BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
  " แล้วนายมีคนรักไหม เอาแบบว่า จริงจังสุดๆอ่า" 
 
 
" ก็คิดว่าเคยมีนะ แต่ตอนนี้ไม่มี จะมีก็แค่คู่หมั้นอ่า " 
 
 
" ห๊ะ คู่หมั้นเหรอ "
 
 
" ก็ใช่นะซิ จะแหกปากทำไมเนี่ยเนี่ย" เค้าหันมาดุฉัน แล้วยกเบียร์ดื่มต่ออย่างไม่สนใจ อีตาบ้า จะว่ายังไงดีละ ตานี่ใช่คำว่า ก็แค่ กับคู่หมั้นของเค้า ตายแล้วยายฟาง แล้วคู่หมั้นเค้าจะรู้สึกยังไงเนี่ย
 
 
" แล้ว เค้าจะไม่...."
 
 
" พอเลยๆ แค่คู่หมั้นที่ไม่ได้รักกัน เข้าใจไหม" เค้าหันมาห้ามฉันก่อนที่ฉันจะถามเค้าจบด้วยซ้ำ
 
 
" ก็นั่นแหละ จะรักหรือไม่รัก นายก็มีคู่หมั้นแล้ว พาฉันมาแบบนี้ เคยคิดไหมเค้าจะรู้สึกยังไง"
 
 
" ก็ไม่อะไรนะ เพราะตอนนี้เค้าไปเที่ยวกับแฟนเค้าที่เชียงใหม่นะ"
 
 
" ห๊ะ แล้วนายก็ไม่โกรธ ทั้งๆที่รู้ว่าคู่หมั้นนายไป...เอ่อ กับแฟนเธออ่า"
 
 
" โกรธทำไมละ แฟนคู่หมั้นฉันเป็นเพื่อนรักฉันเอง" โอ้ย ฉันจะบ้า เค้าตอบมาหน้าตาย ฉันอยากจะรู้จริงๆว่าผู้ชายคนนี้เค้านิสัยยังไงกันแน่นะ แปลกที่สุดในสามโลกที่ฉันเคยเจอมาเลย
 
 
" แล้วนาย ทำไมถึงหมั้นกับแฟนเพื่อนรักของนายละ" ฉันถามเพราะมันแปลกๆ ทั้งๆที่รู้ทำไมถึงไม่ปฎิเสธไปนะ
 
 
" ก็ตอนนั้น จริงๆต้องหมั้นกับน้องสาวเธอ แต่น้องสาวเธอหนีตามเพื่อนรักของฉันอีกคนนึงไปอ่า เธอเลยต้องหมั้น เพื่อรักษาหน้าพ่อแม่ของเราไว้ไง"
 
 
" พอเหอะ ฉันไม่เข้าใจหรอก" ฉันบอกเค้าก่อนจะยกเบียร์กินต่อ เพราะยิ่งฟังก็ยิ่งสับสน งง มากๆ เค้าก็แค่หันมามองแล้วยักไหล่แล้วดื่มต่อ
 
 
" นี่ พรุ่งนี้เราจะไปทำงานที่ไหนเหรอ ฉันจะได้แต่งตัวถูก"
 
 
" แล้วเธออยากไปไหนละ "
 
 
" ห๊ะ ฉันเลือกได้ด้วยเหรอ" ฉันงงๆ กับคำถามเค้า เพราะเค้าน่าจะรู้ว่ามันคือที่ไหน ไม่ใช่กลับมาถามฉันแบบนี้
 
 
" อืม จริงๆก็เลือกไม่ได้หรอก แค่ถามเฉยๆ"  หึหึ ฉันอยากจะเอากระป่องที่ฉันถืออยู่เขวี้ยงใส่หัวของเค้าจริงๆ
 
 
" ฉัน ไม่ค่อยเข้าใจนายหรอกนะ แต่ก็ขอบคุณ ที่ช่วยเหลือฉัน" ฉันที่เริ่มเมาๆ ก็พูดขอบคุณในความช่วยเหลือขึ้น
 
 
" อืม เธอเปลี่ยนคำขอบคุณ เป็นช่วยฉันไม่ให้แต่งงานแทนได้ป่าว " เค้ามองมาที่ฉัน
 
 
" ไม่มีทาง นายเชิญแก้ปัญหาเองเถอะ เรื่องนี้ฉันไม่ทำ" ฉันตอบก่อนหันหน้าหนีเค้า
 
 
" โธ่ ฟางงง ฉันสัญญา จะช่วยเธอเรื่องไอ้หหน้าอ่อนนั่น แต่เธอช่วยฉันเถอะ ฉันไม่เคยถูกชะตาใครเท่าเธอเลยนะ" นี่ฉันควรดีใจใช่ไหม ช่วยบอกทีเถอะ
 
 
" ฉันขอเหตุผลนายซักสามข้อซิ ว่าทำไมฉันถึงต้องช่วย"
 
 
" ได้ 1.ฉันไม่ได้รักกัน 2.เค้าเป็นแฟนเพื่อนฉัน 3. ฉันสงสารเพื่อนฉัน 4.ฉันยังอยากโสดอยู่เลย 5.เค้าไม่ใช่สเปคฉัน 6.ฉันกลัวฉันทิ้งเค้าในอนาคตเพราะฉันเฉยๆกับเค้า 7."
 
 
" พอๆๆๆ ฉันขอแค่สามข้อ แรกๆก็ดูเป็นคนดีอยู่หรอก หลังๆฟังแล้วชอบกลๆ"
 
 
" นี่เด็กๆนายไงละ นายคอนโทรลได้นะ ฉันบอกไว้ก่อนฉันคอนโทรลไม่ได้ เพราะงั้น น้องแบมเมื่อกี้ไง"
 
 
" โธ่ฟาง ถ้าเด็กพวกนี้ไม่คิดจะจับฉันจริงจัง ฉันคงขอให้ช่วยอยู่หรอก"
 
 
" นายนี่มันมั่นใจมาก พ่อคนหล่อ คนรวย" ฉันประชดเค้า แต่เค้ากลับอมยิ้มชอบใจแล้วพูดว่า
 
 
" ถึงมันจะจริง แต่ฉันก็เขินเป็นนะ " ทำท่าแอบแบ้วออกมาได้
 
 
" 5555555 " เราสองคนหัวเราะพร้อมกันเพราะความเมา ก่อนจะดื่มไปเรื่อยๆ
 
 
" ป๊อปปี้ นายไปนอนได้แล้ว นายมาววมากเลยนะ เอิ๊ก"  (พูดแบบคนเมา)
 
 
" หือ ไม่มาวว เธอมาพยุงฉันหน่อยซิ " นายเมามากป๊อปปี้ กริ้วววว
 
 
" อือ อ่าถึงแล้วนอนซะ ฝันดี" ฟางที่เมามากเหมือนกัน เดินไปจับแขนป๊อปปี้ แล้วทำเหมือนออกแรงลากจริงๆแล้ว เธอลากเค้ามาได้นิดเดียว แล้วปล่อยเค้านอนตรงทางเดินก่อนเข้าห้องนอนเค้ากับพื้นเลย แล้วหลังจากนั้นเธอก็พยายามพยุงตัวเองมานอนที่โซฟาห้องรับแขก (เอ่อ สภาพ แบบว่า 5555)
 
 
    เช้าอันแสนสดใจ พระอาทิตย์อุทัยเอ่ยทักทาย ลัลลา
 
 
" โอ้ยยย เมื่อจัง" ฟางที่บิดตัว ขยับดวงตาปรับแสงอาทิตย์ มองไปรอบๆห้องสภาพอันสกปรก น่าจะเป็นร่องรอยของการดื่มเมื่อคืน ค่อยๆดันตัวเองลุกขึ้น แล้วเก็บกวาดข้าวของ แก้ว ถ้วยจานไปทำความสะอาด ระหว่างเดินมาก็มาสะดุดกับชายที่นอนกับพื้นทำให้เธอแอบขำไม่ได้
 
 
" ฮิฮิ 5555555" ปล่อยก๊ากก ออกมาแบบกลั้นเสียงหัวเราะไม่ไหว กับสภาพชายหนุ่มสุดหล่อ เนี้ยบ รวย ที่นอนหมดสภาพกับพื้นห้อง เอานิ้วไปจิ้มแก้มเค้าแรงๆสองสามที
 
 
" โอ้ย อะไรของเธอเนี่ย คนจะหลับจะนอน" โวยวายใส่คนที่กวนเวลานอนเค้า
 
 
" ไปนอนดีๆในห้องนุ่น มาเกะกะอะไรตรงนี้ ฉันจะทำความสะอาดห้อง" เค้าค่อยๆลืมตามองเธอ แล้วมองรอบๆ
 
 
" เห้ย ฉันมานอนตรงนี้ได้ไงเนี่ย โอ้ย เมื่อย ปวดหลัง" ยันตัวเองลุกขึ้นมา แล้วบ่นทันที
 
 
" ไม่รู้ ฉันตื่นมาฉันก็นอนโซฟาเหมือนกันแต่ตอนนี้ นายไปนอนต่อข้างในเถอะ ฉันจะเก็บห้อง"
 
 
" อืม แล้วกี่โมงแล้วเนี่ย" เค้าถามฉัน ฉันส่ายหัวให้เค้าเพราะฉันไม่มีนาฬิกา เค้าหยิบโทรศัพท์ออกมาดู แล้วโยนไปที่โซฟา ก่อนจะเดินหันหลังเข้าห้องนอนไป ทันทีที่ฉันทำความสะอาดเสร็จ ก็อาบน้ำแต่งตัวในห้องรับแขกที่เค้าให้ฉันพักอีกห้องหนึ่ง ก่อนจะเดินไปดูเวลาที่นาฬิกาของเค้า
 
 
" ห๊ะ บ่ายโมงแล้วเหรอเนี่ย ถึงว่าทำไมหิวๆ" ฉันพูดก่อนเดินตรงไปเคาะประตูห้องนอนของเค้า
 
 
" ป๊อปปี้ ตื่นหรือยัง ป๊อปปี้" ฉันเรีกเค้า แล้วซักแปปก็มีเสียงคนเปิดประตูให้ฉัน ก่อนที่คนเปิด จะเดินกลับไปที่เตียงเค้าเพื่อหลับต่อ
 
 
" นี่ บ่ายโมงแล้วนะ เราต้องไปทำงานนะ ตื่นๆๆๆ" ฉันเดินตามเข้ามาเขย่าตัวเค้า
 
 
" โอ้ย วันนี้ลา นอนง่วง" หือ นี่มันอะไรกันเนี่ย หมอนี่เอาแต่ใจชะมัด เพิ่งชวนฉันมาช่วยงานเมื่อวาน วันนี้มันลาซะงั้น
 
 
" นายจะบ้าเหรอ นายเพิ่งชวนฉันมาทำงานเมื่อวาน วันนี้ นายจะให้ฉันลาบ้าหรือไงละ " ฉันพูดแล้วเขย่าเค้า
 
 
" เออๆ ว่าแต่จะไปทำงานที่ไหนดีละ" นั่นไง ชีวิตนายนี่มีอะไรน่าเชื่อถือบ้างไหมเนี่ย ฉันซิต้องถามมัน
 
 
" ฉันจะไปรู้กับนายเหรอห๊ะ " ฉันตะคอกใส่เค้า
 
 
" เออๆ หัวหินละกัน ใกล้ๆ อีสิบนาทีค่อยมาปลุกฉันใหม่นะ" ห๊ะ อีตาบ้าเลือกที่ทำงานแบบนี้เลย แล้วยังมีหน้านอนต่ออีก
 
 
" นี่ตาบ้า.... ฮึ่ย  ป๊อปปี้ ฉันหิวข้าว" ฉันหงุดหงิดใส่เค้าไป ก่อนจะนั่งลงบนเตียงพูดกับเค้าเสียงปรกติ
 
 
" แล้วก็ไม่บอก " เค้าลุกขึ้นจากเตียง ทำให้ฉันยิ้มขึ้น เพราะเค้ารู้สึกในสิ่งที่ฉันบอก แล้วเค้าก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวยื่นให้ฉัน
 
 
" หือ อะไรของนายอีกละ"
 
 
" อาบน้ำให้หน่อย" ตานี่บอกแล้วอมยิ้ม อ๊ายยยยย น่าหมั้นใส้ชะมัดเลย
 
 
" จะบ้าหรือไงละ นายโตแล้วนะไม่ใช่เด็ก อีกอย่างฉันเป็นผู้หญิง ทำแบบนั้นได้ไงกัน"
 
 
" ได้ดิ ก็แค่อาบน้ำให้ฉัน " เค้าไม่พูดเปล่าลากฉันเข้าไปในห้องน้ำด้วย
 
 
" ป๊อปปี้ ไม่เอาน่า นายอย่าแกล้งฉันซิ นายโตแล้วนะ ฉันไปรอข้างนอกดีกว่า"
 
 
" ไม่เอา เธออาบให้ฉันนะ นะๆๆๆ" เค้าเอาแก้มมาถูไถแขนฉัน
 
 
" ป๊อปปี้ ฉันอาบแล้ว ไม่อยากเปี๊ยก แล้วอีกอย่างนายคิดถึงความรู้สึกฉันบ้างไหม" ฉันบอกแล้วแววตาหมอง
 
 
" อ่า งั้นเธอก็ไปรอข้างนอกก่อน คิดด้วยละว่าอยากกินอะไร ฉันขี้เกียจคิด" ฉันเหลือบไปเห็นแววตาสำนึกผิดที่เค้าส่งมา ทำให้ฉันรู้สึกว่า เค้าไม่ใ่ช่คนมักมากอย่างที่เค้าแสดงออกมาหรอก แล้วฉันก็เดิออกมานั่งรอที่ห้องรับแขก
 
 
" เสร็จแล้ว กินไรดียายเตี้ย" เค้าเรียกฉันแบบนี้เพราะว่าอยู่ในห้องฉันถอดรองเท้าส้นสูงนั่นเอง ทำให้ฉันชำเรืองมองเค้าแบบไม่พอใจ (ฉันขอถอนคำพูดที่ว่านายนี่เป็นคนดีอ่า ชิส์)
 
 
" ฉันชื่อฟาง ฉันอยากกินก๋วยเตี๋ยวอ่า"
 
 
" อืม ร้านไหนก็บอกละกัน" เค้าบอกก่อนที่เราสองคนจะเดินออกจากคอนโดมา
 
 
" ป๊อปปี้ ไปทำงานต้องนอนค้างหรือเปล่า"
 
 
" ดูก่อนว่าเสร็จทันไหม" ตอบไปงั้นๆ จริงๆเค้าไปค้างอยู่แล้ว ๕๕๕
 
 
" อือ แค่ไม่ได้เตรียมของมาอ่า" ฉันตอบเค้าไป เพราะฉันก็เพิ่งรู้ว่าต้องมาทำงานที่ไหนก่อนหน้านี้แค่ยี่สิบนาทีเอง
 
 
" ค่อยหาซื้อใหม่ เอาร้านนี้ละกัน อร่อยมาก" เค้าบอกแล้วเลี้ยวรถไปจอด ร้านอาหารร้านหนึ่ง ซึ่งมีทั้งก๋วยเตี๋ยว แล้วก็บะหมี่เป็ด เย็นตาโฟต่างๆ มันดูหรูน่าดูเลย
 
 
"อืม " เราสองคนเดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะสั่ง บะหมี่เป็ด ง่ายๆ กัน
 
 
" เออ ทำไมนายไปทำงานสายขนาดนี้เจ้านายไม่ด่าเหรอ" ฉันถามเค้าด้วยความสงสัย
 
 
" อะ อะ ฮึก อ่อ ออกแบบ มันมีเวลากำหนด ขอแค่เสร็จทันเวลาที่กำหนดพอ จะส่งเมื่อไหร่ก็ได้" เค้าสำลักก่อนตอบ
 
 
" เจ้านายของนายเนี่ย ใจดีน้อ เออ แล้วทำไมนายถึงเป็นเพลย์บอยละ อย่าตอบไร้สาระ เพราะฉันอุตส่าห์เห็นความดีในตัวนาย" ฉันบอกอย่างรู้ทัน เมื่อเค้าทำท่าจะตอบตามสไตล์ของเค้า
 
 
" แหม รู้ทันจนได้ ก็เคยโดนเหมือนเธอนั่นแหละ รักแรกของฉัน แต่เธอเห็นเงินสำคัญกว่า เลยทิ้งฉันในวันวาเลนไทม์" เค้าบอกแล้วก้มลง
 
 
" ฉันขอโทษนะ รีบกินแล้วไปทำงานกันดีกว่า" บอกเสร็จเราสองคนก็รีบกิน แล้วขับรถตรงไปหัวหินทันที
 
 
" แก้ว วันนี้ไปกินอาหารพื้นเมืองกัน" โทโมะที่เข้ามากอดแฟนสาว พูดขึ้น
 
 
" แหม แก้วรู้ทันพี่โมะหรอก ว่าชอบอาหารเหนือนะ ทำมาเป็นชวนแก้ว" บอกเค้ายิ้มๆ อย่างรู้ทัน
 
 
" แหม รู้ทันจนได้ ว่าแต่ พ่อได้บอกหรือยังครับ ว่าต้องแต่งงานวันไหน"
 
 
" ก็น่าจะอีกสามสี่เดือนนะค่ะ แต่แก้วก็พยายามบอกพ่อตลอดนะ ว่าแก้วกับพี่ป๊อปไม่ได้รักกัน"
 
 
" อืือ พี่แค่เตรียมการไว้เฉยๆ ไอ้ป๊อปมันกลัวพลาด"
 
 
" ไม่หรอกค่ะ นอกซะจากว่า พี่โมะจะไม่รักแก้วแล้ว" เอ่ยแซวแฟนหนุ่ม
 
 
" ไม่มีทาง จริงๆพี่อยากเข้าไปบอกพ่อแก้วด้วยซ้ำว่าเราเป็นแฟนกัน ท่านน่าจะเข้าใจเรา"
 
 
" มันก็จริงอย่างที่พี่ว่า แต่ปัญหาคือ พ่อพี่ป๊อปเค้าสัญญากับแม่พี่ป๊อปไว้ว่าจะให้แต่งกับเราสามพี่น้อ พ่อแก้วกับพ่อพี่ป๊อปเป็นเพื่อนรักกัน พอยายเฟย์หนีไป เลยจับแก้วลงมาแทนไงละ"
 
 
" พ่อไอ้ป๊อปน่าจะเข้าใจนะ ถ้าเราไปบอกเค้าทั้งสามคน"
 
 
" งั้นก็รอปรึกษาพี่ป๊อปด้วยก่อนละกันค่ะ ว่าเราจะเอายังไง"
 
 
" เอ่อ แล้วน้องสาวของแก้วอีกคนละ ทำไมไม่ให้หมั้น"
 
 
" คงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ น้องฟางอยู่กับแม่แก้ว อีกอย่างน้องฟางแยกตัวออกมาอยู่กับแฟนแล้วละ เรื่องที่แก้วมีคู่หมั้นน้องฟางก็ไม่รู้ แก้วสงสารน้องนะค่ะ ไม่อยากทำร้ายน้องอีก ไม่อยากให้น้องโดนบังคับ "
 
 
" เห้อ ไงกลับไปพี่จะลองปรึกษาไอ้ป๊อปดู"
 
 
" ค่ะ " ตอบรับแฟนหนุ่ม ก่อนที่ควงแขนกันออกจากที่พัก เพื่อไปหาของกินกัน
 
 
 
 
 
 
เม้นท์+โหวตให้เค้าบ้างนะ...น๊าๆๆๆๆ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา