ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  70.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตกเย็นวันนั้น
แก้ว-โอย... ชอบเสร็จซะที เหนื่อยมากเลยอ่ะ แล้วพี่โมะไปไหนเนี่ยะ
แก้วพยายามเดินหาโทโมะ แต่ก็ไม่พบเลย หายไปไหนของเค้าเนี่ยะ.....
แก้ว-ชิ! งั้นรออยู่ตรงนี้ละกัน เผื่อพี่เค้าไปเข้าห้องน้ำ
แก้วนั่งรอโทโมะอยู่ตรงหน้าห้องสอบอยู่ประมาณ....30 นาที แต่ว่าเหลิออดแล้ว จึงโทร.ตาม
แก้ว-ไม่ไหวแล้วนะ หายไปไหนว่ะเนี่ยะ
ตู้ด ตู้ด ตู้ด ....
แก้ว-โทร.ไปเป็นร้อยมิสคอลแล้วนะ ทำไมยังไม่ยอมรับสายเนี่ยะ ตามใจ กลับบ้านเองก็ได้ เชอะ!!!
แก้วกำลังจะเดินออกไปเรียกรถกลับบ้าน
โทโมะ-แก้ว!!!
แก้ว-ไร
โทโมะ-จะไปไหนเนี่ยะฮ่ะ
แก้ว-กลับบ้านไง ทำไมหรอ...
โทโมะ-แล้วไม่รอพี่ก่อนล่ะ พี่ไปเข้าห้องน้ำมาแป๊ปเดียวเอง
แก้ว-แป๊ปเดียวหรอ แก้วออกมาจากห้องสอบตั้งครึ่งชั่วโมงแล้ว พี่โมะเข้าห้องน้ำนานขนาดนั้นเลยหรอ แล้วนี่แก้วโทร.ไปก็ไม่นอมรับสาย โทร.ไปเป็นร้อยๆมิสคอลแล้วมั่ง ไม่ได้ยินรึไง !##%$&#@!%$%$&^(_))+)*!#!@$*))()+)&%^@ บลาๆๆๆๆ แก้วบ่นไปเรื่อย...
โทโมะ-เฮ๊ย!!! พอแล้ว จะบ่นไรนักหนาเนี่ยะ กลับบ้านได้แล้ว
แก้ว-อืมกลับก็ได้
หน้าไร่ศิริมงคลสกุล
แก้ว-เอ๊ะ! พี่โมะคะ นั่นมันยัยหวายนี่นา จะไปไหนกับใครค่ำ มืดแบบนี้อ่ะ
โทโมะ-จุ๊ๆๆๆ I Don't care. เรื่องของหวาย พี่ไม่เกี่ยว เราเข้าบ้านกันเถอะ
แก้ว-อื้มๆ นี่พี่ไม่รักยัยหวายแล้วจริงๆใช่มั๊ยเนี่ยะ อ๊ายยยย เสร็จเรา
โทโมะ-เมื่อกี้แก้วว่าไงนะครับ อะไรใครไม่รักใครนะ
แก้ว-เปล่าๆๆ ไม่มีไรค่ะ เข้าบ้านเถอะแก้วคิดถึงคุณแม่แล้วอ่ะ
โทโมะ-พี่ไม่ได้คิดอะไรกับหวายเค้าแล้วล่ะ
แก้ว-หรอ แล้วบอกแก้วทำไมอ่ะ
โทโมะ-เผื่อแก้วจะถาม พี่เลยบอกก่อนไง
แก้ว-แล้ว พี่โมะมีใครคนใหม่รึยังคะ
โทโมะ-ก็...มีดูๆไว้บ้างอ่ะครับ
แก้ว-อื้ม...
แม่มล-แก้ว กลับมาแล้วหรอลูก แม่คิดถึงแก้วจังเลย เป็นไงบ้างจ้ะ ข้อสอบยากมั๊ย
แก้ว-ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
แม่มล-หัวเราะแบบนี้ แปลว่าทำได้ ข้อสอบง่านใช่มั๊นจ้ะ
แก้ว-ฮ่าๆๆๆ ฮือ.... ยากมากเลยค่ะคุณแม่ แก้วสอบไม่ผ่านแน่เลยอ่ะ...
โทโมะ-น้องพี่อ่ะนะเก่งอยู่แล้ว... ทำได้ชัวร์
 
2 วันต่อมา ผลการสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยออกแล้ว
แก้ว-แม่แล้วก็พี่โมะด้วย แก้วมีข่าวมาบอก
โทโมะ+แม่มล-อะไรหรอ
แก้ว-แก้ว.... สอบผ่านด้วยล่ะ
โทโมะ-จริงหรอ (กอดแก้ว) น้องพี่คนนี้เก่งที่สุด พี่ภูมิใจในตัวเราจริงๆนะ
แม่มล-ยินดีด้วยนะลูก แก้วของแม่นี่เก่งจริงๆเลย
หวาย-ชิ! ก็แค่สอบผ่าน ดีใจอย่างกับถูกหวยรางวัลที่หนึ่งสามครังรวดอย่างงั้นล่ะ เว่อร์จริง (คิดในใจ)
แม่มล-แล้วแก้วจะไปมหาลัยเมื่อไหร่ล่ะจ้ะ
แก้ว-อีกประมาณ2-3เดือนอ่ะค่ะ ทางมหา'ลัยจะโทร.มาบอกเอง
แม่มล-หวายจ้ะ เห็นมั๊ยพี่เค้าทำได้ ไม่ดีใจกับพี่เค้าหน่อยหรอจ้ะ
หวาย-ค่า... ดีใจด้วยน้าพี่แก้ว หวายยิ้มและแสดงความยินดี(แบบเสแสร้ง)ให้กับแก้ว
แม่มล-หวาย หวายเองก็ต้องทำให้ได้เหมือนพี่เค้านะรู้มั๊ย
หวาย-ค่ะๆ หวายจะทำให้ได้ ขอตัวก็นะคะ
เชอะ! ใครจะไปอยากเหมือนแกฮ่ะ ทำเป็นดีอกดีใจ เว่อร์ไปละ ชั้นไม่มีวันจะญาติดีกับแกแน่
 
6 เดือนผ่านไป แก้วได้เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว และกำลังจะไปมหาวิทยาลัย คงไม่เจอโทโมะอีกนานเลยล่ะ เพราะมหาลัยอยู่ในกรุงเทพ
แก้ว-แม่ขา.... แก้วไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันนะ..
แม่มล-จ้าลูก ดูแลตัวเองด้วยนะแก้ว ไปอยู่คนเดียวไกลๆ รักษาตัวดีๆนะลูก
แก้ว-ค่ะแม่ แก้วรักแม่นะคะ
แม่มล-จ้าลูก
โทโมะ-ไปได้แล้วแก้ว รถพร้อมแล้ว ขอตัวนะครับคุณอา ผมสัญญาว่าจะส่งน้องให้ถึงรั่วมหาลัยเลยครับ...
แม่มล-จ้า... ให้มันได้อย่างที่พูดเถอะ โชคดีนะ ขับรถขับราก็ระวังหน่อยนะจ้ะตาโมะ
โทโมะ-ผมขับแต่รถครับไม่ได้ขับลาด้วย อิอิ
แม่มล-เดี๋ยวเถอะ ตาคนนี้ ไปได้แล้ว
แก้ว-เดี๋ยวแก้วถึงแล้วจะโทร.มานะคะ
แม่มล-จ้า...
ระหว่าทางไปไร่ศิริมงคลสกุล-สนามบิน
"ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตื่อนเขา ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์แล้วยังได้แต่รั..."
โทโมะ-ฮัลโหลครับ ใครเนี่ยะ
???-1@!%&(_)*^FG))_(**%^
โทโมะ-คือโมะงานยุ่งน่ะ ก็เลยไม่ได้โทร.ไป มีไรหรอครับ
???-@_)+*@!^&__+_*^%#@
โทโมะ-ครับๆ เอ่อพอดีโมะขับรถอยู่อ่ะ แค่นี้ก่อนนะครับ
???-#$_)(+)()&&)_&^
โทโมะ-ครับ บ๊ายบาย
แก้ว-คุยกับใครอ่ะ
โทโมะ-เรื่องส่วนตัวอ่ะครับ แก้วไม่ต้องรู้หรอกนะ
แก้ว-แฟนล่ะสิ
โทโมะ-ก็ไม่เชิงอ่ะนะ ขำๆ
แก้ว-เหอะขำๆ ให้มันจริงอย่างที่พูดเถอะ
โทโมะ-อ่ะหึงล่ะซิ
แก้ว-บ้า
โทโมะ-หึงล่ะสิ ยอมรับเหอะ
แก้ว-ตลกละ ขับรถไป
"ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่"
โทโมะ-ครับคุณอา
แม่มล-ตาโมะๆ ส่งแก้วเสร็จแล้ว รีบกลับมาด่วนเลยนะลูก
โทโมะ-ทำไมหรอครับ
แม่มล-ก็ไร่องุ่นของเรา โดนใครไม่รู้เผาทิ้งไปแล้วนะสิ แตาว่า ห้ามบอกแล้วนะ
โทโมะ-ครับๆ ผมจะรีบกลับไป
สนามบิน
แก้ว-พี่โมะ คราวนี้ตาแก้วไปจากพี่โมะบ้างล่ะนะ ร้องไห้
โทโมะ-(น้าตาคลอเพราะเห็นน้องร้องไห้) อืม ดูแลตัวเองดีๆล่ะ ก่อนนอนอย่างลืมห่มผ้าด้วยนะ เดี๋ยวไม่สบาย ทานอาหารให้ตรงเวลาล่ะ อย่าอดอาหารนะ โทโมะเดินเข้าไปกอดแล้ว เพราะว่ากลั้นน้ำตาไม่ไหว
โทโมะ-พี่ขอให้น้องสาวสุดรักของพี่ มีความสุขมากๆนะ ตั้งใจเรียน อย่าไปเที่ยวเล่นจนเพลินล่ะ รีบเรียนให้จบ แล้วรีบกลับมาหาพี่แล้วก็คุณอานะแก้ว พี่รักแก้วมานะ ถึงแล้วโทร.หาพี่ด้วยล่ะ พี่ขอโทษนะที่ไปส่งแก้วไม่ได้แล้ว แต่ถึงตัวพี่จะอยู่ตรงนี้ แต่ใจพี่อ่ะ (ชี้ที่หัวใจตัวเอง) อยู่กับแก้วตลอดเวลา(ชี้แก้ว)ที่เราห่างกันเลยนะ
แก้ว-อืม แก้วไปละนะ แก้วรักพี่มากๆนะ แก้วจะรีบกลับมา
โทโมะ-อื้ม...
ทั้งคู่ยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อแก้วก็ขึ้นเครื่องบินไปกรุงเทพแล้วโทโมะจึงรีบกลับไปดูไร่องุ่นของตัวเอง..
 
ใครกันนะที่มาเผาไร่องุ่นของโทโมะจนวอดวายไปหมด
ถ้าอยากรู้ก็ติดตามได้ ตอน ต่อ ไป นะจ้ะๆๆๆๆๆ
เม้นด้วย เม้นด้วย ขอบคุณจ้า.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา