I have loved you for a thousand year ฉันจะรักคุณตลอดไป

8.5

เขียนโดย siscode

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.36 น.

  34 chapter
  144 วิจารณ์
  65.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
 
 
แก้วสะบัดหัวตัวเองเบาๆ เพื่อไม่ให้คิดมากเรื่องฝัน
 
 
"แก้วเป็นอะไร"ฟางที่เห็นแก้วนั่งหน้าคิ้วขมวด ก็ถามด้วยความเป็นห่วง
 
 
"เอ่อ...คือ...คือว่าเมื่อคืนแก้วฝันนะ"
 
 
"จริงหรอ แล้วฝันว่าอะไรล่ะ"ฟางถามด้วยความอยากรู้
 
 
"กะ...ก็...แบบว่า...ฝันว่าเมื่อคืนพี่โทโมะมาเฝ้าแก้ว" 
 
 
เมื่อคืนแกหลับจริงๆหรือเปล่าเนี่ย  ฟางคิดในใจ
 
 
"ท่าทางจะคิดถึงพี่เขามากเลยนะ"
 
 
"บะ...บ้า ฟางพูดอะไรเนี่ย"
 
 
"ฮ่าๆๆ"
 
 
ทางด้านโทโมะ
 
 
แม่ของโทโมะหรืออีกนัยนีงก็คือแม่เลี้ยงของโทโมะ กำลังมองดูลูกเลี้ยงของตัวเองที่ถูกบอดี้การ์ดของเธอรุมซ้อมอยู่ เป็นเพราะว่า เมื่อคืนเธอจับได้ว่าโทโมะแอบไปหาแก้วตอนดึก
 
 
"พอ!"บอดี้การ์ดก้มโค้งเล็กน้อยแล้วหลีกทางให้เจ้านาย
 
 
กลางวงล้อมของบอดี้การ์ดชุดดำ คือ โทโมะ ที่มีรอยฟกช้ำตามตัวและเลือดไหลออกมาตามมุมปากและหางคิ้ว
 
 
"ฉันบอกแล้วไง ว่าอย่าไปยุ่งกับนังเด็กนั้น"
 
 
"ขะ...เขาเป็น...คน...รัก...ของ...ผะ...ผม"โทโมะพูดตะกุกตะกัก
 
 
"ชอบโดนซ้อมแบบนี้หรือไงหะ!!!!!"
 
 
พ่อของเขาที่ไม่รู้ว่าโดนอะไรเข้าสิงมาถึงได้เอาผู้หญิงที่อายุเท่ากับลูกตัวเองมาเป็นเมีย ตอนนี้พ่อของโทโมะไปต่างประเทศ มันจึงเป็นโอกาสดีที่แม่เลี้ยงจะคอยหว่านเสน่ห์ให้โทโมะ
 
 
"เดี๋ยวฉันทำแผลให้" หลังจากที่สงบสติอารมณ์ได้แล้ว เธอก็ทำหน้าตาเศร้าสร้อยจะเข้าไปช่วยประคองโทโมะ แต่กลับโดนโทโมะผลักออกไปอย่างแรง
 
 
คิดจะตบหัวแล้วลูบหลังหรือไงกัน!  โทโมะคิดอยู่ในใจพร้อมกับสาดสายตาแค้นเคืองไปให้เธอ
 
 
โทโมะพยุ่่งตัวเองขึ้น ก่อนจะเดินผ่านเธอไปแล้วเดินขึ้นไปบนห้องของตัวเอง
 
 
"หึ!แล้วเราจะได้เห็นดีกัน วิศว!"
 
 
@โรงพยาบาล
 
 
"แก้วนอนได้แล้ว" ฟางพยายามเกลี่ยกล่อมแก้วให้นอน เพราะตอนนี้มันก็ใกล้จะเที่ยงคืนอยู่แล้ว
 
 
ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเมื่อเช้า ตอนที่คุยโทรศัพทฟางเผลอหลุดเรื่องที่พี่โทโมะมาเฝ้าแก้วทุกวัน มันก็เลยทำให้แก้วไม่ยอมนอนสักที
 
 
"แก้วนอนเถอะ นี่มัน..."
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
ยังไม่ทันที่ฟางจะพูดจบ ประตูก็ถูกเลื่อนออกพร้อมกับมีชายชุดดำประมาณ3-4คนเดินเข้ามา
 
 
"ฟะ...ฟาง"แก้วพูดเสียงตะกุกตะกักเพราะความกลัว
 
 
แต่ฟางยังไม่ทันที่จะหันไปหาแก้ว ฟางก็ถูกผู้ชายคนนึงโป๊ะยาสลบ ส่วนแก้วก็มีผู้ชายอีกคนเข้ามาล็อกตัวแล้วโป๊ะยาสลบเช่นเดียวกัน ก่อนจะกระชากสายน้ำเกลือออกจากมือ มันจึงทำมห้มีเลือดไหลออกมาอย่างน่ากลัว ผู้ชายคนนึงอุ้มแก้วออกไปจากห้องอย่างเงียบ ส่วนฟางก็ปล่อยทิ้งไว้ที่เดิม
 
 
......................................................................................................................................
 
 
เจอกันตอนหน้านะ ฝันดีทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา