ใครกันแน่ที่ผิด นายหรือฉัน

10.0

เขียนโดย แบม_bam

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.34 น.

  2 Who? ::
  17 วิจารณ์
  8,743 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) นี่หรอความรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นี่หรอความรัก
 
" ไปถ่ายละครนะจ้ะ นี่ก็ดึกมากแล้วไปนอนเถอะป่ะ " ไล้ต้อนลูกสาวให้ออกจากห้อง
 
" ค่ะ " สองสาวรับคำอย่างว่าง่าย
 
" ป๊อป เมื่อไหร่ค่ะ เมื่อไหร่คุณจะหยุด " พูดกับตัวเองก่อนยิงโทรศัพท์ไปหาคนรักของตน
 
" อ่ะ สวัสดีค่ะป๊อป นี่ฟางเองนะ คือว่าป๊อปอยู่ในหรอค่ะ? " กรอดเสียงใส่ปลายสาย
 
" ผมอยู่ผับกับเกลถ้าไม่มีอะไรแค่นี้นะ ขัดจังหวะจริงๆ " พูดจบก็ตัดสายทิ้งปล่อยให้คนโทรนอนฝันร้ายทั้งคืน
 
รุ่งเช้า
 
ห้าง DUOE 
 
" โมะค่ะตอนนี้พิมอยู่ที่ห้างของยัยฟางนะค่ะโมะมารับพิมได้มั้ยค่ะ? " พูดหวานกับคนในสาย
 
" ไม่ได้หรอกพิม ผมถ่ายละครอยู่ "
 
" เรื่องใหม่หรอค่ะ นางเอก?? "
 
" นางเอกก็ดาราใหม่นะชื่อ หวายน่ะ  (โมะค่ะช่วยซ้อมบทให้หวายหน่อยนะค่ะ) เอ่อแค่นี้นะ "
 
" เอ่อ เดี๋ยวโมะค่ะ โมะค่ะ โมะ "
 
" พิม ใช่พิมรึป่าวครับ? " หนุ่มลูกครึ่งหน้าตา หุ่น ดีสุดๆเดินเข้ามาทักเธอ
 
" เอ่อ ใช่ค่ะ คุณ?? "
 
" เรากวินไงเพื่อนพิมตอนที่พิมไปเรียนที่อังกฤษไง " พูดไม่พูดเปล่ายังเข้ามากอดเธออีกด้วย
 
" กวิน? อ๋อ กวินเองหรอ เป็นไงมาไงเนี่ย?? " พอนึกได้ก็รีบยิงคำถามทันที
 
" มาได้ 2 วันแล้วไปเที่ยวต่อกันป่ะ? "
 
" ไปดิ ไปดิ ป่ะ "
 
.
.
.
.
.
 
" เฮ้ยไอเคนอย่าโกงดิว่ะ " เขื่อนตะโกนใส่หน้าเคนเมื่อเคนเล่นขี้โกงกับเค้า
 
" 5555 แค่เกมเองอยากชนะก็มาเลยมา "
 
" เขื่อนค่ะ ยิ้มหน่อยซิค่ะเฟย์อยากถ่ายรูปเขื่อนเวลายิ้มอ่ะ " เดินถือกล้องมา
 
" ยุ่งน่าเฟย์ผมบอกแล้วว่าผมไม่ชอบยิ้ม ไม่เข้าใจรึไง!! " ตะคอกใส่หน้าหญิงสาวก่อนจะกลับไปสนใจเกมต่อปล่อยให้หญิงสาวเดินหน้าบึ้งออกไป
 
" อ้าวจินนี่มาทำอะไรที่บ้านเขื่อนอ่ะ? " ถามหญิงสาวตรงหน้า
 
" มาหาเฟย์นั่นแหละว่าจะชวนไปเที่ยวนะ ที่จริงจะชวนเคนอ่ะแต่โทรไปก็ไม่รับอ่ะโทรมาครึ่งวันแล้วอ่ะ " พูดหน้าเศร้าๆ
 
" เอ่อ เคนเล่นเกมอยู่กับเขื่อนอ่ะ " พูดก่อนชี้ไปที่หนุ่มรูปงาม2คนที่นั่งเล่นเกมกันอย่างดุดือด
 
" ช่างปะไรไปรถเอารถจินน่ะ " พูดก่อนจะเดินไปพร้อมเฟย์แต่ไม่วายหันหลังมามองแฟนหนุ่ม
 
" อ้าวจิน? " พอเข้ามาในตัวรถก็ต้องตกใจเพราะมี2หนุ่มนั่งอยู่เบาะหลัง
 
" อ๋อเกือบลืมแนะนำ นี่กั้งกับจีโฮ ลูกเพื่อนป๊าเราน่ะพึ่งมาเมืองไทยเราเลยมีหน้าที่พาไปเที่ยว ส่วนนี่เฟย์ เพื่อนเราเองจ้ะ "
 
" ครับ "
 
.
.
.
.
.
 
" จองเบค่ะ เบค่ะจีนจะไปซื้อหนังสือนะค่ะ ไปเป็นเพื่อนหน่อยซิค่ะ " เขย่าตัวแฟนหนุ่มที่กำลังนอนอยู่บนที่นอน
 
" นี่จีนถ้าคุณไปคนเดียวหิมะมันจะตกเมืองไทยรึไง ไปเองดิ ผมจะนอน " ตอบกลับด้วยเสียงที่ชวนเรียกน้ำตามากๆ
 
" ค่ะ " รับคำก่อนจะเดินทางไปร้านหนังสือ
 
ร้านหนังสือพาเพลิน
 
" มีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างเนี่ย? "
 
" ก็ทุกเรื่องแหละครับเพียงแต่มันขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณจะชอบแนวไหนแค่นั้นเอง สวัสดีครับผมคยองเทครับ เป็นเจ้าของรานนี่เองครับ "
 
" เอ่อ ค่ะ ขนมจีนค่ะ " ทักทายกลับก่อนจะเดินเลือกหนังสือกับชายหนุ่มเจ้าของร้าน
 
.
.
.
.
.
 
โรงเรียนสอนเต้น
 
ห้องเต้นบัลเล่ต์
 
" สวัสดีครับ ผมชื่อพิชชี่นะครับ จะมาเป็นครูสอนเต้นนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนะครับ "
 
" เดี๋ยวค่ะ แล้วครูคนเก่าไปไหนค่ะ? " ลุกขึ้นถามกลางนักเรียนเต้นประมาณ10คน
 
" สวยครับ " ตะลึงกับความสวยหยาดฟ้ามาดินของนักเรียนสาวสวย
 
" ห๊ะ! "
 
" อ๋อๆ เค้าลาออกแล้วละครับ "
 
" ค่ะ "
 
.
.
.
.
.
 
ห้องเต้นhiphop
 
 
" สวัสดีครับผมเควินครับจะมาสอนคุณเต้นแทนครูที่ออกไปเพราะป่วยเป็นโรคมะเร็งนะครับ "
 
" ย่ะ จะสอนก็สอนซิรู้มั้ยสอนส่วนตัวมันแพง "
 
" อ๊ะ เอ่อ ครับครับ คุณหนูแบมแบมบู๊ "
 
" อ๊ายยยยยยย นายไอครูบ้า " ครูโรคจิตเอ้ย
 
........................................................
 
มาอัพแล้วค่า ไม่ได้อัพตั้งนานแนะ การบ้านยังไม่เสร็จเลยแต่มาอัพก่อน ฝากด้วยนะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา