BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
" เขื่อน ฉันอยากรู้ว่าฉันจะเอากล้วยไม้พันธ์นี้ส่งออกยังไง " โทโมะที่จู่ๆก็เอ่ยยถามเขื่อนขึ้นแบบลอยๆ
 
 
" อะไรกันไอ้โมะ แกก็รู้นิ ว่าต้องทำยังไง นำเข้าตั้งหลายอย่างมาถามฉันทำไมเนี่ย " เขื่อนที่ไม่ได้ใส่ใจับคำถามพูดตอบแบบไม่ได้ติดใจอะไร
 
 
" เออ น่าพันธ์นี้มันไม่ง่ายแบบงานอื่นนิ ออกมาดูให้กูหน่อยซิ " ดึงแขนเพื่อนเดินตามออกมายังบริเวณสวนหน้าบ้าน
 
 
" เออๆ อะไรของมึงนักหนาเนี่ย เฟย์เย่ เดี๋ยวพี่มานะ " หันไปบอกแฟนสาวที่กินคุ้กกี้แล้วดูทีวีอย่างไม่สนใจใคร
ฟางกับแก้วมองตามสองหนุ่มแต่ก็ไม่ได้เอะใจ จึงนั่งอ่านนิตยาสารต่อ
 
 
" ไอ้เขื่อน คืนนี้กูจะไปช่วยไอ้ป๊อป " โทโมะที่ลากเขื่อนออกมาไกลพอสมควรบอกกับเพื่อนทันทีที่มั่นใจว่าไม่มีใครตามมา
 
 
" อะไรของมึงไอ้โมะ มึงจะไปช่วยได้ยังไง มันอยู่ในมือหมอแล้ว อีกอย่างมันก็โทรมาหาน้องฟางแล้วด้วย "
 
 
" ไอ้เขื่อน มึงฟังกูนะ ไอ้ป๊อปไม่ได้เป็นอะไร คนที่เป็นคือลูกน้องมันกับจินนี่ ไอ้ป๊อปมันแค่ปล่อยข่าวเฉยๆ พวกมันจงใจจะปิดปากไอ้ป๊อป "
 
 
" ห๊ะ มึงว่าไงนะ " อุทานอย่างตกใจ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมครอบครัวของแฟนสาวเค้ากับไอ้ป๊อปมันยุ่งเหยิงแบบนี้
 
 
" ไอ้เขื่อนมึงฟัง อย่าพึ่งถามอะไรตอนนี้ เวลาเรามีไม่มาก อีกอย่างให้สามสาวรู้ไม่ได้ "
 
 
" อืม มึงรีบๆเล่ามาเลยไอ้โมะ "
 
 
" ไอ้ป๊อป กับคุณพ่อรู้ว่านายมาร์คสามีใหม่แม่ของสามสาวกับแม่เลี้ยงพวกเธอมีความสัมพันธ์กัน แล้วจะปิดปากครอบครัวนี้ "
 
 
" หมายความว่า..."
 
 
" กูบอกอย่าพึ่งถาม อย่าพึงสงสัย ฟังกูก่อน "
 
 
" ไอ้ป๊อปมันโทรหากูว่าจะบุกไปหามรดกตัวจริงคืนนี้ กูเลยจะไปช่วยมัน แต่ก็กลัวพวกนั้น จะย้อนกลับมาทำร้ายสามสาวกะครอบครัวที่บ้าน กูอยากให้มึงอยู่ดูแลสาวๆ "
 
 
" เรื่องสำคัญขนาดนี้มึงไม่บอกกูก็ทำ แต่ทำไมว่ะทำไมเค้าต้องจองล้างจองผลาญกับฟางจังวะ"
 
 
" ถ้าให้กูเดานะ คุณแม่ของสองสาวน่าจะมีความลับอะไรซักอย่างว่ะ แล้วฟางน่าจะเปป็นคนที่ได้ผลประโยชน์เต็มๆ ไม่ก็มันจี้ฟางได้แค่คนเดียว " โทโมะวิเคราะห์ประเดน
 
 
" อืม แล้วมึงจะไปกี่โมง จะบอกกับสามสาวยังไง "
 
 
" กูจะอ้างเรื่องงาน แล้วออกไปค่อยนัดไอ้ป๊อป มึงอย่าลืมนะ ดูแลสามสาวดีๆ มีอะไรกระซิบแก้วแก้วพอรู้เรื่องแต่อย่าบอกว่ากูไปไหนละกัน กูลางไม่ค่อยดีเลย "
 
 
" อืม ตามนั้น "
 
 
  ก่อนที่สองหนุ่มจะแยกย้ายออกไป บุคคลปริศนาที่ได้ยินบทสนธนาขงทั้งสองคน ก็รีบเดินหนีไป ก่อนที่สองคนนี้จะรู้ตัว
 
 
" อ่าว พี่โมะตกลงยังไงค่ะ " แฟนสาวเอ่ยถามเค้าด้วยรอยยิ้ม
 
 
" คงยากอ่าแก้ว เพราะมันยังไม่สมบูรณ์ ต้องปรับปรุงพันธ์อีกนิดนึงอ่า" ตอบแฟนสาวก่อนจะนั่งลงข้างๆ
 
 
" เฟย์จ๋า กินซะจะหมดเลย พี่ยังไม่ได้กินเลยนะ " เขื่อนเอ่ยแซวแฟนสาว
 
 
" พี่เขื่อน อยากกินก็บอกเฟย์ดีๆซิ เดี๋ยวเฟย์ทำให้ " คำตอบพร้อมลอยยิ้มของเฟย์ทำให้เขื่อนถึงกับสะอึก
 
 
" เอ่อ พี่ว่าพี่ไม่ดีกว่า พี่ไม่หิวเท่าไหร่ พี่แซวเราเฉยๆ" ตอบแฟนสาวยิ้มๆ ก่อนที่คนอื่นจะแอบขำกับอาการของเขื่อน ใครก็รู้ว่าแฟนเค้านะ แม่ครัวหัวเห็ดเลย ชอบนักอะไรแปลกๆเนี่ย ปรุงตามใจตัวเองไม่สนสูตรและขั้นตอน
 
 
" ค่ะ ยังไงถ้าหิว พี่เขื่อนรีบบอกเฟย์เลยนะ "
 
 
" คะ ครับ "
 
 
" น้องฟาง รอไอ้ป๊อปเหรอ " โทโมะที่หันไปสังเกตุเห็นเลยถามน้องสาวแฟนขึ้น ทำให้ทุกสายตามองไปยังฟาง
 
 
" เออ คือ ค่ะ ฟางรอฟังอาการของพี่ป๊อปนะค่ะ " ตอบยิ้มๆก่อนจะก้มลงอ่านนิตยาสารกลบเกลื่อน 
 
 
" โทรไปถามคุณอาซิ ไม่เห็นต้องนั่งรอเลย "
 
 
" ได้เหรอค่ะพี่โมะ "
 
 
" ลองดูซิ "
 
 
" ค่ะ " ฟางตอบสั้นก่อนกดโทรศัพท์ต่อสายตรงหาว่าที่พ่อของสามีในอนาคตเธอ
 
 
" ไงหนูฟาง เป็นไงบ้างลูก " ทันทีที่พ่อป๊อปปี้กดรับก็ทักว่าที่ลูกสะไภ้ทันที
 
 
" ค่ะคุณพ่อ ฟางสบายดีค่ะ คุณพ่อละค่ะ " ครั้นจะถามเรื่องที่ค้างใจก่อนก็กลัวจะดูเสียมารยาท
 
 
" พ่อสบายดี ห่วงตาป๊อปเหรอลูก " คำพูดของพ่อทำให้ลุกชายที่นั่งข้างๆ ถึงกับยิ้มไม่หุบ
 
 
" เออ ค่ะ แล้วคุณพ่อไม่ไปหาพี่ป๊อปเหรอค่ะ "
 
 
" พ่อติดประชุมด่วนนะ พึ่งกลับมา ตาป๊อปรักษาไปเยอะแล้ว ใกล้หายแล้ว พึ่งวางโทรศัพท์คุยกับพ่อไปเอง เดี๋ยวคงโทรหาหนูล่ะ " ผู้เป็นพ่อที่หันไปมองตามตัวหนังสือบนกระดาษที่ลูกชายชูขึ้น ถึงกับหลุดขำ
 
 
" ค่ะ พี่ป๊อปไม่เป็นอะไรแล้วใช่ไหมค่ะ " ฟางถามย้ำเพื่อความสบายใจ
 
 
" ใช่ พี่เค้าพ้นขีดอันตรายแล้ว หนูฟางรอโทรศัพท์จากมันเถอะ เดี๋ยวโทรหาหนูไม่ติด มันจะลงแดงตายซะก่อน"
ผู้เป็นพ่อ เอ่ยแซวลูกชายตัวเอง
 
 
" ค่ะ งั้นคุณพ่ออย่าลืมดูแลตัวเองนะค่ะ แล้วฟางจะไปหาบ่อยค่ะ สวัสดีค่ะ " บอกพ่อของแฟนอย่างเป็นห่วงก่อนจะวางสายไป
 
 
" ไปไหนตาป๊อป " เอ่ยแซวลูกชายที่เค้าเรียกมาคุยเรื่องงานแล้วก็เรื่องคืนนี้ ที่กำลังจะเดินออกห้องไป
 
 
" ไปโทรศัพท์ครับ "
 
 
" แหมๆ อย่าให้มากจนลืมทำงานละ " พ่อเอ่ยแซวลูกชายอีกครั้งก่อนจะหวัเราะชอบใจในควมเฟี้ยวซึ่งเหมือนกับเค้าตอนหนุ่มๆเปะเลย
 
 
" ก็มันคิดถึงนี่ครับพ่อ ขอซักสามชั่วโมงนะครับ " เอ่ยท้ายก่อนเดินกลับห้องตัวเอง
 
 
.....................................................................................................................................
 
 
" แหม น้องฟางยิ้มออกเลยนะ " วางโทรศัพทย์ปุ๊บก็โดนพี่สาวคนโตแซวทันที
 
 
" พี่แก้วก็ พี่ป๊อปปลอดภัยแล้วค่ะ " บอกกับทุกคนทันที แต่ก่อนที่ทุกคนจะได้เอ่ยถามอาการ ดทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น ทำให้เธอรีบรับทันที
 
 
" สวัสดีค่ะ " รับอย่างมีความหวังว่าจะเป็นแฟนหนุ่มที่รออยู่
 
 
" งอนแล้วนะ พี่โทรหาไม่ติด คุยกับใครมา " แกล้งแซวแฟนสาวทั้งๆที่รู้ความจริง
 
 
" โหว พี่ป๊อป ฟางโทรไปหาคุณพ่อพี่มานั่นแหละ "
 
 
" จริงเหรอครับ โทรไปทำไม "
 
 
" ก็ใครละ ใจร้าย ไม่โทรหาฟางเลย ฟางต้องงอนพี่ต่างหาก " สาวเท้าเดินออกจากห้องรับแขก เดินตรงขึ้นไปชั้นบนทันที
 
 
" คนมีความรักก็งี้แหละ น่าอิจฉา " แก้วพูด ทำให้ทั้งสี่คนมองหน้ากัน ก่อนจะหัวเราะอย่างชอบใจ
 
 
    เวลาผ่านไปโดยไม่รู้ตัวทั้งสองคนคุยกันผ่านไปเกือบชั่วโมง
 
 
" เอะ "
 
 
" อะไรเหรอฟาง "
 
 
" ปะ เปล่าค่ะ "
 
 
" แล้วดูแลตัวเองดีหรือเปล่า อย่าให้ใครมาทำอะไรนะ สัญญากับพี่แล้วด้วย "
 
 
" ค่ะ ฟางเข้าใจพี่นะค่ะ พี่ป๊อปแค่นี้ก่อนนะค่ะ พอดีฟางหิวนะค่ะ "
 
 
" อ่อ ครับ พี่รักฟางนะ กินเยอะๆละ "
 
 
" ค่ะ ฟางก็รักพี่ค่ะ " กดวางโทรศัพท์ ก่อนจะเดินออกห้องนอนไปเพื่อตามแม่เลี้ยงที่ดูมีพิรุธของเธอ
 
 
 
 

 
 
 
 หวังว่าทุกคนยังไม่ลืมเรื่องนี้นะ หวังว่ายังจะจำมันได้
 
ฝาก HEY! BOY ด้วยนะค่ะ รีดเดอร์ที่รัก .. 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา