Not love...รักกันไม่ได้

8.2

เขียนโดย pang511

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.35 น.

  8 chapter
  77 วิจารณ์
  15.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พี่เขาไปแล้ว"หญิงสาวสะกิดชายหนุ่มนิดๆ เป็นเชิงว่าเขาไปแล้ว
 
"ฮึ งั้นพี่กลับก่อนนะ บายครับ"ชายหนุ่มยิ้มให้หญิงสาว กำลังจะเดินออกไป แต่หญิงสาวก็ลุกขี้นแล้วเกาะ
แขนชายหนุ่มไว้ประมาณว่า๋ 'เดี๋ยวเดินไปส่ง' ชายหนุ่มหยีหัวหญิงสาวน้อยๆ ก่อนจะพากันเดินออกไป
 
"ขับรถดีๆนะคะ"หญิงสาวพูดแล้วโบกมือให้ชายหนุ่ม
 
"ครับ บาย"ชายหนุ่มตอบยิ้มๆ
 
"เดี๋ยวคะ"หญิงสาวพูดขึ้นทำให้ชายหนุ่มชะงัก แล้วเขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้มชายหนุ่มแล้วรีบวิ่งเข้าบ้านไป
ทันที ทิ้งให้ชายหนุ่มยืนอึ้งก่อนคลี่ยิ้มบางๆ ออกมา แล้วขับรถออกไป
+
+
+
เช้าวันต่อมา
 
วันนี้หญิงสาวโทร.นัดให้ชายหนุ่มมาหาที่บ้าน
 
ออด~
 
"มาแล้วคะๆ"หญิงสาววิ่งออกมาเปิดประตูบ้านให้ชายหนุ่ม
 
"ว่าไงครับ ทำไมถึงอยากให้พี่มาหาล่ะ"ชายหนุ่มถามหญิงสาวยิ้มๆ
 
"ก็ไม่มีไรมากหรอกคะ แก้วแค่อยากอยู่กับพี่ พอดีแก้วเหงา"หญิงสาวเกิดเศร้าขึ้นมาทันที 
 
"แหม อย่าเศร้าไปเลยนะ ยิ้มหน่อยสิ นะนะ"ชายหนุ่มอ้อนหญิงสาว
 
"ก็ไดด้คะ แก้วว่าเราเข้าไปในบ้านดีกว่านะคะ"หญิงสาวเอ่ยยิ้มๆ ชายหนุ่มยิ้มตอบ ก่อนจะควงกันเข้า
บ้าน
 
ในบ้าน
 
"ทานไรดีคะ เดี๋ยวแก้วทำให้"
 
"แล้วแต่แก้วเลยดีกว่า เดี๋ยวพี่เป็นลูกมือเอง"ชายหนุ่มยิ้มๆ ทำให้หญิงสาวยิ้มจนแก้มปริเพราะเวลาที่
 
ป๊อบปี้มาบ้านแก้วก็จะปล่อยให้หญิงสาวทำอยู่คนเดียว
 
"ขอบคุณนะคะ"หญิงสาวเอ่ยขอบคุณชายหนุ่ม ทำให้ชายหนุ่มงง
 
"ขอบคุณ? ขอบคุณพี่ทำไม"ชายหนุ่มเกาหัวแกรกๆ
 
"ก็ขอบคุณที่ให้อิสระกับแก้วไงคะ"หญิงสาวเอ่ยยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปกอดชายหนุ่ม ทำให้ชายหนุ่ม
ตกใจไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด
 
"พี่คะ แก้วขอกอดพี่อย่างนี้...นานๆได้มั้ย?" ชายหนุ่มไม่ตอบเพียงแต่กอดหญิงสาวอย่างแนบแน่น
 
"ฮึก..."หญิงสาวร้องไห้โดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ชายหนุ่มตกใจไม่น้อยดันไหล่บางให้เผชิญหน้ากับ
ตนเอง
 
"แก้วร้องไห้ทำไมครับ"ชายหนุ่มพูดไปก็ปาดน้ำตาให้หญิงสาว
 
"เปล่าคะ ไปทำอาหารกันดีกว่านะ"หญิงสาวกำลังจะเดินเลี่ยงออกไปแต่โดนรั้งไว้ซะก่อน
 
"เดี๋ยวแก้ว"ชายหนุ่มเดินเข้าไปหาหญิงสาวแล้วกอดเอวบางจากด้านหลัง
 
"อะ...อะไรคะ"หญฺงสาวพูดตะกุกตะกัก
 
"เรา...เราคบกันมั้ย"ชายหนุ่มตัดสินใจพูดออกไปทั้งๆที่รู้ว่าคำตอบมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้
 
"เอ่อ...แก้วยังไม่พร้อม พี่รอแก้วก่อนนะคะ แก้วไม่อยากเจ็บเป็นครั้งที่ 2"หญฺงสาวหันมาเผชิญ
 
หน้ากับชายหนุ่ม
 
"ก็ได้ครับ พี่จะรอวันที่แก้วลืมมันได้นะ"ชายหนุ่มฝืนยิ้มให้หญิงสาว
 
"คะ"หญิงสาวพูดแค่นั้นแล้วเขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้วชายหนุ่ม
 
"มากกว่านี้ไม่ได้หรอครับ"ชายหนุ่มถามหญิงสาวประมาณกวน
 
"บ้าหรอ ทุเรศแล่ว"หญิงสาวฟาดมือลงบนไหล่หนาของชายหนุ่มแรงๆ
 
"ฮะๆ โอ๊ย พี่เจ็บนะครับตัวเล็ก"
 
"สมน้ำหน้า แบร่ :P"หญิงสาวแลบลิ้นแล้วเดินเชิดเข้าไปในครัว
 
"ตัวเล็กคร้าบ รอพี่ก่อนสิ"ชายหนุ่มรู้ว่าคนตัวเล็กต้องงอนแน่ๆ เลยตามไปง้อ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา