ยัยตัวดี พิชิตใจ นายเย็นชา

7.4

เขียนโดย สเลอปี้TK

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 05.13 น.

  2 chapter
  11 วิจารณ์
  8,846 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 00.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นหน้าห้องของหญิงสาว แต่ก็ไร้เสียงตอบรับจากเจ้าของห้อง
ผู้ที่เป็นพี่สาวจึงเคาะเรียกอีกรอบให้ดังขึ้น ซึ่งก็ไร้เสียงตอบรบอีกเช่นเคย
เธอจึงตัดสินใจทุบประตูห้องนอนหญิงสาวดังๆ ซึ่งก็ได้ผล
หญิงสาวได้เปิดประตูออกมา แบบง่วงสุดๆ 
"มีไรเจ้ ทำไมมาปลุกแต่เช้าเลย " หญิงสาวเอ่ยขึ้นแต่ตายังหลับหัวพิงประตูอยู่
"นี้เช้าหรอ แล้ววันนี้วันอะไร" ผู้ที่เป็นพี่ถามเสียงเย็นๆ โหดสุดๆ
"วันจันทร์.. จันทร์!!! วันเปิดเทอมนี้!!! ตายแล้ว!!" เธอถึงกับตื่นทันที และรีบวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อทำภารกิจส่วนตัวแบบรีบๆ พอเสร็จก็รีบวิ่งลงมาทันที
"เอ๊า ยัยแก้วลงมาดีๆสิอย่าวิ่งเดี๋ยวก็ตกบันไดหรอก มากินข้าวเช้าก่อนสิลูก" แม่ของหญิงสาวหันมาพูดกับเธอ
"ไม่ทันแล้วค่ะแม่ แก้วไปแล้วนะ รักแม่ค่ะ" หญิงสาววิ่งเข้ามาหอมแก้มผู้ที่เป็นแม่ ซึ้งเธอทำแบบนี้ทุกวัน
 
 
 
 
 
 
.........................................................
โย่ว ทักทายทุกคน ขอฝากเรื่องนี้กับทุกคนด้วยนะ
ยังไงก็เม้นๆ โหวตๆ ให้ด้วยนะ
ขอบคุณจ้าา แล้วเจอกันตอนมืดๆนะจะมาอัพต่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา