ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  70.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ไร่ศิริมงคลสกุล
ณ สวนองุ่น
โทโมะ:เฮ้อ ถึงซะที ไม่ได้มาที่นี่ตั้งนาน
แก้ว:เราเริ่มเก็บองุ่นกันเลยมั๊ยคะ เดี๋ยวตัวป่วนมาขัดขวางเกาะแข้งเกาะขาพี่โมะ มันจะไม่สะดวก
แม่มล:ใครหรอลูกตัวป่วนที่ลูกบอกน่ะ
หวาย:พี่โมะ.... กลับมาแล้วหรอคะคิดถึงจังเลยอ่ะไม่ได้เจอตั้งนาน เราไปเดินเล่นกันก่อนมั๊ยคะ เดินไปคุยไป แล้วค่อยมาเก็บองุ่นก็ได้นี่นะคะ นะคะ พี่โมะ ไปเดินเล่นกันนะ หวายอยากคุยกับพี่อ่ะค่ะ นะ นะ นะ
โทโมะ:พี่ไปไม่ได้หรอกนะ พี่ต้องทำงาน
หวาย:ทำไมพี่ต้องรีบทำงานให้เสร็จด้วยอ่ะคะ องุ่นอ่ะไม่เก็บวันนี้ก็เก็บพรุ่งนี้ก็ได้นี่ มันไม่ได้จะเน่าวันนี้ พรุ่งนี้นี่คะ จะรีบเก็บเพื่ออะไร
แก้วที่ทนฟังหวายพูดอยู่นานเริ่มโมโห จนทนไม่ไหวแล้ว!!!
แก้ว:นี่หวาย แล้วทำไมพี่โมะเค้าต้องไปเดินเล่นกับเธอด้วยฮ่ะ!!! ถ้าเค้าไม่ไปเธอจะตายรึไงกันน่ะ เธอก็ไม่ได้จะเน่าวันนี้ พรุ่งนี้ซะหน่อย และอีกอย่างไอ้ ไร่องุ่นเนี่ยะมันก็เป็นงานที่พี่เค้ารัก พี่เค้าทำแล้วมีความสุข แล้วเธอจะมาขัดขวางความสุขของพี่เค้างั้นหรอ ไม่ช่วยไม่ว่าแต่อย่ามาขัดขวางได้มั๊ย แถวบ้านพี่เรียก มือไม่พายเอาเท้าราน้ำนะเเบบนี่อ่ะ
แม่มล:พอๆๆๆ หวาย อย่ามารบกวนพี่เค้าเลยดีกว่านะ
หวาย:แต่ว่า หวายคิดถึงพี่เค้านี่คะ
แม่มล:จ้าๆ แต่ว่ารอพี่เค้าทำงานให้เร็จก่อนนะ ค่อยมานั่งคุยกับพี่เค้า ไปไกลๆก่อนนะจ้ะ ไม่ช่วยก็อย่าขัดขวางดีกว่า
หวาย:เชอะ!!! ก็ได้ค่ะ หวายขอตัวนะคะ 
ขณะที่กำลังเดินกลับบ้าน
หวาย:เชอะยัยแก้ว กล้าด่าชั้นต่อหน้าพี่โมะแบบนั้นได้ไง ชั้นจะหาทางแก้แค้นแก
หวายบ่นพึมพำ คิดแผนแก้แค้นแก้วแต่คิดไ่ม่ออกซะที
หวาย:โอ๊ย!!!!!!! คิดไม่ออกเว๊ย ไม่คิดแล้ว ไว้คิดต่อวันหลังละกัน (ความจริงไรเตอร์นี่แหละที่คิดไม่ออกอ่ะ)
 
พอๆๆๆๆๆหมดเวลาแล้ว 
เม้นกันหน่อยนะ บายๆๆๆๆๆๆๆรีดเดอร์ ไรเตอร์ รัก รีดเดอร์น้า.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา