BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
" พี่ป๊อป น้องฟาง คุณพ่อเป็นยังไงบ้างค่ะ " แก้วที่จัดการกับแม่เลี้ยงเสร็จ ก็รีบตามที่โรงพยาบาลทันที
 
 
" พี่แก้ว ฮึก คุณพ่อ คุณพ่อ ฮึก ยังไม่ออกมาเลยค่ะ " ฟางตอบแก้วทั้งน้ำตา
 
 
" ใจเย็นๆฟาง เดี๋ยวหมอคงออกมาแหละพี่ว่า ดีไอ้โมะ " ปลอบแฟนสาวหันไปตอบแก้วแล้วทักเพื่อนของเค้า
 
 
" อืม " โทโมะเพียงพยักหน้าตอบ มองสามสาวกอดกันร้องไห้ อย่างเห็นใจ
 
 
" เฟย์จะไปฆ่ามัน ยาคุณพ่อบอกทำไมมันไม่บอก มันจงใจ" เฟย์ที่จู่ๆก็พูดขึ้นมา ทำให้ทั้งหมดหันมองหน้า
 
 
" เฟย์ พี่แก้ว คุณพ่อเป็นอะไรเหรอค่ะ " ที่เธอถามเพราะเธอ ไม่เคยเห็น เอ๊ะ! หรือเป้นเพราะเธอไม่เคยมาหาท่านเลย ตั้งแต่........
 
 
" เออ คือ พี่ว่าก็ดีเหมือนกันนะ เพราะพ่อบอกพี่ว่า พ่อกินยาแล้วไม่ดีขึ้น ยายนั่นอาจจะเอายาอย่างอื่นมาให้คุณพ่อกิน "
 
 
" นี่พี่หมายความว่า มันจงให้ให้พ่อตายเหรอค่ะ " เฟย์พูดขึ้น
 
 
" เออ นี่มันอะไรกัน บอกฟางหน่อยได้ไหม "
 
 
" เออ ฟางคือพี่ว่า "
 
 
" พี่แก้ว เฟย์ว่าถึงเวลาแล้วค่ะ ที่พี่ฟางควรรู้ความจริง "
 
 
" ความจริงอะไรยายเฟย์ "
 
 
" คุณพ่อเป็นโรคหัวใจค่ะ ลิ้นหัวใจรั่ว " เฟย์พูดขึ้น ทำให้แก้วก้มหลบสายตา สามหนุ่มที่เหลือก็ตกใจเพราะไม่คิดมาก่อน ว่าท่านจะเป็นโรคนี้
 
 
" ห๊ะ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมพี่ไม่รู้ "
 
 
" ตั้งแต่เรายังเด็กค่ะพี่ฟาง "
 
 
" ยายเฟย์ " แก้วร้องห้ามน้องสาว
 
 
" พี่แก้ว ให้เฟย์บอกฟางเถอะ ฟางก็เป้นลูกคนหนึ่งนะค่ะ ถึงเค้าจะไม่เคยคิดก็เหอะ " ฟางบอกกับแก้ว
 
 
" พี่แก้ว บอกพี่ฟางเถอะค่ะ เฟยืว่าเรื่องนี้เราควรจะรีบแก้ ก่อนที่เราจะเสียคุณพ่อไปจริงๆ" เฟย์บอกแก้ว ก่อนแก้วจะพยักหน้าอย่างยอมจำนน
 
 
" พี่ฟาง พี่ฟางจำวันที่พี่ฟางดูหนังผี แล้วพี่ฟางกลัวจนสลบไปได้ไหมค่ะ"
 
 
" อืม "
 
 
" วันนั้น คุณพ่อกับคุณแม่พาพี่ฟางไปส่งโรงพยาบาล แล้วหมอก็พบว่า พี่ฟางลิ้นหัวใจรั่ว "
 
 
" ห๊ะ พี่เป็นโรคหัวใจเหรอ " ฟางตกใจ ทำไมเธอไม่เคยรู้มาก่อนเลย ทำไมน้องเธอถึงรู้
 
 
" ป่าวค่ะ คุณพ่อผ่าตัดลิ้นหัวใจของคุณพ่อเปลี่ยนให้พี่ฟาง แต่โชคดีที่คุณพ่อไม่ตาย เพราะหัวใจเทียมที่คุณพ่อใส่มันไม่มีปัญหา "
 
 
" คะ คุณพ่อ " ฟางที่น้ำตาไหลออกเป็นทาง พูดอะไรไม่ออก
 
 
" คุณพ่อรักพี่ฟางมาก วันที่คุณพ่อคุณแม่ทะเลาะกัน เป็นวันที่คุรแม่ประชดคุรพ่อ โดยการขอพี่ฟางไปอยู่ด้วย เพราะคุณห่วงพี่ฟางมาก กลัวว่าโตขึ้น หัวใจจะมีปัญหา " ทุกคนอึ้งเงียบ เฟย์จึงพูดต่อ
 
 
" คุณพ่อบอกให้คุณแม่สัญญา ว่าจะดูแลพี่ฟางด้วยชีวิต คุณแม่ตกลง แต่แลกกับการที่คุณพ่ออย่าเจอพี่ฟางอีก เพื่อประชดคุณพ่อ "
 
 
" ทำไม ทะ ทำไม "
 
 
" คุณพ่อไม่เคยได้รับจดมายคุณแม่ คุณพ่ออยู่โรงพยาบาลรักษาตัว นางปีศาจนั่นมันแอบเก็บซ่อนไว้ จนวันนั้นที่คุณพ่อเจอ เลยรีบไปหาพี่ฟาง ทั้งๆที่หมอยังไม่ออกโรงพยาบาลด้วยซ้ำ "
 
 
" คุณพ่อไม่ได้ ไม่ช่วยคุณแม่งั้นเหรอ นางนั่นงั้นเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย " เธอตัดพ้อกับชีวิตเธอ ที่ดูจะเหมือนละครฉากใหญ่ขึ้นทุกวันๆ
 
 
" ค่ะ คุณพ่อจับได้ คแต่ที่คุณพ่อทำอะไรมันไม่ได้ เพราะมันขู่เรื่องพี่ฟาง มันจะทำร้ายพี่ฟาง พี่ฟางไม่เห้นเหรอค่ะ คุณพ่อไม่ได้สุงสิงกับนางนั่นเลย "
 
 
" ทำไม ทำไมพี่ไม่รู้เรื่องเลยเฟย์ "
 
 
" ตอนนี้เจอพี่แล้ว ก็ดีแล้ว เฟย์กับพี่แก้วก็เพิ่งรู้หมือนกัน "
 
 
" พี่กะเฟย์ รู้วันที่ยายเฟย์จะไปอยู่กับเขื่อนนะ พี่เจอ บันทึกของคุณพ่อ "
 
 
" พ่อ บอกให้เฟย์ไปอยู่กับพี่เขื่อน เพราะกลัวเฟย์โดนทำร้าย ที่พ่อบังคับพี่แก้วหมั้นกับพี่ป๊อปก็เหมือนกัน คุณพ่อกลัวพี่แก้วโดนทำร้าย "
 
 
" คุณพ่อ คิดถึงพี่ฟางมากนะค่ะ " พอเฟย์พุดจบ บบรยากาศก็เงียบ มีแต่เสียงสะอื้นของสามสาว
 
 
   ตึก!!!!!!
 
 
 
" คุณหมอครับ คนไข้เป็นไงบ้างครับ " คุณหมอเปิดประตูออกมา สามหนุ่มจึงพูดขึ้น ทำให้สามสาววิ่งกรูเข้ามาหาหมอ
 
 
" คนไข้ความดันไม่ปรกติ การทำงานของหัวใจเลยผิดปรกตินะครับ คืนนี้นอนในห้องไอ.ซี.ยู ซักคืนนึง พรุ่งนี้ค่อยย้ายออกไป ห้องพิเศษละกันนะครับ "
 
 
" คุณพ่อไม่เป้นอะไรใช่ไหมค่ะ " 
 
 
" ตอนนี้ก็ 50:50ครับ หมอบอกได้ไม่หมด ต้องรอตรวจความดันของคนไข้อีกทีนะครับ แต่ก็ไม่เป้นอะไรมาก วางใจได้ครับ  ใครคือญาติคนไข้ครับ "
 
 
" หนูค่ะ " สามสาวพูดพร้อมกัน 
 
 
" เชิญที่ห้องหมอด้วยครับ "
 
 
                ทางด้านนอกของโรงพยาบาล
 
 
" เป็นไรไปว่ะไอ้ป๊อป "
 
 
" กูกำลังสงสัยอะไรบางอย่าง "
 
 
" อะไรว่ะ "
 
 
" ที่ฟางโดนทำร้ายไง แม่เลี้ยงฟางจะเกี่ยวไหมว่ะ "
 
 
" มันก็น่าคิด อาจจเป้นไปได้ " โทโมะพูดขึ้น
 
 
" ตอนที่ฟางโดนยิงที่หัวหิน หมอเคยบอกฉันว่าฟางมีโรคประจำตัว แต่พ่อฟางปิดไว้ ทำไมคุณลุงถึงปิดว่ะ "
 
 
" ก็อาจจะไม่อยากให้ฟางคิดมาก หรือก็อาจจะ.........."เขื่อนวิเคราะห์ออกมา
 
 
" กลัวแม่เลี้ยงรู้จุดอ่อนของฟาง แล้วทำร้าย " โทโมะพูดขึ้นหลังเขื่อนวิเคราะห์
 
 
" บิงโก ไอ้ป๊อป กูว่าเราเริ่มมีข้องมุลแ้วละ " เขื่อนพูดขึ้น ทำให้ป๊อปหันมอง
 
 
" เฟย์เคยบอกกูว่า แม่เลี้ยงเธออ่า ดูแลเรื่องอาหารกับยาของพ่อ จนพ่อวันนึงพ่อจับได้ว่าเธอเอายาอื่นมาให้กิน"
 
 
" ฟางเคยบอกกูว่า ไอ้มาร์คนั่น เอายาพิษให้แม่ฟางกิน " ป๊อปปี้ที่พูดต่อเขื่อน
 
 
" แล้วถ้าสองคนนั่น รู้จักกัน " โทโมะพูดขึ้น
 
 
" ฟาง " ป๊อปปี้เรียกชื่อฟางขึ้น
 
 
" ใช่ ฉันคิดว่า คุณพ่อต้องรู้ว่าสองคนนั้นต้องการอะไร แล้วสองคนนั้นก็ต้องรู้จักกันแน่ๆ" เขื่อนพูดขึ้น
 
 
" เราต้องถามคุณลุง เห้ย เรื่องนี้เพิ่งบอกสามสาวนะ กูกลัวว่าฟางจะใจร้อน "
 
 
" อืม " สองหนุ่มรับคำเพื่อน ก่อนจะพาสาวๆกลับไปเอาของที่บ้านเพื่อนมาเฝ้าพ่อของพวกเธอ
 
 
บนรถ
 
 
" พี่ป๊อป พรุ่งนี้ฟางขอลางานนะค่ะ "
 
 
" จะมาเฝ้าพ่อเหรอเราอ่า " ป๊อปปี้จับมือแฟนสาวเพื่อนให้กำลังใจ
 
 
" ค่ะ ฮึก ฟาง ฟางมันอกตัญญู พี่ป๊อป ฮือๆ "
 
 
" ฟาง คุณพ่อรักฟางมากนะ ต่อไปนี้ฟางไปเยี่ยมท่านบ่อยๆ กลับไปเป็นลูกที่ดี อย่าไปคิดถึงอดีตเลยนะ " ลูบหัวแฟนสาวตอบเพื่อนเป็นการขอบคุณ
 
 
" งั้นพรุ่งนี้ฟางขอลางานนะค่ะ "
 
 
" มันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะ " ป๊อปปี้ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์
 
 
" พี่ป๊อป ไม่ต้องเลย "
 
 
" รีบกลับกันดีกว่า "
 
            กลับมาถึงอย่างอิดดรย แต่เธอก็โดนเค้าเอาเปรียบจนได้
 
 
" ฝันดีนะครับ พี่จะช่วยฟางเอง " ดึงคนตัวเล็กกระชับเข้ามากอด หลังจากที่เอหลับไป ด้วยความเหนื่อยจากเรื่องต่างๆ แล้วมาเจอกิจกรรมอย่างว่าอีก
 
 
" พี่จะถามพ่อเรายังไงดีนะ ให้เราไม่รู้เนี่ย " พยายามคิดหาทางก่อนจะหลับตามคนตัวเล็กไป
 
 
 
 
ใกล้จะจบแล้วนะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
 
 
อ่อ อย่าลืมเรื่องใหม่ล่าสุด ตั้งใจแต่งมาเพื่อคลายเครียด
 
 
HEY BOY!!! ฉันรักนาย ขอฝากด้วยนะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา