BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) เสี่ยง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 
" ยกมรดกให้กับฉันงั้นเหรอ หึ!" เสียงพูด พร้อมรอยยิ้มมุมปากของคุณวรรณที่กำลังพูดกับน้องชาย
 
" ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอครับพี่ ทุกอย่างจะได้จบเร็วๆ" มาร์คพูดขึ้น อย่างใจเย็น
 
" แกคิดว่าตาแก่นั่นโง่รึไง ที่เลือกทำแบบนี้เพราะกลัวฉันจะฆ่าลูกมันนะซิ "
 
"แล้วพี่จะเอาไงต่อ"
 
" ยังไงซะ ยายเด็กบ้าพวกนั้นก็คงไม่ยอมอยู่แล้ว ถือซะว่า ฉันจะทนดูละครพ่อลูกทะเลาะกันซักฉาก ก่อนที่ทุกอย่างจะกลับมาเป็นของเราแบบสมบูรณ์ละกัน" วรรณพูดก่อนยกแก้วไวน์ขึ่นมาดื่ม 
 

 
" อยู่ไหนนะ  ได้โปรดเถอะ ขอให้ผมเจอด้วยเถอะ "
ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเอง ก่อนโทรศัพท์จะดังขึ้น 
 
" สวัสดีครับ "
 
" พี่ป๊อป เป็นไงบ้างค่ะ " เสียงปลายสายถามอย่างเป็นห่วง 
 
" ยังไม่เจอเลยฟาง แล้วฟางเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นรึยัง"
 
" ฟางโอเคมากแล้วค่ะ ยังไงฟางฝากด้วยนะค่ะพี่ป๊อป"
 
" ฟางไม่ต้องห่วง พี่ไม่มีทางให้เราเป็นอะไรไปแน่ๆ "
พูดจบก็กด วางสายไป สายตาเหลือบไปเห็นใครซักคน เหมือนคนที่เค้ากำลังตามหา รีบขับรถตามไป หวังจะได้เจอคนที่เค้าตามหา 
 
หญิงสาว ที่ออกมาซื้อของ หันหลังมองเมื่อรู้สึกว่ามีคนตามมา แต่กะต้องชะงัก เมื่อเห็นรถที่ตามมาลดกระตกลง แล้วตะโกนเรียกตัวเอง 
 
" นมครับ คุณแม่นมใช่ไหมครับ " ชายหนุ่มลดกระจกลงเรียก ผู้หญิงข้างหน้า 
 
" คุณป๊อป " นมยิ้มกว้างขึ้นทันทีที่เห็นคนที่ตามมา คือคนที่เค้ารอคอย 
 
" นมขึ้นรถก่อนดีกว่าครับ เดียวใครมาเห็น" ชายหนุ่มรีบเรียกให้หญิงสาวขึ้นรถทันที 
 
" คุณป๊อป คุณท่านกับคุณหนู เป็นยังไงบ้างค่ะ " แม่นมรีบถามทันทีที่ขึ้นรถ 
 
" ตอนนี้ ทุกคนปลอดภัยดีแล้วครับนม ว่าแต่ทำไมนมถึงหนีออกมาละครับ "
 
" นมต้องหนีค่ะ เรื่องมันซับซ้อนจนไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนค่ะ "
 
" ค่อยๆเล่า  ค่อยๆ เรียบเรียงนะครับ " ชายหนุ่มบอก 
 
" คือ คุณผู้หญิงค่ะ เธอพยายามมาหาคุณท่าน หลายต่อหลายครั้ง แต่คุณวรรณ ก็ไม่เคยให้เข้าพบท่านเลย นมเลยตัดสินใจตามคุณผู้หญิงไปร้านที่นัดคุณท่านค่ะ ~~~ หลังจากเจอคุณผู้หญิง คุณผู้หญิงให้ของบางอย่างกับนมพร้อมกำชับว่า ให้เก็บไว้ให้ดีที่สุด ซ่อนไว้ในที่ที่ไม่มีใครหาเจอ แล้วถ้าคุณหนูฟางกลับมาบ้าน ให้นมรีบหนีออกมา ให้ไกลที่สุด แล้วคุณหนูฟางจะไปตามหานมเอง  นมก็ไม่ได้เข้าใจที่คุณผู้หญิงสั่งไว้ซักเท่าไหร่ แต่จากความวุ่นวายที่เกิดขึ้น นมจึงเลือกทำตามคำขอของคุณผู้หญิงค่ะ นี่คุณหนูฟางให้คุณป๊อปมาหานมใช่ไหมค่ะ "
 
" ครับ นมเอาของที่คุณป้าให้ไว้ที่ไหนครับ"
 
" คุณป๊อป นมเชื่อใจคุณได้ใช่ไหมค่ะ " แม่นมถามด้วยความจริงจัง 
 
" ผมเอาชีวิตเป็นเดิมพันกับเรื่องนี้ครับ ผมจะดูแลเธอด้วยขีวิตของผม " ชายหนุ่มตอบแบบจริงจัง 
 
" นมแอบเก็บไว้ในห้องเก็บของเห่าของบ้าน ในกล่องเก็บของสีชมพู ที่เก็บของตอนเด็กๆ ของพวกคุณหนูไว้ค่ะ " นมพูดขึ้น 
 
" ขอบคุณนะครับที่ไว้ใจผม ก่อนอื่น นมต้องไปอยู่กับผมก่อน เพื่อความปลอดภัยของนม แล้วก็ความสบายใจของสาวๆ" 
 
นม พยักหน้าอย่างเข้าใจ 
 
ชายหนุ่มรีบกดโทรศัพท์ ทันทีที่พาแม่นมขับรถออกมา 
 
" ว่าไงมึง " เสียงปลายสายรับ 
 
" ไอ้โมะ แก้วอยู่ไหม กูขอสายแก้วหน่อย"  โทโมะฟังแล้วยื่นโทรศัพท์ให้แฟนสาว 
 
" สวัสดีค่ะ " แก้วที่รับโทรศัพท์พูดขึ้น 
 
" แก้ว ฟังพี่นะ มรดกตัวจริงอยู่ในบ้านแก้ แม่แก้วฝากไว้กับแม่นม ตอนนี้แม่นมอยู่กับพี่" 
 
" อะไรนะค่ะ พี่ไปเจอนมได้ได้ไง นมเป็นยังไงบ้างค่ะ "
 
" พี่ว่า เรื่องนี้เดี๋ยวค่อยคุยกัน แก้วทำตามแผนพี่ก่อนนะ แล้วค่อยมาแม่นมที่คอนโดพี่ พี่รับแม่นมกลับมาแล้ว"
 
" ค่ะ แก้วต้องทำยังไงบ้างค่ะ "
 
" พี่อยากให้คนรู้เรื่องนี้น้อยที่สุด พี่ไม่อยากให้แก้วบอกเฟย์ พี่อยากให้เฟย์โวยวาย พวกมันจะได้ตายใจ แล้วแก้ว ช่วยไปเอามรดกฉบับจริงที่นมซ่อนไว้ในห้องเก็บของ กล่องสีชมพู ที่เก็บจองพวกแก้งคอนเด็กๆ ขอให้ไปเอาตอนไม่มีใครอยู่นะแก้ว แล้วรีบเอามาให้พี่ที่คอนโด พี่จะส่งให้ทนายพี่จัดการต่อ " ชายหนุ่มรีบพูดแบบกระชับ 
 
" ค่ะ แก้วเข้าใจแล้วค่ะ " รีบรับคำก่อนวางสายไป 
 
เค้ายังกดโทรศัพท์ต่อ 
 
" ค่ะพี่ป๊อป " แฟนสาวรับอย่างร้อนใจ 
 
" เหนื่อยจังเลย " รีบพูดอ้อนแฟนสาวทันที 
 
" แล้วเจอนมรึยังค่ะ " 
 
" มีรางวัลให้รึป่าว " เค้ารีบหยอกแฟนสาว ทำให้แม่นมที่มาด้วยถึงกับยิ้มกว้าง 
 
" ทำไมถึงมาห่วงรางวัล เวลาแบบนี้ละค่ะ " ดู แฟนหนุ่มที่เล่นไม่ดูเวลา 
 
" บอกรักพี่ก่อน รักพี่ไหม "
 
" พี่ป๊อป ! เล่นแบบนี้แสดงว่าเจอนมแล้วใช่ไหม นมเป็นยังไงบ้างค่ะ " 
 
" ว้า จับได้ซะแระ สมกับเป็นภรรยาพี่จริงๆ " 
 
" มัวแต่เล่นอยู่ได้ คนยิ่งเป็นห่วงๆอยู่ " คนตัวเล็กบ่น 
 
" คุณหนูค่ะ นมไม่เปอะไรค่ะ คุณป๊อปกำลังพานมกลับค่ะ " เสียงต้นทางที่เปลี่ยนไปพูด
 
" นมค่ะ นมต้องระวังตัวมากๆนะค่ะ พวกเราเป็นห่วง แล้วนมกำลังจะไปไหนค่ะ "
 
" นมก็ไม่รู้ค่ะ คุณป๊อปบอกจะพานมไปซ่อนที่ไหนซักที่ค่ะ " 
 
"โอเคค่ะ ฟางจากออกจากโรงพยาบาล ฟางจะรีบไปหานะค่ะ " ปลายสายพูดก่อนวางสายไป 
 

 
แก้ว ที่นั่งทานข้าว ก็สังเกตุเห็นรถแม่เลี้ยงแล่นออกไป จึงแกล้งทำเนียน แยกตัวออกจากเฟย์และเขื่อน เพื่อไปหาจองตามที่ป๊อปปี้บอกไว้ 
 
" เจอแล้วแก้ว " เสียงแฟนหนุ่มพูดขึ้น ทำให้แก้วรีบมาดู
 
" จริงด้วยค่ะ เรารีบไปหาพี่ป๊อปกันเถอะค่ะ "
 

 
ณ.คอนโด ป๊อปปี้ 
 
" แม่นม ตามสบายเลยนะครับ "
 
" ขอบคุณค่ะ นมขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ ที่ช้วยเหลือคุณหนูของนม " นมขอบคุณ
 
"ครับ นมพักก่อนเถอะครับ เดียวผมไปหาซื้อของที่จำเป็นให้ " ชายหนุ่มยิ้มก่อนเดินออกไป 
 
แก้วและโทโมะที่รีบมาหาป๊อปปี้ ก็เจอกับป๊อปปี้ด้านล่าง 
 
"อ่าว พี่ป๊อบ จะไปไหนค่ะ" แก้วรีบถาม 
 
" พี่จะไปซื้อของใช้จำเป็น อาหารไว้ให้แม่นมนะ ทำไมมาเร็วจัง" 
 
" จังหวะมันได้พอดีหนะ เลยเอาออกมาได้เร็ว " โทโมะตอบ 
 
" งั้นดีเลย แกกับแก้วข่วยไปซื้อของให้แม่นมหน่อย ฉันจะรีบไปหาพ่อ กับลุงทนาย  "
 แก้วกับโทโมะพยักหน้าก่อนจะยื่นหลักฐานให้ป๊อป 
 
ป๊อปปี้รีบขับรถออกไปบ้านตัวเองทันที 
 
" พ่อครับ พ่อ !!"  ทันทีที่ถึงบ้านเค้ารีบเรียกพ่อตัวเอง 
 
"พี่ป๊อป มาแล้วเหรอค่ะ พิมพ์คิดถึงค่ะ" พิมพ์รีบเดินเข้าไปกอด ก่อนป๊อปี้จะแกะออก แล้วเดินไปหาพ่อของเค้าที่เดินออกมาดู 
 
"ป๊ะ ไปห้องทำงานพ่อ" ทันทีที่เห็นหน้าลูกชายก็รู้แน่ ว่าต้องมีเรื่อง 
 
พิมพ์ที่ไม่ใจที่ป๊อปผี้ไม่สนใจตัวเองก็ได้แต่อาละวาด
 
"มีอะไรป๊อป " เมื่อพ่อเปิดฉากถามขึ้น ป๊อปปี้รีบเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้พ่อฟังทันที 
 
" แสดงว่า คุณวรรณกับนายมาร์คก็คือ?"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา