รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หญิงสาวที่นั่งลูบไล้ร่างกายของโทโมะก็อาศัยจังหวะที่โทโมะหันไปคุยกับจองเบ ผลักหัวแก้วให้ตกลงไปโขกกับโต๊ะ มันจึงทำให้ตัวของแก้วตกโซฟาไปด้วย
 
 
เพล้ง!
 
 
เสียงเศษแก้วที่แตกกระจายออกมา เพราะมือของแก้วไปโดน ทำให้มีรอยแผลบาดลึก
 
 
"ฮึกๆ"แก้วสะอื้นเบาๆ
 
 
"แก้วๆ แก้วเป็นไรมากมั้ย"
 
 
โทโมะพลิกตัวร่างเล็กไปมา เพื่อสำรวจตัวเธอ แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นเลือดที่ไหลออกมาจากทางคิ้ว และรอยแผลบาดลึกบนมือขวา โทโมะไม่รอช้ารีบอุ้มร่างเล็กไปโรงพยาบาล แต่ก็ยังไม่วายทิ้งคำขู่ไว้ให้คนที่ผลักแก้ว
 
 
"ไอ้ป๊อป!!!!!จจัดการเด็กแกด้วย!!!ถ้าแกไม่จัดการฉันจะจัดการเอง!!!โทโมะตวาดลั่นพร้อมส่งสายตาที่ลุกเป็นไฟไปทางหญิงสาวคนนั้น
 
 
ลูกน้องที่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นก็รีบขับรถมารอเจ้านายอยู่หน้าผับ
 
 
"ขัวเร็วๆ!!!"
 
 
"ไม่เป็นไรนะ"โทโมะปลอบใจหญิงสาว ที่ตอนนี้นั่งตัวสั่นอยู่บนตักของเขา พร้อมกับเช็ดเหงื่อและพรมจูบไปตามใบหน้าหวานของเธอ
 
 
เมือถึงมือหมอแล้วก็สบายใจ แต่สำหรับสำหรับโทโมะมันไม่เป็นอย่างนั้น เขาต้องเห็นก่อนว่าเธอปลอดภัยจริงๆ
 
 
ผ่านไปสักพัก หมอก็ออกมาพร้อมกับแก้วที่หน้าซีดเพราะเสียเลือดไปเยอะ โทโมะรีบเข้าไปประคองเธอเอาไว้ คนเป็นหมอเห็นก็ยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งคู่
 
 
"คนไข้เสียเลือดเยอะ แล้วก็มีไข้นิดหน่อย ให้พักผ่อนเยอะๆก็หายแล้วครับ งั้นเดี๋ยวเชิญไปรับยาที่ช่องรับยาด้วยนะครับ" บิลคนสนิทของโทโมะพยักหน้าอย่างรู้หน้าที่ ก่อนจะเดินออกไป
 
 
"เดี๋ยวเรากลับบ้านกัน"โทโมะบอกร่างเล็กที่สะลึมสะลือ ตอนนี้ก็ใกล้จะตีหนึ่งแ้ล้วล่ะ สงสัยเขาคงเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนตัวเล็กนอนดึกล่ะมั้ง
 
 
"ไว้พรุ่งนี้ฉันจะไปจัดการกับคนที่มันทำกับเธอแบบนี้"
 
 
"กะ...แก้วว่าไม่ต้องก็ได้"
 
 
"เราเคยคุยกันเรื่องนี้แล้วใช่มั้ย" ใช่!เรื่องที่เธอชอบปกป้องคนที่ชอบทำร้ายเธอ จะเป็นแม่พระมากเกินแล้วล่ะมั้ง
 
 
"ค่ะ"
 
 
"ถ้าเธอปกป้องพวกมัน พวกมันจะเจ็บตัวเป็นร้อยเท่า"
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา