BAD COUPLE แผนร้ายป่วนใจยัยเเม่มดให้หลงรัก

8.3

เขียนโดย namlovekaew

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.49 น.

  9 ตอน
  137 วิจารณ์
  24.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

จุ๊บ!

ไม่รู้ว่ากลิ่นแอปเปิ้ลหอมตลบอบอวนมาจากไหน  บางทีมันอาจจะเป็นกลิ่นน้ำหอมของtomoหรือบางทีมันอาจจะเป็นเพราะการที่ริมฝีปากของเราสัมผัสกันเขาชอบแอปเปิ้ล  ส่วนฉันวันนี้ก็กินแอปเปิ้ลจนหนำใจแต่เรื่องที่มั่นใจที่สุดคือฉันเลือกแล้ว  ฉันเลือกจูบtomoT^T

5....4...3...2...1

เป็นการนับถ้อยหลังอีกครั้งก่อนจะผละตัวออกมานั่งในท่าเดิม  แต่จิตใจเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  การที่คนรอบข้างไม่ส่งเสียงทำให้ฉันรู้สึกแย่มือไม่สั่นไปหมดเหมือนอยู่ในสนามแข่งวิ่งผลัดตอนส่งมือไปข้างหลังเพื่อรอเพื่อนร่วมทีมเอาไม้มาส่งให้ฉันที่ดันเป็นคนสุดท้ายที่ต้องพาไม้วิ่งเข้าเส้นชัย  หากสะดุดหน้าคว่ำหน้าคะมำกลางทาง เพื่อนร่วมทีมต้องโกรธเป็นฟืน  เป็นไฟ  เช่นเดียวกันถ้าtomoไม่ฟื้น  ศพฉันต้องออกมาไม่งามแน่ๆ

แม่จ๋า  จูบแรกของหนูT^T

“ tomo! พี่ชายฉันลืมตาแล้วแก้ว“

เฟย์ร้องลั่นราวกับว่าเธอเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่  สะกิดให้ฉันหันไปมองtomoอีกครั้ง

“ tomo! Tomo! “

ทุกคนร้องเฮเมื่อเห็นเขากระพริบตาถี่ๆและลืมตาขึ้นอย่างเป็นปกติในที่สุดไม่กี่วินาทีต่อมาก็ลุกพรวดก่อนจะดึงตัวฉันไปกอดแน่นๆเสียงฮืฮฮาดังขึ้นเรื่อยๆส่วนฉันก็นิ่งเป็นหินเพราะทำอะไรไม่ถูก ลำดับเหตุการณ์ไม่ทันซ้ำว่าอะไรเกิดขึ้นก่อนหลัง  รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้.....

คางเรียวของเขาเกยอยู่บนไหล่ของฉัน

“ แก้วใจ  แม่มดของฉัน “

เสียงงึมงำๆแทบฟังไม่เป็นภาษาดังออกมาจากปากtomoและถ้าฟังไม่ผิด  ฉันได้ยินเขาพูดว่า  แก้วใจ แม่มดของฉัน อ๊ากก! ฉันไปเป็นของเขาตั้งแต่เมื่อไหร่

นายเพิ่งฟื้นขึ้นมาจะรู้เรื่องอะไร  เงียบไปเลยนะYOY

“ เราแต่งงานกันนะ “

“ o()o!! “

ช็อก! ช็อกมากๆตอนแรกฉันคิดว่าหูฉันไปหาเรื่องเอง  แต่สองสัยจะไม่ใช่แล้วล่ะเพราะอาการอ้าปากค้าง  ตาโตเป็ฯไข่นกกระจอกเทศของครรอบข้างบอกได้เป็นอย่างดีว่าฉันกำลังถูกขอแต่งงาน

“ มะ...ไม่! “

ฉันผลักหน้าอกtomoสุดแรง  มองหน้าเขาอย่างไม่เชื่อในขณะที่เขามองหน้าฉันอย่างไม่เข้าใจ

“ แม่มด  เธอฟังฉันน่ะ......”

มือหนาเอื้อมมาจับไหล่ของฉันไว้อีกครั้ง  แม้อยากขัดขืนแต่ราวกับว่าฉันถูกสายตาคู้นั้นสะกดจนอยู่หมัด  ฉันขยับไปไหนไม่ได้

“ …. .”

“  ถึงเธอจะไม่ใช่เจ้าหญิง  และฉันก็ไม่ได้เป็นเจ้าชาย....”

“ ….  “

“  ….. “

“  แต่ฉันเชื่อว่าเราสองคนเหมาะสมกัน  เธอคือแม่มดของฉัน และฉันจะเป็นสโนว์ไวท์บอยของเธอ  ฉันยินยอมกินแอปเปิ้ลอาบยาพิษจนวันตาย  หากแม่มดของฉันยอมมอบจุมพิตให้  เราจะใช้ชีวตแบบสามีภรรยาและจะครองรักกันดังเช่นเจ้าชายกับสโนว์ไวท์  แต่งงานกับฉันน่ะแม่มด

แต่งงาน....

แต่งงานกันนะ.....

แต่งงานกับฉันนะแม่มด....

“ เราไม่ยอม! เราไม่ยอม! เธอได้จูบtomoไปแล้วเราคัดค้านไม่ให้ทั้งสองแต่งงานกัน “

“ ไม่ยอม! ไม่ยอม! ไม่ยอม!  “

ความหวังอันริบหรี่เปล่งประกายขึ้นมาแล้ว  เสียงคนส่วนมาจะทำให้tomoเปลี่ยนใจ  เน็ตไอดอลอันดับหนึ่งต้องฟังเสียงแฟนคลับของเขาสิ  จะไม่มีงานแต่งเกิดขึ้น  ฉันมั่นใจ!

“  ฟังแต่เสียงของฉัน  เราจะแต่งงานกัน “

“  ไม่ยอม! ไม่ยอม ! ไม่ยอม! “

“ แต่งงานกัน “

“  ไม่ยอม! ไม่ยอม! ไม่ยอม! “

ทั้งคู่จะได้เเต่งงานกันไหม โปรดติดตามอีก2วันรู้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา