีกว่า ไม่อยากให้คนพวกนี้ายุ่งกับเกมส์ที่เราวางแผนไว้ "
 
 
" พี่หมายความว่ายัง"
 
 
" ก็ แผนที่ฟางวางไว้ มันต้องใช้ความวางใจในตัวเราสองคนมาก พี่ไม่อยากหึงมันจนแผนฟางเสียนะ "
 
 
" มันก็ถูก ฟางก็ไม่อยากให้พี่วุ่นวายกะคนอื่นมาก "
 
 
" เค้าเรียกว่าหึง "
 
 
" บ้า แค่ไม่อยากเห็น แค่นั้นแหละ เข้าข้างตัวเอง ใครจะไปหึงพี่ "  เธอบอกก่อนจะหน้าแดง
 
 
" พะ พี่ป๊อป "
 
 
" อ่าว ว่าไงพิมพ์ วันหลังเคราะห์ประตูด้วยซิ " ป๊อปปี้ทักน้องสาวต่างมารดาที่เปิดประตูเข้ามาแบบไม่ส่งสัญญาณ
 
 
" หึ ทำไมค่ะ จะมีอะไรเหรอค่ะ นี่มันที่ทำงาน กลัวพิมพ์ เปิดมาเจออะไรกันเหรอ "
 
 
" เอะ เรานี่ยังไงกันห๊ะ " ป๊อปปี้ขึ้นเสียง
 
 
" ใช่ซิ พิมพ์ไม่ได้สำออย อ่อยใครเก่งแบบตะกูลนั้นนิ "
 
 
" พิมพ์ "ป๊อปปี้ตะคอกเธอ
 
 
" พี่ป๊อปค่ะ ใจเย็นๆก่อนค่ะ " ฟางเข้าไปห้ามป๊อปปี้ทันทีที่เห็นเค้ากำลังโมโห
 
 
" เธอ ออกไปซะ " ป๊อปปี้ข่มอารมณ์ก่อนจะหันหน้าหนี้ พลางคิดในใจ วันนี้ต้องเจอเรื่องหงุดหงิดแบบนี้อีกซักกี่ครั้งกันนะ ไม่น่าเลยเค้า ไม่น่าเจ้าชู้เลย
 
 
" ได้ แล้วพี่ป๊อปจำไว้ ว่านางนี่ไม่มีทางมีความสุขแน่ๆ ต่อให้พี่แต่งงานไปแล้วก็เหอะ " พิมพ์พูดก่อนจะเดินตึงตังออกไป
 
 
" ก๊อกๆ" เสียงเคราะห์ประตูดังขึ้น
 
 
" โธ่ เว้ย นี่มันมันจะอะไรกันนักหนาเนี่ย " ป๊อปปี้สบถอย่าไม่พอใจ
 
 
" เชิญค่ะ " ฟางที่เดินไปจับมือเค้าไว้ ส่งสัญญาณผ่านสายตาเชิงให้กำลังใจ ก่อนจะเอ่ยอนุญาติออกไป
 
 
" คุณภาณุ คุณฟางค่ะ ท่านประธานเชิญที่ห้องค่ะ " เลขาของพ่อป๊อปปี้ มาเชิญทั้งสองคน ทั้งสองพยักหน้าน้อยๆรับคำ ก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
" ดี ออกไปซะ แกไม่รอดแน่นางฟาง " พิมพ์ที่หลบอยู่ใกล้ๆห้องป๊อปปี้พูดขึ้นก่อนจะเดินเข้าห้องป๊อปปี้ไป
 
 
   ณ.ห้องพ่อของป๊อปปี้
 
 
" สวัสดีครับ/ค่ะ คุณพ่อ " ทั้งสองเอ่ยทัก
 
 
" อ่าว เป็นไงลูกหนูฟาง ห้องพี่เค้าแคบไหม ถ้าแคบ ทำห้องใหม่ข้างๆพี่เค้าก็ได้นะ " เอ่ยถามอย่างเอ็นดู
 
 
" ไม่เอาครับพ่อ ให้ฟางอยู่ห้องผมนี่แหละ ขยายห้องก็ได้ " ลุกชายตัวดีของเค้าตอบสวนทันควัน
 
 
" เอ๊ะ ตาป๊อปพ่อถามน้อง "
 
 
" ก็ฟางก็คิดแบบนี้แหละ ใช่ไหม " หันเอ่ยไปขอความเห็นจากแฟนสาว
 
 
" ห้องใหม่ก็ดีเหมือนกันค่ะ จะได้มีสมาธิทำงานเยอะๆ "
 
 
" ฟาง " เอ่ยชื่อแฟนสาวอย่างไม่ชอบใจ
 
 
" ทำไมตาป๊อป ก็น้องจะได้มีสมาธิทำงานไง " พ่อป๊อปปี้เอ่ย
 
 
" มันเปลืองงบ อยู่ห้องป๊อปนี่แหละ "
 
 
" แกนี่มัน หวงก้างนี่หว่า "
 
 
" ก็ป๊อปหวงอ่าพ่อ " ป๊อปปี้ตอบก่อนทำหน้ายู่
 
 
" เห้อ หนูฟางว่ายังไงลูก " ถามความเห็นว่าที่ลุกสะไภ้
 
 
" หนู ยังไงก็ได้ค่ะ แล้วแต่คุณพ่อเห็นสมควรเลยค่ะ "
 
 
" งั้นก็.... " ยังไม่ทันที่เค้าจะพูด ลุกชายเค้าก็พูดแทรกขึ้น
 
 
" อยุ่ห้องป๊อป  "
 
 
" เดี๋ยวถ้าฉันหมั่นไส้แกมากกว่านี้ ฉันอาจจะสั่งแยกห้องเองก็ได้ " พ่อเอ่ยขู่กับอาการขี้หวงของลูก
 
 
" โธ่พ่อ ก็ป๊อปหวงนิ ว่าแต่พ่อเรียกเรามามีอะไรหรือเปล่าครับ "
 
 
" ป่าวหรอก แค่จะชวนทานข้าวกลางวัน แล้วก็คุยเรื่องนี้แหละ "
 
 
" อ่อ ครับ "
 
แล้วทั้งสามคน ก็ออกไปทานข้าวกลางวัน ระหว่างทางมีสายตาหลายคู่จ้องมอง ทั้งชื่นชม อิจฉา และอาฆาต
 
 
" อย่าคิดว่าแกจะอยุ่สงบ นางฟาง "
 
 
" โอ้ยยยยยยย อิ่ม "
 
 
" กินเยอะนะเรา เดี๋ยวก็อ้วนหรอก " 
 
 
" เชอะ ไปทำงานต่อดีกว่า " 
 
 
" ........... " ป๊อปปี้ได้แต่สายหัวให้กับความน่ารักของแฟนสาว
 
 
" โอ้ยยยยยยยย "
 
 
 
 
 
 
         เกิดอะไรขึ้นต้องติดตามนะ เร็วๆนี้จะมีนิยายเรื่องใหม่ ยังไง ขอฝากเรื่องนี้กับเรื่องใหม่ด้วยนะค่ะ
 
 
รักคนอ่านทุกคน จุ๊บุ๊ๆ
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา