BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
" โอ้ยยยยย "
 
 
 

 
 
 " ฟาง เกิดอะไรขึ้น " ป๊อปปี้อุทานเรียกชื่อแฟนสาว ก่อนจะวิ่งตามเธอเข้าไปทันที
 
 
" เห้ย ฟาง เป็นอะไรมากหรือเปล่า " ป๊อปวิ่งเข้าไปพยุงแฟนสาวที่นั่งลงกับพื่อน
 
 
" โอ้ย " ฟางอุทานออกมาทันที ที่เธอลุกขึ้น เนื่องจากเธอนับทับตระปูตัวเล็กๆที่มีลักษณะหัวเป็นหมุด สี่ห้าตังที่ตกอยู่
 
 
" เฮ้ย ทำไมขาโต๊ะถึงหักละ เจ็บตรงไหนบ้างหรือเปล่าฟาง "
 
 
" ตะปู พี่ป๊อป ตะปูตำขาอ่า  "
 
 
" เห้ย นี่มันมีคนจงใจนิ ตะปูอยู่ตั้งหลายตัว มีคนเลื่อยขาโต๊ะแน่เลยอ่า " ป๊อปปี้วิเคราะห์หลังจากพาแฟนสาวมานั่งที่โซฟา
 
 
" พี่ป๊อป พวกมันจะเข้ามาในนี้เหรอ "
 
 
" พี่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน คงต้องสอบก่อน แต่ตอนนี้ไปโรงพยาบาลก่อนดีกว่า "
 
 
" เออ พี่ป๊อป ฟางว่าตะปูมันแค่เฉี่ยวๆ เลือดออกนิดเดียวเอง ไม่ได้ตำซักหน่อย ฟางทำแผลเองดีกว่า "
 
 
" ฟาง " ชายหนุ่มเรียกชื่อแฟนสาวเสียงเข้ม
 
 
" นะพี่ป๊อปนะ ให้ฟางทำแผลเองเหอะ ตกเก้าไม่ได้แรงอะไรขนาดนั้น "
 
 
" ฟาง "
 
 
" นะพี่ป๊อปนะ นะๆๆ นะๆๆๆ " ฟางที่กระแซะแฟนหนุ่มเขย่าแขนอย่างน่าหมั่นเขี้ยว
 
 
" ก็ได้ แต่พี่มีข้อแม้ แล้วฟางก็ห้ามปฎิเสธพี่ด้วย "
 
 
" อะไรอีกละ ถ้าเรื่องกินยา ฟางกินยาน้ำนะ " พูดบ่นก่อนจะทำหน้ายู่
 
 
" ไม่ต้องทำมาเป้นรู้ทันเลย เรื่องนั้นฟางต้องกินอยู่แล้ว ไม่กินจะโดนลงโทษ หึหึ "
 
 
" พี่ป๊อป ฟางเจ็บอยู่น่า ยังมีอารมณ์มาแบบนั้นอีก แล้วมันเรื่องอะไรล่ะ "
 
 
" ฟาง พี่อยากดูแลฟาง พี่อยากทำให้มันถูกต้อง "
 
 
" แต่ทุกคนก็รู้เรื่องของเราหมดแล้วนี่ค่ะ "
 
 
" ใช่ แต่คนสำคัญที่สุด พี่ยังไม่เคยไปบอกกับเค้าเลย "
 
 
" ใครค่ะ "
 
 
" คุณพ่อฟางไง พี่ยังไม่เคยไปขอลูกสาวของเค้ากับตัวเค้าเลย "
 
 
" พี่ป๊อป ฟางบอกแล้วไง ฟางเกลียดเค้า "
 
 
" ฟางพี่เข้าใจฟางนะ แต่ฟางช่วยเข้าใจพี่บ้างเถอะ พี่อยากไปบอกเค้า ขอให้เค้าได้รับรู้"
 
 
" แต่พี่ก้รู้จักกับเค้าแล้วนิ แล้วเค้าก็รู้เรื่องเราแล้วด้วย "
 
 
" แต่พี่ก็ยังอยากจะบอกเค้าเองกับปาก ว่าพี่จะดูแลเราเอง "
 
 
" เค้าไม่สนใจฟางหรอกค่ะ "
 
 
" ฟาง " ป๊อปปี้เรียกชื่อแฟนสาว ก่อนจะทำหน้าอ่อนใจ ความจริงเค้าอยากให้ฟางเปิดใจกับพ่อมากกว่านี้
 
 
" ฮึก เค้า ไม่เคยอยากเจอฟางเลย ฮือ ฮืก เค้าจะยังอยากเจอเหรอค่ะ "
 
 
" พ่อทุกคน ก้ต้องอยากเจอลูกซิ วันนึงเราก็ต้องมีลูกของเรา ฟางลองเปิดใจให้ท่านหน่อยนะ "
 
 
" ฮึก เค้ากล่อมพี่มาใช่ไหม " ฟางปาดน้ำตาเค้นแฟนหนุ่ม
 
 
" เปล่า พี่ว่าเราควรเิดใจ ถึงยังไงท่านก็แก่ตัวลงแล้ว ถ้าฟางไม่อยากดูแลท่าน ฟางก็น่าจะไปเจอท่านบ้างนะ เวลาเดินไปมันไม่เคยรอนะฟาง อไรที่ทำได้เราควรจะทำ ก่อนจะสายไป "
 
 
" แต่..... พี่ป๊อป พ่อเค้าจะอยากเจอฟางเหรอค่ะ "
 
 
" เราก็แค่ไปเที่ยวหาท่าน ไม่ได้ไปกวนนิ พี่สัญญาว่าถ้าเค้าไม่อยากเจอฟาง พี่จะพาฟางกลับทันที "
 
 
  ความนิ่งเงียบ กับสายตาสับสนของเธอ ทำให้เค้ามองออก ว่าจริงๆแล้วเธอคงรักพ่อของเธอมาก เธอคงผุกพันธ์กับท่านมาก เธอถึงเสียใจมากขนาดนี้
 
 
" เอาละ ตอนนี้ ทำแผลก่อน หายแล้วพี่จะพาไปนะ พี่ก็จะไปขอฟางกับท่านอีกทีหนึ่ง "
 
 
" ถ้าพี่คิดว่าแบบนั้นดี ฟางก็ไม่เถียงค่ะ "
 
 
" น่ารักมาก แฟนใครเนี่ย " ป๊อปปี้บีบจมูกแฟนสาวอย่างหมั่นไส้ 
 
 
" โอ้ย ตาบ้า เจ็บนะ " โวยวายกับการ ยุ่งวุ่นวายของแฟนหนุ่มจนทำแผลเสร้จอย่างทุกลักทุเล
 
 
" คุณปรางค์ เชิญในห้องผมด้วยครับ " กดโทรศัพท์ต่อหาเลขาที่อยู่หน้าห้องของเค้า
 
 
" ค่ะ คุณภาณุ มีอะไรหรือเปล่าค่ะ "
 
 
" ช่วงที่ผมไปข้างนอก มีใครเข้ามาในห้องผมมั่งครับ "
 
 
" เออ คือ.......... คือว่า  "
 
 
" บอกผมมาตามตรงนั่นแหละ ผมไม่ทำโทษคุณหรอก "
 
 
" เอ่อ คือ คุณพิมพ์นะค่ะ"
 
 
" เห้อ จริงๆด้วย แล้วคุณรุ้ไหม ว่าฟางได้รับบาดเจ็บ "
 
 
" ห๊ะ อะไรนะค่ะ คุณฟางบาดเจ็บ ปรางค์ขอโทษด้วยนะค่ะ " ปากเธอบอก แต่สายตาเธอก็ยิ้มเยาะฟาง ก็เธอมันลูกน้องของคุณอร มารดาของพิมพ์นะซิ เธอเองก็เคยเตือนฟางมาแล้วนิ
 
 
" ไม่เป็นไร ผมแค่จะบอกว่าครั้งนี้ผมจะไม่เอาโทษ แต่อย่าให้มีครั้งหน้าละกัน แล้วอย่าให้ใครเข้ามาในห้องผมอีก"
 
 
" ค่ะ "
 
 
" อ่อ รวมสองแม่ลุกนั่นด้วยนะ เธอเป็นแค่สมาชิกในบ้าน ไม่ได้มีความสำคัญอะไร ฟางจะเป้นนายหญิงคนใหม่ของที่นี่" เค้าบอกแล้วก้มทำงานต่อ ทำให้เธอกระตุกเล็กน้อย ฟางมองร่างหญิงสาวกลางคนที่หันมามองเธอ
 
 
" มีอะไรหรือเปล่าค่ะ " ฟางที่มองเธอถามกลับทันทีที่เธอมอง
 
 
" อะ เออ คือ เปล่าค่ะ " ถึงสีหน้าเธอจะไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เพราะคุณภาณุอยู่ที่นี่
 
 
" ดีแล้วค่ะ เพราะฉันไม่ใช่นางเอก จะได้สวยบริสุทธิ ฉันเป็นนางร้ายค่ะ ใครร้ายมา ฉันจะร้ายตอบ " ฟางพูดก่อนที่เธอจะหันหนีใบหน้าสาวกลางคนที่กำลังซีด 
 
 
" เป็นไปตามที่คิดจริงๆด้วย" ป๊อปปี้พุดขึ้น หลังจากที่ปรางค์ออกไป
 
 
" อย่าอะไรมากมายเลยค่ะ ฟางไม่อยากจะอะไรเยอะ แค่นี้เค้าก็เกลียดฟางจะแย่ละ "
 
 
" แต่พิมพ์ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ "
 
 
" เอาน่า ฟางไม่อยากเข้าบ้านพี่ไม่ได้ "
 
 
" ครั้งนี้แค่ครั้งเดียวนะ สองแม่ลูกนี้จะยุ่งกับเราเกินไปละ พี่ว่าพี่ไม่เคยไปยุ่งกะพวกเค้านะ "
 
 
" เหรอค่ะ แน่ใจเหรอค่ะ ว่าพี่ไม่เคยยุ่งกะลูกสาวเค้า " ฟางถามแฟนหนุ่ม 
 
 
" โธ่ ฟางเรื่องในอดีตน่า ทำงานดีกว่า " บอกปัดแฟนสาวไป แล้วก็รีบหาเรื่องชิ่งทันที
 
 
สามวันต่อมา
 
 
" สวัสดีค่ะคุณป๊อป คุณ เอ่อ คุณหนูค่ะคุณหนุ ฮึกฮือ  ฮึก คุณหนูฟางมาค่ะ คุณหนูฟาง แจ่มคิดถึงคุณหนูเหลือเกิน "คนรับใช้ของบ้านวิ่งเข้ามากอดคุณหนูคนกลางของบ้านด้วยน้ำตา
 
 
" ฮึก ฟางก็คิดถึง ฮือ พี่แจ่มค่ะ" เธอกอดตอบอย่างไม่รังเกียจ
 
 
 " สวัสดีค่ะพี่ป๊อป นะ น้องฟาง " แก้ววิ่งเข้ามากอดน้องสาวทันทีที่เห็น 
 
 
" พี่ฟาง เฟย์คิดถึงพี่จังเลย " น้องสาวจอมแก่น ได้ยินเสียงเลยวิ่งเข้ามาสมทบด้วยคน
 
 
" ว่าไงว่าไอ้ป๊อป " เขื่อนเอ่ยทักเพื่อนรักของเค้า
 
 
" เออ พาฟางมาเที่ยวนะ ไม่ทำงานเหรอ "
 
 
" รอเบบี้กลับพร้อมกันนะ อีกสองอาทิตย์ " ทั้งสองมองสามคนที่กอดกันอย่างอบอุ่นก็อดยิ้มไม่ได้
 
 
" เสียงเอะอะอะไรกัน "
 
 
" นางปีศาจ อย่ามาโวยวายแถวนี้ได้ไหม " เสียงเฟย์ที่ตอบออกไป ทำให้อีกฝ่ายโมโห
 
 
" อ่อ นึกว่าใคร เด็กกำพร้าแม่ตายนี่เอง " ฟางได้แต่กำหมัดไว้
 
 
" กรุณาให้เกียร์ตคู่หมั้นผมด้วยครับ "
 
 
" อ่าวคุรป๊อป ยายแก้วเหรอค่ะ ดิฉันไม่ได้ด่ายายแก้ว "
 
 
" พอได้แล้ว คุณเงียบซะ ยายฟาง หนูมาเยี่ยมพ่อเหรอลูก " ชายผู้เป้นประมุขของบ้านตะคอกใส่เมียของตนเองก่อนจะมองไปยังเด็กสาวที่มาเยี่ยมเยือน
 
 
" หึ คุณคิดว่าฉันมาทำไมละค่ะ มาให้เมียน้อยคุณด่าเล่น หรือทวงมรดกดีละ "
 
 
" ฟาง " ปีอปปี้เรียกชื่อแฟนสาวทันที
 
 
" ฟาง พ่อขอโทษนะลูก พ่อมันดง่เอง พ่อผิดเอง วันนี้อยู่ทานข้าวกับพ่อนะ " 
 
 
" เอ่อ คือ คือว่า " แววตาที่ผู้เป็นพ่อส่งมา มันทำให้เธอคิดถึงเค้าขึ้นมาในฐานะพ่อของเธอ
 
 
" ได้ครับ ป๊อปมีเรื่องจะคุยกับคุณลุงพอดีเลย "
 
 
" ไม่เอาๆตาป๊อป เรียกพ่อซิ อะ โอ้ยยย " ผู้เป้นพ่อพูด ขณะที่กำลังเดินลงมา แต่ก้ล้มตัวลง
 
 
" คุณพ่อค่ะ " ทุกคนเรียกพร้อมกัน 
 
 
" คุณวรรณ ยา ยาอยู่ไหน " ผุ้เป้นพ่อเอ่ยบอกภรรยา
 
 
" ฉันไม่รู้ " คำตอบกับรอยยิ้มของแม่เลี้ยงของเธอ ทำให้แก้ววิ่งเข้าไปตบหน้าเธอ
 
 
" นี่นางแก้ว แกกล้าตบหน้าฉันเหรอ "
 
 
" กล้าซิ สำหรับคนที่วางแผนจะฆ่าพ่อฉัน มากกว่านี้ฉันก็กล้า "
 
 
" พี่ป๊อป พาคุณพ่อไปโรงพยาบาลหน่อยค่ะ " ทุกคนที่ตกใจ แล้วก็แค้นคุณวรรณ เลยทำให้ลืมนึกถึงคนเจ็บไป
 
ฟางที่วิ่งเข้ามาพยุงพ่อจึงเอ่ยบอกแฟนหนุ่ม
 
 
" คุณพ่ออย่าเป็นอะไรนะ ฮึก ฟางรักพ่อนะ ฟางรอพ่ออยู่นะ ฮือๆๆ "  น้ำตาที่ไหลออกมาเป้นทาง ทำให้แฟนหนุ่มที่ขับรถพาคนเจ้บไปส่งที่โรงพยาบาลรู้ดี ว่าเธอรักพ่อเธอมากแค่ไหน
 
 
" พ่อไม่เป็นไร " ผุ้เป็นพ่อค่อยๆเอื้อม มืออันอ่อนแรงเช็ดน้ำตาให้ลูกสาว ก่อนจะค่อยๆหมดสติไป
 
 
 
 
 
 
คุณพ่อฟางจะปลอดภัยไหม แล้วพวกเธอจะทำยังไงต่อไป...
 
 
 
 
ฝากเรื่อง HEY BOY!!! ฉันรักนาย ด้วยนะค่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา