BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
" ได้ไงกันไอ้เขื่อน แฟนมึงต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ " 
 
 
" ไอ้ป๊อป มึงก็ใจเย็นๆซิ "
 
 
" ไอ้เขื่อน ถ้าให้แฟนมึงไปโดนแฟนเก่าจับตัวไปมั่ง มึงจะยอมมั้ย " ป๊อปปี้ถามอย่างโมโห
 
 
" ก็ จริง แต่เฟย์กับฟางมั่นใจว่าทำได้ แล้วไอ้โมะก็ส่งคนตามฟางกับหมอนั่นตลอดเวลาเลยนะ "
 
 
" แล้วมันไว้ใจได้ที่ไหนกันละ ไอ้เขื่อน " ป๊อปปี้โวยวายหงุดหงิด พาลรื้อของภายในคอนโดของเค้า
 
 
" ไอ้ป๊อป ใจเย็นๆ คนนี้ลูกพี่ลูกน้องกู แล้วอีกอย่างกูให้ตามฟาง ส่วนหมอนั่น แค่อยู่ห่างๆ " โทโมะอธิบาย
 
 
" โธ่เว้ย ตอนนี้ฟางอยู่ไหนว่ะ กูจะไปหา " ป๊อปปี้ถามอีกครั้ง
 
 
" No! ไอ้ป๊อป อย่าไป เดี๋ยวเสียแผน " เขื่อนเตือนอีกครั้ง
 
 
" โธ่เว้ย แล้วไงต่อ เล่าแผนต่ไปซิ "
 
 
" ฉันให้แก้วไปจัดการปล่อยข่าวเรื่องการโดนจับตัวของฟางแล้วละ คาดว่าคุณวรรณน่าจะรู้เรื่องแล้ว " โทโมะบอก
 
 
" อืม แล้วเรื่องคืนนี้ละ "
 
 
" ก็อย่างที่ฟางบอกแหละ คืนนี้พวกมันรู้ตัว รอดูความเคลื่อนไหวพวกมันก่อน "
 
 
" ไอ้ป๊อป มึงเลิกโทรหาน้องฟางได้แล้วมั้ง " เขื่อนบอก คนที่กดโทรศัพท์หาแฟนสาวจนมือระวิง
 
 
" ก็ฟางไม่รับโทรศัพท์กูนี่หว่า "
 
 
" ก็น้องฟางงอนมึง มึงเข้าใจอะไรบ้างหรือเปล่า " เขื่อนบอก
 
 
" เข้าใจแต่กูจะโทรโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " ป๊อปปี้บอก ก่อนจะกดโทรศัพท์ต่อไปเรื่อยๆ
 
 

 
 
 
" จะโทรมาอะไรนักหนาเนี่ย " ฟางบ่นแล้วมองหน้าจอโทรศัพท์
 
 
" รับเถอะน้องฟาง เค้าคงมีเรื่องร้อนใจจริงๆแหละ " พี่เคนจิ พี่ชายญาติสนิทพี่โทโมะที่เค้าให้มาติดตจามฉันบอก
 
 
" ไม่หรอกค่ะ คนโกหกขนาดนั้น " ฟางบ่น
 
 
" ถ้าฟางไม่สบายใจที่จะรับ ให้ภัทรรับให้ไหม " ภัทรเสนอฟาง
 
 
" อย่าดีกว่า เรื่องมันจะยุ่งกว่าเดิม " ฟางหันไปบอกกับแฟนเก่าเธอ ก่อนจะหน้ามุ่ยมองสายเรียกเข้า แล้วตัดสินใจกดรับ
 
 
" โทรมาทำไม " ฟางแว้ดใส่ทันทีที่รับสาย
 
 
" ภรรยาครับ คิดถึง อยู่ไหน ไอ้นั่นทำอะไรฟางไหม บอกพี่มาเดี๋ยวนี้เลยนะ "
 
 
" หยุดเลย พูดอะไรยึดยาว ไม่มีใครทำอะไรฟางทั้งนั้นแหละ มีแต่คนบางคนที่โกหกฟาง "
 
 
" โธ่ พี่ขอโทษ "
 
 
" ไม่ต้องมาพูดดีเลย "
 
 
" พูดดีอะไร ตอนนี้อยู่ไหน แล้วใครบอกให้คิดแผนเอาตัวเองไปเสี่ยงแบบนี้ห๊ะ "
 
 
" แล้วทีพี่ป๊อปละ คิดแผนหลอกฟางทำไม "
 
 
" ไม่ต้องมาย้อนพี่นะ ไม่งั้นพี่ไปรับเรากลับตอนนี้แน่ คอยดูดิว่าพี่จะตามเราไม่เจออ่า " ป๊อปปี้ขู่ฟาง
 
 
" ก็ได้ๆ แล้วฟางก็อธิบายให้ป๊อปปี้ฟัง "
 
 
 
"........................................................."
 
 
 
" อ่อ คนที่แค้นฟางก็คือมัน เลยใช้มันเป็นเครื่องมือ แต่พี่ไม่ชอบ " ป๊อปปี้บอกทันทีที่เข้าใจเหตุผล
 
 
" แต่พี่โทโมะ ส่งพี่เคนจิมาอยู่กับฟางแล้วนะ "
 
 
" นั่นแหละ เป็น ผญ ไปอยู่กับ ผช ได้ยังไงกัน "
 
 
" ไม่รู้ละ แค่นี้ละ หิว " ฟางบอกก่อนจะกดสายวางไป
 
 
" คุณป๊อปคงไม่ชอบภัทรเท่าไหร่นะฟาง "
 
 
" อืม " ฟางตอบสั้นๆ ก่อนจะดูทีวีต่อ
 
 
" ภัทรขอโทษนะ ภัทรยังคิดถึง ยังรักฟางเหมือนเดิมนะ "
 
 
" อะแฮ่ม " เคนจิที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ กระแอมขึ้น
 
 
" เออ.....คือ " 
 
 
" ไม่ต้องหรอกภัทร มันไม่มีประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น ฟางลืมไปหมดแล้วละ " ฟางพูดก่อนเดินออกจากห้องนั่งเล่นไปซื้อของกินด้านล่างคอนโดเธอ
 
 

 
 
 
" เออ !! นั่นตามาร์คนิ " ฟางที่แอบเหลือบไปเห็น 
 
 
" คุณวรรณ ..... สองคนนี้รู้จักกันจริงๆด้วย กำลังไปไหนกันนะ "
 
 
" ฟาง ทำอะไรเหรอ " เคนจิที่เดินตามลงมาถาม
 
 
" ป่าวค่ะ พี่เคนจิฟางขอยืมรถหน่อยซิค่ะ พอดีมีธุระนะค่ะ "
 
 
" ให้พี่ไปด้วยไหม "
 
 
" ไม่ต้องหรอกค่ะ เดี๋ยวฟางมานะค่ะ "
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
เป็นกำลังใจให้หน่อยนะค่ะ.....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา