รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้วตื่นเร็ว"โทโมะเขย่าปลุกคนตัวเล็กที่นอนซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม
 
 
"อือออ"แก้วครางอย่างหงุดหงิด
 
 
"จะไปมั้ยห้างอ่ะ"แก้วพยักหน้าแต่ไม่ยอมลุกออกจากที่นอน
 
 
"ตื่นเร็วแก้ว สายแล้วนะ ไม่งั้นผมจะไม่พาไปแล้วนะ"โทโมะงัดไม้เด็ดออกมา และมันก็ได้ผล แก้วขยับตัวอย่าง
 
 
เกียจคร้าน โทโมะรีบจับเธอให้ลุกขึ้นนั่งทันที ไม่งั้นมีหวังแม่ตัวดีได้ผล็อยหลับไปอีกแน่
 
 
"ง่วงอ่ะ"แก้วขยี้ตา
 
 
"ตอนกลางคืนเขาให้นอนทำไมไม่นอนล่ะ"
 
 
เพี๊ย!
 
 
"ก็ใครล่ะที่ทำให้แก้วไม่ได้นอน"คนที่เป็นตัวการทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้
 
 
"ไปอาบน้ำเลย เหม็นจะแย่แล้ว"
 
 
เพี๊ย!
 
 
โทโมะหัวเรา่ะน้อยๆก่อนจะอุ้มเธอไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จแก้วก็ปล่อยโทโมะแต่งตัวให้ ช่วงนี้เขามักจะมา
 
 
เลือกเสื้อผ้าให้เธอใส่ประจำ
 
 
ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
 
 
แก้วออกอาการดี้ด้าเหมือนลิงเพราะถูกคุมตัวอยู่แต่ที่บ้านและที่ทำงานของโทโมะ พอได้ออกมาเที่ยวก็คึก
 
 
ครื้นใหญ่ เล่นเอาทั้งการ์ดและโทโมะวิ่งวุ่นกันไปใหญ่
 
 
"แก้วอย่าซนสิ"โทโมะเอ็ดคนตัวเล็กหลังจากที่เธอดูวิ่งดูร้านนั้นร้านนี้จนเหนื่อย ก็อ้อนคนตัวใหญ่ให้พาไป
 
 
กินข้าว
 
 
"ก็มันน่าดูทุกร้านเลยนิ"
 
 
"ค่อยๆเดินเอาก็ได้ ไม่มีใครแย่งหรอกน่า"
 
 
หลังจากกินข้าวเสร็จแกก็พาโทดมะเดินตะลุยต่อจนถึงตอนบ่าย
 
 
"ทำไมไม่เลื่อนไปวันอื่นล่ะ"แก้วบอกอย่างหงุดหงิด เพราะโทโมะมีประชุมต่อจึงต้องรีบกลับ
 
 
"มันเลื่อนได้ที่ไหนกัน"
 
 
"งั้นก็ปล่อยแก้วไว้ที่นี้ไม่ได้หรอ"แก้วถามอย่างมีความหวัง
 
 
"ไม่ได้!"ตั้งแต่ัวันที่โทโมะหาตัวเธอเจอโทโมะก็ไม่ยอมปล่อยให้เธออยู่ห่างตัว พอมาถึงที่ทำงานโทโมะก็
 
 
ปล่อยแก้วให้นั่งรอเขาอยู่ที่ห้องทำงานโดยมีการ์ดเฝ้าอยู่หน้าห้อง ส่วนตัวเขาก็ออกไปประชุม
 
 
"บิล แกคิดว่าแก้วจะโกรธฉันมั้ย"โทโมะถามคนสนิทที่ยืนอยู่ข้างๆ
 
 
"คงโกรธมั้งครับ เพราะนานๆทีที่เธอจะได้ออกไปเที่ยว"
 
 
"ก็ฉันงานเยอะ จะเอาเวลาไหนพาแก้วไปเที่ยวล่ะ"
 
 
"ผมว่าเดี๋ยวค่อยคิดเรื่องนี้ล่ะกั รีบประชุมเถอะครับเดี๋ยวนายหญิงจะรอนาน"
 
 
ทางด้านแก้วก็นั่งเหงาอยู่คนเดียว ปกติจะมีลูกน้องคนสนิทของโทโมะอย่างบิลคุยเป็นเพื่อน แต่วันนี้มี
 
 
ประชุมที่สำคัญเขาเลยต้องไปประชุมกับโทโมะด้วย
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
แก้วหันไปทางต้นเสียงก็เจอกับ เฟย์ ฟาง ป๊อปปี้ และเขื่อน
 
 
"แก้ว!คิดถึงจังเลย"เฟย์วิ่งเข้ามากอดแก้วไว้แน่น
 
 
"มากันยังไงเนี่ย"
 
 
"พี่เขื่อนกับคุณป๊อปเขามารับนะ"
 
 
"อ๋อๆ แล้วนั่นฟางเป็นอะไรอ่ะ"แก้วชี้ไปที่ฟางที่ยืนน้ำตาคลอเบ้าอยู่ข้างหลังป๊อปปี้
 
 
"ปะ...ป่าว"ฟางปาดน้ำตาออกอย่างลวกๆ
 
 
"เป็นอะไร"ป๊อปปี้หมุนตัวหันหลังไปดูฟางและเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้ แต่ก็ถูกฟางปัดมือออก
 
 
"อย่ามายุ่งกับฉัน"
 
 
"สองคนนั้นเขามีเรื่องอะไรกันอ่ะ"แก้วกระซิบคุยกับเฟย์
 
 
"เด็กๆรู้ไปก็ไม่เข้าใจหรอกครับ"เขื่อนพูด
 
 
"เฟย์ไม่เด็กแล้วนะ"เฟย์พูดเสียงเขียว
 
 
"ฉันบอกว่าอย่ามายุ่งกับฉันไง!!!"ฟางแผดเสียงใส่ป๊อปปี้
 
 
"พี่ฟางใจเย็นๆสิ"เฟย์รีบเข้ามาปลอบพี่สาวที่ยืนร้องไห้ไม่ยอมหยุด
 
 
"พี่ขอออกไปข้างนอกหน่อยนะ"เมื่อฟางออกไปป๊อปปี้ก็รีบเดินตามออกไปทันที
 
 
........................................................................................................................
 
 
ตอนนี้ไรเตอร์งานรัดตัวTT ขอโทษที่มาอัพช้า ขอโทษที่อัพให้น้อย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา