BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ความเดิมตอนที่แล้ว
 
 
" ค่ะ ฟางก็รักพี่นะ " กดวางโทรศัพท์ก่อนจะเดินตามแม่เลี้ยงที่มีพิรุธของเธอ
 
 

 
 
 
" อืม คืนนี้แหละ เหมาะที่จะทำทุกอย่าง " เสียงแม่เลี้ยงของเธคุยโทรศัพท์
 
 
"..................."
 
 
" ใช่ แต่แกอาจจะสนุกกว่าเดิมนะ ฉันไปได้ยินอะไรเด็ดๆมา อาจจะมีแขกรับเชิญไปเยี่ยมแก"
 
 
" ................ "
 
 
" 5555 ก็ใช่นะซิ พวกมันคิดว่าพวกมันจะเป็นฮีโร่ช่วยยายเด็กเหลือขอ แกก็สงเคราะห์พวกมันหน่อยละกัน"
 
 
" ไม่ต้องเอาถึงตายหรอกนะ ให้พวกมันมานั่งมองความทรมานของเด็กเหลือขอพวกนั้นสนุกๆดีกว่า แค่นี้ละ " แล้วแม่เลี้ยงฟางก็วางโทรศัพท์ไป เธอจึงรีบเดินกลับห้องของเธอทันที
 
 
" ใคร อะไรกันนะ ยายแม่มดจะทำอะไรคืนนี้กันแน่ " ฟางมันนั่งคิดนอนคิดกับสิ่งที่เธอได้ยิน
 
จนเวลาผ่านร่วงเลยไป เธอก็ยังคิดไม่ออก เธอคิดได้แค่ทางเดียวว่าคงจะทำร้ายพวกเธอแน่ๆ
 
เพราะเด็กเหลือขอที่แม่เลี้ยงเธอชอบเรียกคือเธอ แต่คนที่จะช่วยเธอคือใครกันแน่ คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก
 
เธอรีบสลัดความคิดแล้วเดินไปหาพ่อของเธอ เพราะกลัวว่าคนที่แม่เลี้ยงจะเล่นงานคือพ่อของเธอ
 
 
" ก๊อกๆ คุณพ่อค่ะ ฟางเข้าไปได้ไหมค่ะ " 
 
 
" เข้ามาซิลูก " พ่อเธอตอบเธอจึงรีบเปิดประตูเข้าไๆปหาผู้เป็นพ่อทันที
 
 
" คุณพ่อทานอะไรหรือยังค่ะ " เธอถามก่อนจะนั่งลงข้างๆท่าน
 
 
" ทานแล้วลูก คุณวรรณเอามาให้พ่อแล้ว " ทันทีที่พ่อเธอบอก หน้าเธอถอดสีทันที
 
 
" ต่อไปนี้คุณพ่ออย่ากินของที่เธอเอามาอีกนะค่ะ ฟางกลัวว่าเธอจะวางยางนะค่ะ "
 
 
" พ่อเข้าใจแล้ว แล้วเป็นไงเรา ได้ข่าวตาป๊อปบ้างไหมละ "
 
 
" ค่ะ พึ่งวางโทรศัพท์ไป พี่ป๊อปใกล้หายแล้วค่ะ "
 
 
" อ่อ ดีแล้วนะ " ผู้เป็นพ่อพูดกับเธอแล้วยิ้ม ก่อนที่ความเงียบจะครอบงำห้องทั้งห้อง อาจจะเป็นเพราะเธอไม่ได้คุยกับผู้เป็นพ่อนาน เธอเลยยังไม่ชินกับการอยู่กันสองคนนานๆหรือเปล่า
 
 
" ฟาง พ่อขอโทษนะ " ประโยคที่ทำลายความเงียบ ทำให้เธอน้ำตาคลอทันที
 
 
" ฟางเข้าใจค่ะ ว่าพ่อมีเหตุผล" เธอบอกก่อนที่กอดพ่อเธอ
 
 
" อีกไม่นาน ฟางจะเข้าใจทุกอย่าง รวมถึงแม่ของเราด้วย " คนเป็นพ่อบอกกับลุกสาว
 
 
" ทำไมเหรอค่ะ มีอะไรเกี่ยวกับแม่ที่ฟางยังไม่รู้อีกเหรอค่ะ "
 
 
" อีกไม่นาน รออีกแปปนะลูก " หลังจากที่พ่อเธอพูด เธอก็ได้แต่นิ่งคิดผ่านไปเป็นชั่วโมง
 
 
" พ่อค่ะ "
 
 
" หือ มีอะไรหรือเปล่าลูก " คนเป็นพ่อถามลูกสาวที่นิ่งเงียบไปนาน แล้วจู่ๆก็ถามเค้าขึ้น
 
 
" เหตุผลที่พ่อให้คุณวรรณอยู่ที่นี่ต่อ ไม่ใช่ความรักใช่ไหมค่ะ "
 
 
" ทำไมลุกคิดแบบนั้น "
 
 
" ฟางได้ยิน เค้าบอกว่าเค้าจะลงมือคืนนี้ ฟางรู้ว่าเค้าหมายถึงครอบครัวเรา แต่ที่ฟางสงสัยคือ พ่อให้ใครมาช่วยเราหรือเปล่า ฟางได้ยินเค้าบอกกับลูกน้องว่า เค้ารู้ว่าจะมีคนมาช่วยเราคืนนี้"
 
 
" ฟาง ลูกได้ยินเมื่อไหร่ "
 
 
" เมื่อกี้นี่เองค่ะ " เธอบอกพ่อเธอที่มีสีหน้าตกใจ เพราะเธอเองก็ตกใจไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะบานปลายอะไรแบบนี้
 
 
" เรียกพี่โทโมะ มาหาพ่อที ยังไม่ต้องบอกพี่สาวพวกเรานะ "
 
 
" ค่ะ " ถึงจะสงสัยอยู่บ้าง แต่ก็รับคำทันทีที่พ่อสั่ง
 
 

 
 
ณ.ห้องรับแขกที่บ้าน นีรสิงห์
 
 
" ยังไงค่ะคุณโทโมะ กิจการรุ่งเรืองดีไหมค่ะ " แม่เลี้ยงของเธอเดินลงมายังห้องรับแขก เจอพี่ๆเธอทั้ง4คนแล้วทักโทโมะขึ้น
 
 
" ก็ีดี " โทโมะตอบ แต่สายตาที่ทั้ง2มองกันมันไม่ธรรมดาเลย
 
 
" แกยุ่งอะไรด้วย เกี่ยวอะไรกับแำก " เฟย์ที่ทนเห็นไม่ไหวพูดขึ้น
 
 
" ป่าวหรอก หนูเฟย์ แม่แค่อยากให้พี่เขยเราเปิดบริษัทนักสืบ เผื่อแม่จะได้จ้างมั่ง 555555 " เธอหัวเราะแล้วเดินเลยไป
 
 
" เกี่ยวอะไรยะ พี่ฉันส่งออกนะ เกี่ยวอะไรกับนักสืบ ยายป้าแก่เอ้ย " เฟย์บ่นทันที แต่สามคนที่เหลือกลับนิ่งเงียบ
 
 
" มีอะไรกันหรือเปล่าค่ะ " เฟย์หันกลับไปถามสามคนที่เหลือ
 
 
" ป่าวจ๊ะ เบบี๋ " เขื่อนบอกก่อนที่ฟางจะเดินลงมา
 
 
" พี่โทโมะ คุณพ่อเรียกให้ไปพบนะค่ะ " ฟางบอกก่อนจะนั่งรวมกลุ่มกัน
 
 
" อะหะ " โทโมะรับคำแล้วรีบเดินไปหาคุณพ่อทันที ส่วน3สาวกับเขื่อน ก็นั่งเล่นคุยกันเรื่อยเปื่อย
 
 
" เพล้ง !!!!!!! " 
 
 
" ฟาง เป็นไงบ้าง " ทุกคนที่ดูตกใจวิ่งมาดูสาวน้อยที่ปัดแจกันหล่น สีน่าเธอตื่นตะหนกยังไงไม่รู้
 
 
" ไม่เป็นไรค่ะ พี่เขื่อนฟางขอยืมโทรศัพท์หน่อยได้ไหมค่ะ " ฟางถามทันทีที่ตั้งสติได้
 
 
" นี่ครับ " เขื่อนยื่นให้แบบงงๆ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ฟางที่รับโทรศัพท์เขื่อนกดโทรออกทันทีที่เธอคิดอะไรดีๆออก
 
 
" เออ ว่าไงมึงกูรีบเตรียมตัวเนี่ย " ทันทีที่ปลายสายรับก็สบถทันที
 
 
" ฟางว่าแล้วว่าพี่ป๊อปต้องอยู่แถวนี้ พี่มันเจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัด ขี้โกหกมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว " ฟางที่พูดทั้งน้ำตา ทันทีที่แฟนหนุ่มเธอรับโทรศัพท์เพื่อนเค้า
 
 
ทำไมเธอถึงตะหงิดในใจงั้นเหรอ ตอนที่เค้าบอกไปต่างประเทศ เธอโทรไปเบอร์เค้า พ่อเค้ารับบอกเค้า
 
เอาโทรศัพท์ไว้ที่ประเทศไทย แล้วเบอร์ที่เค้าใช้โทรมาเธอโทรกลับไม่เคยจะติดเลยนะซิ ทำให้เธอสงสัย
 
แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาเมื่อกี้ ตอนที่เธอนั่งเล่นกับพวกพี่น้องเธอ เธอเห็นเฟย์เล่นโทรศัพท์ของเขื่อน
 
แล้วเธอก็เผลอไปโดนเบอร์โทรเข้าออก เธอเห็นชื่อเค้า เธอตกใจรีบลุกเลยปัดใส่แจกันตกนะซิ
 
 
" ฟาง ฟังพี่ก่อน มันไม่ใชข่แบบนั้น พี่มีเหตุผล " ป๊อปปี้รีบอธิบายทันทีที่แฟนสาวจับได้
 
 
" เหตุผลคืออะไร ฟางให้เวลาพี่3นาที ก่อนที่ฟางจะไม่ฟังพี่อีกเลย " เธอขู่อย่างอยากรู้ความจริง
 
 
" ฟาง ฟังพี่นะ รถที่คว่ำนะ มะฃันตั้งใจจะฆ่าปิดปากพี่ แต่ดีที่พี่ไม่ได้ไปเอง พี่ติดประชุม จินนี่มาขอร้องให้ไปส่งเธอเยี่ยมแม่เธอที่โรงพยาบาล พอเกิดเหตุ พี่เลยต้องเก็บตัวเพื่อไม่ให้มันแว้งมาทำร้ายพี่อีกไง"
 
 
" เลยปิดฟาง ว่างั้นเถอะ"
 
 
" ใช่ครับ พี่อยากให้มันเห็นว่าฟางเป็นห่วงพี่ พี่หายไปจากฟางจริงๆ"
 
 
" แล้วคืนนี้พี่จะไปไหน พี่บอกฟางมาตามตรงนะ "
 
 
" ก็อย่างที่ฟางสงสัยนั่นแหละ " 
 
 
" พี่ป๊อป คืนนี้อย่าพึ่งไป พวกมันรู้ตัวว่าพี่จะไป ฟางได้ยินมา ฟางถึงรู้สึกไงว่าพี่ต้องอยู่ใกล้ฟางแน่ๆ "
 
 
" พวกมันรู้ได้ยังไง แต่ถ้าเราไม่ไปคืนนี้ ของที่มันต้องการมันต้องเอาไปได้แน่ๆ "
 
 
" ฟางไม่รู้ว่าพวกมันรู้ได้ไงนะ แต่ฟางว่ามันยังหาไม่เจอหรอก นี่ผ่านมาเป็นปีแล้ว มันยังหาไม่เจอเลย "
 
 
" แต่ถ้าไม่รีบจัดการมัน ฟางและครอบครัวจะอันตรายนะ "
 
 
" งั้น พี่ต้องยอมให้มันจับตัวฟางไป แล้วพวกพี่ค่อยบุกไปช่วย เพราะไปแบบนี้พี่ก็โดนมันเล่นงานอยู่ดี "
 
 
" ไม่มีทางหรอก ใครจะให้ฟางไปเสี่ยง " 
 
 
" งั้นจะทำยังไง เมื่อมันรู้แผนพวกเราหมดแล้ว " ฟางถามยังจนปัญญา เพราะสิ่งที่เธอได้ยินมา เธอแน่ใจว่าพวกมันหมายถึงแฟนหนุ่มของเธอ
 
 
" ให้พี่จัดการเถอะ เชื่อใจพี่นะ "
 
 
" ไม่เรื่องนี้ฟางจะช่วยพี่ พี่ป๊อปต้องเชื่อฟาง ไม่งั้นเราไม่ต้องมาเจอกันอีก "
 
 
" โธ ฟาง "
 
 
" แค่นี้ละ อย่าไปไหนนะคืนนี้ รอฟางอยู่ที่นั่นแหละ " ฟางวางก่อนจะหันไปเจอกับดวงตาที่4คู่รอฟังเรื่องจากเธอ
 
 
" พี่ไปด้วยนะฟาง " โทโมะบอกทันทีที่ฟางวางโทรศัพท์
 
 
" เดี๋ยวก่อน เกิดอะไรขึ้น เล่าให้เฟย์ฟังมั่งได้ไหม " เฟย์พูดขึ้น ก่อนทุกคนจะนั่งลงแล้วเล่าให้เฟย์ฟัง
 
 
" ถ้าเรื่องเป็นแบบนี้ แสดงว่ามันต้องการตัวพี่ฟาง เพื่อที่จะเป็นสะพานไปหาของที่มันอยากได้นะซิ " เฟย์พูดขึ้นเมื่อฟังจบ
 
 
" เก่งมากเลยเบบี๋ " เขื่อนชมเฟย์
 
 
" ถ้าเราเอาพี่ฟางไปซ่อนละ "
 
 
" คนอื่นก็จะเป็นอันตรายนะซิเฟย์ เพราะพี่คนเดียวจริงๆ " ฟางเริ่มโทษตัวเอง
 
 
" ก็จะให้มันมาสงสัยพวกเราทำไมกันละ ถ้าให้คนที่แค้นพี่ฟางจับพี่ฟางไปแทนเราละ "
 
 
" หมายความว่าไงเบบี๋ "
 
 
" มีอยู่คนนึงนะพี่ฟาง ที่ทำได้เพื่อเงิน แต่พี่ป๊อปจะยอมหรือเปล่า "
 
 
 
 
 
กลับมาอีกครั้งนะ
หายไปนาน 
 
 
 
 
หวังว่าทุกคนจะยังจำได้
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา