Would You Stay With Me

8.8

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 03.38 น.

  32 session
  930 วิจารณ์
  53.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) แลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 31 ’แลก’
 
‘ผลัก ตุ๊บ’
 
เสียงวัตถุกระทบเนื้อดังไปทั่วบริเวณ ก่อนที่ชายสองคนที่คล่อมร่างบางอยู่จะหงายหลังล้มตึงไปกับพื้น
 
                  “แก  ปะ...ป็อป”
 
จินนี่ชี้หน้าโทโมะ ป็อปปี้ด้วยสายตาตกใจ เธอไม่คิดว่าจะเห็นชายหนุ่มที่นี่ เพราะเธอทิ้งโทรศัพท์ของสองสาวไป
 
แล้วไม่มีทางที่ชายหนุ่มจะตามหาเธอเจอเด็ดขาด แล้วทำไม
 
                  “เฟย์”
 
                  “เขื่อน”
 
เขื่อนตรงเข้าไปแก้มัดที่รัดร่างของหญิงสาวออกด้วยความหว่งใย
 
                  “โอ๊ย” เฟย์ทรุดลงไปกองกับพื้น พลางกุมซี่โครงตัวเองแน่น
 
โทโมะผละจากร่างบางของเพื่อนสาวมาดูหญิงสาวอีกคน ใบหน้าหล่ออกอาการเครียดเมื่อรู้ว่าหญิงสาวบาดเจ็บ
 
ไม่ใช่น้อย
 
                  “ซี่โครงหัก ฉันไม่แน่ใจว่าจะทิ่งอวัยวะอื่นด้วยหรือเปล่า”
 
                  “เชี่ย” ป็อปปี้สถบ เมื่อเห็นสภาพชัดๆของแฟนสาว
 
                  “ป็อป ฮึก ฟางรักป็อปนะ”
 
                  “ไม่เป็นไรนะ ป็อปอยู่นี่แล้ว” กอดปลอบหญิงสาว
 
                   “กรี๊สสสสสสส”
 
จินนี่กรี๊สเสียงดัง ก่อนจะผลักป็อปปี้ที่ไม่ทันได้ตั้งตัวให้ออกห่างจากฟาง ดึงให้หญิงสาวลุกขึ้นยืน
 
                   “อย่าเข้ามานะป็อป ไม่ง้นจินนี่ยิงนังนี่ทิ้งจริงๆด้วย”
 
จินนี่ล็อคคอฟางพลางใช้ปืนจี้บังคับให้ฟางเดินถอยหลังมาด้วยกัน
 
                    “จินนี่คุณใจเย็นๆก่อนนะ ตรงนั้นมันอันตราย”
 
ป็อปปี้หยุดก้าวเท้าเข้าไปหาเมื่อทั้งสองสาวต่างยืนชิดของตึก อีกแค่ก้าวเดียวทั้งสองคนได้ล่วงลงจากตึกแน่นอน
 
                     “ฮึก คุณหว่งแค่มันซินะป็อป แล้วจินนี่หล่ะ จินนี่รักคุณนะคะ”
 
จินนี่ตัดพ้อทั้งน้ำตา เธอมองออกว่าสายตาของชายหนุ่มมีแค่คนที่เธอล็อคคออยู่ ไม่มีที่ว่างให้เธอซักนิด
 
                     “จินนี่”
 
                     “นายหยุดเลยนะเขื่อน นาย...รักฉันไม่ใช่เหรอ ทำไมนายไม่ช่วยให้ป็อปปี้กลับมารักฉันหล่ะ”
 
เฟย์มองหน้าชายหนุ่มที่มีสีหน้าอึดอัด กับคำว่ารักที่จินนี่พูดออกมา
 
                     “ฉันไม่ได้รักเธอ จินนี่” เขื่อนเอ่ยเสียงเรียบ ก้มมองหน้าเฟย์ที่มองเขาอยู่ก่อนแล้ว สื่อสารว่าคน
 
ที่เขารักเป็นเธอ
 
 
                     “กร๊สสส แม้แต่นายก็ไม่รักฉัน”
 
 
 
                     “จินนี่ เธอหยุดตอนนี้ยังทันนะ ฉันจะคืนป็อปปี้ให้เธอ” ฟางเกลี่ยกล่อมให้จินนี่คลายอาการคุ้ม
 
คลั่งลงบ้าง
 
                    “คืน เธอทำได้หรือไง นังฟาง”
 
                     “ได้ ฉันจะเลิกกับป็อปปี้ เธอหยุดแค่นี้เถอะนะจินนี่” 
 
จินนี่มีท่าทีลังเล ก่อนจะเหลือบไปเห็นโทโมะที่เตรียมตัวเข้าชาร์ตเธอและฟาง
 
                      “ไม่ แกมันโกหกเอาตัวรอด” จินนี่ตะคอกใส่ฟางที่เริ่มมีท่าทีอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด
 
                      “เชี่ย ไอ้เขื่อน ลูกน้องเมิงเรียกตำรวจถึงไหนแล้วว่ะ”
 
                       “ใก้ลแล้ว เมิงเกลี่ยกล่อมจินนี่ไว้ก่อน”
 
เขื่อนกระซิบป็อปปี้เสียงเบา
 
                        “จินนี่ผมว่าเราคุยกันได้นะ คุณกลับเข้ามาก่อนถอะ”
 
                        “ไม่ !!คุณมันก็โกหกพอกันนั้นแหละ”  จินนี่เริ่มเสียสติมากขึ้น
 
                        “ฉันจะพามันไปกับฉันด้วย”
 
                        “กรี๊ส ฟาง”
 
 ป็อปปี้พุ่งเข้าไปคว้าขอมือบางของฟางเอาไว้ได้ทันก่อนที่เธอจะล่วงลงไปพร้อมจินนี่ที่ดึงเธอให้ล่วงลงไปพร้อม
 
กัน
 
                        “ฟาง อย่าปล่อยนะ”
 
                        “ฮึกป็อป ฟางเจ็บ”
 
ป็อปปี้ยึดข้อมือเล็กเอาไว้แน่น เขาไม่ยอมให้เธอร่วงลงไปเด็ดขาด
 
                         “ฟาง ส่งมือมาเร็ว”
 
                         “ไม่ ได้ โมะ ฮือ ฟางกลัว”
 
ร่างบางซวนเซไปตามแรงลม เธอไม่กล้าปล่อยมืออีกข้างที่ยึดขอบตึกเอาไว้ส่งให้โทโมะ
 
                         “ฉันจะช่วยอีกคน เธอค่อยๆ ปล่อยมือนั้นส่งให้โทโมะนะฟาง”
 
เขื่อนเข้ามาช่วยยึดข้อมมือเล็กของหญิงสาวเอาไว้อีกคน  ฟางค่อยๆปล่อยมือข้าวที่ยึกขอบตึกเอาไว้ส่งให้โทโมะ
 
แต่เพราะเหงื่อที่ชื่นฝ่ามือทำให้โทโมะจับพลาด ฟางได้แต่กรี๊สร้อง
 
                         “ใจเย็นนะฟาง เอาใหม่”
 
                        “ฮือ ปล่อยฟางไปเถอะนะ ฟางเจ็บไม่ไหวแล้ว”
 
ฟางได้แต่เอ่ยอย่างยอมแพ้ เพราะเธอเริ่มจะเจ็บข้อมือที่โดนเขื่อนกับป็อปปี้ยึดไว้
 
                        “ไม่นะฟาง ป็อปไม่ยอม แค่นี้เอง ฟางต้องปลอดภัยเชื่อป็อปนะ”
 
น้ำตาชายหนุ่มหยดลงบนหน้าหญิงสาว เขาพยายามเลี่ยงที่จะมองภาพของจินนี่ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้
 
                         “ฟาง เธอจะยอมแพ้ไม่ได้นะ”
 
                         “ฮือ”
 
ฟางร้องไห้ออกมา รวบรวมแรงส่งมือข้างที่เหลือส่งให้โทโมะ
 
                        “ได้แล้ว เอานะ ดึงพร้อมกัน” โทโมะให้สัญญาณก่อนที่ทั้งสามหนุ่มจะช่วยกันดึงร่างบางขึ้น
 
มาด้านบนได้สำเร็จ
 
                        “ได้แล้ว ฟาง”
 
ป็อปปี้โอบกอดร่างบางแน่ เขาจะไม่มีวันปล่อยมือจากมือเธอไปอีกเด็ดขาด
 
‘หวี่ว่อๆ’
 
เสียงรถพยาบาลแล่นเข้ามาพร้อมรถตำรวจ
 
                        “นายพาฟาง เฟย์ไปโรงพยาบาลก่อนเถอะ ฉันจะอยู่เคลียร์ทางนี้ให้”
 
                        “ขอบใจนายมาก โทโมะ”
 
ป็อปปี้ช้อนอุ้นร่างบางขึ้นมาก่อนจะเดินลงไปด้านล่างพร้อมเขื่อน
 
                        “เดี๋ยวก่อนป็อป”
 
ฟางเอ่ยห้ามเมื่อชายหนุ่มกำลังจะเดินผ่านร่างไร้วิญาณของจินนี่ที่เจ้าหน้าที่เข็นขึ้นรถไป
 
                        “จินนี่ ฉันขอโทษในทุกอย่างที่เคยได้กระทำร่วมกับเธอมานะ อโหสิให้ฉันด้วย”
 
หญิงสาวเอ่ยทั้งน้ำตา ก่อนจะพยักหน้าให้เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่ต่อได้
 
 
 
หลังจากผ่านเหตุการณ์วันนั้นมา ป็อปปี้ก็อาสาครอบครัวของจินนี่เป็นเจ้าภาพจัดงานศพให้หญิงสาวเอง
 
ไม่มีใครพูดถึงเรื่องที่จินนี่ได้เคยทำมาอีก ปล่อยให้ทุกอย่างจบลงปพร้อมร่างไร้วิญาณของหญิงสาวที่ถูกบบรจุอยู่
 
ในโลงศพ
 
                        “หมดสิ้นกันเสียทีนะจินนี่”
 
เฟย์เอ่ยเบาๆ ก่อนจะวางดอกไม้จันทร์ไว้ที่หน้าโลงของจินนี่
 
                        “อโหสิเลิกแล้วต่อกันนะค่ะพี่จินนี่ พี่สาว”
 
สายลมพัดผ่านร่างของแก้วเบาๆราวกับว่าจินนี่รับรู้ในคำพูดของเด็กสาว
 
                         “คุณเป็นเพื่อนที่ดีของผมเสมอนะจินนี่”
 
เขื่อนวางดอกกุหลาบสีแดงลงคู่กับดอกไม้จันทร์
 
                         “คุณยังเป็นผู้หญิงในใจผมเสมอนะจินนี่ 7ปีที่ได้อยู่กับคุณมา ผมขอบคุณมาก หลับให้สบาย
 
นะครับจินนี่ผมรักคุณ น้องสาวที่น่ารัก”  ป็อปปี้เอ่ยกับสายลม
 
                          “ผมขออโหสิให้” โทโมะพูดเรียบๆ ก่อนจะถอยออกมายืนข้างแก้ว
 
รูปของหญิงสาวที่ตั้งอยู่ด้านหน้าศพราวกับรับรู้ถึงทุกๆคำพูดของทุกคน ใบหน้าเศร้าหมองค่อยๆสดใสขึ้น
 
ทั้ง6คนยืนมองภาพควันไฟลอยขึ้นสู่อากาศ
 
                          “หลับให้สบายเถอะนะ”
 
 
 
                          “ฟาง เธอเป็นอะไรรึเปล่า” ป็อปปี้ถามหญิงสาว ใบหน้าหวานซีดเซียว
 
                          “เปล่าค่ะ คงเพราะเหนื่อยมากไป”
 
ป็อปปี้ดึงหญิงสาวเข้ามาใก้ล ซํบเหงื้อที่ผุดพรายบนหน้าผากมลให้อย่างอ่อนโยน
 
                           “งั้นเราไปพักผ่อนกัน”
 
                           “ห๊ะ”
 
ยังไม่ทันที่เธอจะตอบตกลง ป็อปปี้จัดการลากเธอขึ้นรถขับออกจากโรงพยาบาลทันที แต่เธอจะไม่ว่าซักนิดถ้านี่มัน
 
ไม่ใช่ตอนเที่ยงคืน
 
                           “ป็อป นี่มันเที่ยงคืนนะ”
 
                          “แล้วไง”
 
                           “ฮึ่ย!!”  หญิงสาวได้แต่ทำหน้าเซ็งกับความเอาแต่ใจของชายหนุ่ม เอาเถอะ ผู้ชายคนนี้
 
เป็นแบบนี้มาแต่แรกนี่นะ...
^________________________________________________________________^
เขาเรียกว่ามาตามคำเรียกร้องอ่ะนะ อิอิ
เจอกันตอนหน้าคร้าาาาาา ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา