รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟางที่กำลังเคลิ้มกับสัมผัสที่ป๊อปปี้มอบให้ ก็สพดุ้งตกใจเมื่อป๊อปปี้งับเข้าที่ต้นคอขาวแรงๆ ฟางผลักป๊ิอปปี้ออกทันใด
 
 
"ฉันไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ของคุณนะ"ฟางนึกขึ้นได้ว่าผู้ชายที่กำลังสัมผัสตัวเธอขึ้นชื่อเรื่องเสือผู้หญิงขนาดไหน
 
 
"ฉันก็ไม่ได้ระบายอารมณ์"ฟางที่กำลังจะลุกออกจากตักก็ถูกป๊อปปี้ดึงเอาไว้ไม่ให้ไปไหน
 
 
"ฉันไม่ใช่ผู้หญิงประเภทนั้นนะ"
 
 
"ฉันก็ไม่ได้คิดว่าเธอเป็น"
 
 
"ปล่อย!"
 
 
"ไม่ปล่อย!!!! หึ!ทีผู้ชายคนอื่นเธอไม่เห็นจะห้าม แล้วทำไมฉันจะแตะตัวเธอไม่ได้!!!!"ป๊อปปี้พูดอย่างหัวเสีย เพราะเขารู้มาจากโทโมะว่ามีรุ่นพี่และรุ่นน้องมาจีบยัยตัวแสบของเขา ส่วนฟางที่ไม่เคยเห็นป๊อปปี้เป็นแบบนี้ก็กลัวตัวสั่น น้ำตาคลอเบ้า
 
 
"ก็พวกเขาหวังดีกับฉัน"ฟางตอบเสียงสั่น
 
 
"หวังดี เธอเรียกว่าหวังดีหรอ เธอรู้มั้ยว่ามันคิดอะไรกับเธอบ้าง รู้มั้ยว่ามันคิดทุเรศอะไรกับเธอ!!!!"
 
 
"มะ...ไม่"
 
 
"แล้วแบบนั้นเขายังเรียกว่าหวังดีอยู่หรือป่าว"
 
 
"แต่เขาก็ไม่เคยแสดงพฤติกรรมแบบนี้กับฉัน"
 
 
"ไม่เคย!!! พวกมันคอยจ้องจะจับเธอกินเข้าไปทั้งตัวอยู่แล้ว มันคอยแกล้งทำเป็นเดินชนแล้วเข้าไปจับนู่นจับนี่"ป๊อปปี้ยิ่งหัวเสียเป็นเท่าตัว ไม่คิดว่าเธอคนนี้จะหัวอ่อนและหลอกง่ายในเรื่องแบบนี้ ตอนที่เจอกันครั้งแรกดูเธอคนมั่นใจ แต่ตอนนี้กลับเปลี่ยนเป็นคนล่ะคน
 
 
ป๊อปปี้คลายอ้อมกอดแล้วยกคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนตักเขาวางลงกับเตียง
 
 
"เดี๋ยวฉันเช็ดตัวเอง" ป๊อปปี้พูดแค่นั้นแล้วก็ล้มตัวลงนอนไป ฟางที่ได้อิสระแล้วก็รีบวิ่งหนีออกจากห้องไป
 
 
"พี่ฟางทำไมทำหน้าแบบนั้นอ่ะ"เฟย์ทักขึ้น
 
 
"ปะ...ป่าว ไม่มีอะไร"
 
 
"พี่เช็ดตัวให้คุณป๊อปเสร็จแล้วหรอ"
 
 
"อืมๆ"
 
 
"งั้นลงไปกินข้าวกันเถอะ"
 
 
หลังจากกินข้าวเสร็จ
 
 
"ฟางไม่ขึ้นไปดูไอ้ป๊อปหน่อยหรอ"เขื่อนถาม
 
 
"เอ่อ...คุณเขื่อนขึ้นไปดูแทนได้มั้ยค่ะ พอดีฟางปวดหัวอยากพักผ่อนน่ะค่ะ"
 
 
"เคๆ เดี๋ยวพี่ขึ้นไปดูให้"
 
 
หลังจากที่เขื่อนออกไป ฟางก็ออกมาเดินเล่นแถวๆสวนหลังบ้าน
 
 
"พี่ฟางมาทำอะไรตรงนี้ล่ะ"เฟย์ที่กำลังเก็บดอกไม้อยู่เห็นฟางเดินเข้ามาก็เลยทัก
 
 
"ออกมาเดินเล่นเฉยๆ พี่ช่วยเก็บล่ะกัน"
 
 
ทางด้านป๊อปปี้
 
 
ป๊อปปี้ยืนมองฟางอยู่ตรงหน้าต่าง จนเขื่อนเดินเข้ามาป๊อปปี้ก็ยังไม่รู้สึกตัว
 
 
"เฮ้ย!!!ไอ้ป๊อป แกยืนทำอะไรว่ะ" เขื่อนที่สงสัยว่าป๊อปปี้ทำิอะไรอยู่ ก็เดินเข้ามาอยู่ข้างๆก่อนจะชะโงกหน้าออกไปดู
 
 
"อ๋อออออ ที่แท้ก็มองหวานใจของแกนี่เอง"
 
 
"หวานใจอะไร อย่ามาพูดมั่วๆ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินไปล้มตัวนอนที่เตียง
 
 
"ฉันพูดมั่วที่ไหนว่ะ"
 
 
"แกขึ้นมาทำอะไร อยู่ไปก็เกะกะ"ป๊อปปี้นอนคลุมโปง
 
 
"โหหหห ไรว่ะ ทีเป็นฉันบอกว่าเกะกะ ทีฟางล่ะกอดเขาจนแทบจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวอยู่แล้ว"
 
 
"ไอ้เขื่อนแกแอบดูหรอว่ะ" ป๊อปปี้แทบจะกระโจนเข้าใส่เพื่อนตัวเอง
 
 
"อะไร แอบดูอะไร อย่าบอกนะว่าเมื่อเช้าแกทำอะไรฟาง ฮั่นแน่!!! โอ๊ยยยย!!!!"ป๊อปปี้ตบหัวเขื่อนไปทีนึงแล้วถีบเขื่อนให้ตกเตียงไป
 
 
"ฉันว่าแกน่าจะโดนมากกว่าถีบ"
 
 
"ผมขอโทษครับคุณป๊อปปี้"
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
"เมื่อกี้เสียงอะไรหรอค่ะ ดังลงไปถึงข้างล่างเลย"ฟางโผล่หน้าเข้ามา
 
 
"เล่นอะไรแผลงๆอีกแล้วใช่มั้ย"เฟย์โผล่หน้ามาอีกคน
 
 
"ป่าวครับน้องเฟย์ แค่พี่โดนไอ้ป๊อปถีบตกเตียงน่ะ"เขื่อนได้ทีก็ใส่ใหญ่
 
 
"ถีบตกเตียง พี่เขื่อนต้องไปแกล้งอะำไรคุณป๊อปแน่ๆ"
 
 
"ทำไมเฟย์ถึงคิดอย่างนั้นล่ะครับ"
 
 
"ก็พี่ชอบทำตัวแบบนั้น"
 
 
"งั้นเดี๋ยวฟางเอายามาให้นะค่ะ"
 
 
"พี่ฟางไม่ต้องหรอก เดี๋ยวเฟย์พาพี่เขื่อนออกไปทายาข้างนอก"
 
 
"งั้ยพี่ข่วยนะ"
 
 
"เอ่อ...ฟาง ฟางช่วยอยู่เป็นเพื่อนไอ้ป๊อปหน่อยได้มั้ย"
 
 
"อะไรนะค่ะ"
 
 
"ไม่ได้หรอ"เขื่อนทำหน้าตาแอ๊บแบ๋วใส่ฟาง
 
 
"ก็ได้ค่ะ ก็ได้"ฟางพูดอย่างจำนน
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
ร่างสองร่างนอนกอดกันกลมอยู่บนเตียง หลังจากเสร็จกิจกรรมข้ามวันข้ามคืน
 
 
"อืออออ"ร่างเล็กขยับตัวเบาๆ แต่ก็ทำให้ร่างสูงรู้สึกตัวได้
 
 
"ตื่นแล้วหรอที่รัก"
 
 
"เจ็บ"
 
 
"โอ๋ๆๆๆ เดี๋ยวมันก็หายเจ็บนะ"โทโมะถูแก้มตัวเองกับแก้มหญิงสาวไปมา
 
 
"คนบ้า"
 
 
"หิวหรือยัง"โทโมะถามพร้อมพรมจูบไปตามไหล่ไล่ลงมาถึงแผ่นหลังขาว
 
 
"หิวแล้ว"
 
 
"ลุกไหวหรือฟ่าวเด็กน้อย" แก้วส่ายหน้าไปมาเพราะลุกไม่ไหวจริงๆ
 
 
"มาๆๆๆ เดี๋ยวป๋าอุ้ม"โทโมะล้อเลียนสาวน้อย
 
 
........................................................................................................................
 
 
ฉากหวานๆของโทโมะและแก้ว จะเริ่มหายไปแทนที่ด้วยฉากดราม่า แต่ไม่รู้ไรเตอร์จะแต่งได้ดราม่าหรือป่าว
 
 
555 เจอกันตอนหน้าน่ะค่ะ คืนนี้ฝันดีทุกคน ^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา