I have loved you for a thousand year ฉันจะรักคุณตลอดไป

8.5

เขียนโดย siscode

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.36 น.

  34 chapter
  144 วิจารณ์
  65.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้วๆๆๆ ยัยแก้วตื่นสิ แก้วเว้ยยยยยยยยย" เฟย์ทำหน้าหงุดหงิด เมื่อเพื่อนตัวดีของเธอนั้นไม่ยอมตื่นสักที วันนี้สาวๆไม่มีเรียน แต่หนุ่มๆนั้นมีเรียนทั้งวันกว่าจะกลับมาก็เย็นนู้นแหละ โทโมะเลยฝากให้เฟย์มาปลุกแก้วให้ลงมากินข้าวเที่ยงพร้อมกัน และนี้มันก็ใกล้จะเที่ยงแล้วด้วย หึย!!!ไอ้เพื่อนบ้า นี่ถ้าฉันไม่พาแกไปโรงอาหารก่อนเที่ยง มีหวัง...TTไม่น่าปากพล่อยไปพนันกับพี่เขื่อนเลยจริงๆ
 

"แก้วตื่น!!!!!!!!!!!!!!"เฟย์เรียกอีกรอบ แต่ก็ยังเหมือนเดิม เฟย์เลยจัดการกระโดดทับแก้วที่นอนขี้เซาอยู่
 

"โอ๊ยยยยยยยยย!!!!!!"เฮ้อ!ตื่นสักที
 

"แกเล่นอะไรเนี่ยเฟย์"แก้วบ่นเสียงงัวเงีย
 

"ไม่ได้เล่นนะ นี่ซีเรียสอยู่"
 

"แกจะไปไหนก็ไปเหอะ เมื่อคืนกว่าจะได้นาน" หิม? กว่าจะได้นอน
 

"อย่าบอกนะว่า...เืมื่อคืนแกกับพี่โทโมะ><ไวไฟไปมั้ยอ่ะ"
 

"อะ ไอ้บ้า ใครจะไปทำอะไรทุเรศๆแบบนั้นกัน"
 

"จริงเหรอ?^^"
 

"จริงดิ"
 

"อ่ะๆไม่แกล้งล่ะ แต่ตอนนี้แกต้องรีบไปอาบน้ำ พี่โืทโมะฝากมาบอกว่าให้ลงไปกินข้าวเที่ยงพร้อมกัน อาบน้ำเร็วๆด้วยนี่มันใกล้จะเที่ยงแล้ว"เฟย์บอกอย่างรวดเร็วพร้อมกับดึงแก้วให้ลุกขึ้นแล้วลากตัวแก้วพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าที่เตรียมไว้ให้แก้ว ก่อนจะดันตัวแก้วเข้าห้องน้ำไป
 

"เร็วๆนะ คนอื่นเรออยู่ข้างนอก เร็วๆล่ะ"เฟย์พูดจบก็จัดการปิดประตูห้องน้ำให้แก้วแล้วเดินออกไป
 

.
 

.
 

.
 

20นาทีผ่านไป
 

"เสร็จแล้...เฮ้ยๆๆๆๆเดี๋ยวๆๆๆๆยัยเฟย์แกจะรีบไปไหน?" แก้วที่พึ่งออกมาจากห้องนอนยังไม่ทันจะพูดจบก็ถูกเฟย์ลากออกมาจากห้องแล้ว
 

"นี่มันใกล้จะเที่ยงแล้วนะ"
 

"อีกตั้ง 30 นาทีเนี่ยนะ"
 

"ก็เออนั้นแหละ"แก้วทำหน้างงๆ แต่ก็ยอมเดินตามไป
 

@Caifiteire
 

"แฮ่กๆถึงสักที" เฟย์พึมพำออกมา ก่อนจะดันประตูเข้าไปในโซนของประธานนักเรียน เมื่อผลักประตูเข้าไปก็เจอกับหนุ่มๆที่มานั่งรออยู่ก่อนหน้านี้
 

"ฟะ เฟย์ๆรอด้วยดิ"แก้วเรียกเฟย์ ก่อนจะเดินมาอยู่ข้างๆ
 

"อ้าวน้องเฟย์^^ นั่งพักก่อนมั้ย? ท่าทางจะเหนื่อยน่าดูเลยนะ"เขืิ่อนเดินเข้ามาหาเฟย์ แล้วยื่นมือออกไปเช็ดเหงื่อที่เกาะตามใบหน้าของเฟย์
 

"อย่าไปแกล้งน้องเขาดิ ดูดิเขินหน้าแดง ยืนตัวเกรงไปหมดแล้ว"ขอบคุณพี่ป๊อปที่เข้าใจค่ะTT
 

"ไม่แกล้งแล้วก็ได้ งั้นมาดูเวลากันดีกว่า" เขื่อนเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วหยิบนาฬิกาดิจิตอลออก และเวลาที่โชว์อยู่บนนาฬิกาก็คือ 12.00.01
 

"แค่ไม่กี่วิเองนะพี่เขื่อน"เฟย์พูด
 

"อย่าลืมข้อตกลงของเราสองคนสิ อ้อ ที่จริงแล้ว...มันเป็นข้อตกลงของทุกคนเลยตั้งหาก^^"
 

"เฟย์ๆนี่มันเรื่องอะไรกัน"จินนี่ยื่นมือมากระตุกแขนเฟย์เบาๆก่อนจะกระซิบถาม
 

(ย้อนกลับไปเมื่อเช้านี้)
 

"เฟย์พี่ฝากปลุกแก้วหน่อยนะ แล้วบอกแก้วให้ลงไปกินข้าวเที่ยงกับพี่ด้วยนะ"โทโมะยื่นกุญแจห้องของเขาให้กับเฟย์
 

"อย่าเลตล่ะรู้มั้ย"โทโมะย้ำอีกครั้ง
 

"โหหหหห พี่โทโมะรู้มั้ย ว่ายัยแก้วอ่ะมันตื่นยากจะตายไป"เฟย์บอก
 

"งั้นก็ปลุกเเพื่อนเราแต่เช้าสิ"
 

"ปลุกไปก็เท่านั้นแหละ แล้วพี่อยู่ห้องเดียวกับแก้วพี่ปลุกแก้วยังไงให้แก้วมาเข้าเรียนทัน ปกติแก้วเป็นคนที่มาโรงเรียนสายตลอด"
 

"พี่มีเคล็ดลับล่ะกัน^^"
 

"งั้นเอาอย่างนี้สิ"พี่เขื่อนที่ยืนฟังเราสองคนคุยกันก็เสนอไอเดียออกมา
 

"เรามาพนันกัน ถ้าเฟย์พาแก้ว จินนี่ ฟาง ขนมจีน มาทันก่อนเที่ยงหรือเที่ยงเป๊ะๆ ทุกอย่างก็จะเป็นโมฆะ แต่!!ถ้ามาช้าแม้แต่วินาทีเดียว ย้ำ!!วินาทีเดียว เฟย์และเพื่อนจะต้องย้ายห้องนอนมานอนกับพวกพี่ แล้วพนันครั้งนี้ห้ามไปบอกเพื่อนคนอื่นด้วย ไม่งั้นเฟย์นั้นแหละที่จะโดนหนักกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ตกลงมั้ยครับ?^^" พี่เขื่อนหันไปแตะมือเพื่อนอย่างสะใจ พวกพี่เขาดีใจแต่ฉันคนนึงเนี่ยแหละที่โครตเสียใจTTฉันต้องไปนอนห้องเดียวกับพี่เขื่อนเนี่ยนะ ฮือๆๆๆตาบ้านั่นยิ่งหื่นอยู่ด้วยๆ เอ๊ะ!แต่เราไม่ได้ซวยคนเดียวสักหน่อย
"แล้วถ้าไม่ตกลงล่ะ"ฉันถามออกไป
 

"ลองดูมั้ยล่ะ ว่าถ้าไม่ตอบตกลงแล้วจะเป็นยังไง" พี่เขื่อนเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนตอนนี้หลังฉันนั้นติดกับกำแพง ขยับตัวไปไหนไม่ได้ เพราะข้างๆก็มีแขนพี่เขื่อนกั้นไว้ ข้างหน้าก็มีตัวพี่เขื่อนกันไว้ TT ไม่น่าถามไปเลย จากนั้นพี่เขื่อนก็เอาจมูกมาชนกับปลายจมูกของฉัน
 

"เฮ้ยๆๆทำอะไรเกรงใจกันมั้งสิ ไม่ได้อยู่กันสองคนนะเว้ย" พี่เคนตะตะโกนออกมา
 

"แล้วคำตอบล่ะ" ประโยคเื่อกี้มันไม่ได้เข้าหูเลยใช่มั้ยเนี่ยยยยย!!!!
 

"ตะ ตกลงค่ะ"เขื่อนยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนจะผละออกจากร่างเล็กที่แสนจะล่อหัวใจเขาเหลือเกิน
 

"อย่าลืมล่ะ วินาทีเดียวก็ไม่ได้นะครับน้องเฟย์ แล้วเจอกันครับ"พี่เขื่อนหมุนตัวแล้วเดินออกไปสมทบกับกลุ่มของเพื่อนแล้วเดินออกจากโซนไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา