The Bets Love เดิมพันรัก เดิมพันหัวใจ

10.0

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.35 น.

  32 chapter
  471 วิจารณ์
  53.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) Is you my girlfriend?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ช่วงนี้อัพถี่ หวังว่าคงยังไม่เบื่อกันนะคะ ^_^
 

 
Part’s Fang
 
               หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาอันแสนโหดร้ายมาหมาดๆ ฉันก็ได้พบกับความสุขที่ทุกๆคนได้ร่วมมือกัน
ก่อมันขึ้นมา ตอนนี้ไม่มีใครมีความสุขไปมากกว่ายัยเฟย์น้องสาวของฉันหรอกค่ะ เพราะยัยเฟย์ชอบอยู่แล้วหล่ะ
กับเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ต่างๆแบบนี้
 
ป๊อปปี้ : ฟาง พี่ขอคุยอะไรด้วยหน่อยได้ไหมครับ
 
              พี่ป๊อปปี้เดินเข้ามาพูดกับฉันหลังจากที่แยกย้ายกันไปนั่งคุยกับเพื่อนๆของตนเองได้พักใหญ่ๆ ฉันก็
ไม่ได้ขัดข้องอะไรกับการที่จะคุยกับพี่เขา จึงได้พยักหน้าตอบรับไป พี่ป๊อปปี้ที่เห็นฉันตอบตกลงก็ยิ้มออกมา
อย่างน่ารัก ก่อนจะเดินนำฉันไปยังใต้ต้นมะพร้าวที่ห่างจากจุดที่จัดปาร์ตี้ของพวกเราพอสมควร
 
ฟาง : พี่ป๊อปมีอะไรจะพูดกับฟางคะ
 
ป๊อปปี้ : คือ น้องฟางครับ
 
ฟาง : คะ?
 
ป๊อปปี้ : พี่รักน้องฟางนะครับ เป็นแฟนกับพี่ได้ไหมครับ
 
             ทันทีที่พี่ป๊อปปี้พูดจบ ฉันก็รู้สึกว่าหน้าของฉันจะเริ่มร้อนขึ้นมาทันที และคาดว่าหน้าฉันตอนนี้คงจะ
เปลี่ยนไปเป็นสีแดงเรียบร้อยแล้ว
 
ตึก
 
ตึก
 
ตึก
 
              หัวใจเจ้ากรรมเลิกเต้นโครมครามได้แล้ว จะเต้นให้มันหลุดออกมาอยู่ด้านนอกเลยหรือไงกัน ฉันได้
แต่ตะโกนด่าตัวเองอยู่ภายในใจ ตอนนี้ความเงียบได้เข้าปกคลุมระหว่างเรา 2 คนทันทีที่พี่ป๊อปสารภาพและ
ตัดสินใจขอฉันเป็นแฟน
 
ป๊อปปี้ : …
 
ฟาง : …
 
ป๊อปปี้ : เอ่อ…
 
ฟาง : ตกลงค่ะ
 
              ไม่ทันที่พี่ป๊อปปี้จะได้พูดประโยคต่อไป ฉันก็รีบชิงพูดตอบก่อน พร้อมกับก้มหน้าลงด้วยความเขิน
ทันที ยัยฟาง! แกกลายมาเป็นคนอ่อนไหวแบบนี้ได้ยังไงกัน!
 
ป๊อปปี้ : จริงเหรอครับ!
 
               พี่ป๊อปปี้ถามฉันทันทีที่ฉันตอบตกลงออกไป เหมือนกับไม่เชื่อหูตนเองที่ได้ยินฉันตอบไปแบบนั้น
และด้วยความที่ฉันอายมากๆเกินกว่าที่จะพูดซ้ำได้ ฉันจึงได้แต่พยักหน้าตอบกลับไป พี่ป๊อปปี้ที่เห็นดังนั้นก็ตรง
เข้ามาอุ้มฉัน พร้อมกับเหวี่ยงออกไปด้วยความดีใจ
 
ฟาง : อ๊าย! พี่ป๊อป ฟางจะหล่นแล้วค่ะ
 
                ฉันกับพี่ป๊อปปี้วิ่งไล่กันไปมาอย่างสนุกสนาน ฉันรู้สึกว่าตนเองหลุดออกมาจากกรอบที่ตนเองตั้ง
ไว้มากได้ขนาดนั้นก็วันนี้นี่แหละ
 
ป๊อปปี้ : ฟาง! อย่าวิ่งหนีพี่นะ!
 
ฟาง : ถ้าหยุดพี่ แฮก! ป๊อปก็จับฟาง แฮก! น่ะสิคะ!
 
                ฉันตะโกนตอบกลับไป โดยที่ยังไม่หยุดวิ่ง ส่วนพี่ป๊อปก็รีบเร่งฝีเท้าให้มากกว่าเดิม และด้วยความ
ที่พี่ป๊อปเป็นคนขายาวกว่าฉันมาก และฉันก็เหนื่อยมากแล้วด้วย จึงทำให้พี่เขาวิ่งเข้ามาประชิดตัวของฉันได้
ภายในเวลาไม่นาน
 
ฟาง : พี่ป๊อป ปล่อยฟางน้า!
 
ฟอด
 
                พ่อคนตัวดีไม่ฟังคำขอของฉัน ได้แต่กอดฉันแน่นขึ้นพร้อมกับก้มหน้าลงมาฝังจมูกลงกับแก้มของ
ฉัน จากตอนแรกที่ฉันเขินอยู่แล้ว ก็พลอยจะเขินหนักไปกว่าเดิมอีก
 
ป๊อปปี้ : ฟางรักพี่ไหมครับ
 
ฟาง : เอ่อ… รักคะ
 
ป๊อปปี้ : อะไรนะครับ
 
ฟาง : รักค่ะ!
 
                 ฉันตะโกนตอบออกไป แต่ดูเหมือนว่าพี่ป๊อปปี้จะทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยินที่ฉันตอบ เพราะเขาได้
เอามือมาป้องเอาไว้ที่หูทำเหมือนอยากให้ฉันพูดใหม่
 
ฟาง : ฟางรักพี่ป๊อปนะคะ!!
 
               และทันทีที่ฉันพูดจบ ฉันก็ใช้จังหวะที่พี่ป๊อปเผลอดิ้นหลุดออกมาจากอ้อมกอด พร้อมกับวิ่งกลับ
มายังที่เพื่อนๆทันที
 
Part’ Poppy
 
                   วันนี้เป็นวันที่ผมดีใจที่สุด เพราะฟางได้ตอบตกลงรับรักของผมแล้ว หลังจากที่ไม่เคยคิดว่าจะ
เจอคนที่ผมรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ และไม่คิดว่าคนที่แสนจะเย็นชา ไม่เคยเปิดหัวใจให้กับใครอย่างฟางจะตอบ
ตกลง
 
เขื่อน : ไรวะไอป๊อป! เดินกลับมาจากคุยกับน้องฟางก็ยิ้มหน้าบานมาเชียวนะ
 
โทโมะ : นั่นดิ! หรือว่าน้องฟางรับรักแกแล้วเหรอวะ!
 
                   ไม่ทันทีผมจะได้หย่อนก้นนั่งลงบนเก้าอี้ เพื่อนๆตัวแสบของผมก็รีบเอ่ยปากถามออกมาอย่าง
ไม่มีที่สิ้นสุด
 
ป๊อปปี้ : พอก่อนเว้ย! ตอบไม่ทัน
 
                พอผมตะโกนตอบห้ามกลับไป เพื่อนๆของผมก็พร้อมใจกันสงบปากสงบคำกันทันที แต่วันนี้คง
ไม่ใช่วันของพวกมัน เพราะทันทีที่ผมจะเอ่ยตอบออกไป มินก็ได้เดินเข้ามาตามพวกผมให้ไปนั่งที่โต๊ะด้วยกัน
เพราะน้องฟางมีเรื่องจะคุยด้วย พวกผมจึงต้องรีบกุลีกุจรอพยพตนเองไปยังโต๊ะของสาวๆทันที
 
เขื่อน : น้องฟางคนสวยมีอะไรหรือป่าวครับ
 
                 และไอเขื่อนก็ยังเป็นไอเขื่อน ไม่ว่าจะเวลาไหนมันก็สามารถที่จะม่อสาวๆได้เรื่อยๆ แม้ว่าคนๆนั้น
จะเป็นพี่สาวแท้ๆของแฟนมันก็ตาม และก็เป็นไปตามคาดที่ยัยเฟย์จะเดินมาลากหูไอเขื่อนให้ห่างออกจากพี่สาว
ของเธอ ไม่ใช่เพราะเธอหึงเขื่อนหรอกนะ แต่เป็นเพราะเธอหวงพี่สาวของเธอมากกว่า
 
เขื่อน : โอ๊ย! เฟเย่ เขื่อนเจ็บแล้วจ้า!
 
ฟาง : พี่เขื่อนช่วยหุบปากแล้วก็นั่งนิ่งๆด้วยค่ะ
 
                 ฟางที่เห็นว่าเหตุการณ์ตรงหน้าจะยังคงไม่จบง่ายๆ เธอจึงต้องเริ่มเข้าโหมดนิ่ง เงียบ สยบทุก
อย่าง เมื่อเหตุการณ์เริ่มปกติ เพื่อนๆที่เหลือของผมก็เดินไปนั่งข้างๆแฟนสาวของตน ผมก็เช่นกันที่ต้องนั่งข้าง
แฟนสาวของผม >///< พูดแล้วเขิน
 
ฟาง : เฟย์! พี่จะถามเราว่า เรากับพี่เขื่อนน่ะจะแต่งงานวันไหน
 
เฟย์ : เอ่อ…ไม่รู้สิคะ พี่ฟาง
 
เขื่อน : นั่นสิเฟย์! เรายังไม่ตกลงกันเลยนะ
 
ฟาง : ฮ้าว! เอาเป็นว่าตกลงกันเองแล้วกันนะ พี่ไปนอนล่ะ!
 
ป๊อปปี้ : ฟางครับ! รอพี่ด้วย! ฝันดีนะทุกคน
 
 
@ 06.00 น.
 
                แสงแดดอ่อนๆที่ส่องเข้ากระทบเข้ามาใบหน้าของฉันในยามเช้าแบบนี้ ช่วยปลุกให้ฉันตื่นขึ้นมา
จากการนอนหลับ ฉันลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว และเดินออกไปยืนรับลมในตอนเช้าที่หน้าระเบียงห้อง
 
ฟอด
 
ป๊อปปี้ : Morning ครับ!
 
                พี่ป๊อปปี้ที่ตื่นขึ้นมาตอนไหนไม่รู้ เดินเข้ามากอดและหอมแก้มฉันจากด้านหลัง โอ้ย! แค่วันเดียว
ชักจะเอาใหญ่แล้วนะพี่ป๊อปเนี่ย! ฉันได้แต่บ่นอุบอิบเขาอยู่ภายในใจ
 
ฟาง : พี่ป๊อปนี่ขนาดเพิ่งเป็นแฟนกันนะเนี่ย! ฟางยังโดนหอมแก้มไปตั้งหลายฟอด ถ้านานไปฟางไม่โดนพี่หอม
แก้มทุกนาทีเลยหรือไงกันคะ!
 
                   ฉันเริ่มบ่นอุบอิบพี่ป๊อปปี้ทันทีที่มีโอกาส
 
ป๊อปปี้ : ฮ่าๆๆๆ
 
                   พี่ป๊อปปี้ไม่ได้ทักท้วงอะไร ได้แต่หัวเราะออกมาอย่างน่ารัก ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำภายใน
ห้อง
 
 

 
                                         ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยนะคะ ต้องขออภัย
 
                        ตอนนี้เฮียกับเจ้เป็นแฟนกันแล้วน้า แต่ความรักก็ย่อมมีอุปสรรค จริงไหมคะ?
 
                                                      เจอกันตอนหน้าค่ะ ^_^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา