รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  78.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
09.00น.
 
 
"ตื่นได้แล้วเด็กดี"โทโมะเอาจมูกไปคลอเคลียกับแก้มนิ่มๆเบาๆ
 
 
"อืมมม"แก้วที่ถูกรบกวนก็ครางออกมาเบาๆ แต่ยังไม่ทันลืมตา แถมยังมุดตัวเองเข้าไปในผ้าห่มอีกตั้งหาก โทโมะเห็นดังนั้นก็ยิ้มออกมา ก่อนจะจัดการอุ้มก้อนนุ่มๆนั้นขึ้นมาไว้ที่ตักของเขา
 
 
"อื้ออออ ปล่อยนะ" โทโมะดึงผ้าห่มออกไปไกลๆก่อนจะเจอกับร่างเล็กที่งัวเงียอยู่บนตักของเขา โทโมะค่อยๆเอนลงไปพิงกับหัวเตียง ก่อนจะจับตัวแก้วให้หันหน้ามาหาเขา
 
 
"ง่วง"แก้วบอกกับเขาเบาๆ หลายวันมานี้โทโมะดีกับเธอมาก จนบางครั้งเธอเผลอคิดว่าตัวกำลังฝันไป
 
 
"เดี๋ยวไปนอนต่อบนรถล่ะกัน"โทโมะบอก
 
 
"จะพาไปไหน?"
 
 
"ไปถึงแล้วเดี๋ยวบอก"
 
 
"ไม่อยากไป อยากนอน"แก้วบอกเสียงเบาเพราะกลัวเขาจะโกรธ
 
 
"เดี๋ยวไปถึงที่นั้นจะให้นอนทั้งวันทั้งคืนเลย ตอนนี้ลุกไปอาบน้ำก่อนนะเด็กดี"โทโมะพูดจบก็จัดการอุ้มเธอไปที่อ่างอาบน้ำที่เขาเตรียมไว้ให้เธอ
 
 
"อาบน้ำอุ่นๆนะตัวเล็กจะได้สบายตัว ไม่เจ็บแผลด้วยนะ"โทโมะพูดเอาใจคนในอ้อมอก หลังจากอาบน้ำเสร็จแก้วที่ยังสะลึมสะลือไม่หายก็ถูกลากออกมาขึ้นรถหรูคันใหญ่
 
 
"บอกได้หรือยังวาจะพาไปไหน?"แก้วที่นั่งอยู่ข้างๆโทโมะถามขึ้น
 
 
"อืมมมม เดี๋ยวไปถึงแล้วจะบอกนะที่รัก"โทโมะก้มลงไปหอมแก้มนิ่มๆแรงๆ พอนั่งรถมาได้สักพักแก้วที่ยังนอนไม่อิ่มก็เกิดอาการง่วงจนหลับคาอกของโทโมะ คนที่ถูกซบก็ก้มลงมองเธอก่อนจะจัดท่าทางให้เธอเพื่อไม่ให้เธอเมื่อย
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
หญิงสาวยิ้มร่าเมื่อโทโมะพามาถึงที่หมาย ที่ที่เขาพาเธอมาก็คือเกาะส่วนตัวกลางทะเลนั้นเอง หญิงสาวที่ออกอาการตื่นเต้นมาก นั่งไม่ค่อยอยู่กับที่ซุกซนเหมือนเด็กสองสามขวบ ทำให้เขานั้นต้องปวดหัวอยู่เนือยๆ จนบางครั้งเขาก็เกือบตวาดใส่เธอแต่เขาก็ต้องเก็บอารมณ์นั้นไว้เพราะผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขารัก
 
 
"แก้ว มากินข้าวเร็ว เมื่อเช้าเรากินข้าวมานิดเดียวเองนะ เดี๋ยวจะปวดท้องเอา"โทโมะเดินไปเรียกหญิงสาวที่กำลังนั่งเล่นทรายอยู่หน้าบ้านพัก
 
 
"ไปเร็วแก้ว นี่มันเย็นแล้วนะ อากาศเย็นแล้วด้วย เข้าบ้านเถอะ"
 
 
"อีกแปปนึงนะ" โทโมะถอนหายใจออกมาก่อนจะก้มหน้าลงไปแนบแก้มของแก้วก่อนจะกระซิบเบาๆว่า
 
 
"ถ้าเธอยังไม่เข้าบ้าน คืนนี้เธอโดนดีแน่"เมื่อจบประโยคหญิงสาวแทบจะติดจรวดรีบวิ่งเข้าบ้านไปอย่างรวดเร็ว โทโมะยืนขำอยู่หน้าบ้านพัก ยังไงซะวันนี้ัตัวเล็กของเขาก็คงไม่รอดอยู่ดีนั้นแหละ แต่พอเขาเดินเข้าบ้านมาในบ้าน เขาก็อดใจไม่ไหวเดินเข้าไปแกล้งเธออีกรอบก่อนจะเดินไปนั่งประจำที่ของตัวเอง
 
 
"กินเยอะๆนะครับ เดี๋ยวคืนนี้จะหมดแรงเอาซะก่อน"แก้วที่ได้ยินถึงกับหน้าแดงทำตัวไม่ถูก กว่าจะผ่านมื้อเย็นที่แสนทรมานนี้ก็เกือบ 2 ชม. ก็เพราะโทโมะนั้นแหละที่คอยสรรหาเรื่องมาแกล้งเธอ ขนาดคนที่โดนแกล้งยังอายขนาดนี้แล้วคนที่แกล้งทำไมไม่รู้จักอายบ้าง คนใช้ที่ยืนอยู่รอบๆก็พากันแอบยิ้มหัวเราะชอบใจ หึย!!!คนบ้า
 
 
"โทโมะ ง่วงแล้วนะ แก้วง่วงแล้ว"แก้วเขย่าแขนโทโมะที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่บนโซฟา
 
 
"หืม?อ่าาาางั้นไปนอนกันเถอะ"แต่ก่อนที่แก้วจะลุกขึ้นตามโทโมะ แก้วดึงมือโทโมะเอาไว้ก่อนจะเงยหน้ามองโทโมะ
 
 
"มีอะไรหรือป่าว?"โทโมะถามอย่างเป็นห่วง
 
 
"คะ คือ แค่นอนอย่างเดียวนะ ไม่ทำอย่างอื่น"โทโมะที่ได้ยินถึงกับหัวเราะลั่นห้อง
 
 
"ฮ่าๆๆๆๆ คืนนี้ไม่ทำอย่างอื่นก็ได้ แต่คนอื่นไม่แน่นะ ไปนอนดีกว่า"พอโทโมะพูดจบก็จัดการคนที่กำลังนั่งหน้าแดงอยู่ที่โซฟา
 
 
"คนบ้า"แก้วพึมพำอยู่ที่ไหล่ของโทโมะเบาๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา