รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฟางเดี๋ยวสิ"ป๊อปปี้ดึงแขนฟางเอาไว้
 
 
"ปล่อยฉัน"ฟางพูดออกมาด้วยเสียงสั่นเครือ
 
 
"เราเป็รอะไรไป ทำไมถึงร้องไห้ล่ะ"ป๊อปปี้ยื่นมือมาเช็ดน้ำตาแต่ก็ถูกฟางปัดออกอย่างไม่ใยดี
 
 
"อย่ามายุ่งกับฉัน เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน กลับไปหาผู้หญิงของคุณเถอะ"
 
 
"ผู้หญิงของฉันก็คือเธอไงฟาง"
 
 
"อย่ามาโกหก"
 
 
"ฉันไม่เคยโกหกเธอเลยนะฟาง"
 
 
"คุณหยุดพูดจาหว่านล้อมฉันเถอะค่ะ เพราะมันใช้ไม่ได้ผลกับฉัน"
 
 
"ฉันรักเธอฟาง ฉันรักเธอ"ป๊อปปี้
 
 
"เก็บคำว่ารักของคุณไว้เถอะค่ะ"ฟางก้มหน้าไม่ยอมสบตาป๊อปปี้ ก่อนจะเงยหน้ามองป๊อปปี้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้
 
 
เธอกลับมองป๊อปปี้เหมือนคนแปลกหน้า สายตาว่างเปล่านั้นทำให้ป๊อปปี้ใจหวิวไปไม่น้อย
 
 
"ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่าคุณเป็นใคร พอดีฉันมีธุระต้องไปทำ ขอตัวก่อนนะค่ะ"ฟางกรีดยิ้มออกมา ก่อนจะ
 
 
เอ่ยวาจาเชือดเฉือนหัวใจของป๊อปปี้อย่างแรง แล้วเดินจากไป
 
 
ฉันจะไม่อ่อนแอให้ใครเห็นอีกแล้ว
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"ทำไมพี่ฟางถึงพูดแบบนั้นล่ะ"เฟย์ที่แอบดูฟางกับป๊อปปี้อยู่ตรงพุ่มไม้ไม่ใกล้ไม่ไกลนัก พูดอย่างเศร้าใจ
 
 
"ไอ้ป๊อปไม่น่าไปนอนกับผู้หญิงอื่นตอนที่จีบฟางเลย"เขื่อนพูดอย่างเห็ใจ
 
 
"แต่ผู้หญิงทุกคนก็น่าจะใจอ่อนกับคำว่ารักไม่ใช่หรอ"
 
 
"มันก็ไม่ใช่ทุกคนเสมอไปนะครับเฟย์ ผู้ชายบางคนพูดออกมาเหมือนมันเป็นแค่ลมปาก แต่ผู้ชายบางคนก็
 
 
พูดออกมาจากหัวใจ"
 
 
"งั้นหรอค่ะ งั้นเฟย์ขอไปดูพี่ฟางก่อนนะ"เฟย์รีบวิ่งตามฟางเข้าไปข้างใน
 
 
"ไอ้ป๊อป"เขื่อนเดินออกจากที่ซ่อน แล้วเดินตรงไปหาป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน
 
 
"ฉันทำอะไรผิดว่ะ ฟางถึงไม่รับรักฉัน"
 
 
"เฮ้อ ฉันก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่ะ"เขื่อนตบบ่าเพื่อนคล้ายกับให้กำลังใจ
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"ฟางเป็นอะไร"แก้วถามฟางอย่างเป็นห่วง เมืื่อเห็นเพื่อนรักวิ่งพรวดเข้ามาในห้องพร้อมทั้งน้ำตา
 
 
"ปะ...ป่าว ฟางกลับก่อนนะ"ฟางพูดเสียงสั่น ก่อนจะรีบออกไป
 
 
"พี่ฟาง"เฟย์ที่เดินสวนกับฟาง ก็เรียกชื่อพี่สาวตัวเองไว้ แต่เหมือนเจ้าตัวอยากจะออกจากที่นี้เต็มทีจึงไม่ได้
 
 
หันกลับไปมอง
 
 
"ฟางเป็นอะไรอ่ะเฟย์ ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ"
 
 
"ก็คือว่า..."จากนั้นเฟย์ก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้แก้วฟัง
 
 
"แล้วทำไมฟางถึงไม่รับรักคุณป๊อปล่ะ"
 
 
"ไม่รู้เหมือนกัน"
 
 
"รอนานมั้ยครับแก้ว"โทโมะที่ประชุมเสร็จก็รีบเดินตรงลิ่วมาที่ห้องทำงานทันที
 
 
"ไม่นานหรอกค่ะ"แก้วพูดยิ้มๆ
 
 
"อ้าวเฟย์มาหาแก้วหรอ แล้วฟางไปไหนล่ะ"โทโมะเดินมานั่งข้างๆแก้ว
 
 
"พี่ฟางกลับไปแล้วค่ะ เดี๋ยวพี่เขื่อนกับคุณป๊อปก็ขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ เห็นบอกว่ามีเรื่องจะคุยกับคุณโทโมะ"
 
 
"งั้นหรอ"
 
 
พูดยังไม่ทันขาดคำ สองหนุ่มที่เฟย์พูดถึงเมื่อกี้ก็เดินเข้ามาในห้อง
 
 
"ไอ้ป๊อปเป็นอะไรว่ะ"
 
 
"ช่างเรื่องของฉันเถอะ รีบคุยธุระมาเลยดีกว่า ฉันอยากกลับบ้าน"ป๊อปปี้พูดปัดๆ ส่วนโทโมะก็ไม่ได้ติดใจ
 
 
อะไรมาก ก่อนจะหันไปบอกแก้วกับเฟย์ให้ไปรอที่ห้องนอนที่เชื่อมอยู่กับห้องทำงาน
 
 
"แล้วเมื่อกี้แกเป็นอะไรไป"หลังจากที่คุยธุระจบ โทโมะก็วกกลับเข้ามาเรื่องเดิม
 
 
"..."
 
 
"พอดีว่าฟางไม่รับรักมันนะ มันเลยเป็นแบบนี้"เขื่อนตอบแทนป๊อปปี้
 
 
"แล้วทำไมฟางถึงไม่รับรักไอ้ป๊อปล่ะ"
 
 
"..."
 
 
"ฉันว่าให้มันกลับบ้านไปก่อนเถอะ ท่าทางมันจะไม่ไหวจริงๆ"เขื่อนพูดอย่างเห็นใจ
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
หลังจากวันนั้นป๊อปปี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากฟางอีกเลย แต่ป๊อปปี้ก็ยังแวะเวียนมาหาฟางที่บ้านอยู่ตลอด
 
 
เวลา แต่คำตอบที่ได้มาทุกครั้งก็คือ 'ฟางไม่อยู่' แต่ป๊อปปี้ก็ไม่เคยท้อใจ และวันนี้ก็เช่นเดียวกัน
 
 
"สวัสดีครับ"ป๊อปปี้ยกมือไหว้มารดาของสองสาว
 
 
"ไม่เบื่อบ้างหรอลูก"
 
 
"ไม่ครับ แล้ววันนี้ฟาง..."ยังไม่ทันที่ป๊อปปี้พูดจบแม่ของสองสาวก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน
 
 
"ฟางไม่อยู่หรอก วันนี้ก็เย็นแล้วอยู่กินข้าวเย็นกันก่อนล่ะกันนะ"
 
 
"ครับ"ป๊อปปี้พูดเสียงอ่อย
 
 
"คุณป๊อป"เฟย์เดินลงมาจากห้องของตัวเองก็พบกับป๊อปปี้ที่นั่งทำหน้าเศร้าอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก ก่อนจะ
 
 
เดินนำป๊ิอปปี้ไปที่สวนหลังบ้าน
 
 
"มีอะไรหรอ"
 
 
"ความจริงแล้ว พี่ฟางไปเมืองนอกได้สักพักแล้วล่ะ"
 
 
"ไปเมื่องนอก?"
 
 
"ใช่ค่ะ พี่ฟางติดต่อมาแค่เดือนล่ะครั้งเท่านั้น แล้วพอถามว่าอยู่ที่ไหนพี่ฟางก็ไม่ยอมบอก"
 
 
"งั้นหรอ"ป๊อปปี้พูดเสียงเศร้า
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"โทโมะ"แก้วเรียกชื่อคนที่นอนอยู่ข้างๆตัวเอง
 
 
"หืม?"
 
 
"โทโมะรักแก้วมั้ย?"
 
 
"ทำไมถึงถามแบบนี้ล่ะ"โทโมะถามอย่างสงสัย
 
 
"ก็แค่อยากรู้เฉยๆ ถ้าไม่ตอบก็ได้ไม่มีใครว่า"แก้วพูดอย่างงอนๆ ก่อนจะสะบัดผ้าห่มแล้ววิ่งออกไปที่ชายหาด
 
 
เพราะเนื่องจากห้องนอนติดกับชายหาดทำให้แก้วสามารถวิ่งออกไปได้
 
 
ตอนนี้ทั้งคู่มาซ้อมฮันนีมูน(?)ที่เกาะส่วนตัวของโทโมะ ที่จริงตอนแรกแก้วก็ค้านหัวชนฝา เพราะไม่อยากมา
 
 
อยากอยู่กับเพื่อนมากกว่า ทำให้โทโมะหัวเสียจับขังคนตัวเล็กไว้บนเตียงไว้หลายวัน ก่อนจะแอบอุ้มเธอที่
 
 
กำลังหลับสบายขึ้นเครื่องบินส่วนตัวข้ามประเทศมาที่เกาะส่วนตัวของเขา
 
 
"ทำไมเดี๋ยวนี้ขี้น้อยใจจัง"โทโมะเดินเปลือยอกเข้ามากอดแก้วทางด้านหลัง
 
 
"ไม่ได้ขี้น้อยใจสักหน่อย"
 
 
"ก็เห็นๆอยู่"
 
 
"ไม่ต้องมากอดเลย แก้วงอนแล้ว"
 
 
"หึ!อยากได้ยินล่ะสิ"
 
 
"อยากได้ยินอะไร"แก้วถามหน้าตาย
 
 
"ผมรักแก้ว"โทโมะกระซิบข้างหูคนที่อยู่ในอ้อมกอด
 
 
คำพูดสั้นๆไม่ได้มีความหมายยิ่งใหญ่อะไร แต่มันทำให้ึคนที่ได้ยินนั้นหัวใจพองโตเป็นเท่าตัว และคำพูด
 
 
เหล่านี้ถ้าไม่ได้พูดมันออกมาจากหัวใจ มันก็จะไม่มีความหมายอะไรเลย
 
 
The End
 
 
........................................................................................................................
 
 
เย้! จบไปแล้วเรื่องที่สองของไรเตอร์ ขอบคุณทุกคอมเม้นที่เม้นให้กับนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ ฝาก
 
 
นิยายอีกเรื่องด้วย My Host,My Love คืนนี้ฝันดีนะทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา