BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
   " เธอ ทำไมง่วงเร็วจังละ แต่ก็เหอะพักเยอะๆละ พรุ่งนี้มีงานต้องทำ อีกอย่าง พี่น้องควรจะต้องรักกัน" นายนั่นบอกฉันก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
 
" หึ พี่น้องงั้นเหรอ นายมันไม่รู้เรื่องอะไรเลยต่างหากละ พวกนี้ด้วยซินะ ที่ต้องจัดการ ฟางจะเอาทุกอย่างคืนมาให้แม่เองค่ะ" เธอพูดกับตัวเองก่อนจะหลับลงอย่างอ่อนล้า
 
 
    ณ.ผับชื่อดัง
 
 
" แหม คุณภาณุ นัดแอร์ออกมาแบบนี้ คุณคนที่มาด้วยไม่งอนแย่เหรอค่ะ" แอร์ผู้จัดการสาวที่ออกมาหาป๊อปปี้ เอ่ยขึ้นแบบน้อยใจเจ้านาย แต่ก็ไม่กล้าเรียกร้อง
 
 
" ไม่หรอก เธอหลับไปแล้ว ถ้าเธอไม่พูด ฉันไม่พูด เธอจะรู้ได้ยังไงละ ใช่มั้ย " ป๊อปปี้ยิ้มก่อนพูดออกไปอย่างรู้ทัน
 
 
" แบบนี้คุณภาณุก็คงมีค่าปิดปากให้แอนใช่ไหมค่ะ" เธอถามเชิงทวงรางวัลจากเค้าทันที
 
 
" แน่นอน " พูดเสร็จ เค้าทั้งสองคนก็ดื่มกันอย่างสนุกสนาน
 
 
" อ่าว คุณน้องเขยควงใครมาเที่ยวเหรอเนี่ย" ทันทีที่สิ้นเสียง ป๊อปปี้หันไปมอง ก็เจอกับพี่ชายของฟาง
 
 
" เออ ขอโทษครับ คุณ......"
 
 
" อ่อ ผมมาร์คครับ"
 
 
" ครับคุณมาร์ค ผมป๊อปปี้ครับ พอดีฟางหลับไปแล้ว เลยมาหาอะไรทำนิดหน่อยนะครับ"
 
 
" ไม่นิดแล้วมั้งครับ หรือน้องผมมันน่าเบื่อ จนคุณต้องออกมาหาอะไรทำ"
 
 
" ป่าวครับ เพียงแค่เธออยากพักผ่อน คุณดื่มอะไรดีครับ "
 
 
" วิสกี้แล้วกันครับ " เค้าบอกป๊อปปี้ ก่อนจะยิ้มออกมาอย่างพอใจกับคำถาม แล้วสิ่งที่ได้เห็น
 
 
" น้องวิสกี้ให้คุณผู้ชายคนนี้ พร้อมกับคนที่มาคอยเอาใจด้วยนะ" ป๊อปปี้บอกพนักงานอย่างเดาใจเค้าได้ไม่ยาก
 
 
" ว้าว รู้ใจผมซะด้วย แบบนี้ถึงคุยกันได้"
 
 
" คนที่ออกมาเที่ยวแบบนี้เวลานี้ จุดประสงค์คงไม่ต่างไปจากผมซักเท่าไหร่หรอก " ป๊อปปี้ตอบเค้าอย่างรู้ทัน
 
 
            ไม่นานของที่สั่งก็ได้ พร้อมกับหญิงสาวน่าตาน่ารักที่มาคอยเอาใจนายมาร์ค แล้วเค้าก็นั่งคุยกับป๊อปปี้ไปเรื่อยๆ
 
 
" เออ ผมขอถามคุณป๊อปปี้อย่างนึงซิครับ คุณเจอยายฟางได้ยังไง"
 
 
" ก็ ในผับนี่แหละครับ"
 
 
" เฮ้อ อย่าว่าผมอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะครับ คุณคิดยังไงถึงชอบน้องผม"
 
 
" ไม่รู้ซิครับ ชอบก็คือชอบ" ป๊อปปี้ตอบแบบไม่ใส่ใจ เพราะเค้าไม่คิดที่จะคิดอะไร ก็เพราะเค้าชอบเธอ
 
 
" ฟาง เป็นเด็กใจแตก คุณไปหาคนที่เหมาะสมกับคุณเถอะ คุณทั้งหล่อ รวย ผมละอายใจที่ต้องย้อมแมวน้องสาวนะครับ"
 
 
" คือ เอาเป็นว่าผมจะคิดดูแล้วกัน วันนี้เรามาสนุก อย่าพูดเรื่องนี้เลยครับ" ป๊อปปี้พูดขึ้น ก่อนที่เค้าจะโมโห
 
 
เค้านั่งดื่มกันไป โดยบรรยากาศมีแต่นายมาร์คพูดพร่าม แต่ป๊อปปี้ก็ เออออไปด้วยความรำคาญ จนถึงเวลาเลิก
 
 
" ขอบคุณมากนะครับ โอกาสหน้าผมคงเจอคุณอีก น้องเขย"
 
 
" คงงั้นครับ " ป๊อปปี้พูดแล้วขึ้นรถทันที
 
 
" ฮึ ทำเป็นหวงนางฟาง ที่แท้ก็แอบมาหาสาวกินเหมือนกันละว่ะ" มาร์คที่ใส่อารมณ์ไม่ค่อยพอใจ กับท่าทีของป๊อปปี้ ที่ไม่ค่อยฟังเรื่องที่เค้าใส่ร้ายฟางเท่าที่ควร
 
 
" คุณภาณุ เชิญค่ะ" แอร์ที่เชิญป๊อปปี้เข้าห้องของเธอเหมือนทุกๆครั้ง
 
 
" วันนี้คงไม่ ขอบคุณสำหรับไปนั่งเป็นเพื่อน อ่ะ" ป๊อปปี้หยิบกล่องกำมะหยี่แดงออกมาให้เธอ
 
 
" ขอบคุณมากค่ะคุณภาณุ แต่แอร์ของก้าวก่ายเรื่องหนึ่งนะค่ะ ผู้ชายคนเมื่อกี้ไม่น่าไว้ใจค่ะ" เธอรับของก่อนจะดีใจแล้วกล่าวเตือนเจ้านายเธอ
 
 
" อือ ขอบใจ ฉันก็รู้สึกเหมือนกัน ไปละ" ป๊อปปี้ขับรถออกไปยังโรงแรมของเค้า
 
 
" เห้ย ยายเมรี " ป๊อปปี้ที่เข้ามาในห้อง ก็อุทานอย่างตกใจ กับสภาพที่ได้เห็นในตอนนี้ ฟางที่นอนกับโซฟา
 
ขวดเบียร์ที่กระจัดกระจาย ซองขนมเอย มันทำให้เค้ารู้เลย ว่าเธอเองก็ดื่มอย่างหนักเหมือนกัน
 
 
" ฟาง ฟาง ตื่น ไปนอนบนเตียงดีๆ ป่ะ" ป๊อปปี้ สะกิดฟางให้ตื่น เธอลืมตาขึ้นเล็กน้อย
 
 
" ป๊อป นายไปไหนมาห๊ะ ทิ้งฉันไว้ได้ไง" ฟางพูดทั้งๆที่ยังลุกนั่งไม่ได้ แถมหลับตาลงด้วย
 
 
" เห้ยย อย่าเพิ่งหลับฟาง ลุกขึ้นก่อน ไปนอนบนเตียง"
 
 
" นายทิ้งฉัน ฉันกลัว ฮึก.ก แค่ไหนรู้ไหม มันมืดแค่ไหน ฮือ ฮือ ทำไมถึงทิ้งฉัน ฮือ" ฟางพูดแล้วร้องไห้ อย่างคนขาดสติ
 
 
" โอเคๆ ขอโทษ พอใจยังแล้วเธอกลัวอะไร ฉันจะรู้ได้ไงละ"
 
 
" ฉันกลัว มันมืด กลัวผี ไม่ชอบอยู่คนเดียว" คำพูดฟางทำให้ป๊อปปี้นึกถึงคำของมาร์ค ว่าเธอคือเด็กใจแตก
 
 
" หึ ทำไมไม่อยากอยู่คนเดียวละ" ถามแล้วแสยะยิ้ม ในใจคิดว่าเธอต้องการเรื่องอย่างว่า เลยช้อนตัวเธอขึ้นมาไปวางบนเตียง
 
 
" กลัว เหงา โดดเดี่ยว อ้างว้าง เจ็บปวด" เธอพูดทั้งๆที่น้ำตายังคงไหล
 
 
" งั้นฉันจะช่วยเธอเอง " ป๊อปปี้ ไม่พูดเปล่า เค้าก้มลงจูบเธอ ค่อยๆเพิ่มดีกรีขึ้น เธอที่สติหลุดก็เผลอตอบรับเค้าไปอย่างดี ทำให้เค้าได้ใจ เค้าค่อยๆละจากปากมาซอกคอ แล้วซุกไซร้มัน
 
 
" ปะ ป๊อป " เสียงแผ่วเบาเรียกชื่อเค้า ทันที่ที่เค้าเคล้นคลึงหน้าอกเธอ
 
 
" ป๊อป นายก็จะทำร้ายฉันเหมืนคนพวกนั้นใช่ไหม หือ ฮึก ช่วยทำให้ฉันหมดลมหายใจทีเถอะ ฮือๆ " เธอร้องไห้
 
ทำให้การกระทำของป๊อปปี้ สะดุดลง เค้าจัดแจงเสื้อผ้าเธอใส่ตามสภาพเดิม ก่อนจะห่มผ้าให้เธอ
 
แล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้เธอ
 
 
" มันยังไงกันแน่ฟาง เธอเป็นอะไร เจ็บปวดอะไรมา ระบายบอกฉันมาซิ" เค้าพูดกับร่างบางที่หลับพร้อมคาบน้ำตาอย่างเอ็นดู
 
 
                 เค้าเองที่นั่งสับสนกับความคิดตัวเองว่าทำไมเค้าถึงไม่อยากทำร้ายเธอ ทั้งๆที่เค้าก็รุ้ว่าเธอเป็นแค่
 
เด็กใจแตกคนหนึ่ง แต่ลักษณะการณ์พูดของพี่ชายเธอมันทำให้เค้าสัมผัสได้ว่า พี่ชายคนนี้ไม่ได้หวังดีอะไรกับเธอ
 
ไม่มีใครเอาน้องสาวมานั่งพูดเรื่องแบบนี้หรอก แถมวันที่เจอแฟนเก่าเธอ เธอก็ออกจะเจ็บปวดมากซะขนาดนั้น ถ้า
 
เธอเป็นเด็กใจแตกเธอคงไม่แคร์อะไรแบบนั้นหรอก คิดแล้วก็ขึ้นไปนอนข้างๆคนตัวเล็กก่อนเผลอหลับไป
 
 
" อือ " ป๊อปปี้ที่บิดขี้เกียจทันทีเมื่อแดดส่องดวงตาของเค้า
 
 
" อ่าว ไปไหนเนี่ย ฟาง ฟาง" เรียกหาคนตัวเล็กที่นอนข้างๆเค้าเมื่อคืนว่าอยู่ที่ไหน
 
 
"อ่าว นายตื่นแล้วเหรอ อาบน้ำซิ ฉันหิวข้าวแล้ว" ฟางที่เดินออกมาจากห้องน้ำบอกกับป๊อปปี้
 
 
" อือ เมื่อคืนเธอกลัวอะไรอ่า" ถามแล้วหน้าไปใกล้ๆ อย่างหาความจริง
 
 
" ปะ ป่าว ไม่ได้กลัว นายไปอาบน้ำเลย" 
 
 
" เธอกลัว ร้องไห้ด้วย ตอบมา" เค้าถามแล้วยื่นหน้าไปใกล้กว่าเดิมจนฟางต้องหันหน้าหนี
 
 
" มะ ไม่มี" 
 
 
" ไม่บอกฉันจะจูบ "
 
 
" ผะ ผีนะ ฉันกลัวผี"
 
 
" 5555 ขำชะมัดเลย โตขนาดนี้แล้ว ร้องไห้ขี้มูกโป่งเลยนะ"
 
 
"ตาบ้า ไปอาบน้ำเลย หิวแล้ว" 
 
 
" จุ๊บ มอร์นิ่ง คิสครับ" ป๊อปปี้เข้ามาหอมแก้มฟาง แล้ววิ่งหนีเข้าห้องน้ำไปทันที
 
 
" อีตาบ้า ฉวยโอกาส " สบถเสร็จ ก็ลุกไปเตรียมงานต่างๆ ที่เค้าเคยบอกว่าต้องพกไปด้วย 
 
 
 แหละสุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดไล่เธอไป จากชีวิต
 
 
เสียงโทรศัพท์ป๊อปปี้ดังขึ้น หน้าจอขึ้นคำว่าผู้จัดการ
 
 
" ป๊อปปี้ ผุ้จัดการโทรมา" ฟางที่มาตะโกนหน้าห้องน้ำพอให้เค้าได้รับรู้
 
 
" รับเลยๆ ถามด้วยว่ามีอะไร" ได้ยินฟางจึงกดรับสาย
 
 
" สวัสดีค่ะ"
 
 
" อ่อ คุณผู้หญิง คุณภาณุกับคุณผุ้หญิงจะลงมาทานอาหารเช้าข้างล่างหรือให้จัดขึ้นไปให้ค่ะ" เธอถามขึ้น
 
 
" อ่อ ไม่ต้องค่ะ เดี๋ยวฟางลงไปทานเอง ไม่ต้องเรียกคุณผุ้หญิงหรอกค่ะ เรียกฟางเฉยๆพอค่ะ"
 
 
" ค่ะ คุณฟาง ถ้าเปลี่ยนใจ โทรบอกแอร์ได้เลยนะค่ะ แล้วฝากบอกคุณภาณุด้วย ว่าขอบคุณสำหรับของขวัญเมื่อคืนค่ะ" เธอบอกแล้ววางไป
 
 
" หึ เมื่อคืนงั้นเหรอ ถึงว่าทิ้งฉันไว้คนเดียว" พุดกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะนั่งคิดว่าที่แท้ก็จิ๊จ๊ะกันนี่เอง ถึงว่าตื่นสายแทนที่จะโทรมาจิ๊กให้ไปทำงาน แต่กลับมาหวานจะเอาข้าวมาเสิร์ฟ อย่าให้เจอเจ้าของโรงแีรมนะ แม่จะฟ้องให้ไล่ออกทั้งคู่เลย คิดคนเดียวอย่างโมโห
 
" อ่ะ " แล้วเสียงโทรศัพท์ป๊อปปี้ก็ดังอีกครั้ง เธอจึงกดรับทันที
 
 
" สวัสดีค่ะ "
 
 
" เฮ้ย ไอ้ป๊อป นี่เธอเป็นใคร รับโทรศัพท์มันได้ไงอ่า" คนปลายสายถาม
 
 
" อ่อ ป๊อปอาบน้ำอยู่อ่าค่ะ"
 
 
" เหรอ เด็กไอ้ป๊อปเหรอ งั้นฝากบอกว่ามันให้โทรกลับ..." ไม่ทันที่ปลายสายจะพูด ป๊อปก็เดินออกมา
 
 
" อ่าว คุณแอร์ยังไม่วางอีกเหรอ" เค้าถามฟางที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่
 
 
" อ่ะ คุยเองซิ" ป๊อปปี้ รับมาอย่างงงๆ ก่อนจะพูดกับปลายสาย
 
 
" สวัสดีครับ ป๊อปปี้พูดครับ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รักทุกคนจัง ขอบคุณที่เม้นท์และก็โหวตให้นะ
 
 
 
 
รอบนี้ขอเหมือนเดิม ... HBD FNG TOY's Na
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา