รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อ้วกกกก"เสียงอาเจียนดังออกมาจากในห้องน้ำ
 
 
"แก้วๆเป็นไงบ้าง"ฟางรีบเข้ามาประคองแก้วที่อาเจียนจนหน้าซีด
 
 
"มะ...ไม่เป็นไร"
 
 
"พูดออกมาได้ว่าไม่เป็นไร" เฟย์เข้ามาช่วยประคองแก้วอีกคน แล้วพามานั่งที่โซฟาที่หอยู่ในห้ิองรับแขก
 
 
"ก็ไม่เป็นไรจริงๆ" แก้วพูดพร้อมหลับตาไปเงียบๆ
 
 
"นี่. อย่าพึ่งมาหลับซิ มากินข้าวก่อน"เฟย์เขย่าตัวแก้ว
 
 
"ไม่เอา ไม่กิน"
 
 
"แกเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้วนะ ไปหาหมอหน่อยดีมั้ย" ฟางพูด เพราะแก้วอาเจียนแบบนี้มาตั้งแต่วันที่หนี
 
 
โทโมะมาอยู่ที่นี้
 
 
"ไม่เอาอ่ะ นอพักแปปเดียว เดี๋ยวก็หาย"
 
 
"อย่าดื้อสิแก้ว"
 
 
แก้วไม่สนใจคำพูดของฟาง ล้มตัวลงนอนราบกับโซฟาแล้วหลับไป
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
ปัง!!!
 
 
โทโมะตบโต๊เสียงดัง แล้วไล่พวกลูกน้องออกไป ตอนนี้ในห้องเหลือเพียงแต่บิลที่เป็นลูกน้องคนสนิท
 
 
"ทำงานกันยังไง แค่ผู้หญิงคนเดียวทำไมถึงหาไม่เจอ"
 
 
"คงเป็นเพราะเธอไม่ญาติสนิทที่ไหนมั้งครับ"
 
 
"แล้วเฟย์ฟางล่ะ อันนั้นเขาไม่นับว่าเป็นญาติหรือไง"โทโมะพูดเสียงเย็น
 
 
"เอ่อ...เท่าที่สืบมา ตอนนี้คุณเฟย์กับคุณฟางย้ายบ้านไปแล้วครับ" บิลพยายามที่จะไม่ตอบคำถาม
 
 
"ย้ายบ้าน ย้ายไปอยู่ที่ไหน"
 
 
"ไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ครับ"
 
 
"ไปสืบหามาให้เจอ"โทโมะสั่งเฉียบขาด บิลโค้งรับแล้วเดินออกไป 
 
 
เมื่อคนสนิทเดินออกไปโทโมะก็ต่อสายหาป๊อปปี้ทันที
 
 
"ฮัลโหลไอป็อป มาเจอกันที่คลับหน่อย"
 
 
หลังจากที่นัดแนะกันเสร็จเรียบร้อย โทโมะก็หันกลับมาเคลียร์งานให้เสร็จเรียบร้อย
 
 
คลับแห่งหนึ่ง
 
 
้โทโมะเดินผ่านเหล่าผีเสื้อราตรีที่คอยส่งสายตาเย้ายวนมาให้ตลอดทาง จนเห็นป๊อปปี้ที่โบกมือเรียกอยู่
 
 
ไกลๆ ด้านข้างของป๊อปเป็นเขื่อนที่มีเหล่าผีเสื้อราตรีคลอเคลียอยู่ข้างๆ
 
 
"ใครเชิญไอ้นี่มา"โทโมะพยักเพยิดไปทางเขื่อน
 
 
"ฉันเองแหละ ขอโทษที เผื่อฉันเมาฉันจะได้ให้มันหิ้วฉันกลับบ้าน"
 
 
"ฉัีนมีความสำคัญแค่นี้เองหรอว่ะ น่าน้อยใจว่ะ"
 
 
"เข้าเรื่องกันเถอะ แกเรียกฉันออกมาทำไม"ป๊อปปี้ถามเนือยๆ เพราะเขาก็ไม่มีอารมณ์ที่จะมานั่งดริ้งค์
 
 
สังสรรค์กับเพื่อนตอนนี้
 
 
"ตอนนี้ฟางย้ายไปอยู่ที่ไหน"
 
 
"ฉันไม่รู้ ถ้าแกจะมาถามฉันเรื่องของฟาง ฉันขอตัว"ป๊อปปี้ลุกขึ้นยืนแล้วทำท่าว่าจะเดินออกไป แต่ก็ถูก
 
 
โทโมะท้วงขึ้นมาก่อน
 
 
"งั้นแสดงว่าแกรู้ว่าฟางย้ายไปอยู่ที่ไหน บอกฉันมา"โทโมะลุกขึ้นขวางทางป๊อปปี้
 
 
"ฉันไม่รู้ ฉันบอกแกไปแล้วนิ ถอย!"
 
 
"แกรู้!! อย่ามาทำเป็นไขสือนะไอ้ป๊อป!!"โทโมะกระชากคอเสื้อของป๊อปปี้
 
 
"เห้ย! ใจเย็นเพื่อน"เขื่อนรีบแยกทั้งสองคนออกจากกัน ไม่งั้นได้เดิการแลกหมัดกันแน่ๆ
 
 
"ปล่อยกูไอ้เขื่อน!!!! ไอ้ป๊อปมึงบอกมาเดี๋ยวนี้ว่าฟางอยู่ที่ไหน"
 
 
"ก็ไอ้ป๊อปมันบอกไปแล้ว มันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้ฟางย้ายไปอยู่ที่ไหน อย่าพึ่งไปถามมันเรื่องฟางตอนนี้
 
 
เลยมันยิ่งทำใจไม่ได้อยู่ ไม่ใช่แกคนเดียวนะเว้ยที่สติแตกเป็นหมาบ้าแบบนี้"เขื่อนพูด ทำให้โทโมะสงบสติ
 
 
อารมณ์ได้ จากนนั้นก็นั่งลงกุมขมับเอาไว้แน่น เขื่อนที่เห็นว่าโืทโมะสงบแล้วก็เดินกลับไปนั่งที่เดิม ส่วน
 
 
ป๊อปปี้ก็เดินออกจากคลับไป
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"กรี๊ดดดดดดด ไม่จริง!!!!"เฟลอร์กรี๊ดออกมาลั่นโรงพยาบาล หลังจากที่ได้รู้ผลตรวจแล้วว่าลูกในท้องของ
 
 
เธอไำม่ใช่ลูกของโทโมะ
 
 
"ที่นี้เธอก็เลิกยุ่งกับฉันและเมียฉันได้แล้วนะ หวังว่าเราคงไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีก"โทโมะมีสีหน้าโล่งใจ
 
 
มาก ตอนนี้ต้องรีบเตรียมวางแผนที่จะไปตามหาคนตัวเล็กให้เจอ
 
 
"คุณ!! คุณยัดเงินให้โรงพยาบาลใช่มั้ย!!!"เฟลอร์ไม่ลดละความพยายามที่จะยัดเยียดตำแหน่งสามีให้
 
 
โทโมะ
 
 
"โรงพยาบาลนี้เธอเป็นคนเลือกเอง ลืมไปแล้วหรอ"
 
 
"มันต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิด ลูกในท้องฉันเป็นลูกของคุณจริงๆนะ"
 
 
"หลอกตัวเองไปเถอะ อ้อ!เธอไม่ต้องกลัวนะว่าลูกในท้องของเธอจะไม่มีพ่อ เพราะฉันหาพ่อตัวจริงมาให้
 
 
แล้ว"โทโมะพูดจบก็เดินออกไปทันที พ่อตัวจริงที่ว่าก็คือ คู่ขาของเธออีกคน
 
 
"ไม่!!!ฉันไม่ยอมรับมันหรอก"เฟลอร์พูดอย่างเคียดแค้น จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ต่อสายถึงบุคคลหนึ่ง
 
 
"จัดการนังแก้วซะ ก่อนที่โทโมะจะหามันเจอ"
 
 
........................................................................................................................
 
 
หลังๆมันเริ่มยังไงไม่รู้ บอกไม่ถูก 5555 ตอนหน้าโทโมะจะได้เจอแก้วแล้วนะ>< อาจจะมาอัพให้พรุ่งนี้ ถ้า
 
 
มันไม่เหตุขัดข้องใดๆ เจอกันตอนหน้านะ ฝันดีทุกคน^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา