The Bets Love เดิมพันรัก เดิมพันหัวใจ

10.0

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.35 น.

  32 chapter
  471 วิจารณ์
  54.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) She disappear.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขอโทษนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ ที่ทรายหายไปนาน T_T

 
 
Part’ Faye
 
@ 04.30 น. ณ เกาะ
 
              ฉันกับเพื่อนๆได้กลับมาเยือนที่เกาะแห่งนี้อีกครั้ง หลังจากที่ได้ทิ้งพี่ฟางกับพี่ป๊อปปี้ไว้ด้วยกันที่เกาะ
ใช่ค่ะ! มันเป็นแผนของฉันเอง นี่ยังเป็นแค่แผนแรกๆในความคิดฉันเองน้า!! ถ้าพี่ฟางยังไม่ใจอ่อน ไม่หวั่นไหว
อีกละก็ เหอะ! แผนของน้องสาวสุดแสบของพี่ยังมีอีกเป็นภูเขา ตรงหน้าของพวกเราคือภาพของพี่ฟางนอนซบ
ไหล่ของพี่ป๊อปปี้อยู่ เอร้ย!! น่ารักๆ! นานๆทีจะเห็นภาพแบบนี้นะเนี่ย! สมควรถ่ายภาพเก็บเอาไว้! เร็วเท่าความ
คิด เพื่อนสาวของฉันก็ได้ถ่ายรูปตัดหน้าฉันไปแล้ว -_-
 
แชะ! แชะ! แชะ!
 
            เสียงกล้องโทรศัพท์ของพิมกับจินนี่ดังขึ้นพวกเธอ 2 คนถ่ายภาพไว้หลายช็อตมาก น่าสงสารจังพี่สาว
ฉัน แต่ก็ดีแล้ว เอ๊ะ! ฉันนี่ยังไงกัน!! ตกลงว่าฉันจะเป็นห่วงพี่ฟางหรือดีใจกับพี่ฟางดีล่ะเนี่ย!!
 
มิน : ฟาง ป๊อปปี้ตื่นได้แล้ว!!
 
               สิ้นเสียงปลุกของมิน พี่ฟางกับพี่ป๊อปปี้ก็รีบลุกขึ้นกระโดดแยกตัวออกจากกันเหมือนโดนไฟรนก้น
ยังไงยังงั้น แต่ฉันคิดว่าการกระทำแบบนั้นคงเป็นเพราะพี่สาวของฉันกับพี่ป๊อปปี้คงไม่อยากให้ใครได้เห็นท่าทาง
แบบนั้นแน่ๆเลย ช้าไปแล้วล่ะคะพี่สาว!! พวกเราไม่เพียงแต่เห็น เพราะพวกเรายังถ่ายภาพเก็บเอาไว้ด้วย และ
ทันทีที่พี่ฟางเห็นหน้าฉันที่ยืนยิ้มอยู่ด้วยความดีใจ (อ๊าก!! ดีใจจริงๆน้า! : Faye) ก็ทำหน้าบึ้งตึงใส่ฉัน ทำไมพี่
ฟางคนที่เก่งไปซะทุกเรื่องของฉันจะไม่รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นแผนของฉัน
 
ป๊อปปี้ : ไอเขื่อน! แกเอาเจ็ตฉันไปทำไมวะ!
 
             พี่ป๊อปปี้โวยวายถึงเรื่องที่เขื่อนได้เอาเจ็ตสกีที่ตนเองใช้กลับไปโรงแรมโดยไม่บอกไม่กล่าวซัก
คำ(ถ้าบอกจะทำให้พวกพี่ติดเกาะได้เหร้อ! : Faye) แล้วก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ ว่าเจ็ตของเขื่อนใครเป็นคนขี่
กลับไปที่โรงแรม จะเป็นใครไปได้อีกหล่ะ นอกจาก ‘เฟเย่’ คนนี้นี่เอง
 
เขื่อน : อ้าวๆ! ฉันไม่ผิดน้า ในเมื่อฉันยืมแกแล้วอ่ะ ไอป๊อป!
 
ป๊อปปี้ : ฉันให้แกยืมเฉพาะตอนแข่งเฉยๆเว้ย!!
 
เขื่อน : ไม่เกี่ยวโว้ย!!
 
             เกือบที่จะได้เปิดศึกน้ำลายกันยกที่ 2 แต่โชคดีที่มีนสาวโหดอันดับ 3 ของกลุ่มได้ห้ามเอาไว้ซะก่อน
พวกเราจึงกลับกันมาที่โรงแรมได้อย่างสงบสุข ครบ 32 ประการ และไม่มีศึกอะไรเกิดขึ้น
 
Part’ Fang
 
             เวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงที่ฉันได้กลับมาพักผ่อนที่โรงแรม หลังจากที่ฉันกับพี่ป๊อปได้โดนยัย
น้องสาวตัวแสบอย่างยัยเฟย์ปล่อยเกาะเอาไว้ ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบแล้ว ก็ว่าจะลงไปเดินเล่นซักหน่อย
หลังจากที่พักผ่อนอยู่บนห้องนานนับวัน
 
ฟาง : พี่ป๊อปคะ! ฟางลงไปเดินเล่นชายหาดน้า!
 
            ฉันเดินไปบอกพี่ป๊อปปี้ที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่อย่างสบายใจ
 
ป๊อปปี้ : ให้พี่ไปเป็นเพื่อนไหมครับ
 
              พี่ป๊อปปี้ละสายตาจากทีวีมาถามฉันอย่างใจดี ฉันได้แต่ส่ายหน้าตอบกลับไปเป็นเชิงว่า ‘ไม่เป็นค่ะ’
 
ป๊อปปี้ : โอเคครับ แล้วอย่าเดินเล่นเพลินจนลืมมากินข้าวเย็นล่ะครับ
 
              พี่ป๊อปปี้พูดเตือนฉัน พร้อมกับยิ้มน้อยๆ ฉันจึงพยักหน้ารับกลับไป ก่อนจะเดินออกมาจากห้อง ฉัน
เดินลงมายังชายหาดหน้าโรงแรมทันที ฉันเดินเล่นไปเรื่อยๆอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่ายในธรรมชาติ แล้วอยู่ๆฉันก็
รู้สึกเหมือนมีคนมาดึงร่างของฉันให้ถอยไปด้านหลังอย่างปะทะกับร่างกายของคนที่กระชากอย่างรุนแรง ก่อนจะ
ล็อกตัวของฉันเอาไว้จากด้านหลัง ทำให้ฉันไม่สามารถต่อสู้ป้องกันตัวได้เลย และทำให้ฉันไม่สามารถรับรู้ได้ว่า
ใครที่เป็นคนจับตัวของฉันในตอนนี้
 
ฟาง : ขอโทษนะคะ กรุณาปล่อยฉันด้วยค่ะ!
 
             ฉันพยายามพูดอย่างใจเย็น โดยไม่พยายามใช้กำลัง เผื่อว่าคนที่มาจับตัวฉันในตอนนี้อาจจะเข้ามา
ทักคนผิดก็เป็นได้ แต่ดูจากท่าทางและพละกำลังที่ใช้ในการดึงร่างของฉันที่รุนแรงจนสร้างความปวดร้าวให้กับ
ร่างกายได้แล้วเนี่ย น่าจะเข้ามาทำร้ายมากกว่าที่จะเข้ามาทักคนผิด!!
 
… : ปล่อยก็โง่สิวะ!
 
              เสียงที่ตอบกลับมาอย่างดัง ทำให้ฉันรับรู้ได้ในทันที ว่าคนที่เข้ามาล็อกตัวฉันต้องไม่ได้มาดีแน่ๆ ฉัน
พยายามดิ้นสุดแรง โดยใช้หลักการจากการเรียนเทควันโดบ้าง คาราเต้บ้าง แต่ก็ไม่เป็นผลเลยซักนิด เพราะคน
ที่ล็อกตัวของฉันไว้ในตอนนี้มีพละกำลังมากเลยทีเดียว 
 
ฟาง : ฉันบอกให้ปล่อยไง!
 
… : เงียบซะ! ถ้าไม่อยากตาย!!
 
             ฉันตะโกนบอกบุคคลที่เข้ามาจับฉันด้วยเสียงที่ดังพอควร แต่ก็ยังไม่ได้รับอิสระจากการถูกรุกรานเลย
ซักนิด มีเพียงแต่เสียงขู่ตะคอกตอบกลับมาเท่านั้น ตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่าบนใบหน้าบริเวณปากและจมูกของฉันได้
มีผ้าบางอย่างเข้ามาปิดอยู่ ฉันพยายามดิ้นอีกครั้ง แต่ก็อย่างที่บอกว่าคนๆนี้ที่จับตัวของฉันเอาไว้มีพละกำลังมี่
มากล้น จนฉันไม่อาจจะสู้ได้ ก่อนที่สติทั้งหลายของฉันที่มีอยู่จะดับวูบลงไป!
 
Part’s Poppy
 
@ 18.00 น.
 
                เวลานี้เป็นเวลานัดทานข้าวเย็นของพวกเรา แต่ฟางก็ยังไม่กลับมายังที่ห้อง จนผมอดที่จะห่วงไม่
ได้ แต่ผมก็ยังคิดในแง่ดีว่าฟางอาจจะรออยู่ที่ห้องอาหารแล้วก็เป็นได้ ผมจึงเดินลงไปที่ห้องอาหาร แต่ปรากฏ
ว่ายังว่างเปล่าไร้ซึ่งเงาของฟาง
 
@ 19.00 น.
 
                  พวกเราทุกคนในที่นี้พยายามคิดในแง่ดีมาตลอด 1 ชั่วโมง ว่าฟางอาจจะเดินเล่นเพลินไปจนลืม
เวลา แต่ตอนนี้มันเริ่มมืดลงเรื่อยๆ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ฟางจะเดินเล่นแบบไม่ดูฟ้าดูฝนเลย และอีกอย่างฟางเป็น
คนที่ตรงต่อเวลามาก ไม่น่าจะมาช้าได้ถึงขนาดนี้
 
เฟย์ : พี่ฟางไปไหนของเขานะ!!
 
จินนี่ : นั่นสิเฟย์! ปกติฟางไม่ใช่คนผิดเวลานะ!
 
โทโมะ/เคนตะ/จองเบ : หรือว่าฟางจะเป็นอะไรไป!!
 
                ไอพวกเพื่อนที่แสนดีของผมทั้ง 3 คนพูดขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกัน เวลาผมขอความเห็นเรื่อง
อื่นๆละเงียบกันเชียว แต่พอเรื่องแบบนี้ไม่ขอให้พูด แล้วพูดซะพร้อมกัน มันน่านัก!
 
มีน : นั่นสิ! หรือว่าฟางจะเป็นอะไรไป!!
 
              มีนเริ่มหน้าซีดลง เหมือนคนที่กังวลมากๆ ส่วนเฟย์ก็พยายามโทรศัพท์ติดต่อพี่สาวของตนเองอย่าง
ร้อนรน และตอนนี้ผมก็เริ่มนั่งเก้าอี้ไม่ติดแล้วล่ะครับ!
 
เคนตะ : ฉันว่าพวกเราออกไปตามหากันดีกว่า!
 
                สิ้นเสียงของเคนตะ พวกเราทุกคนก็รีบลุกขึ้นแล้วมุ่งตรงออกไปนอกโรงแรมทันที พวกเราแยก
ย้ายกันออกตามหา แต่ไม่ว่าจะหาทางไหน มุมไหน ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของฟางเลย
 
พิม : เป็นไงเจอไหม!
 
ทุกคน ยกเว้นพิม : ไม่เจออ่ะ!
 
โทโมะ : เฟย์! โทรศัพท์ของฟางมีสัญญาณ GPS ไม่ใช่เหรอ!
 
เฟย์ : ใช่ๆ ลืมนึกไปได้ยังไงนะ
 
                 สิ้นเสียงยืนยันของเฟย์ ทำให้ผมเริ่มมีกำลังใจขึ้นมาเล็กน้อย ผมก็รีบเอาโทรศัพท์มือถือของผม
ขึ้นมาตรวจหาสัญญาณ GPS จากโทรศัพท์ของฟางทันที
 
ป๊อปปี้ : เฮ้ย!!
 
 

 
 
                           พี่ป๊อปปี้เฮ้ยอะไร? แล้วพี่ฟางของเราหายไปไหนกัน?
 
                                       พบกันตอนหน้าจ้า ^_^
 
           ขอขอบคุณสำหรับนักอ่านทุกคนที่ยังอยู่ให้กำลังใจกันเสมอ ขอบคุณทุกเม้น ทุกโหวตด้วยนะคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา