ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  70.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ สวนสตอเบอร์รี่
แก้ว-แม่ขา.... แก้วกลับมาแล้ว
แม่มล-อ้าวแก้ว มากอดหน่อยสิ (แก้วเดินเข้าไปกอดแม่) 
แก้ว-แก้วคิดถึงแม่จังเลยค่ะ เอ่อแม่คะ นี่ฟางเป็นเพื่อนของแก้วที่มหา'ลัยค่ะ
ฟาง-สวัสดีค่ะคุณน้า... 
แม่มล-สวัสดีจ้ะ แล้วทานอะไรกันรึยังลูก
แก้ว-ยังเลยค่ะ เอ่อ...แม่คะหวายเค้า..ท้องกับ
แม่มล-แม่รู้จ้ะ มันไม่น่าเชื่อเลยนะว่าหวายจะท้องน่ะ
แก้ว-แม่รู้หรอคะว่าหวายท้อง...
แม่มล-ใช่จ้ะแม่รู้ ตอนที่ตาโมะรู้เค้าก็ตกใจเหมือนกันแหละ
ฟาง-แก้ว อย่าไปพูดถึงเรื่องนี้เลยนะ เรื่องมันผ่านไปแล้ว เอ่อ...คุณแมาคะแล้วนี่พี่โทโมะเค้าจะกลับเมื่อไหร่คะ
แม่มล-อีกประมาณ 2-3 อาทิตย์ก็กลับแล้วจ้า หนูฟางถามทำไมหรอ
แก้ว-ก็คงจะอยากเจอพี่โมะอ่ะค่ะ ที่ตามแก้วมาเพราะว่าอยากเจอนี่ล่ะ
แหวน-คุณย่าขา.......
แม่มล-อ้าวหนูแหวน มีอะไรจ้ะ
หวาย-คือหวายพาแหวนออกมาเดินเล่นน่ะค่ะ แล้วก็จะพามารู้จักพี่แก้วกับ.....
ฟาง-เอ่อ....ชั้นชื่อฟางค่ะ
หวาย-ค่ะ จะพามารู้จักพี่แก้วกับพี่ฟางด้วย
แก้ว-หวาย.... คือหวายกับ..
หวาย-เดี๋ยวหวายจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
แม่มล-งั้นเดี๋ยวย่าจะไปเอาขนมกับน้ำมาให้ทานกันนะจ้ะ รอก่อนนะ
หวาย-แหวนจ้ะ นี่ป้าแก้วเป็นลูกของคุณย่า เป็นน้องของคุณพ่อและเป็นพี่สาวของแม่ คุณตาของแหวนเป็นพ่อของป้าแก้ว คุณย่าของแหวนเป็นคุณอาของคุณพ่อ เท่ากับ แม่กับพี่แก้ว เป็นลูกพี่ลูกน้องกันจ้ะ เข้าใจมั๊ยจ้ะลูก   (โอ๊ยงง แต่งเอง งงเอง/ไรเตอร์)
ฟาง-(กระซิบกับแก้ว) นี่แก้ว แก้วเคยบอกว่าหวายกับพี่โทโมะเป็นพี่น้องกันไม่ใช่หรอ
แก้ว-(กระซิบกับฟาง) ก็ใช่น่ะสิ แก้วยัง งง งง อยู่เหมือนกัน แต่ก่อนหน้านี่พี่โมะกับหวายเคยคบกัน
ฟาง-(กระซิบกับแก้ว) หรือว่าถ่านไฟเก่ามันจะคุ
แก้ว-(กระซิบกับฟาง) คงไม่หรอกม้าง... 
ฟาง-(กระซิบกับแก้ว) แต่ถ้าเค้ากลับมารักกันจริงๆ ก็เท่ากับพี่โทโมะนี่....เอากระทั่งน้องสาวตัวเองเลยนะ
แก้ว-(กระซิบกับฟาง) คงไม่หรอกม้าง.....
???-กระซิบอะไรกันจ้ะสาวๆ
แก้ว+ฟาง-ฮึ่ย!!!!! คุณแม่...
แก้ว-เปล่าๆ ไม่มีอะไรค่ะ
แม่มล-งั้นเรามาทานขนม นม เนย กันดีกว่านะจ้ะ
หวาย-พี่แก้ว ถ้าอยากรู้เรื่องตามหวายมา คนเดียว
แก้ว-อืมๆ ฟางรอที่นี่นะจ้ะ (กระซิบ) เดี๋ยวแก้วมาเล่าให้ฟังนะ
 
ณ ท้ายไร่องุ่น (เดินไกลไปป่าว...)
แก้ว-ตกลงความจริงมันเป็นยังไง
หวาย-ความจริงคือ ชั้นกับพี่โทโมะเป็นผัวเมียกันน่ะสิ (ขอโทษที่ต้องหยาบคายนะคะ/ไรเตอร์)
แก้ว-พี่ไม่เชื่อหรอก พี่โมะไม่มีทางทำแบบนั้นหรอก
หวาย-เธอคิดว่า เธอรู้จักพี่เค้าดีมากเลยงั้นหรอ
แก้ว-หมายความว่าไง
หวาย-ก็หมายความตามนั้น ชั้นกับพี่โทโมะเคยมีอะไรกัน แล้วพี่โทโมะไม่ได้ป้องกัน มันก็เลยพลาด ก็แค่นั้น
แก้ว-ไม่จริง!!!!
หวาย-แล้วก็ อย่าเอาเรื่องนี่ไปบอกใครเด็ดขาด เข้าใจมั๊ย!!!
แก้ว-ทำไมล่ะ ทำไมพี่จะบอกทุกคนไม่ได้ หรือว่า เรื่องที่บอกมันเป็นเรื่องโกหก!!!
หวาย-ไม่ใช่เรื่องโกหก แต่มันคือความจริง และเธอ ต้องยอมรับความจริงซะที ว่าพี่เค้าไม่เอาเธอ!!!!
 
แล้วทั้งคู่ก็เดินกลับมาที่สวนสตอเบอร์รี่ 
 
หวาย-น้องแหวน ไปนอนกลางวันกันดีกว่านะจ้ะ หวายขอตัวนะคะ 
ฟาง-เป็นไงบ้างแก้ว
แก้ว-เดี๋ยวเล่าให้ฟังนะจ้ะ
ป๊อปปี้-น้องฟางจ๋าาาาาาาาาาา
ฟาง-ฮึ่ย!!! มายังไงเนี่ยะ
ป๊อปปี้-ติดปีกแล้วเหาะมาหาน้องฟางจ้ะ
ฟาง-ตลกละ
ป๊อปปี้-ขำสิ
ฟาง+แก้ว-ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอใจยัง
ป๊อปปี้-น่าร๊ากกกกกจัง พี่ขอพักที่นี่ด้วยได้มั๊ยจ้ะน้องแก้ว
แก้ว-ได้สิคะ บ้านแก้วห้องว่างๆเยอะ จะพักห้องไหนล่ะ
ป๊อปปี้-ห้องเดียวกับน้องฟาง....
แก้ว-ฮ่ะ! ห้องไหนนะ
ป๊อปปี้-ห้อง ห้องไหนก็ได้ใกล้น้องฟางจ้ะ
แก้ว-โอเคจัดให้
 
จบตอนละนะ เม้นกันด้วย แต้งกิ้วจ้า....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา