BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
     ทางด้านชายหนุ่มที่กำลังช่วยเพื่อนสืบหาความจริง เมื่อได้ความก็รีบมาตามเพื่อนทันที
 
 
" ไอ้ป๊อป มาทางนี้หน่อย " เค้าเดินเข้ามาในห้องพักผู้ป่วยของแฟนสาวเพื่อนมาเรียกเพื่อนเค้าให้ออกไปคุยกันด้านนอก เพื่อป้องกันไม่ให้รบกวนคนที่นอนอยู่
 
 
" ว่าไงมั่งไอ้โมะ " ป๊อปปี้เดินตามโทโมะมาอย่างว่าง่ายก่อนจะถามถึงเรื่องที่เค้าให้โทโมะไปสืบ
 
 
" แม่จินนี่ ป่วยจริงๆ จินนี่ไม่ได้โดนหลอกใช้ จินนี่เป็นเหยื่อ "
 
 
" ห๊ะ งั้นใครกัน "
 
 
" ตำรวจบอกว่า ลูกน้องแกไม่มีคู่อริ ไม่มีปม อ่อ อีกอย่างนึง มอเตอร์ไซค์ที่ยิงแก มีคนเห็นว่าขับตามแกมาจอดหน้าบริษัทแก ก่อนที่ลูกน้องแกจะขับออกมา" 
 
 
" งั้นแสดงว่า..... " ป๊อปปี้กับโทโมะ มองหน้ากันอย่างรู้กัน
 
 
" แกจะเอาไงต่อว่ะ ไอ้ป๊อป "
 
 
" ไอ้โมะ มึงต้องช่วยกูแล้วละ กูว่ามันต้องการฆ่ากูด้วยแล้วละ กูฝากมึงดูแลฟางให้หน่อย กุว่า กูจะจัดการอย่างเด็ดขาดซักที "
 
 
" แต่มันอันตรายไอ้ป๊อป มึงจะทำยังไง "
 
 
" ฟางยังไม่รู้ว่ากูเป็นอะไร มึงบอกฟางว่า ส่งกูไปรักษาที่ต่างประเทศนะ ที่เหลือกูจัดการเอง กูขอเวลานิดนึง อ่อ ตอนนี้ช่วยดูแลฟางให้หน่อย กูจะไปพบคุณลุงซักหน่อย โทรบอกแก้วให้กูด้วยละ "
 
 
" เออ จะทำอะไรก็รีบๆละ กูสงสารน้องฟาง "
 
 
" เออ " พอป๊อปปี้บอก ก็มองคนที่นอนอยู่ในห้องอย่างเป็นห่วง ก่อนจะตัดใจเดินออกไป
 
 
 

 
 
 
ทางด้าน แก้วและพ่อฟาง
 
 
" พี่ป๊อป ไม่เป้นไรใช่ไหมค่ะ น้องฟางละค่ะ " แก้วที่เห็นป๊อปปี้เข้ามาก็ถามขึ้น
 
 
" ฟาง เป็นลมนอนพักที่โรงพยาบาล ไอ้โมะเฝ้าอยู่นะ คุณลุงครับ ผมมีเรื่องอยากถามครับ "
 
 
" ตาป๊อป แล้วยายฟางปลอดภัยไหม "
 
 
" น้องปลอดภัยครับ แต่ผมจะบอกคุณลุงว่า... " ป๊อปตัดสินใจเล่าทุกอย่างให้พ่อฟางฟังตั้งแต่แผนการณ์ที่ฟางวาง จนเค้าโดนปองร้าย
 
 
" ห๊ะ ยายฟาง ตาป๊อป ต้องช่วยน้องนะ "
 
 
" ครับ คุณลุงบอกป๊อปได้ไหม ว่ากล่องที่แม่ฟางหมายถึงมันอยู่ที่ไหน "
 
 
" ลุงจำได้ลางๆว่า มันอยู่ในห้องน้ำยายฟางบ้านหลังนั้น มันเป็นสี่เหลี่ยมที่แจกันต้นไม่วางทับ เธอโบอกมันด้วยปูน หลังจากที่เธอเลิกกับพ่อไป"
 
 
" แสดงว่ายังอยู่ในบ้านหลังนั้น ป๊อปจะไปเอามันออกมาครับ เรื่องจะได้จบ ตอนนี้ต้องขอความช่วยเหลือจาก คุณลุง แก้ว ด้วยนะครับ " แล้วป๊อปปี้ก็เล่าแผนการณ์ที่ตัวเองเตรียมไว้ใหเทั้งสองฟัง
 
 
" ถ้ามันจะทำให้ยายฟางปลอดภัย พ่อก็ยินดี แต่ป๊อปก้ต้องวางแผนดีๆนะ ดูแลตัวเองด้วย "
 
 
" ครับ ผมจะดูแลตัวเอง ฝากฟางด้วยนะครับ "
 
 
" พ่อขอบใจนะ ที่รักน้องดูแลน้อง ต่อไปนี้เรียกพ่อว่าพ่อเถอะตาป๊อป "
 
 
" ครับคุณพ่อ "
 
 
" ตาป๊อป คุณวรรณกับนายมาร์คเป็นพวกเดียวกัน " 
 
 
" พ่อว่าอะไรนะค่ะ " แก้วที่อุทานออกมาด้วยความตกใจ
 
 
" เรื่องนั้นผมพอจะระแคะระคายบ้าง ยังไงผมขอเวลาหน่อยนะครับ ฝากฟางด้วยนะแก้ว "
 
 
 

 
 
 
" พี่ป๊อป พี่ป๊อป " ฟางที่ละเมอก่อนจะฟื้นขึ้นมา
 
 
" ฟาง น้องฟาง นี่พี่เองนะ "
 
 
" พี่โมะ พี่ป๊อปละค่ะ พี่ป๊อป ฟางจะไปหาพี่ป๊อป " ฟางที่ทำท่าจะก้าวลงเตียงโดนโทโมะยื้อไว้
 
 
" ฟาง ฟังพี่นะไอ้ป๊อป โดนส่งไปรักษาตัวที่ต่างประเทศ ไม่ได้ตาย ใจเย็นๆก่อน " โทโมะปลอบฟาง
 
 
" พี่โมะ จริงๆนะ พี่ป๊อปไม่ได้ตายนะ " ฟางที่น้ำตานองหน้าถามโทโมะ
 
 
" อะหะ เดี๋ยวถ้ามันฟื้น พ่อมันจะดทรมาทันที ตอนนี้ฟางโอเคหรือยัง เราไปหาแก้วกันดีกว่าไหม "
 
 
" ค่ะ "
 
 

 
 
 
" เย้ วันนี้คุณพ่อ ออกโรงพยาบาลแล้ว เฟย์จะทำอาหารอร่อยๆให้กินนะค่ะ " เฟย์ตะโกนอย่างดีใจ
 
 
" ที่รัก พี่ว่าอย่าทำเลย ให้แม่นมทำนั่นแหละ " เขื่อนทักก่อนจะทำหน้าสยอง
 
 
" เอะ พี่เขื่อนนี่ ก็เฟย์อยากทำอ่า อย่าขัดจะได้ไหม " เฟย์พูดขึ้นทำให้ทุกคนต่างพากันหัวเราะ
 
 
" ป่ะน้องฟาง ห้องน้องฟางอยู่ติดกับพี่กับเฟย์นั่นแหละ " แก้วหันมาบอกฟางก่อนจะสังเกตุเห็นความผิดปรกติของน้องสาว
 
 
" น้องฟาง พี่ป๊อปไม่เป้นอะไรหรอก พี่ป๊อปต้องหาย " แก้วบอกน้องสาวอีกครั้งทำให้ทุกคนหันมามองฟาง
 
 
" ค่ะ " บอกก่อนจะยิ้มให้ทุกคน แล้วเดินเข้าบ้านไป
 
 
" หึ กลับมาแล้วเหรอค่ะคุณ ฉันเตรียมอาหารไว้ให้นะค่ะ "  แม่เลี้ยงของพวกเธอพูดขึ้น
 
 
" นี่ ออกไปเลยนะ แกวางแผนอะไรอีก " เฟย์โวยวายทันที
 
 
" ใช่ ไล่มันออกไปเลยค่ะคุณพ่อ " แก้วเสริมอีกคน
 
 
" เอาละๆ เดี่ยวพ่อจัดการเอง " พ่อบอกทำให้ทุกคนเงียบ
 
 
" คุณทานเถอะ ผมจะทานพร้อมลูกๆ " พ่อบอกกับภรรยาก่อนจะบอกให้โทโมะ พยุงไปที่ห้อง
 
 
" หึหึ ยังไง พ่อแกรักฉันจะตาย ไม่กล้าไล่ฉันหรอก มีแต่แม่พวกแกนั่นแหละทีโดนไล่ ต่อไปก็พวกแก " แม่เลี้ยงบอกก่อนจะเดินออกจากบ้านไป
 
 
" คุณพ่อครับ จะดีเหรอครับ เธอจะทำร้ายคุณพ่อนะครับ "
 
 
" ไม่ได้หรอก ต้องรอตาป๊อปก่อน ไม่งั้นแผนจะแตก "
 
 
" อ่อ ผมเข้าใจแล้วครับ ยังไงคุณพ่อพักก่อนนะครับ " แล้วโทโมะก็เดินลงมา ที่ห้องรับแขก
 
 
" คุณพ่อจะหลงอะไรมันกันนักหนาเนี่ย เฟย์จะบ้าอยู่แล้ว "
 
 
" ใจเย้นๆ ซิเบบี๋ " เขื่อนปรามเฟย์
 
 
" หึ๋ยยยย ไม่ไหวแล้ว " เฟย์กระแทกตูดนั่งแบบไม่พอใจ
 
 
" เอาน่า น้องฟาง ต้องระวังตัวมากๆนะ " แก้วเตือนน้องสาว ก่อนจะมองดทโมะ ที่โทรศัพท์ดังขึ้น
 
 
" ฮัลโหล " โทโมะกดรับโทรศัพท์แบบไม่ได้ใส่ใจ
 
 
" ไอ้โมะ กูเอง มีคนอยู่หรือเปล่า "
 
 
" ไอ้.. เออ อืม " โทโมะ รู้สึกตัวจึงเฉไฉไป
 
 
" เออ ปลีกตัวออกมาก่อน "
 
 
" อะหะ " โทโมะเดินออกไปข้างนอก
 
 
" ไอ้โมะ กูสืบรู้มาว่าคืนนี้ คุณวรรณ นัดกับไอ้มาร์ค กูจะบุกคืนนี้ อ่อ กูอยากให้มึงช่วยดูแลที่บ้านให้ดี กูบังเอิญไปได้ยินมันคุยกัน เรื่องปิดปากฟาง มันอาจจะเข้าบ้านคืนนี้ "
 
 
" อ่อ ขอบใจมากเว้ย มึงก็ดูแลตัวเองด้วย ทางนี้ไม่ต้องห่วง กูกะไอ้เขื่อนจัดการเอง "
 
 
" อืม ฟางเป็นไงบ้างว่ะ "
 
 
" ก็ เงียบๆ เหงาๆ กูว่า มึงโทรหาฟางหน่อยก็ดีนะ " 
 
 
" อะหะ แค่นี้แหละ " 
 
            หลังจากโทโมะวางสายเสร็จ ก็เดินเข้าไปข้างใน
 
 
" มีอะไรเหรอค่ะพี่โมะ " แก้วถามทันที
 
 
" ป่าวนะ ที่ทำงานนะค่ะ แก้วไปช่วยพี่หาของหน่อยซิ วันก่อนพี่ทำตกไว้แถวห้องแก้วนะ "
 
 
" อ่าว เหรอค่ะ ได้ค่ะ " จากนั้นทั้งคู่ก็เดินขึ้นไป
 
 
" พี่โทโมะกับพี่แก้วแปลกๆนะค่ะเนี่ย " เฟย์บอกกับคนที่เหลือ ก่อนจะหันไปเจอฟางที่นั่งเหม่ออยู่ ก่อนโทรศัพท์บ้านจะดังขึ้น เฟย์จึงเดินไปรับ
 
 
" สวัสดีค่ะ "
 
 
" เออ ขอสายฟางหน่อยครับ "
 
 
" จากไหนค่ะ " เฟย์ถามเพื่อความแน่ใจ
 
 
" เออ นี่ใครเหรอครับ "
 
 
" เอะ แล้วคุณนั่นแหละเป้นใคร จะมาพูดกับพี่สาวฉัน " เขื่อนกับฟางหันมองเฟย์ ที่ตะคอกใส่ดทรศัพท์อย่างสงสัย
 
 
" อ่อ เฟย์เหรอ พี่ป๊อปนะ " 
 
 
" ห๊ะ พี่ป๊อปเหรอค่ะ " ทันใดที่เฟย์อุทานฟางก็ยิ่งเข้ามาแย่งโทรศัพท์ทันที
 
 
" พี่ป๊อป ฮึก พี่ป๊อปเป็นไงบ้างค่ะ "
 
 
" ร้องอีกแล้วนะ พี่ไม่เป็นอะไรแล้วครับ อย่าทำให้พี่เป็นห่วงซิ "
 
 
" ค่ะ พี่ป๊อป อึก เมื่อไหร่จะกลับมา "
 
 
" พี่ใกล้จะกลับแล้วนะ อย่าทำให้พี่เป็นห่วงนะ พี่รักฟางนะ "
 
 
" ค่ะ ฟางก้รักพี่ แต่ เอะ พี่ไปกับจินนี่ได้ยังไง "
 
 
" อ่อ เรื่องมันยาวนะครับ แล้วพี่จะเล่าให้ฟังนะ พอดีหมอมาตรวจพี่แล้วครับ "
 
 
" ค่ะ ฟางรอพี่ป๊อปนะค่ะ "
 
 
" พี่ฟาง พี่ป๊อปเป็นยังไงบ้างค่ะ " เฟย์ที่วิ่งเข้ามาถามพี่สาว
 
 
" ก็ดีขึ้นแล้วละ เดี๋ยวคงกลับได้ "
 
 
" เฟย์ดีใจด้วยนะค่ะ " สองพี่น้องกอดกันกลม
 
 

 
 
 
" ห๊ะ คืนนี้เหรอค่ะพี่โมะ "
 
 
" เบาๆซิแก้ว "
 
 
" งั้นเราจะทำยังไงกันดีละค่ะ แจ้งความเลยดีไหมค่ะ "
 
 
" ไม่ได้หรอก งั้นเอางี้...................."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
ฝากเม้นท์+โหวตเยอะๆนะ....
 
 
อย่าลืม HEY BOY!!! ด้วยนะ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา