รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องรับรองที่มีกระจกอยู่รอบด้าน ตอนนี้ถูกบอร์ดีการ์ดชุดดำยืนล้อมรอบห้องเอาไว้เพื่อเป็นการบอกว่าไม่ให้ใครเข้ามารบกวนเป็นอันขาด
 
 
"ไง ไม่ได้เจอกันตั้งนาน แอบไปมีเมียตอนไหนว่ะ แถมยังเป็นเมียเด็กอีกตั้งหาก" ชายหนุ่มที่เข้ามาขอพบโทโมะนั้นไม่ใช่ใครนอกจากเพื่อนสนิทในกลุ่มของเขาที่ชื่อว่า'ป๊อปปี้'หรือ'นักรักแห่งฝรั่งเศส'เขาได้รับฉายานี้มาจากพวกสื่อมวลต่างๆ ที่สื่อมวลชนตามติดเขาแจขนาดนี้ก็เพราะว่าป๊อปปี้ทำงานเป็นนายแบบพร้อมควบคู่ไปกับธุรกิจที่เขาสร้างขึ้นมา แถมยังมีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ ทำให้เขานั้นถูกโหวตว่าเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงอยากได้เป็นสามีมากที่สุดในฝรั่งเศส
 
 
"ฉันจะมีเมียแก่เมียเด็กมันก็เรื่องของฉัน แล้วอย่ามองให้มากคนนี้ของฉัน"โทโมะออกอาการหึงหวงคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างเขา 
 
 
"ฮ่าๆๆ อย่าหึงมากไปหน่อยเลย ฉันไม่ได้เป็นคนที่ชอบแทงข้างหลังใครนะ"
 
 
"แล้วมีธุระอะไรถึงมาหาที่นี้ ไหนบอกว่ากำลังฟัดอยู่กับสาวบนเตียง"แก้วที่ได้ยินก็ถึงกับหูแดง ทำไมพวกเขาพูดเรื่องที่น่าอายแบบนั้นเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา
 
 
"ก็คนนี้ฉันเล่นด้วยไม่กี่รอบเอง ไม่ค่อยจะเร้าใจเท่าไหร่ ฉันจะมาบอกว่าตอนที่แกจะไปจองตั๋วกลับเมืองไทยฝากจองตั๋วด้วยอีกใบนึงให้ฉันด้วย"ป๊อปปี้ยักไหล่ ก่อนจะเอ่ยถึงจุดประสงค์ที่มาหาเพื่อนสนิท
 
 
"แกจะกลับไปทำอะไร"
 
 
"ก็แค่เบื่อสาวๆที่ยุโรป แล้วก็ไม่ได้แอ้มสาวเอเชียมาหลายปีแล้วด้วย"
 
 
"แล้วทำไมไม่บอกเลขาแกให้หามาให้ล่ะ ปกติแกก็บอกเลขาแกให้หาผู้หญิงมาให้อยู่แล้วนิ"
 
 
"ก็ฉันไม่อยากกวนเลขาฉันนิ"
 
 
"หึ ท่าทางยัยเลขาของจะโดนไปหลายรอบนะ"
 
 
"ก็แค่ตอนนี้ที่อยู่ในบริษัทแล้วมันเกิดอารมณ์แค่นั้นเอง"
 
 
"ท่าทางเลขาแกคงจะมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงเยอะนะ"
 
 
"ก็ฉันคัดเองกับมือนิ"
 
 
"วันนั้นแกคงหมดแรงแน่ๆ มีคนมาสมัครตั้งกี่คน"
 
 
"ก็เกือบร้อยแหละ แต่ยังดีที่มีไอ้เขื่อนมาช่วย ช่วงนั้นมันพาสาวมาเที่ยว ฉันก็เลยไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ แกไม่มองแฟนแกมั้งหรอ นั่งหน้าแดงก้มหน้าก้มตาอยู่นั้นนะ" โทโมะหันไปมองแก้วที่นั่งหน้าแดงอยู่ก็พอเข้าใจอยู่ว่าทำเธอถึงเป็นอย่างนี้ 
 
 
"เป็นอะไรหรอแก้ว?"โทโมะทำอย่างใสซื่อ
 
 
อ๊ายยย คนบ้า ก็รู้ๆอยู่ว่าเธอหน้าแดงทำไม แก้วคิดในใจ
 
 
"แล้วแกเตรียมของขวัญให้ฉันยังว่ะ"ป๊อปปี้เอ่ยขัดจังหวะคู่รักที่นั่งอยู่ตรงข้ามเขา
 
 
"เตรียมแล้ว แกไม่ต้องห่วงหรอก"ป๊อปปี้พยักหน้ารับเบาๆ ก่อนจะชวนคุยเรื่องทั่วไป จนกระทั่งเย็นจึงขอตัวกลับก่อนเพราะมีนัดกับสาว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา