รักเธอนะยัยตัวแสบ(TomoKaew)

9.5

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.36 น.

  11 chapter
  66 วิจารณ์
  23.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) โลกกลมเกินไปมั้ย????

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แม่ค่ะ แก้วกลับมาแล้ว” “แก้วเพื่อนแม่เค้าจะไปทำงานที่ต่างประเทศเค้าเลยจะฝากลูกชายเค้าให้มาอยุ่บ้านเราสักพักหนึ่ง”แม่พูดพร้อมถือขนมออกมาตั้งไว้บนโต๊ะ“ค่ะ แล้วทำไมหรอ”“เค้าเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับลูกอ่ะ ชื่อโท...”แม่ฉันยังพูดไม่มจบเสียงออดหน้าบ้านก้อดังขึ้นติ๊งต่อง ๆ“สงสัยมากันแล้วมั้ง แก้วไปเปิดประตูสิลูก”“ค่ะ” ฉันเดินไปเปิดประตูบ้านก็พบกับสิ่งที่น่าตกใจที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมา (เว่อร์และ)“นายโทโมะ/ยัยแก้ว” อาร๊ายยยยยยยยมันจะบังเอิญขนาดน้านนนน“อ้าวโทโมะรู้จักแก้วด้วยหรอลูก”แม่ของโทโมะลงมาจากรถพร้อมส่งยิ้มให้ฉัน“ครับแม่”“สวัสดีค่ะคุณน้า”ฉันยกมือไหว้ตามฉบับกุลสตรีไทย(แก้วเนี่ยนะ)“เข้าไปข้างในกันเถอะค่ะ” คุณน้าเดินเข้าไปในบ้านแล้วฉันก็รีบเดินตามเข้าไป“รอด้วยสิยัยแก้ว” เรื่องอะไรฉันจะรอล่ะตกดึก หลังจากที่ทานข้าวเสร็จคุณน้าก็ต้องรีบไปขึ้นเครื่องเลย แม่บอกจะไปส่งคุณน้าจึงให้ฉันจัดห้องให้กับอีตานั่นแล้วห้องที่ว่านั่นก็ คือห้องข้างๆห้องฉันเนี่ย ฉันอยากจะบ้าตาย พอฉันจัดห้องเสร็จก็รีบกลับมาที่ห้องของตัวเองแล้วอาบน้ำนอนทันทีก่อนนอน ฉันไม่ลืมที่จะล๊อกห้องอย่างแน่นหนาด้วยความหวาดระแวงคนที่อยุ่ห้องข้างฉัน เนี่ย“แม่ค่ะ แก้วไปโรงเรียนแล้วนะค่ะ”ฉันไหว้แม่และกำลังจะเดินออกจากบ้าน“แก้วไปพร้อมกันสิฉันเอารถไป”นายโทโมะมายุ่งอะไรกับฉันเนี่ย“ก็ดีลูกไปกับโทโมะนะ เห็นโทโมะบอกว่าเรียนห้องเดียวกันด้วยนี่” นายบ้าจะไปบอกแม่ฉันทามมัย“แต่แก้วอยากไปเองนี่”“แม่บอกให้ไปกับโทโมะ” ฉันเคยขัดใจแม่ได้มั้ยเนี่ยฉันขึ้นไปนั่งตรงที่นั่งข้างคนขับแล้วก็ทำหน้าบูด แม่นะแม่แก้วเป็นลูกแม่นะไม่ใช่นายโทโมะ“เป็นอะไรหน้าบูดเชียว หน้าตาไม่น่ารักอยู่แล้วทำอย่างนี้ยิ่งหนักกว่าเดิมอีก” พอนายโทโมะขึ้นมานั่งบนรถปุ๊ปก็เริ่มหาเรื่องฉันปั๊ป“นี่นายโทโมะเลิกว่าฉันสักทีได้มั้ยเนี่ย ฉันเคยไปทำอะไรให้นายฮะ” “ฉันล้อเล่น ทำเป็นโกรธไปได้ ฉันแหย่เล่นนิดเดียวเอง”“แล้วนี่ทำไมไม่คาดเข็มขัดล่ะ”นายโทโมะเอื้อมตัวมาดึงเข็มขัดมาคาดให้ฉันหน้าของเราสองคนใกล้กันมาก“อ่ะเสร็จแล้ว ทีหลังอย่าลืมล่ะ”แล้วนายโทโมะก็ขับรถไปโรงเรียนทันที แล้วทำไมฉันต้องรู้สึกแปลกๆด้วยนะ“อ้าวสองคนนี้ทามมัยมาโรงเรียนพร้อมกันล่ะ”จองเบถามขึ้นหลังจากที่ฉันเดินมานั่งที่โต๊ะ“คือตอนนี้ฉันอยู่บ้านเดียวกับแก้วอ่ะ ก็เลยมาโรงเรียนพร้อมกัน”โทโมะนายจะตอบตรงไปมั้ย“หา!!!” “คือว่าเรื่องมันเป็นยังงี้ .......” ฉันจึงต้องรีบแก้ตัวเนื่องจากสีหน้าของแต่ละคนดูไม่น่าไว้วางใจเลย“อ๋อ!!! เข้าใจและ”“นี่วันนี้เรามีเรียนพละกันใช่ม่ะ”ฉันถามเฟย์“อืม”“ทำไงดีเราสั่งชุดไปแล้วยังไม่ได้เลยอ่ะ”“เธอก็บอกอาจารย์ไปดิ เค้าไม่ว่าอะไรหรอก” นายโทโมะบอกฉันชั่วโมงพละ“เอ้า !!! นักเรียนทุกคนเดี๋ยวซ้อมกันไปก่อนนะเดี๋ยวอาจารย์มา ส่วนเธอที่ใส่กระโปรงนะชื่ออะไร”“ค่ะ”ฉันสะดุ้งสุดตัว ส่วนพวกเพื่อนๆฉันก็ขำฉันกันใหญ่มันมีอะไรน่าขำฟะก็คนมันตกใจนี่“ชื่อจริญญาค่ะ”“เธอก็ต้องซ้อมด้วยนะ แต่ยังไงก็ระวังตัวเองด้วยล่ะ”“ค่ะ”ฉันรับคำ เฮ้อนึกว่าจะโดนด่าและ“เห็นมั้ยฉันบอกเธอแล้วยัยบ๊องเอ๋ย”นายโทโมะพูดพร้อมกับเอามือมาขยี้หัวฉัน“นี่อย่ามาเล่นหัวฉันนะ”ฉันจับมือนายโทโมะออกจากหัวที่ยุ่งเหยิงไปหมดของฉัน“กรี๊ดดดดดดดด!!!! นี่ยัยเด็กใหม่มาจับมือโทโมะของฉันทำไมฮะ”เสียงแหลมปรี๊ดของผู้หญิงน่าตาน่า รักเดินตรงมาที่ฉัน พอได้ยินดังนั้นฉันจึงรีบปล่อยมือของโทโมะทันที แล้วจัดทรงผมของตัวเองให้เรียบร้อย“หวายเธออย่ามาหาเรื่องแก้วนะ”ฟางกับเฟย์เดินมายืนอยู่ข้างๆฉันส่วนนายโทโมะก็ยังยืนอยู่ข้างหลังฉันเนี่ยแหละ“แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอฟาง”หวายพูด“ก็แก้วเป็นเพื่อนฉัน ฉันก้อต้องเกี่ยวอยู่แล้ว”“ช่าย”ฟางพูดโดยมีเฟย์คอยเป็นลูกคู่อยู่“ยัยแก้วแกมายุ่งกับโทโมะของฉันทำไม” หวายเธอไม่รู้ซะและว่ากำลังเล่นกับใครเดี่ยวฉันจะทำให้เธอลงไปดิ้นกับพื้นเลยคอยดู“เฟย์ ฟาง เดี๋ยวฉันจัดการเอง”ฉันหันไปบอกเฟย์ กับฟางพร้อมกับยิ้มที่มุมปาก



วันนี้ลงประเดิมก่อน 2 ตอน ถ้าอยากให้อัพก็เม้น+โหวตนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา