BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                       หลังจากนั้นฟางก็ค่อยๆสะกดรอยตามทั้งสองคนจนมาถึงบ้านหลังหนึ่ง
 
ซึ่งใหญ่โตพอสมควร แถมมีเวรยามเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด
 
 
" เอายังไงดีละ จะเข้าถึงตัวพวกนั้นได้ยังไงกัน " ฟางนั่งคิดอยู่บนรถที่ค่อนข้างจะห่างออกจากบ้านนั้นพอสมควร
 
 
" มันต้องมีหนทางดิยายฟาง ค่อยๆคิด" นั่งพูดบ่นกับตัวเอง แล้วตัดสินใจดิ่งรถไปยังร้านอาหารตามสั่งใกล้ๆบริเวณนั้นทันที
 
 
" หรือ วันนี้จะแค่สังเกตุการณ์ก่อน เพราะถ้าเข้าไปต้องโดนจับได้แน่ๆเลย " พูดเสร็จเธอเดินจากรถแล้วไปนั่งยังร้านอาหารตามสั่งเพื่อคอยสังเกตุ
 
 
" ป้าค่ะ เปปซี่ขวดนึงค่ะ " สั่งเครื่องดื่มก่อนนั่งจ้องต่อไป
 
 
" เร็วๆสิไอ้แก่ นี่ต้องรีบเอาอาหารไปปส่งให้กับคนในบ้านใหญ่อีกนะ เดี๋ยวก็โดนโวยวายหรอก มัวแต่ช้าอยู่ได้ " ป้าเจ้าของร้านพูดกับสามีตัวเอง ที่ดูลักษณะค่อนข้างจะกำลังมีปัญหาแน่ๆ
 
 
" แกก็เอาไปซิอีแก่ เห็นไหมฉันท้องเสียเนี่ย " สามีขอป้านั่นตอบมา
 
 
" หนอยยยยย ไอ้แก่ แล้วใครจะทำอาหารขาย ถ้าฉันเดินเข้าไป เถียงหรือไงเดี๋ยวนี้อ่ะ "
 
 
" เออ ป้าค่ะ ขอโทษนะค่ะ "
 
 
" มีอะไรหนู จะกินอะไรก็เขียนไว้ก่อนละกัน ป้าต้องรีบทำอีกหลายกล่องเลย "
 
 
" อ่อ ค่ะ หนูจะบอกว่า หนูช่วยเอาไปส่งให้ไหมค่ะ เห็นยุ่งๆกันอยู่ อ่อ อีกอย่างหนูจะสั่งอาหารหลายกล่องด้วยนะค่ะ เอาไปให้เพื่อนที่ทำงาน คงต้องรอนาน " ฟางรีบแก้ตัวกลัวว่าจะมีพิรุธ
 
 
" ขอบใจนะหนู แต่นายหญิของที่นั่น เธอห้ามคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ป้าว่าให้ลุงไปนะดีแล้ว "
 
 
" เออ แต่หนูอยากช่วยจริงๆนะค่ะ" ฟางพยายามเจรจา จนป้าที่ขายของเริ่มครุ่นคิด
 
 
" เห้อ นายหญิงเค้าไปอารมณ์เสียที่ไหนมา ถึงด่าน้องชายปาวๆ ขนาดนั้น "
 
 
" แก ก็ พูดมาก เอาของไปส่งได้แล้ว " ป้ารีบยื่นกล่องข้าวให้ลุงเอาไปส่ง
 
 
" เออ นี่ค่ะป้า ข้าวหนู 20กล่องนะค่ะ หนูขอเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ "
 
 
" ออ จ้า เดินตรงไปเลี้ยวซ้ายนะ " ฟางยิ้มให้ก่อนจะเดินไปตามทาที่ป้าบอก
 
 
" มิน่าถึงได้ยิน " ฟางมาถึงห้องน้ำก็ยิ้มอย่ามีความหวังกับสิ่งที่เห็น อะไรมันจะบังเอิญขนาดนี้
ห้องน้ำร้านที่นี่ ติดกับห้องนั่งเล่นที่พวกนั้นนั่งคุยกัน เห็นแบบจะๆเลยด้วยซ้ำว่ามีใครบ้าง
 
 
" แก มันโง่ สมองทึบ " ฟางเห็นภาพแล้วได้ยินเสียงของแม่เลี้ยงใจร้ายของเธอตะโกนใส่ สามีแม่ของเธอ
 
 
" ผมขอโทษครับพี่ แต่ผมพยายามแล้วนะครับ " นายมาร์คแก้ตัวไป
 
 
" แกรู้ไหม ว่าหมากเกมส์นี้ พอมีไอ้ป๊อปปี้เข้ามา มันทำให้เกมส์เดินยากขึ้น แกปล่อยให้เป็นแบบนี้ได้ยังไง"
 
 
" ผมขอโทษ แต่ผมก็จัดการมันไปแล้วนิครับพี่ "
 
 
" จัดการแล้วงั้นเหรอ แกแน่ใจเหรอ แกรู้ไหมว่าฉันได้ยินอะไรมา ฉันได้ยินนางฟางมันคุยกับไอ้ป๊อปปี้ มันยังไม่ตาย "
 
 
" เป็นไปได้ยังไง ในข่วมันบอกเสียชีวิตแล้วนี่ " นายมาร์คดูตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
 
 
" มันเป็นไปแล้ว แถมตอนนี้นางฟางมาโดนจับตัวไปอีก มันต้องกลับมาเร็วๆนี้แน่"
 
 
"แล้วพี่จะให้ผมทำยังไงครับ บอกมาได้เลย "
 
 
" แกแน่ใจนะว่าจะไม่พลาดอีก "
 
 
" ครับ ผมแน่ใจ "
 
 
" ฉันได้ยินมาว่า ไอ้ป๊อปปี้มันกลับมาแล้ว แกไปจัดการมันที อ่อ ไอ้3เขยเลยยิ่งดี ฉันต้องการแค่ตัวนางฟางคนเดียวเท่านั้น "
 
 
" ได้ครับ " มาร์คกำลังจะเดินออกห้อง ก็ต้องชะงักเสียงห้ามของพี่สาว
 
 
" จำสิ่งที่มันทำกับครอบครัวเราได้ไหม พ่อแม่เราตายอย่างทรมานในคุก เพราะใคร "
 
 
" ครับ ไอ้ทรงพล "
 
 
" ดี ตอนนี้มันอยู่บ้านคนเดียว แกช่วยจัดการให้ฉันหน่อย "
 
 
" เพล้ง " ฟางที่ตกใจถอยไปโดนจานที่ตากไว้ที่ล้างจานข้างๆห้องน้ำตก ทำให้2คนนั้นหันมา
 
 
" แก จัดการไอ้สองผัวเมียนี่ซะ ชักจะรุ้มากขึ้นทุกวันละ "ทันทีที่พี่สาวมาร์คบอกกับมาร์ค ฟางได้ยินถึงกับน้ำตาไหล นี่ป้นเพราะเธอใช่ไหม ที่ทำให้ลุงกับป้าถึงกับต้องซวยไปด้วย
 
 
" อ่าว แม่หนูได้แล้วนะ "
 
 
" เออ ป้าค่ะ วันนี้ป้ากะลุงว่างไหมค่ะ "
 
 
" หือ ทำไมเหรอ "
 
 
"หนูจะจ้างป้าไปทำอาหารที่บ้านนะค่ะ " ฟางพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้
 
 
" นี่หนู ป้าขายอาหารตามสั่งนะ ไม่ได้ทำร้านอาหารดังๆ ป้าทำไม่เป็นหรอก" ป้าเริ่มชักสีหน้าใส่ฟาง
 
 
" นั่นละค่ะ หนูอยากให้ป้ากะลุงไป "
 
 
" เอะ แม่หนูนี่ยังไงกัน เพิงมาครั้งแรก อาหารก็ยังไม่ได้ชิมเลย มาพูดแบบนี้ได้ไง มิจฉาชีพหรือเปล่าเนี่ย "
 
 
" ปะ ป่าว ค่ะ คือ หนู นะ หนุ ท้องนะค่ะ แล้วแฟนหนูจะทำอาหารเลี้ยงเด็กกำพร้านะค่ะ "
 
 
" อ่าว เมื่อกี้ไม่ได้บอกแบบนี้นี่ "
 
 
" ไปเถอะค่ะ ไม่ทันแล้วละ " ฟางเหลือบไปเห็นพวกของบ้านนั้นกำลังเดินมาทางร้าน จึงรีบดึงแขนป้าไป
 
 
"อะไรกะัน จะพาฉันไปไหน ยายหนูนี่ ปล่อยฉันนะ " ฟางที่ลากป้ามาเต็มแรงเปิดประตูรถก่อนจะยัดลงไปแล้วตะโกนเรียกสามีเธอให้รีบวิ่งตามมา
 
 
" ปัง ปัง ปัง !!!!! " ไม่ทันซะแล้ว ไอ้พวกนั้นมันวิ่งมายิงลุงซะแล้ว เธออิึ้งไปเสี้ยวนาที ก่อนจะรีบบึ่งรถออกไป
 
 
" ฮึก ฮือๆๆๆ นี่มันอะไรกัน ไอ้แก่ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฉันจะไปหาไอ้แก่ หยุดรถ " ป้าที่ช็อคกับเหตุการณ์เมื่อกี้ น่ำไห้ อย่างน่าสงสาร
 
 
" ไม่ได้นะค่ะป้า พวกมันจะฆ่าป้าอีกคน "
 
 
" ฮือๆๆ ฮึกๆๆ ทำไม ฆ่าเลย ฆ่าฉันเลย อยู่ไปทำไมในเมื่อไอ้แก่ของฉันมันไม่อยู่กับฉันแล้ว ฮือๆๆ "
 
 
" ป้าค่ะ หนูขอโทษ "
 
 
" ทำไม ทำไมต้องถึงกับฆ่ากันด้วย พวกฉันไปทำอะไรให้เธอ " ป้าที่ตอนนี้เริ่มยื้อแย่งพวงมาลัยรถกะฟาง 
 
 
" ป้า อย่าค่ะ อันตราย อย่าทำแบบนี้ค่ะ นั่งเฉยๆนะค่ะ " ฟางที่ตอนนี้เริ่มจะควบคุมรถไม่ได้ ทำให้ถเสียหลักลงข้างทางไป
 
 
" ปะ ป้า ฟางขอโทษ " เสียงสุดท้าย ก่อนที่เธอจะหมดสติไป เพราะแรงกระแทกกับเสาร์ไฟฟ้าข้างทางนั่นเอง
 
 
 มีแต่คนเป็นป้าเท่านั้นที่มีสติแล้วดูเหมือนจะช็อคไปกับสิ่งที่เธอทำ หน่วยงานต่างๆรีบเข้ามาช่วยเหลือนำตัว คนเจ็บส่งโรงพยาบาล แล้วติดต่อกับญาติทันที
 
 
" ฟะ ฟาง ฟางเปนไงบ้างแก้ว " ป๊อปปี้ที่วิ่งเข้ามาหาพวกแก้วที่กำลันั่งร้องไห้อยู่กับคนเป็นพ่อ ก็ถามอย่างร้อนใจ
 
 
" หมอยังไม่ออกมาเลยค่ะพี่ป๊อป "
 
 
" โธ่เว้ย !!!!!!!!!!!!! " ชายหนุ่มสบถอย่างหัวเสีย ก่อนที่หมอจะเปิดประตูออกมา
 
 
"หมอครับ แฟนผมเป็นไงบ้างครับ "  ป๊อปปี้ที่ปรี่วิ่งเข้าไปถามคนแรก
 
 
" คือ คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ แต่ยังมีอาการช็อคอยู่ ส่วนคนขับอีกคน คงต้องรอดูอาการพรุ่งนี้เช้า ตอนนี้หมอยังตอบอะไรไม่ได้ทั้งนั้นครับ "
 
 
" ฟางไปกับใครนะแก้ว "
 
 
" แก้วก็ไม่รุ้เหมือนกันค่ะพี่ป๊อป " ทั้งหมดมองหน้าหญิงสาววัยกลางคนค่อนไปทางมีอายุอย่างฉงนใจ
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
หายไปนานเลย ^_^
 
 
ลืมกันหรือยังเอ่ย..
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา