ลูกพี่ ลูกน้อง (TK)

8.3

เขียนโดย aoommy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.45 น.

  49 ตอน
  284 วิจารณ์
  69.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ช่วงนี้ไรเตอร์รู้สึกเบลอๆยังไงไม่รู้ อาจจะมีพิมพ์มั่วบ้าง อย่างเมื่อวานก็อัพนิยายผิดเรื่องไปทีนึงละ ไปอ่านต่อเลยดีกว่า ว่าใครหนอ ที่มาเรียกแก้วใจของพวกเรา

???:แก้ว!!!!

 

ที่บ้านของแก้ว

แก้ว:อืออออออออออออออ

หวาย:คุณป้าคะพี่แก้วฟื้นแล้วค่ะ

แม่มล:แก้ว... เป็นไงบ้างลูก

แก้ว:ปวดหัวมากค่ะ

หวาย:เดี๋ยวหวายไปหายามาให้นะคะ

แก้ว:อืม.. แม่คะ แก้วมาอยู่ที่นี่ได้ไงคะ

แม่มล:มีคนพาลูกมาน่ะจ้ะ

แก้ว:ใครหรอคะ พี่โมะหรอ

แม่มล:ไม่ใช่จ้ะ

แก้ว:แล้วใครล่ะคะ

พ่อโมะ:ลุงพามาเองจ้ะหนูแก้วใจ

แก้ว:คุณลุง ทำไมพี่โมะถึงไม่กลับมาล่ะคะ

หวาย:หวายบอกแล้วไงคะ ว่าพี่โมะติดหญิงอยู่

แก้ว:จริงหรอคะ แก้วหันไปถามพ่อของโทโมะ

พ่อโมะ:ประมาณนั้นล่ะจ้ะ

แก้ว:งั้นทุกคนออกไปก่อนนะคะ แก้วอยากอยู่คนเดียว

แม่มล:งั้นเราไปกันเถอะ

หวาย:อยู่คนเดียวได้ใช่มั๊ย

แก้ว:อืม

แก้วนอนร้องไห้อย่างหนัก เมื่อรู้สาเหตุที่โทโมะไม่อยากกลับมาหาตนเอง

แก้ว:ฮือ... พี่โมะ ทำไมทำแบบนี้อ่ะ พี่.. พี่โมะ ..พี่โมะไม่รักแก้ว... ไม่รักแก้วแล้วอ่ะ... ฮือ... แล้วก็เผลอหลับไป

 

เช้าวันรุ่งขึ้น

แก้ว:อือออออออออออ

แม่มล:อ้าวแก้ว! ตื่นแล้วหรอลูก แม่จะไปสวนส้มน่ะ ไปกับแม่มั๊ยจ้ะ

แก้ว:ไม่ดีกว่าค่ะ แก้วไม่มีอารมณ์ไปเลย

แม่มล:ตามใจละกัน อาหารเช้าอยู่ที่โต๊ะนะลูก แม่ไปก่อนนะ

 

ที่โต๊ะอาหาร

แก้ว:อ้าวหวาย ไม่ไปสวนส้มกับแม่ของพี่หรอ

หวาย:ทำไมชั้นต้องไปด้วยล่ะ

แก้ว:หวาย ช่วยพูดดีๆกับพี่ด้วยนะ ไม่งั้นพี่จะฟ้องแม่ของเธอ

หวาย:โอ๊ยน่ากลัวๆๆ กลัวตายล่ะ ไปฟ้องสิ

แก้ว:อย่ามาหาว่าพี่ไม่เตือนนะ

หวาย:ชั้นอยากรู้นัก ว่าไอ้งานสวนที่ต้องตากแดด ร้อนก็ร้อน เหนื่อก็เหนื่อยแบบนี้ ทำไมพี่โมะถึงได้รักมันนัก สู้งานสบายๆ นั่งตากแอร์ไปวันๆ เงินเดือนเยอะๆก็ไม่ได้

แก้ว:หวายถามพี่รึเปล่า

หวาย:ชั้นอยู่กับเธอ จะให้ชั้นไปถามแมวที่ไหนฮ่ะ

แก้ว:พี่ก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าจะถามพี่ว่าทำไมถึงรักมันนัก ก็จริงที่มันอาจจะร้อน อาจจะเหนื่อย แต่เราจะไม่มีวันอดตาย เพราะเรามีผลไม้กินทุกวัน มีน้ำมีข้าว ต่อให้เธอมีเงินมากแค่ไหน ถ้าพวกเราไม่อยากปลูกข้าวให้พวกเธอกิน ไม่อยากปลูกผลไม้ให้พวกเธอกินกัน เธอก็จะไม่มีข้าว ไม่มีผลไม้กิน และต่อให้เธอเอาเลินยัดปากกินแทนข้าวมันก็ไปมีทางอิ่มหรอกนะ

หวาย:นี่เธอว่าชั้นหรอ

แก้ว:แล้วหวายเป็นแบบที่พี่พูดรึเปล่าล่ะจ้ะ

หวาย:กรี๊ดดดดดดดดด ไม่ไหวแล้วนะ หวายยกมือขึ้นจะตบแก้ว

แก้ว:เอาสิ กล้าตบพี่ก็เข้ามาเลย แก้วกำหมัดแน่น

หวาย:คิดว่าชั้นจะกลัวเธอหรอ เพี๊ยะ!!!

แก้ว:เหอะ!! แค่นี้กระจอกว่ะ ตุ๊บ!!!

หวาย:ฮ่ะ!!! ละ ละ เลือด ยัยแก้ว แกกล้าทำชั้นถึงขนาดนี้เลยหรอ

แก้ว:หรอจะเอาอีกฮ่ะ เข้ามาสิ

หวาย:กรี๊ดดดดดดดดดดดด ยัยแก้วหน้าม้าเอ๊ย !!!! แล้วก็วิ่งหนีไป

แก้ว:โถ่ คิดว่าจะแน่ โอ๊ย!! เจ็บว่ะ มือหนักใช่เล่น

 

ตกเย็นวันนั้น

พ่อโมะ:หนูแก้วใจ

แก้ว:มีอะไรคะ

พ่อโมะ:ลุงมีอะไรจะคุยด้วยหน่อย ตามมาเร็ว

แก้วเดินตามพ่อของโทโมะมาเรื่อยๆจนถึงกลางสวนส้ม ที่มืดสลัว สลัว แทบจะมองไม่เห็นอะไรมากนัก หมับ มีคนเอามือมาปิดตาแก้วไว้

แก้ว:ใครน่ะ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ

???:รู้มั๊ยครับน้องแก้วใจ ว่าวันนี้วันอะไร

แก้ว:ใครน่ะ คุณลุงหรอคะ

โทโมะ:พี่เอง

แก้ว:พี่ พี่โมะ แก้วยิ้มร่าเมื่อเห็นโทโมะและกระโดดกอดทันที

แก้ว:พี่โมะกลับมาแล้ว พี่โมะกลับมาหาแก้วแล้ว แก้วดีใจที่สุดเลย

โทโมะ:ครับๆ พี่กลับมาแล้ว

แก้ว:ที่พี่บอกว่า วันนี้วันอะไร แล้วทำเป็นวันอะไรคะ

โทโมะ:จำไม่ได้จริงหรอ ฮึ ฮึ เดี๋ยวพี่บอกให้

แปะ!!! เสียงโทโมะดีดนิ้ว แล้วไฟก็เปิดขึ้นมา พร้อมกับพ่อของโทโมะ แม่ของแก้ว คนงานทุกๆคน ที่แอบอยู่หลังต้นไม้

โทโมะ:Happy birthday ครับน้องแก้วใจ

แก้ว:ฮ่ะ!!! วันนี้วันเกิดแก้วหรอ แก้วลืมไปซะสนิทเลย

โทโมะ:ขี้ลืมจริงเลยนะ พูดพลางเอามือไปขยี้หัวแก้วจนยุ่ง

แก้ว:พี่โมะอ่ะ หัวแก้วยุ่งหมดเเล้ว

โทโมะ:นี่ ของขวัญของพี่

แก้ว:อะไรหรอคะ

โทโมะ:เปิดดูๆ

แก้วบรรจงแกะกล่องของขวัญขนาดใหญ่ที่โทโมะให้มา

แก้ว:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มิกกี้เมาส์ น่ารักมากเลยอ๊ะ.............

โทโมะ:ชอบล่ะสิ โตแล้วยังบ้าอยู่อีกหรอเนี่ยะฮ่ะ

แก้ว:พี่โมะจำได้ด้วยหรอ ว่าแก้วชอบมิกกี้เมาส์อ่ะ

โทโมะ:ของชอบของน้องสาวสุดที่รักของพี่ พี่จะลืมได้ไงล่ะครับ

แก้ว:คิดว่าจะลืมแล้วซะอีก เห็นมีแต่คนบอกว่าพี่อ่ะ ติดหญิง ก็เลยไม่กลับมาหาแก้ว

โทโมะ:บ้าหรอ หญิงที่ไหนไม่มี มีแต่น้องสาวสุดน่ารักคนนี้แหละ

แก้ว:บ้า มาน่ารง น่ารักอะไรกันคะ เขินน้า....

โทโมะ:เขินทำไม พี่ล้อเล่น

แก้ว:เพี๊ยะ!!! พี่บ้า.... แก้วตีแขนโทโมะ

โทโมะ:พี่เจ็บนะ พี่ว่าเราไปเดินเล่นกันดีกว่าครับ

แก้ว:ได้ค่ะ

ทั้งคู่ เดินเล่นและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน จนดึก

โทโมะ:แก้ว พี่ว่าเรากลับบ้านกันเถอะ มันดึกแล้วนะ

แก้ว:ค่ะ แก้วก็เริ่มง่วงแล้วอ่ะ

ที่ห้องนอนแก้ว

โทโมะค่อยๆดึงผ้าห่ม มาห่มตัวของแก้วไว้

โทโมะ:ฝันดีนะครับ

แก้ว:ค่ะ ฝันดีนะพี่โมะ

โทโมะปิดไฟแล้วเดินออกจากห้องไป

20 นาทีต่อมา

โทโมะแอบย่องเข้ามาในห้องแก้วอีกครั้ง และเมื่อเค้าเห็นว่าแก้วหลับไปแล้วเค้าจึง.....

โทโมะ:ฟอดดดด โทโมะแอบหอมแก้มแก้วฟอดใหญ่

แก้ว:อืม.............. ไปไกลๆไป๊ เพี๊ยะ!!! แก้วละเมอเอามือมาตบโทโมะซะเป็นรอยแดง

โทโมะ:โอ๊ย!!! มือหนักจริงๆเลย ไปดีกว่า ฝันดีนะ น้องแก้ว....

จบตอนละ

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่โมะกลัมาแล้ว......

โปรดติมตามตอนต่อไปด้วยน้า..........ขอร้องๆๆๆๆๆ

รักจิ้น TK กดโหวต แต่ถ้าใครจิ้น PF คอมเม้น

แต่ถ้าจิ้นทั้งสองคู่ ก็ทั้งเม้น ทั้งโหวตกันเยอะๆน้า... ขอบคุงค้าบ....

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา