รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฮัลโหลแก้ว เป็นยังบ้าง"ฟางที่ทราบเรื่องมาจากป๊อปปี้ก็รีบโทรหาเพื่อนสาวทันที
 
 
"ไม่เป็นอะไรหรอกฟาง"
 
 
"แล้วคุณโทโมะเขาทำอะไรแก้วหรือป่าว"
 
 
"ป่าวหรอก ก็แค่โดนขังอยู่ในห้อง"
 
 
"เขาคงไม่อยากให้แกหนีไปไหน"
 
 
"แต่ฉันอยากหนี หนีไปให้พ้นจากที่นี้ ช่วยฉันหน่อยสิฟาง"
 
 
"จะบ้าหรอแก้ว!! ถ้าคุณโทโมะเขารู้เรื่องเข้า เขาไม่เอาฉันตายเลยหรอ"
 
 
"เขาไม่กล้าทำอะไรแกหรอกฟาง นะๆๆๆช่วยฉันหน่อย"
 
 
"เออๆ ก็ได้ๆ"
 
 
"เยส! รักฟางที่สุดเลย งั้นเดี๋ยว..."จากนั้นทั้งสองสาวก็วางแผนกันไว้อย่างแนบเนียน
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"คุณโทโมะมาขอพบครับ"บิลเดินเข้ามาในห้องพักของเฟลอร์ 
 
 
เฟลอร์ที่ตอนนี้ท้องโตขึ้นมากแล้วก็กำลังนั่งดูทีวีอยู่ เมื่อได้ยินว่าโทโมะจะมาหาก็ยิ้มหน้าบานทันที
 
 
"ผมจะให้คุณตรวจดีเอ็นเอ"
 
 
เมื่อเข้ามาในห้องยังไม่ทันที่จะทักทายอะไร โทโมะก็เอ่ยเข้าประเด็นทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา
 
 
"ฉันก็นึกว่าคุณคิดถึงฉันก็เลยมาหา แต่เมื่อกี้คุณบอกจะให้ฉันตรวจดีเอ็นเอหรอ?"
 
 
"ใช่"
 
 
"ก็เอาสิ"เฟลอร์พูดอย่างมั่นใจ เพราะมั่นใจมากว่าลูกในท้องของเธอต้องเป็นลูกของโทโมะแน่ๆ
 
 
"ได้ ฉันจะให้บิลมานัดวันอีกที" โทโมะพูดจบก็สะบัดตัวเดินหนีออกไป แต่...
 
 
"คุณจะรีบไปไหนค่ะ ไม่มารื้อฟื้นความหลังกันหน่อยหรอค่ะ"เฟลอร์เดินเข้ามากอดทางด้านหลังของโทโมะ
 
 
"ฉันไม่ยักจะจำได้ว่าเรามีความหลังอะไรกันที่จะต้องมานั่งรื้อฟื้น" โทโมะพูดเสียงเย็นชาใส่แล้วสะบัดมือ
 
 
เฟลอร์ที่เกาะอยู่ตรงเอวเขาออก
 
 
"คุณพูดแบบนี้หมายความว่าไง!!!"เฟลอร์กรีดร้องออกมาแล้วพุ่งตรงเข้าไปตบหน้าโทโมะอย่างแรงจน
 
 
เลือดออก
 
 
เพี๊ย!!!
 
 
"เธอ!!!บัง-อาจ-มาก"โทโมะมองเธออย่างเคียดแค้น พร้อมกับบีบข้อมือของเธอแน่นจนมือนั้นซีดเซียว
 
 
"จะ...เจ็บ"
 
 
"แล้วเราจะได้เห็นดีกัน"
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
เมื่อตอนกลางวันโทโมะแวะมาดูแก้วที่อยู่ห้องพักชั้นล่าง เพราะกลัวว่าเธอจะไม่ยอมกินข้าว หลังจากที่โท
 
 
โมะกลับไปทำงานต่อข้างบนห้องทำงาน แก้วก็รีบวิ่งขึ้นมาเก็บของบนห้องแล้วนั่งรอเวลาที่ฟางจะมารับ
 
 
ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง แก้วมองนาฬิกาที่บ่งบอกเวลาว่าบ่ายสองโมงตรงแล้ว และมันก็ถึงเวลาที่ฟางจะมารับ
 
 
แล้วด้วย 
 
 
แก้วมองซ้ายมองขวาตรงทางเดิน เมื่อไม่เห็นว่ามีใครก็รีบวิ่งออกไปที่หน้าประตูโรงแรมแล้วขึ้นรถตู้สีดำที่
 
 
จอดรออยู่ที่หน้าโรงแรมไป
 
 
"มีคนตามมาหรือป่าว" เฟย์ชะโงกหน้ามาถามแก้ว
 
 
"ไม่มี"
 
 
"แกแน่ใจนะแก้ว"ฟางที่นั่งอยู่ข้างๆถามขึ้น
 
 
"แน่ใจ แล้วนี้เราจะไปอยู่ที่ไหนกัน"
 
 
"ไปอยู่ที่บ้านอีกหลังของพวกเราไง ไม่มีใครรู้เลยนะ แม้แต่คุณเขื่อน คุณโทโมะ คุณป๊อป"
 
 
"รวมถึงฉันด้วยใช่มั้ย?"แก้วถามอย่างงอนๆ
 
 
"แกก็รู้แล้ว จะงอนอะำไรอีกล่ะ"
 
 
"ฮ่าๆๆๆ"
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
ห้องโถงของโรงแรมที่ใช้ต้อนรับแขก ตอนนี้กลับกลายเป็นลานประหารชีวิตของบอร์ดี้การ์ดนับร้อยคน
 
 
"พวกแกทำงานประสาอะไร ถึงปล่อยให้แก้วหนีไปได้!!!"โทโมะซัดหมัดใส่หัวหน้าการ์ดที่ดูแลแก้ว
 
 
"ตอนนั้นพวกผมกำลังผลัดกันอยู่ พวกผมไม่คิดว่าเธอจะ..."
 
 
"ฉันไม่อยากฟังคำแก้ตัว!!!"ตอนนี้โทโมะไม่ต่างอะไรกับจอมมารที่พร้อมจะล้างผลาญทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่
 
 
ตรงหน้า 
 
 
"แก้วตอนนี้เธออยู่ไหน"โทโมะพึมพำออกมา ดวงตาเหม่อลอยมองออกไปข้างนอก เป็นห่วงคนตัวเล็กจับใจ
 
 
เพราะโลกข้างนอกมันน่ากลัวเกินไปสำหรับคนอย่างเธอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา