ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  70.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าแล้ววววววววววววววว
แก้ว:อือ.... พี่โมะไปไหนเนี่ยะ ... ช่างเหอะ หิวข้าวแล้วอ่ะ
แก้วรีบลุกขึ้นอาบน้ำแปรงฟัน แต่งตัวลงมาข้างล่าง
แก้ว:แม่คะพี่โมะล่ะ
แม่มล:อ้าวพี่เค้ายังไปได้บอกเราอีกหรอ
แก้ว:บอกอะไรคะ
แม่มล:ว่าเค้าจะกลับอเมริกาแล้วไง
แก้ว:ฮ่ะ!!!! กะ กะ กลับไปแล้ว (ร้องไห้)
แม่มล:แก้ว ไม่เป็นไรนะลูก พี่เค้าฝากจดหมายไว้ให้แก้วด้วยนะ
แก้ว:จดหมาย...
"จากพี่โทโมะ
แก้ว สิ่งที่พี่อยากบอกแก้วคือเรื่องนี้แหละ พี่ขอโทษนะที่พี่ไม่ได้บอกแก้วว่าพี่จะกลับแล้ว
พี่ไม่อยากให้แก้วเสียใจ คราวนี้พี่คงไปนานเลยล่ะ แต่แก้วไม่ต้องกลัวว่าหวายจะมารบกวนแก้วนะ
เพราะพ่อของพี่ เอายัยหวายมาด้วยแล้ว อยู่กับคุณอามลก็อย่าดื้อ อย่าซนรู้มั๊ย
 
ปล. ไม่สัญญาว่าพี่จะกลับไปให้เร็วที่สุด พี่รักแก้วมากๆนะ"
 
แก้ว:ไอ้พี่บ้า!!!!!
กริ๊ง ๆๆๆๆๆๆๆ
แม่มล:ฮัลโหล อ๋ออยู่ๆ แก้วจ้ะพี่โมะโทร.มา
แก้ว:ฮ่ะพี่โมะหรอ ไอ้พี่บ้าๆๆๆ จะไปทำไมไม่ยอมบอกแก้วก่อนอ่ะคะ ทำแบบนี้แก้วเสียใจนะรู้มั๊ย
โทโมะ:พี่ขอโทษนะ ก็พี่กลัวว่าแก้วจะเสียใจนี่นาแก้ว:แล้วทำไมกลับเร็วจัง มาอยู่ได้ไม่กี่อาทิตย์เอง
โทโมะ:พอดี พี่ต้องไปเข้าค่ายกลับทางโรงเรียนน่ะ ก็เลยต้องกลับมาเตรียมตัว
แก้ว:หรอคะ แล้วยัยหวายล่ะ
โทโมะ:หลับอ่ะ
แก้ว:แล้วพี่โทโมะจะกลับมาเมื่อไหร่คะ
โทโมะ:พี่คงตอบแก้วไม่ได้อ่ะ แต่คงจะไม่ใช่เร็วๆนี่ คงจะอีกนานเลยล่ะ รอได้มั๊ย
แก้ว:ได้ค่ะ นานแค่ไหนแก้วก็จะรอ
โทโมะ:อยู่กับคุณอามลก็อย่างอแง รู้มั๊ย เดี๋ยวก็โดนตีอีก
แก้ว:ค่า.. พี่โมะก็อย่าไปเที่ยวจีบสาวที่ไหนนะ แก้วหวง
โทโมะ:ฮ่าๆๆๆๆๆ โอเค แค่นี้นะ
แก้ว:ค่า ...
 
ณ ไร่องุ่น
แก้ว:เฮ้อ... คิดถึงพี่โมะจังเลย ยัยหวายไม่อยู่มันก็ดี แต่มันรู้สึกเหงาๆ ยังไงไม่รู้อ่ะ
แก้ว:ไอ้พี่บ้า กลับมาเร็วน้า.....!!!!!!!!
 
4 ปีผ่านไป ก๊อกๆๆๆๆๆ
แก้ว:ค่าๆๆๆ รอแป๊ปนึงน้า..
หวาย:หวัดดีค่าพี่แก้ว
แก้ว:ยัยหวาย
หวาย:คิดถึงหวายมั๊ย
แก้ว:นิดนึง แล้วพี่โมะล่ะ
หวาย:กลับมาที่ไหนล่ะ ติดหญิงอยู่เลยไม่กลับมา
แก้ว:หวายเข้าบ้านก่อนเถอะ ฝนจะตกแล้ว พี่ขอตัวแปปนึง
 
ณ ไร่องุ่น
แก้ว:พี่โมะ พี่โมะอยู่แถวนี้ใช่มั๊ย ออกมาเถอะ แก้วรู้นะว่าอยู่แถวนี้
แก้วพยายามวิ่งหาโทโมะ แต่ก็ไม่มีท่าทีที่จะหาเจอเลย
ซู่.............. ฝนตกแล้ว
แก้ว:พี่โมะ พี่โมะ อยู่ไหนอ่ะ แก้วไม่ไหวแล้วนะ (เป็นลม)
???:แก้ว!!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา