BAD COUPLE แผนร้ายป่วนใจยัยเเม่มดให้หลงรัก

8.3

เขียนโดย namlovekaew

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.49 น.

  9 ตอน
  137 วิจารณ์
  24.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตอนที่3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
( เริ่มข้อเเรกเลยนะ นางฟ้าต้องไว้ผมซอยสั้นเเละปัดผมเล็กน้อย )เขื่อนที่รับหน้าที่พิธีกรจำเป็นบอกคุณสมบัติข้อเเรกซึ่งก็มีทั้งคนสมหวังเเละผิดหวัง เเต่จำนวนคนที่เหลืออยู่ก็มากอยู่ดี เพราะตอนนี้ใครๆก็พากันตัดทรงผมซอยสั้นตากระเเสนิยม( ข้อสอง นางฟ้าต้องมีนาฬิกาอยู่ที่ข้อมือ )หลายคนเริ่มบ่นเเละถอยไปอยู่ด้านหลัง ส่วนใหญ่ใส่เเต่กำำไลมาทั้งนั้น( ข้อสาม นางฟ้าต้องไม่ใส่ส้นสูง ) ข้อนี่เเหละที่ทำให้ผู้หญิงไม่ถึงสิบคนยืนยิ้มเเฉ่ง( ข้อสี่ นางฟ้าต้องไม่เเต่งหน้า )ที่ นี้ก็เหลือเพียงสองสาวที่หน้าขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่าคนที่ไม่ผ่านเพราะเมกอัพอย่างเต็มกำลังคาดหวังหลังงานเลิกเเล้วพวก เธอคงไปรับจ้างเล่นงิ้วต่อทันทีเพื่อหาเงินมาใส่กระเป๋าให้ครบเหมือนเดิม( ข้อสุดท้าย ข้อที่ห้า....นางฟ้าต้องใส่เสื้อเเขนยาว )o_o !!อย่าว่า้เเต่สองสาวที่เหลือเลย ทุกคนต่างหันไปมองข้างๆใครบ้างที่ใส่เสื้อเเขนยาวมางานนี้ ไม่มี! หาไม่ได้อย่างเเน่นอน( ทำยังไงดีล่ะครับในเมื่อทั้งสองต่างใส่ชุดสายเดี่ยว ไม่ได้ใส่เสื้อเเขนยาวอย่างที่tomoกำหนดไว้เห็นด้วยมั๊ยครับว่าเกมนี้ควรจะ เป็นโมฆะคืนนี้นางฟ้าไม่ปรากฎตัว )เคนตะเสนอขึ้นหลังจากที่พวกเขาทั้งห้าหันไปรวมหัวปรึกษากันเรียบร้อย" ยกเลิก ! ยกเลิก ! ยกเลิก ! "ผู้หญิงที่ตกรอบไปก่อนหน้าสนับสนุนความคิดนั้นด้วยความอิจฉาสองสาวที่เหลืออยู่ด้านสองสาวคนที่ผ่านมาถึงรอมสุดท้ายออกอาการไม่พอใจเเต่สองเสียงหรือจะกล้าค้าน ถ้าใจกล้าประท้วงคงเกิดสองครามกลางคฤหาสน์หรูเเน่ๆคืนนี้ " ยกเลิก ! ยกเลิก ! ยกเลิก ! " เสียงยังคงดังอยู่เรื่อยๆ( ในเมื่อทุกคนเห็นด้วย ผมก็ขอเป็นตัวเเทนtomoประกาศว่าเกมนี้...)poppy เเย่งไมค์จากเคนตะไปพูดเเละกำลังจะพูดจบอยู่เเ้ล้วเชียวถ้าหากใครบ้างคนไม่ตะโกนขึ้นก่อน" เกมนี้มีผู้ชนะค่ะ ! "o_o!!ทุกคนหันมามองเธอเป็นตาเดียว มองเฟย์น้องสาวเจ้าของงานวันเกิดที่เดินไปหยุดอยู่หน้าเวทีมองตั้งเเต่หัวจรดเท้าเฟย์ได้ตัดผมหน้าม้าเฟย์ปล่อยผมยาว ไม่ได้ผมสั้นเฟย์ใส่ส้นสูงอยูาเฟย์ทาปากเเดงเฟย์อยู่ในชุดเกาะอกสีดำเเล้วใครคือผู้ชนะ!" เกมนี้มีคนชนะ ! เธอมีคุณสมบัติครบทุกข้อ เธออยู่นู่นไงค่ะ " ทุกคนมองตามเฟย์ฉันก็มองตามเหมือนกัน เเต่ดูเหมือนว่าสายตาทุกคู่จะมาหยุดอยู่ที่ฉันทุกคนกำลังมองมาที่ฉัน !! " เธอคือคนที่มีผมซอยสั้น "" o_o ! "ใช่! ฉันตัดทรงนี้มานานเเล้ว" เธอใส่นาฬิกา "" o_o !! "ใช่ฉันชอบดูเวลาเลยใส่มัน" เธอไม่ใส่ส้นสูง "" o_o !! "รองเท้าผ้าใบไม่มีส้นเเหลมหรอก" เธอไม่ได้เเต่งหน้า ""o_o !! "ปกติฉันก็ไม่เเต่งอยู่เเล้ว " เธอใส่เสื้อเเขนยาว "" o_o !! "ยูนิฟอร์มโรงเรียนเป็นเเบบนี้มาตั้งนานเเล้วนะ ฉันไม่ได้สั้งตัดเสื้อเอง" เธอคือนางฟ้าของพี่tomo ในคืนนี้ "" o()o ! "" เธอคือเเก้วใจ "" o()o ! "ฉะ...ฉันงั้นเหรอ ! ฉันน่ะหรือคือนางฟ้า ' นางฟ้า ' o()o!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา