BAD COUPLE แผนร้ายป่วนใจยัยเเม่มดให้หลงรัก

8.3

เขียนโดย namlovekaew

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.49 น.

  9 ตอน
  137 วิจารณ์
  24.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสียงของtomoและแฟนคลับของเขาสร้างความกดดัน  ฉันเริ่มรู้สึกว่าขอบตาร้อนผ่าวอยากร้องออกมาให้ได้ซะอย่างนั้น
ฉันทนไม่ได้อีกแล้ว!!!
ฉันผลักtomoเป็นครั้งที่สองก่อนจะลุกขึ้นวิ่งหนี  ต้องไปให้ไกลที่สุด ไปให้ไกลจากฝันร้ายแบบนี้
พลั่ก!!
“  ขอโทษค่ะ “
วิ่งมาได้ไม่ไกลก็ชนกับใครบางคนเข้าอย่างจัง  ฉันรีบเอ่ยปากขอโทษและคิดจะวิ่งหนีต่อ  แต่มือนุ่มของคนที่วิ่งชนนั้นคว้าท่อนแขนฉันไว้ก่อน
“ แก้วใจ  หนูจะรีบร้อนไปไหน “
“ คะ ? คุณป้าo()o!! “
ฉันหันไปมองเจ้าของเสียงเรียบแต่สะดุดหูและก็พบว่าสตรีในชุดสวยสง่าที่ฉันวิ่งชนคือคุณหลินชิงเหม่ย  เศรษฐีที่ชื่อดังระดับประเทศการปรากฎตัวของท่านสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนในงานเมื่อหันไปมองโดยเฉพาะสองพี่น้องตระกูลไทยานนท์
“ คุณแม่ “
ทั้งtomoและเฟย์เย่เปล่งเสียงออกมาโดยพร้องเพรียง  เฟย์บอกเองว่าคุณป้าไปทำธุระที่ปักกิ่ง  แล้วทำไมกลับมาเร็วแบบนี้ล่ะ
“  ไปกับป้าน่ะแก้ว “
“…. “
ฉันได้แต่เงียบและปล่อยให้คุณป้าจูงมือเดินกลับเข้าไปในวงล้อแห่งฝันร้ายนั้นอีกครั้ง
“  ถ้าธุระไม่เสร็จก่อนกำหนด  แม่คงไม่ได้เห็นว่าที่สะใภ้สินะtomoคุณนายมองลูกชายด้วยสายตาตำหนิเช่นเดียวกับพี่กวาดสายตาตำหนิเช่นเดียวกับที่กวาดสายตามองผู้หญิงคนอื่นอย่างไม่พอใจนัก  ฉันเคยเจอท่านไม่บ่อยครั้งและแต่ละครั้งที่เจอกันก็ได้แต่ทักทายช่วงสั้นๆเฟย์เคยเล่าให้ฟังว่าแม่ของเธอถ้าถึงเวลาใจดีก็จะใจดีมาก  แต่ถ้าโหดขึ้นมาแล้วล่ะก็แม่พระเอกf4ทุกเวอร์ชั่นรวมกันยังต้องขอยอมแพ้เลย
“  ป้าจะไม่ให้หนูกับtomoแต่งงานกัน “
O_o!หัวใจพองโตและลิงโลด  คำพูดของคุณป้าทำให้แก้วใจชื่นใจเป็นที่สุด
“  แม่ครับ...” tomoอ้าปากเตรียมค้าน
“ คุณแม่คะ...” เฟย์จะร่วมค้านอีกคน
“  แต่จะมีงานหมั้น  tomoกับkaewต้องหมั้นในคืนนี้!เดี๋ยวนี้! “
O_o!!
“ ลูกผู้ชายต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองพูด  ลูกต้องรักษาชื่อเสียงและเกียรติทั้งของตัวเองและหนูแก้ว
ใครๆต่างพากันอึ้งนำชโลมใจอันแสนสดชื่นกลายเป็นน้ำกรดรินรดให้ใจเฉาลงใขบัดดล  ช่วยบอกทีว่าหูฉันแว่วไปเองอีกแล้วT^T
“ แม่จะปิดหูถือว่าไม่มีใครกล้าขัดค้านทั้งสิ้น  เพราะฉะนั้นงานหมั้นจะเริ่มขึ้น  ณ  บัดนี้^o^ “ คุณนายยิ้มร่า
.......ประกาศิตนางใครหรือจะกล้าขัด.........
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา