รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เรื่องอะไรอ่ะ แก้วอยากรู้"แก้วผละออกจาซอกคอของโทโมะ แล้วหันมาถามเฟย์ตาแป๋ว
 
 
"เลิกร้องไห้แล้วหรอเด็กน้อย"โทโมะยื่นมือมาบีบจมูกแก้ว
 
 
"อื้อ~เจ๊บนะโทโมะ...บอกได้หรือยังว่าเรื่องอะไร"แก้วกำหมัดหลวมๆแล้วชกไปที่อกของโทโมะ จากนั้นก็หันไป
 
 
หาเพื่อนสาวที่กำลังปิดปากแฟนหนุ่มอยู่
 
 
"บอกไม่ได้!"เฟย์พูดออกมาเสียงดัง
 
 
"ฟาง~บอกแก้วหน่อยสิ แก้วอยากรู้"เมื่อเฟย์ไม่ยอมบอก แก้วก็หันไปอ้อนฟางที่ยืนอยู่ข้างๆป๊อปปี้
 
 
"พี่ฟางห้ามบอกนะ คุณป๊อปด้วย"เฟย์รีบหันไปห้ามทั้งสองคนเอาไว้
 
 
"โทโมะ"เมื่อไม่มีใครตอบคำถามเธอ แก้วก็หันไปอ้อนโทโมะ
 
 
"เดี๋ยวผมบอกตอนที่อยู่สองคน"โทโมะก้มลงกระิซิบ
 
 
"คิก สัญญาแล้วนะ ห้ามผิดสัญญานะ"
 
 
"ผมไม่เคยผิดสัญญาอยู่แล้ว"แก้วส่งยิ้มให้โทโมะ แล้วก้มลงไปซุกอยู่ตรงซอกคอโทโมะเหมือนเดิม ก่อนจะ
 
 
ผล็อยหลับไปในที่สุด
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
1 อาทิตย์ผ่านไป
 
 
แก้วได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล โทโมะคอยดูแลเธอทุกฝีก้าว ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม จนหลาย
 
 
คนนึกอิจฉาแก้วที่ได้ผู้ชายเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างอย่างโทโมะมาเป็นสามี
 
 
"นี่!แกจะทำอะไรเกรงใจพวกฉันบ้างนะ หรือไม่ก็เกรงใจลูกน้องแกหน่อย"เขื่อนแขวะโทโมะที่คอย
 
 
ประคบประหงมคนตัวเล็กไม่ห่าง
 
 
"ไอ้พวกขี้อิจฉา"
 
 
"เดี๋ยวเหอะแก นี่ถ้าไม่ติดว่าฉันหมั้นกับเฟย์แล้วนะ ฉันจะตามจีบเมียแก เอาให้แกคลั่งตายไปเลย"
 
 
ปุ๊บ!
 
 
โทโมะปาหมอนอิงที่อยู่ใกล้ๆใส่หน้าเขื่อน แล้วเรื่องที่แก้วอยากรู้ตอนที่อยู่โรงพยาบาลก็คือเรื่องที่เฟย์กับ
 
 
เขื่อนหมั้นกัน
 
 
"แก้วจะไปฟ้องเฟย์"แก้วที่นั่งอยู่ข้างๆโทโมะพูดขึ้น แล้วแลบลิ้นใส่เขื่อนไปทีนึง
 
 
"เดี๋ยวผมมีประชุม อยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย"
 
 
"อ้าวแล้วคุณเขื่อนเขาไปไหนอ่ะ"
 
 
"เขาก็มีงานของเขาเหมือนกันนะ"
 
 
"ฮ่าๆ สงสัยภรรยาของแกคงอยากอยู่กับฉันว่ะ"
 
 
ปุ๊บ!
 
 
หมอนอิงอีกใบถูกปามาที่เขื่อนอีกครั้ง
 
 
"กลับไปทำงานเลยไอ้เขื่อน"โทโมะไล่
 
 
"โหยยย ไรว่ะ"เขื่อนพูดอย่างเซ็งๆแต่ก็ยอมเดินออกไป
 
 
"งั้นเดี๋ยวผมให้บิลอยู่เป็นเพื่อนล่ะกัน"
 
 
"ค่ะ"
 
 
"ห้ามไปเล่นซนที่ไหนนะ เข้าใจมั้ย"แก้วพยักหน้ารับแล้วส่งยิ้มให้
 
 
ฟอด~
 
 
"โทโมะ!!"แก้วตีแขนคนหน้าไม่อาย อยู่ดีๆก็มาหอมแก้มเธอเฉย แล้วยังทำต่อหน้าลูกน้องของเขาเป็นสิบ
 
 
"ผมไปล่ะ เดี๋ยวคืนนี้จะมาเล่นด้วย"
 
 
"เล่นอะไร"
 
 
"เดี๋ยวก็รู้"คนตัวเล็กที่ไม่ค่อยประสีประสาก็ยังทำหน้างงกับคำพูดของโทโมะ แต่ลูกน้องที่ได้ยินก็พากันขำ
 
 
หน้าแดงกับคำพูดของเจ้านายตัวเอง
 
 
"นายหญิงอยากไปไหนหรือป่าวครับ"บิลถาม 
 
 
เขาภาวนาให้เธอบอกว่า 'จะไปนอนพักผ่อน'เพราะคืนนี้เธอคงเจอศึกหนักทั้งคืน
 
 
"ขอคิดก่อน"
 
 
"ครับ"
 
 
แล้วคำภาวนาของเขาก็ไม่เป็นจริง เพราะแก้วบอกว่าอยากไปเดินเล่นที่ห้าง แต่บิลคัดค้านเอาไว้เพราะมัน
 
 
ไกลจากที่ทำงานของโทโมะ แต่มีหรือเธอจะยอม นานๆทีจะได้ออกมาเดินเล่นข้างนอกบ้าง วันๆเธอคลุกอยู่
 
 
กับโทโมะไม่ได้ออกไปไหนเพราะโทโมะมีงานทุกวัน
 
 
"ทำไมไปไม่ได้ล่ะ"
 
 
"มันไกลจากที่นี้มากนะครับแล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้บอกนายไว้ด้วย"
 
 
"ก็เดี๋ยวกลับมาแล้วค่อยบอกก็ได้"แก้วบ่นเสียงอุบอิบ
 
 
"ยังไงก็ไม่ได้ครับ นายหญิงไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะใกล้ๆก่อนมั้ยครับ"
 
 
"ถ้าไม่ไปห้าง แก้วก็ไม่ไป"
 
 
"งั้นนายหญิงจะขึ้นไปนอนพักผ่อนที่ห้องนายก่อนมั้ยครับ"ในห้องทำงานของโทโมะมีห้องนอนเชื่อมอยู่ เผื่อ
 
 
เอาไว้เวลาที่เขาเลิกงานดึกหรือพาผู้หญิงมานอน
 
 
"ก็ได้ค่ะ"
 
 
แก้วทำหน้าเศร้า เดินขึ้นลิฟต์ไปที่ห้องทำงานของโทโมะพร้อมกับบิล พอส่งหญิงสาวเข้าห้องนอนแล้ว บิล
 
 
ก็เดินออกมาเพื่อไปพบโทโมะที่ห้องประชุม
 
 
"แก้วเป็นไงบ้าง"พอเห็นลูกน้องคนสนิทผลักประตูเข้ามาก็ถามถึงคนตัวเล็กทันที
 
 
"นอนอยู่ในห้องทำงานของนายครับ"บิลไปพร้อมกับจัดเอกสารในการประชุมรอบที่สองให้โทโมะด้วย
 
 
"แล้วมีใครเฝ้าไว้หรือป่าว"
 
 
"มีครับ"
 
 
"แก้วไม่ได้ออกไปไหนใช่มั้ย"
 
 
"ตอนแรกบอกว่าอยากไปห้างแต่ผมค้านเอาไว้"
 
 
"งั้นหรอ"โทโมะพยักหน้า บิลก็โค้งตัวเล็กน้อยแล้วเดินออกจากห้องประชุมไป
 
 
สงสัยจะขังไว้นาน คงต้องพาไปเปิดหูเปิดตาสักหน่อย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา