BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  91.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
   " เห้ยไอ้ป๊อป นี่ฉันเองนะ" เสียงปลายสายทักป๊อปปี้
 
 
" แก โทรมาได้ยังไง มีธุระอะไร" ป๊อปปี้ถามเสียงปลาสาย
 
 
" คือ ฉันมีเรื่องจะคุยกับแกนะ "
 
 
" ตอนนี้ฉันยังไม่ว่าง แค่นี้นะ"
 
 
" เห้ย เดี๋ยว ฉันขอโทษนะไอ้ป๊อป ฉันกับเฟย์เรารักกันมาก่อนที่แกจะหมั้นสามปีแล้ว ขอโทษที่ฉันไม่ได้บอกแก"
 
 
" อือ ก็แค่นี้แหละ ฉันอยากให้มันออกมาจากปากแก ฉันไม่คิดอะไรหรอก แค่แกบอกมา ว่าแกกับเธอรักกันมา
 
ก่อน แต่นี่แกกลับฉีกหน้าฉัน มันน่าไหม ห๊ะ ไอ้เพื่อนบื้อ " ตะคอกใส่ปลายสาย
 
 
" ฉันขอโทษไอ้ป๊อป เหตุมันกระทันหัน จู่ๆเฟย์โทรมาบอกฉันว่าพ่อจะจับหมั้น พอฉันเคลียร์งานเสร็จรีบกลับไป
 
ก็เจอว่าเป็นแกเนี่ยแหละ ฉันเลยไม่มีเวลาอธิบาย"
 
 
" เออๆ กลับมามึงต้องเลี้ยงขอโทษกู แล้วแกสองคนเป็นไงบ้าง"
 
 
" สบายดีว่ะ ว่าแต่แกเหอะ เดี๋ยวนี้ยอมให้ผู้หญิงรับโทรศัพท์แล้วเหรอว่ะ สงสัยจะตัวจริงอะดิ"
 
 
" เหอะๆ ไม่หรอก คนนี้แค่เอาไว้ช่วยไอ้โมะแค่นั้นแหละ เออ ฝากบอกแฟนแกด้วยละกัน ว่าฉันโอเค"
 
ป๊อปปี้บอกกับเขื่อน เพราะกลัวเฟย์คิดมาก เพราะฟังจากแก้วแล้วเฟย์ค่อนข้างจะรู้สึกผิดมากที่ทำให้แก้วเป็นแบบนี้
 
 
" เออ กูกับเฟย์กลัวมึงจะไม่เข้าใจแทบแย่ เฟย์ร้องไห้แทบทุกวันเลย "
 
 
" ช่างเหอะ อุ้มหลานมาฝากกูซักสามสี่คน กูก็หายแล้ว 5555 " ป๊อปปี้แซวเขื่อน
 
 
" จัดให้เพื่อนรัก แต่เฟย์ฝากบอกว่านอกจากแก้วแล้วยังมีพี่สาวอีกคนนึงนะ สนใจป่าว อิอิ " แซวป๊อปปี้เล่น
 
 
" โอ้ย ฝากบอกแฟนแกด้วยนะ พอเถอะแม่คุณ ฉันหมั้นจะสิบรอบแล้วเนี่ย 555 "
 
 
" 5555 เออ ฝากบอกโทโมะกับแก้วด้วยคิดถึง ว่างจะกลับไปเยี่ยม อย่าหักโหมกะสาวเสียงน่ารักเมื่อกี้มากละ "
 
 
" แหม รู้ใจจริงนะโอเค แค่นี้ละ กุมีงานต่อ" ป๊อปปี้วางสายโทรศัพท์ ก่อนจะหันไปเจอคนที่นั่งหน้ามุ่ยบนเตียง
 
 
" เป็นอะไรของเธออีก หิวไม่ใช่เหรอ ไปดิ" ยกแขนให้เธอควง เพื่อจะเดินออกห้อง
 
 
" ย๊ะ " ฟางที่เดินมาใกล้ๆ แล้วเชิดหน้าใส่ โดยไม่ยอมควงแขนเค้า กลับเดินนำหน้าเค้าไปทันที
 
 
" โอ้ย เป็นอะไรไปครับ ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ หึงเค้าเหรอ เพื่อนเค้ามันแต่งงานแล้วนะ คนที่โทรมาอ่ะ เชื่อเค้านะ"
 
ป๊อปปี้ที่เดิน กึ่งวิ่งเข้ามากอดฟางที่เดินหนีเค้ามาหน้าลิฟท์ ก่อนจำทำหน้าตาพร้อมเสียงแอบแบ้วให้เธอ
 
 
" ป่าวค่ะ หิวข้าว รอนานมากแล้ว ปล่อยได้หรือยังค่ะ" ฟางที่หันมากัดฟันพูด แล้วก็ยกศอกกระแทกไปที่ท้องเค้า
 
ก่อนเดินไปในลิฟท์ แล้วลงมาที่ห้องอาหารก่อน
 
 
" โอ้ย ยายแสบไม่รอฉันเลยนะ" ป๊อปปี้ที่กระเตงตัวเองมาขึ้นลิฟท์อีกตัวหนึ่งตามฟางลงไป เพราะฟางปิดลิฟท์ไม่รอเค้า
 
 
" อ่อ สวัสดีค่ะคุณฟาง คุณภาณุละค่ะ" ทันทีที่ฟางเดินเข้ามาให้ห้องอาหารเช้า ก็เจอกับผู้จัดการที่ยิ้มต้อนรับเธอ
 
แล้วก็ไม่ลืมที่จะถามหา อีตาบ้านั่น
 
 
" เดี๋ยวตามลงมาค่ะ พอดีฟางหิวเลยลงมาก่อน" รีบพูดแล้วเดินไปหาอาหารกินทันที
 
 
" ฟาง ยายแสบ ฟาง" ป๊อปปี้ที่ตะโกนตามหลังฟาง ทันทีที่เดินเข้าห้องอาหารมา
 
 
" สวัสดีค่ะ คุณภาณุมีอะไรห้แอร์ช่วยไหมค่ะ"
 
 
" ไม่ละ เมื่อเช้าคุณมีอะไรหรือเปล่าโทรหาผม"
 
 
" อ่อ โทรไปถามว่าคุณจะทานอาหารเช้าที่ไหนนะค่ะ "
 
 
" อ่อ ขอบคุณมากนะ " ผมบอกแล้วรีบลงมาตามยายตัวแสบ ที่ตอนนี้หน้าเปื้อนยิ้ม สนุกไปกับอาหารที่วางระลานตาตรงหน้าเธอ
 
 
" ไง งอนฉันเรื่องอะไร " ผมถามเธอที่กำลังตักของกินจนพูนจาน
 
 
" เชอะ ขอบคุณนะค่ะสำหรับของขวัญเมื่อคืน นายทิ้งฉันไปกับผุ้หญิงคนอื่น" เธอจ้องผมตาเขมง
 
 
" อ่อ เมื่อคืนฉันไปดื่มมา แล้วให้โบนัสพนักงานไปเยอะเลยไม่ใช่แค่เธอ เมื่อคืนฉันยังกลับมานอนกอดเธอเลยนะ"
 
 
" อย่าให้ฉันรู้ละกัน ฉันจะเลิกสัญญาว่าจ้างทันที เข้าใจไหม" ฟางขู่ผมก่อนจะหันไปตักของกินต่อ
 
 
" ตักให้ป๊อปด้วยซิ ป๊อปก็หิวนะ" ผมอ้อนฟาง แล้วมองเธอยิ้มๆ กับอาการตาขวางที่เธอส่งมา
 
 
" ป๊อปค่ะ ไม่มีมือเหรอค่ะ" เธอบอกแล้วหันกลับไป
 
 
" มีครับ แต่ไม่ว่าง" ผมดึงเธอเข้ามากอดโดยไม่สนใจสายตาคนที่มองอยู่ จนเธอหน้าแดง จนผมอดขำแทบไม่ได้
 
 
" นี่นายปล่อยเลยนะ เดี๋ยวตักให้ เอาอะไร " ว่าแล้วเธอต้องยอมผม
 
 
" เหมือนฟางแหละ " ผมที่ถือจานที่เธอตักก่อนหน้าเดินไปรอที่โต๊ะทันที
 
 
" อ่าว น้องเขยขอนั่งด้วยคนซิครับ พอดีผมมากินคนเดียวนะครับ " นายมาร์คเดินเข้ามาขอนั่งกับผม
 
 
" เชิญครับ " ผมบอกก่อนจะขยับให้นายนั่นนั่ง
 
 
" อ่ะ ของนาย เออ ฉันว่าฉันไปนั่งโต๊ะอื่นดีกว่า" ฟางที่มาถึงโต๊ะบอกแล้วกำลังจะเดินออกไป
 
 
" เธอนั่งกับฉันนิแหละ แล้วใครจะป้อนฉันละ" ผมบอกฟาง
 
 
" มีมือก็กินเองซิยะ ฉันไม่นั่งหรอก โต๊ะนี้มีสัพเวสีมาคอยขอส่วนบุญ กินไม่ลง" ทำให้มาร์คที่ได้ยิน แสดงสีหน้าออกมา แล้วก็ต้องรีบปรับโหมด
 
 
" โธ่ นั่งที่นี่เถอะ เดี๋ยวพี่ไปเอง ถ้ารังเกียจกันมากขนาดนั้น" นายมาร์คทำท่าจะลุกขึ้น
 
 
" ไม่เป็นไรครับ ฟางเธอก็นั่งข้างฉันนี่แหละ เราเป็นแฟนกันนะ แล้วนี่ก็พี่ชายเธอ เธอนั่งเหอะ ฉันขอร้อง" ผมส่งสายตาบังคับเธอให้นั่งลงข้างผม
 
 
" เหอะ พี่ชาย ไม่รู้อะไรก็อย่าพูดมาก" ฟางหันมาบอกผมก่อนจะกระแทกลงที่นั่งแบบไม่พอใจ
 
 
      แล้วเราสองคนก็นั่งทานข้าว โดยไม่สนใจนายมาร์ค ผมคอยตักอาหารป้อนเธอ จนเธอตาเขียวมองผม
 
ผมก็ไม่หยุดป้อน แถมยังเช็ดปากให้เธอ อ้อนให้เธอป้อนผมอีก จนนายมาร์คที่นั่งอยู่พูดขึ้น
 
 
" รักกันจังเลยนะ น่าอิจฉาจังเลยนะฟาง" 
 
 
" นายยุ่งอะไรด้วย" ฟางตอบแล้วก้มลงกินต่อ
 
 
" เออ น้องเขยเมื่อคืนสนุกมากเลยนะ ขอบคุณที่พาไปที่ดีๆ" นายนั่นพูดขึ้น
 
 
" อ่อ ไม่เป็นไรครับ เพื่อพี่ชายฟางผมทำได้" ผมบอกออกไป
 
 
" เสียดายที่ฟางไม่ได้ไปด้วยเมื่อคืน น้องเขยสเน่ห์แรงมากๆเลยละ" นายมาร์คพูดขึ้น ทำให้ผมชะงัก นายนี่มันงูพิษชัดๆ ยายนี่เพิ่งหายโกรธผมเองนะเนี่ย
 
 
" เหรอค่ะ ยังไงบ้างละค่ะ" ฟางถามนายนั่นกลับ เอาละซิผม 
 
 
" แหม ก็ไม่มีอะไร แค่สาวมาขอนั่งด้วย แต่น้องเขยรักฟางมากนะ" เค้ายังพูดต่อ เหมือนผมจะดูดีเลยน้อ
 
 
" ใช่สาวคนนั้นไหมค่ะ" ฟางชี้ไปทางแอร์ ที่มองมาทางโต๊ะเรา
 
 
" อ่าว น้องฟางรู้ได้ไง" นายนั่นแกล้งทำหน้าตกใจ ผมละหมั่นไส้ชะมัด
 
 
" อ่อ ป๊อปไม่เคยปิดฟางหรอกค่ะ แล้วฟางก็รู้ว่ายังไงป๊อปก็เลือกฟาง ขอบคุณที่เตือนนะค่ะ ว่าแต่เมียคนใหม่นาย
 
ไปไหนละค่ะ ที่แก่ๆ รวยๆนะค่ะ สเปคนายเลยนิ แก่ รวย โง่" ฟางถามกลับทำให้นายมาร์ค หน้าเหยเกไปเลย
 
 
" เอ่อ ผมขอตัวนะครับ" นายมาร์ครีบขอตัวแล้วเดินออกไปจากตรงนั้นทันที
 
 
" ว้าวว ปากร้ายเหมือนกันนะเรา" ผมแซวฟางทันทีที่นายนั่นเดินออก
 
 
" เหรอค่ะ แล้วป๊อปไปไหนมาค่ะเมื่อคืน กล้านอกใจฟางเหรอ" เธอหันมาพูดเสียงออดอ้อน แต่สายตามันไม่ใช่
 
 
" เออ เที่ยวไง บอกแล้วนิ" ผมรีบบอกปัดๆออกไป
 
 
" เหรอ คืนนี้ไปอีกไหมละค่ะ"
 
 
" ดูก่อนนะครับ ว่าที่ห้องมีอะไรน่าสนใจหรือเปล่า" ผมตอบ แล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
 
 
" งั้นก็ไปเถอะค่ะ เพราะที่ห้องจะไม่มีอะไรเลย ฉันกลับละ" ฟางบอกผมแล้วลุกออกจากห้องอาหารทันที
 
 
" โอ๋ๆๆ ไม่นะครับ ป๊อปไม่ไหนครับ อยู่กับฟางคนเดียวนะ คืนนี้เดี๋ยวพาไปเดินตลาด โอเค" ป๊อปที่รีบดึงแขนฉันบอกกับฉัน
 
 
" ฉันบอกกี่ครั้งแล้ว ว่าฉันคอนโทรลไม่ได้เหมือนเด็กนายนะ กรุณาให้เกียรติ์ฉันด้วย ฉันไม่อยากให้พวกศัตรูแบบพวกมัน เอาฉันไปนินทาว่านายแค่ควงฉันเล่นๆ"
 
 
" งั้นแต่งงานกับฉันเลยไหมละ " ผมบอกกับเธอ แต่กลับเห็นรอยยิ้มที่น่ากลัวของเธอ จนผมต้องถอย
 
 
" อีตาบ้า นายมันบ้าๆๆๆๆๆ ถ้าแต่งงานกับนาย ฉันจะตัดของนายทิ้ง" เธอบอกแล้วเดินออกไปทันที
 
 
" อะไรของเธอ ก็ไม่อยากให้พวกนั้นคิดว่าเป็นแค่ของเล่นก็แต่งงานซิ ยังไม่พอใจอีก" ผมนั่งบ่นไม่เข้าใจเธอจริงๆ
 
 
" จะทำไหมงานนะ" เธอตะโกนเรียกผม ทำให้คนทั้งห้องอาหารมองมาที่ผม ผมเลยรีบลุกเดินตามเธอไป
 
 
      ชีวิตนายเนี่ยคิดอยู่ ฉันละเหนื่อยกับนายจริงๆ นายจะรู้ไหมว่าการขอผู้หญิงแต่งงาน นั่นมันหมายถึงชีวิตผู้หญิง
 
คนนั้นเลยนะ แต่นายกลับทำตามใจ ทำเล่นๆ ฉันไม่เข้าใจนายเลย ไหนจะคู่หมั้นทั้งหลายที่หมั้นมาเกือบสิบรอบ
 
อีก(ฉันแอบได้ยินเค้าคุยโทรศัพท์) ไม่รู้ว่าเค้าจะเขี่ยฉันทิ้งวันไหน ไม่ได้นะยายฟาง ถึงเค้าจะดีกับเธอแค่ไหน
 
แต่เธอจำได้ไหม ที่ผ่านมาเธอเจอกับอะไรมาบ้าง ไม่ ฉันจะไม่รักใครอีก นอกจากตัวฉันแล้วก็ครอบครัวฉัน 
 
 
" ฟาง เอากล้องออกมาให้ป๊อปหน่อยซิ" เค้าเรียกฉันที่เดินถือกล้อง กับสมุด แล้วก็ดินสอปากกาเดินตามเค้าให้เอาออกมา
 
 
" อ่ะ ป๊อป" ฉันยื่นกล้องให้เค้า ฉันแอบมองเค้าเวลาทำงาน เค้าดูจริงจัง ตั้งใจมาก ไม่เหมือนตอนที่อยู่เฉยๆเลย
 
 
" นายครับ ใครเหรอครับสวยจังเลย คุณคนสวยมีแฟนหรือยังครับ" วิศวะกรคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นลุกน้องเค้าพูดขึ้นกับฉัน
 
 
" แฟนผมเองครับ มีอะไรกับเธออีกหรือเปล่า"
 
 
" อะ เอ่อ ป่าวครับ แฟนนายน่ารักจัง คู่หมั้นนายใช่ไหมครับ" นายนั่นยังถามต่อ เพื่อกันหน้าแตก
 
 
" นายยังอยากทำงานอยู่อีกไหม คนนี้แฟนฉัน เข้าใจไหม" ตอนนี้ป๊อปปี้หันหน้ามามองนายนั่น
 
 
" อะ เอ่อ ครับ " แล้วเค้าก็วิ่งออกไปทันที ทำให้ฉันอดขำไม่ได้
 
 
" ขำอะไรของเธอ ชอบมันหรือไงละ"
 
 
" ป่าว แค่ขำที่เค้าอยากรู้เรื่องชาวบ้านนะ เออ ป๊อป คืนนี้นายสัญญาจะพาฉันไปเที่ยวตลาดนะ"
 
 
" ครับ รู้แล้ว แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ" แล้วผมก็ยื่นหน้าไปใกล้เธอ ยายนี่หน้าแดงเหรอเนี่ย
 
 
" อะ  อะ ไรของนาย หือ"
 
 
" เหอะน่า เดี๋ยวคืนนี้บอก ตอนนี้ช่วยจดตามที่ป๊อปบอกก่อนนะ"  แล้วฉันก็ทำตามที่เค้าบอก
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรานะ รักทุกๆคน....
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา