My host,My love

9.6

เขียนโดย siscode

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.56 น.

  14 chapter
  125 วิจารณ์
  32.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อืมมม คล้ายๆกับ..."แก้วครุ่นคิดอยู่นาน 
 
 
"ป๊อปปี้"ฟางพูดเสียงเบา
 
 
"เราเปลื่ยนร้านกันเถอะ ฉันไม่อยากกินร้านนี้แล้ว"ฟางเห็นป๊อปปี้กำลังจูงมือหญิงสาวคนนึงเข้ามาในร้านเดียว
 
 
กัน
 
 
"เอ่อ...เอางั้นก็ได้"เฟย์พูด
 
 
"อ้าวสามสาว มากินข้าวร้านนี้เหมือนกันหรอ"ป๊อปปี้ทักสามสาว
 
 
"แก้วคงไม่มานั่งซักผ้าในร้านอาหารหรอกค่ะ"แก้วพูดยิ้มๆ
 
 
"เดี๋ยวผมจะไปฟ้องไอ้โทโมะ"ป๊อปปี้ขู่แก้ว
 
 
"อยากฟ้องก็ฟ้องไปเลย แก้วไม่ได้เป็นอะไรกับพี่เขาสักหน่อย"
 
 
"พวกเราขอตัวก่อนนะค่ะ มีธุระด่วนน่ะค่ะ"เฟย์รีบตัดบท เมื่อเห็นท่าทางของพี่สาวที่บ่งบอกถึงอารมณ์
 
 
น้อยใจ
 
 
"งั้นไว้เจอกันใหม่นะครับ"
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"โทโมะตอนนี้แกจับเด็กนั้นได้อยู่หมัดแ้ล้วนี้"เขื่อนพูดขึ้น ตอนนี้สามหนุ่มก็อยู่ที่ทำงานที่เดิม นั่งคุยกันไป
 
 
พลางๆก่อนจะถึงเวลาทำงาน
 
 
"อืม แกอย่าไปหาเรื่องยัยตัวเล็กนะ"โทโมะพูดดักคอเขื่อนไว้ก่อน
 
 
"ยัยตัวเล็กที่ว่าใครกันว่ะ"ป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามาก็ได้ยินการสนทนาเรื่องเมื่อกี้พอดี
 
 
"ก็แก้วไงว่ะไอ้ป๊อป"เขื่อนพูด
 
 
"อ๋อ เด็กคนนั้นนะหรอ"
 
 
"ฉันขอเตือนพวกแกสองคน ว่าอย่ามายุ่งกับยัยตัวเล็กของฉัน"โทโมะพูดจบก็เดินหนีออกจากห้องไปทันที
 
 
ส่วนวายร้ายอีกสองคนที่อยู่ในห้อง ต่างก็มองหน้ากันเหมือนรู้ใจกัน เพราะในหัวของพวกเขาสองคนกำลัง
 
 
คิดแผนบางอย่างอยู่
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"แก้ว โทโมะเขามารอรับแกตั้งนานแล้วอ่ะ รีบกับไปได้แล้ว"เฟย์ไล่เพื่อนตัวเอง หลังจากที่แก้วเดินออกมา
 
 
จากคลาสเรียน สองพี่น้องเรียนเสร็จก่อนแก้ว จึงได้เจอกับโทโมะที่จะมารับแก้วไปกินข้าว แต่แก้วยังเรียน
 
 
ไม่เสร็จ จึงบอกให้โทโมะรอก่อน
 
 
"แกพูดเรื่องอะไร พี่โทโมะจะมารับฉันได้ยังไงกัน พี่เขาไม่รู้ด้วยว่าวันนี้ฉันมีเรียน"
 
 
"ก็ผมไปถามแม่ของแก้วมาไงล่ะครับ"แก้วสะดุ้งตกใจเล็กน้อย เมื่อเสียงทุ้มกระซิบอยู่ข้างหูด้านหลัง
 
 
"พี่ฟาง เฟย์เขินอ่ะ><"
 
 
"พี่ก็เขินเหมือนกันเฟย์ พี่เราไปกันดีกว่าอย่าไปอยู่เป็นก้างขวางคอเลย"
 
 
"ไปๆ เจอกันพรุ่งนี้นะยัยแก้ว ขอบคุณคุณโืทโมะมากนะค่ะที่มารับแก้ว ฝากส่งแก้วให้ถึงบ้านด้วยนะค่ะ"
 
 
เฟย์ฟางโบกมือบ๊ายบายแก้ว แล้ววิ่งหนีหายไปราวกับสายลม
 
 
"เพื่อนบ้า ฉันยังไม่ตอบสักคำว่าจะกลับกับพี่เขา"แก้วพูดพึมพำ
 
 
"ทำไมหรอครับ กลับกับผมไม่ได้งั้นหรอ"
 
 
"ปะ...ป่้าว กลับบ้านกันเถอะ แก้วหิวข้าว"
 
 
"งั้นเดี๋ยวผมพาไปกินข้าวก่อน แล้วเดี๋ยวจะพาไปส่งที่บ้าน"
 
 
"ไม่เอา ไม่ไป อีกอย่างแก้วยังไม่ได้บอกแม่ด้วยนะ"
 
 
"ผมบอกแม่ของแก้วแล้ว ไปกันเถอะ คงหิวมากแล้วล่ะ"
 
 
"แต่..."ยังไม่ทันจะพูดจบ  ก็ถูกโทโมะลากขึ้นรถไปทันที
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"นี่ี เวลากินข้าวทำหน้าให้เหมือนคนมีความรักหน่อยสิ"โทโมะเอ็ดคนตัวเล็กที่นั่งหน้าบึ้งตึง
 
 
"ก็อยากกลับบ้านอ่ะ"
 
 
"ทำไมถึงอยากหนีจากผมนักล่ะ"
 
 
"ไม่ได้อยากหนีสักหน่อย"
 
 
"ไม่ได้อยากหนี แล้วทำแบบนี้หมายความว่าไงกัน ทุกทีที่ผมมาเจอแก้ว แก้วก็ทำหน้าไม่พอใจตลอด"
 
 
"แก้วเคยบอกไปแล้วนิ แก้วแค่ไม่ชินกับการอยู่กับผู้ชายสองต่อสอง"
 
 
"เป็นเด็กเลี้ยงแกะหรือไงกัน"
 
 
"พี่โทโมะจะหาว่าแก้วโกหกหรอ! แก้วพูดอะไรไปพี่ก็ไม่เคบเชื่ออยู่แล้วนิ"แก้วพูดอย่างงอนๆ
 
 
"โอ๋ๆ อย่างอนไปเลยน่า ตอนนี้ผมง้อไม่ได้หรอก สถานที่มันไม่อำนวย เอาไว้กลับห้องเมื่อไหร่้ ผมจะไปง้อ
 
 
นะ"โทโมะยิ้นเจ้าเล่ห์ ซึ่งมันทำให้อีกคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามถึงกับหน้าแดง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา