ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  69.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
แก้ว:แม่จ๋า..... มีไรทานมั่งคะ แก้ว หิ๊วหิว
แม่มล:แหมๆ ลงมาก็หิวเลยนะ มีของโปรดของลูกกับพี่โทโมะทั้งนั้นเลย
แก้ว:จริงหรอคะ แล้ว ยัยน้องหวายไปไหนอล้วล่ะ
แม่มล:ไม่รู้สิ แต่เช้าแม่ก็ยังไม่เห็นเหมือนกัน
แก้ว:หรอคะเอ่อแล้วพี่...
แม่มล:ถ้าจะถามถึงตาโมะล่ะก็ นู้นๆๆ อยู่ในสวนหลังบ้านน่ะจ้ะ เดี๋ยวพี่เค้าก็มา
แก้ว:หรอคะ งั้นเรามาทานข้าวกันดีกว่านะคะ แก้ว หิ๊วหิว
แม่มล:จ้าๆ
โทโมะ:จะทานกันแล้วหรอ คนหล่อยังไม่มาเลยนะครับ
แก้ว:แหวะ พี่โมะเนี่ยะนะหล่อ หล่อตรงไหน (โกหก พี่โมะก็หล่อจริงๆอ่ะแหละ คิดดังๆในใจ)
โทโมะ:ก็หล่อทุกตรงนั่นแหละ อยู่ที่ไหนก็หล่อ (ใครว่าโทโมะหล่อ ยกมือขึ้น/ไรเตอร์)
แก้ว:เฮ้อ...กินข้าวไม่ลง
โทโมะ:ดีๆ งั้นทั้งหมดนี่ก็เป็นของพี่หมดเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ
แก้ว:ไม่ได้ๆๆๆ ของแก้วต่างหากล่ะ พี่อ่ะมั่ว
แม่มล:พอทั้งคู่นั่นแหละ แบ่งๆกันทานนั่นแหละจ้ะ
แก้ว:เออพี่โมะ แก้วอยากถามตั้งนานละ ว่าหน้าพี่ไปโดนไรมา อย่างกับรอยโดนตบอย่างงั้นแหละ (โถๆๆๆ ตัวเองเป็นคนตบเองยังจำไม่ได้/โทโมะ)
โทโมะ:อ๋อ! คือพี่.... นั่งตบหน้าตัวเองเล่นน่ะ ว่างเกินๆๆ
แก้ว:หรอๆ ว่างๆไปเช็คสมองบ้างนะ
โทโมะ:ไปมาแล้ว หมอบอกปกติ ครบ 34
แม่มล:เอ๊ะ! แต่คนเรามีแค่ 32 ไม่ใช่หรอจ้ะ
แก้ว:ก็พี่โมะไม่ขาด แต่เกินไงคะ
ทุกคน:ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โทโมะ:คุณอาครับ ทานข้าวเสร็จแล้วเราไปสวนส้มกันนะครับ
แม่มล:ไปทำไมล่ะจ้ะ
โทโมะ:ไม่มีไรครับ ผมแล้วอยากเดินเล่นน่ะครับ
แก้ว:งั้นแก้วไปด้วยนะคะ
แม่มล:ตามใจเถอะจ้ะ อยากไปก็ไปเถอะ
 
ที่สวนส้ม
แก้ว:เอ่อ คุณแม่ และก็พี่โมะด้วย
แม่มล+โทโมะ:มีไรหรอจ้ะ/มีไรหรอ
แก้ว:อาทิตย์หน้า แก้วจะสอบเข้ามหาลัยแล้วนะ
โทโมะ:แก้วเพิ่งจะสอบเข้าหรอ พี่นึกว่าอยู่มหาลัยแล้วซะอีก
แก้ว:จะบ้าหรอคะ แก้วยังไม่ได้สอบเข้าเลยเนี่ยะ
โทโมะ:แล้วมีปัญหาอะไรล่ะ
แก้ว:ก็กลัว กลัวว่าแก้วจะทำไม่ได้อ่ะ
โทโมะ:กลัวอะไร น้องพี่เก่งจะตาย พี่เชื่อว่าแก้วต้องทำได้
แก้ว:จริงหรอ งั้นพี่โมะช่วยติวให้แก้วหน่อยนะคะ
โทโมะ:ได้สิ แค่นี้สบายมาก
แก้ว:พี่โมะ แล้ววันนี้ ยัยหวายไม่มาเกาะแข้งเกาะขาพี่หรอ เห็นหายไปตั้งแต่เช้าละ
โทโมะ:หวายไปเดินแล้วแถวในเมืองอ่ะ ก็ดีเหมือนกัน เราจะได้อยู่กันแค่สองคนไงละ...
 
ในเมือง
หวาย:เฮ้อ..... ไม่ได้มาซะตั้งนาน วันๆต้องั่งทำงานอยู่ในสวน ในไร่ น่าเบื่อๆ
ตุ๊บ!!!
หวาย:โอ๊ย!!! นี่นาย เดินดีๆไม่เป็นรึไงฮ่ะ
ป้อง:เอ่อ... ขอโทษนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ
หวาย:มะ มะ ไม่เป็นไรค่ะ หวายก็ผิดที่เดินไม่ดูทาง (กรี๊ดดดดดดด หล่อเป็นบ้าเลย คิดในใจ)
ป้อง:ชื่อหวายหรอ ผมชื่อป้องนะ
หวาย:ค่ะ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ..
ป้อง:ครับ...
เบลล์:พี่ป้อง ทำไมช้าจังคะ เบลล์ยืนตั้งนานแล้วนะ
ป้อง:จ้ะๆๆๆๆๆๆๆ ไปแล้วจ้ะ ไปแล้ว อย่าโกรธนะครับ ที่รัก
หวาย:นี่แฟนพี่หรอ
เบลล์:ทำไมหรอ ชั้นกับเค้าจะเป็นแฟนกันไม่ได้รึไง
หวาย:อ้าว แล้วใครว่าอะไรล่ะ แค่ถามเฉยๆ ไม่แย่งหรอกน่า แฟนหวายหล่อหว่าเยอะ.... แล้วก็เดินจากไป
เบลล์:พี่ป้อง พี่ไปรู้จักเด็กคนนี้ได้ไงอ่ะ ไม่มีมารยาทเล๊ย..
ป้อง:ก็แค่คนที่เดินผ่านมาน่ะ อย่าไปถิอสาเลยนะ
เบลล:ก็ได้ๆๆๆ ไปทานข้าวกันเถอะค่ะ
ป้อง:ครับ...
 
ไร่ศิริมงคลสกุล
หวาย:ชิๆๆๆๆๆๆๆ!!!!! วันนี้กะจะไปเดินเล่นชิลในเมืองซะหน่อย กลับมาเจอยัยป้าบ้านั่น หมดอารมณ์ แต่พี่คนนั้น โค ตะ ระ หล่อเลยง่ะ กรี๊ดดดด
โทโมะ:หวาย กลับมาแล้วหรอจ้ะ พี่คิดถึงจัง
หวาย:ค่า.... พี่ทานอะไรรึยังคะ
โทโมะ:ทานแล้วๆ
หวาย:เราไปเดินเลานกันนะ
หวายกับโทโมะ เดินจูงมือกันไปเรื่อยๆ จนถึงสวนส้ม
โทโมะ:หวาย เรื่องของเรา อย่าบอกแก้วเลยนะ
หวาย:ทำไมล่ะคะ
โทโมะ:พี่ไม่อยากให้แก้วเสียใจ เพราะ พี่คิดว่าแก้ว น่าจะ... น่าจะชอบพี่นะ
หวาย:เฮ้อ.... ก็ได้ค่ะ เพื่อพี่โทโมะ แค่นี้หวายทำได้อยู่แล้ว
โทโมะ:จริงหรอ แฟนพี่นี่น่ารักที่สุดเลย (จุ๊บ >3<) (กรี๊ดดดดด พี่โทโมะไปทำแบบนั้นได้ไงอ่ะ/ไรเตอร์) (ก็แต่งให้มันเป็นแบบนี้ทำไมล่ะ/โทโมะ) (Sorry/ไรเตอร์)
โทโมะจุ๊บหวายไปโดยหารู้ไม่ว่า..
แก้ว:พี่โมะ แก้วมี อะ ไร จะ ถาม..... (น้ำตาคลอ) ทำไมพี่โมะทำแบบนี้ ฮือ.... แก้วทิ้งหนังสือแล้วก็วิ่งหนีไปอยู่ที่ห้องเก็บของที่ไร่องุ่น
 
โทโมะ:(ตุ๊บ!!!! เสียงแก้วทิ้งหนังสือ โทโมะจึงเดินไปดู) หนังสือของแก้วนี่ แก้ว!!!!
หวาย:เดี๋ยวสิคะ พี่โมะจะไปไหนอ่ะ ค้างอีกแล้วนะ
โทโมะ:ไว้ทีหลังนะพี่ต้องไปหาแก้วก่อน
 
จบตอนๆๆๆๆๆๆ
ขอโทษนะที่แต่งให้มันเป็นแบบนี้ แต่ ถ้าไม่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ตรงกับบทนำที่เราเขียนไว้น่ะสิ
ขอโทษๆๆๆๆ ถ้าไม่อ่านต่อก็ไม่เป็นไรนะ ไรเตอร์ไม่ถือ แต่เดี๋ยว โทโมะ แก้ว จะได้คู่กันแน่ตอนใกล้จบน้า...
สำหรับใครที่อยากอ่านต่อ ไรเตอร์ขอร้อง...เม้นด้วยน้า...
รัก PF ช่วยอ่านต่อไป เพราะมีแน่นอน รัก KF กดโหวตกันเยอะๆๆๆ รัก TK ก็เม้นๆๆๆๆ เยอะๆน้า..
หรือถ้ารักและจิ้นทั้งสามคู่เลย ก็ช่วยอ่ายต่อ กดโหวต และเม้นด้วยน้า......
ไรเตอร์ รัก รีดเดอร์ ทุกคนนะคร๊าบบบบบบบบบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา