My host,My love

9.6

เขียนโดย siscode

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.56 น.

  14 chapter
  125 วิจารณ์
  32.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อ๊ะ อือออ"หญิงสาวส่งเสียงครางออกมา ตอนนี้เธอกำลังถูกชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโฮสต์อันดับ1ของที่นี้ปลุก
 
 
อารมณ์อยู่ เธออยากจะชวนเขามาฮอตกันตอนนี้ แต่สถานที่มันไม่เหมาะสมซักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ทั้งคู่อยู่
 
 
ตรงทางเดินไปห้องน้ำ ซึ่งทางเดินนี้มันมืดพอสมควร จึงไม่ค่อยมีคนสังเกตุเห็นเท่าไหร่
 
 
"โทโมะเราขึ้นห้องกันดีกว่าค่ะ"เธอดันศีรษะของชายหนุ่มที่ซุกไซร้อยู่เนินอกของเธอ
 
 
"หือ? จะขึ้นห้องแล้วหรอครับ ผมยังไม่ร้อนเลยนะ"
 
 
"แต่ตอนนี้มาร์ร้อนมาเลยค่ะ"
 
 
"งั้นก็ได้ครับ แต่ผมอยู่กับคุณได้แค่2ชม.นะครับ เพราะผมมีงานต้องทำต่อ"
 
 
"อะไรกันค่ะ มีคนให้คุณไปนั่งดื่มต่อหรอ"
 
 
"ก็เขาเลือกผมไว้ ผมก็ต้องไป มันเป็นงานนิ"
 
 
"งั้นมาร์จ่ายให้คุณมากกว่าคนนั้นสองเท่า"
 
 
"คงจะไม่ได้ครับ ถ้ามาร์ไม่พอใจก็ไม่เป็นไรนะครับ ผมจะได้ไปรับแขกคนอื่นต่อ"
 
 
"ชิ!เราไปกันเถอะค่ะ จะได้ไม่เสียเวลา"เธอพูดประชดชัน
 
 
"โอ๊ยยยย!! ขะ...ขอโทษค่ะ"ผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาชนโทโมะที่เดินหันหลังอยู่
 
 
"คุณเป็นอะไรหรือป่าวครับ"โทโมะปลดแขนของมาร์ที่ควงเขาอยู่ แล้วเข้าไปช่วยพยุงผู้หญิงคนนั้นที่นั่งกอง
 
 
อยู่กับพื้น
 
 
"มะ...ไม่ค่ะ"
 
 
"แก้วๆ"ผู้หญิงสองคนวิ่งหน้าตาตี่นเข้ามาประคองผู้หญิงที่ชื่อแก้วไว้
 
 
"ขอบคุณนะค่ะ"แก้วหันไปไปพูดกับเขาเบาๆ
 
 
"กรี๊ดดด แก้วนี่มันโทโมะที่เป็นโฮสต์อันดับ1ของที่นี้"
 
 
"น้อยๆหน่อยยัยเฟย์"
 
 
"แหมมม พี่ฟางก็"
 
 
"ยินดีที่ได้รู้จักครับ แล้วพวกคุณชื่อะไรกันบ้าง"โทโมะพูดพร้อมโปรยยิ้มให้สามสาว และจงใจยิ้มให้แก้วนาน
 
 
เป็นพิเศษ
 
 
"เฟย์ค่ะ ส่วนคนนี้ก็พี่ฟาง แล้วคนนี้ก็แก้วค่ะ"ผู้หญิงคนที่ใส่ชุดเดรสรัดรูปสีแดงสดแนะนำตัวคนแรก ก่อน
 
 
จะหันไปแนะนำผู้หญิงที่ใส่ชุดเดรสสีดำ และผู้หญิงคนที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินและกางเกงยีนส์ขาสั้น
 
 
"เขาเป็นคนดังขนาดนั้นเลยหรอ"แก้วหันไปถามเพื่อนทั้งสอง
 
 
"ใช่ๆ ดังมาก"สองสาวตอบพร้อมกัน
 
 
"ฉันไม่เห็นจะรู้จักเลย"
 
 
"ก็แกไม่ใช่คนชอบเที่ยวกลางคืน ไม่ชอบออกไปไหนนอกจากอยู่บ้าน เวลาพาแกมาเที่ยวที่ ฉันอ๊ายอาย"
 
 
"ใช่เลยพี่ฟาง ยัยแก้วเหมือนบ้านนอกเข้ากรุงประมาณนั้นแหละ"
 
 
"แล้วใครใช้ให้พวกแกพาฉันมาล่ะ ฉันก็ไม่ได้อยากมาสักหน่อย"แก้วทำแก้มป่อง
 
 
"แล้วเมื่อกี้คุณวิ่งหนีอะไรมา"โทโมะขัดจังหวะการทะเลาะกันของสามสาว
 
 
"พอดีเมื่อกี้มีผู้ชายจะลวนลามฉันน่ะค่ะ ฉันก็เลยวิ่งหนีมา"
 
 
"จริงหรอยัยแก้ว!!!"สองสาวพูดเสียงดัง
 
 
"อืม"
 
 
"โทโมะ!!จะยืนคุยกับพวกเด็กกะโปโลอีกนานมั้ยหะ!!"มาร์ที่ยืนมองอยู่นานก็เริ่มโววายออกมาเป็นการใหญ่
 
 
แล้วดึงแขนโทโมะให้เดินตามตนไป แต่แรงผู้หญิงก็สู้แรงผู้ชายไม่ได้อยู่วันยังค่ำ
 
 
"พวกคุณจะอยู่ที่นี้อีกนานมั้ย" โทโมะไม่สนใจเสียงกรีดร้องของมาร์ หันไปคุยกับสามสาวต่อ
 
 
"อีกสองสามชั่วโมงน่ะค่ะ"เฟย์ตอบ
 
 
"ไม่เอา มันนานเกินไปนะ ฉันอยากกลับบ้านแล้ว ที่นี้น่ากลัวจะตายไป"แก้วพูดพร้อมลูบแขนตัวเองไปมา
 
 
"เดี๋ยวผมให้เพื่อนที่เป็นโฮสต์ไปนั่งเป็นเพื่อนคุณก่อนล่ะกัน คุณจะได้ไม่ต้องกังวล แล้วเดี๋ยวอีกสองชั่วโมง
 
 
ผมจะตามไป"
 
 
"ไม่ต้องหรอกค่ัะ เกรงใจเพื่อนคุณ"ฟางพูด
 
 
"ไม่เป็นไรครับ แล้วพวกคุณนั่งอยู่โต๊ะไหนผมจะได้บอกเพื่อนผมถูก"
 
 
"12ค่ะ"
 
 
นี่ขนาดเกรงใจนะเนี่ย  แก้วคิดในใจอย่างเซ็งๆ
 
 
"งั้นอีกสองชั่วโมงเจอกันนะครับ...แก้ว"โทโมะส่งยิ้มให้แก้วปิดท้าย ก่อนจะเดินออกไปกับมาร์
 
 
"กรี๊ดดด ยัยแก้ว เมื่อกี้เขายิ้มให้แกด้วยอ่ะ" เฟย์ยืนบิดไปบิดมาอยู่ข้างๆแก้ว
 
 
"อะ...อืม"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา