ทำไงได้ ผมหลงรักยัยเพื่อนสนิท

9.0

เขียนโดย love_PF

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.27 น.

  12 ตอน
  48 วิจารณ์
  19.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) โดนแกล้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมจากตอนที่แล้ว
 "เอ๊ะ! ทำไมมันรู้สึกแปลกๆนะแต่...คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง" ฟางไม่สงสัยอะไรรีบเดินไปที่สนามฟุตบอล
*****************************************************
 
ที่สนามฟุตบอล
"ป๊อปฉันไม่ค่อยชอบวิชานี้เลยอ่ะ"
"ทำไมเหรอ"
"ก็มันเหนื่อยนี่ ร้อนด้วย"
"ไม่ชอบยังไงก็ต้องเรียน วิ่งๆซะบ้างจะได้ไม่อ้วน"
"ทำไม!!! นายหาว่าฉันอ้วนเหรอ"
"ป่าว"
"ไม่จริงอ่ะ อย่าหนีนะ" ฟางลุกขึ้นแล้วรีบวิ่งไล่ตีป๊อปปี้
ปรี๊ดดดดดดดดดด (เสียงนกหวีด)
"นักเรียนเข้าแถวเรียงหน้ากระดาน ชาย-หญิง"
นักเรียนทุกคนกำลังอยู่ในชุดกีฬาของโรงเรียน กำลังยืนเข้าแถวเรียงหน้ากระดานอยู่โดยที่อาจารย์เป็นผู้คุม
"วันนี้อาจารย์จะให้นักเรียนแข่งวิ่ง โดยที่จับคู่กันชายหญิง โดยที่ผู้ชายจะวิ่งระยะทาง 1000 เมตร  ผู้หญิง 800 เมตร"
"โฮ่...อาจารย์เกินไปไหมค่ะ ตั้ง 800 เมตร ใครจะไปวิ่งไหวกันอ่ะค่ะ" หวายพูดขึ้น
"ยังไงก็ต้องไหวเพราะนี้คือคะแนนของพวกเธอ อ่ะ แยกย้ายกันไปจับคู่วิ่งกันได้แล้ว" อาจารย์ตอบ
"ครับ/ค่ะ" นักเรียนทุกคนขานรับอาจารย์
"ป๊อปเราคู่กันนะ" ฟางพูดขึ้น
"อืม"
"ป๊อปเธอมีคู่ยังอ่ะ เราขอคู่กับนายได้ม่ะ" พิมเดินเข้ามาถามป๊อปปี้ว่ามีคู่วิ่งหรือยัง
"คงไม่ได้หรอกเราคู่กับฟางแล้วอ่ะ" ป๊อปปี้ตอบ
"ป๊อปง่ะ" ต้องผิดหวังเพราะป๊อปปี้คู่กับฟางแล้ว (ฝากไว้ก่อนเถอะยัยฟาง)<<<<<<คิดในใจ
"ป๊อปฉันไม่รู้นะว่าจะวิ่งชนะหรือป่าว" ฟางพูดขึ้น
"ไม่ชนะไม่เป็นไร แต่ขอให้เธอทำให้เต็มที่ก็พอ" ป๊อปปี้ตอบพร้อมกับให้กำลังใจฟาง
"ฉันจะพยายามทำให้เต็มความสามารถของฉันเลย สู้ๆ"
"อืม" ป๊อปปี้ทำท่ากำหมัด
"เธอได้พยายามเต็มที่แน่ ยัยฟาง" พิมยืนแอบมองฟางกับป๊อปปี้คุยกันอยู่หลังต้นไม้ที่กำลังกำหมัดแน่น
ปรี๊ดดดดดดดดดด (เสียงนกหวีด)
"อาจารย์จะให้ผู้ชายวิ่งก่อนนะ ส่วนผู้หญิงรอบต่อไป"
"ครับ/ค่ะ" นักเรียนทุกคนขานรับอาจารย์
"เข้าที่ได้"
"สู้ๆนะป๊อป" ฟางให้กำลังใจป๊อปปี้ก่อนที่จะวิ่ง
"อืม" ป๊อปปี้พยักหน้าตอบ
"เข้าที่ - ระวัง - ปรี๊ดดดดดดดดดด (เสียงนกหวีด) "
"ป๊อปสู้ๆ ป๊อปสู้ๆ" ฟางยืนเชียร์ป๊อปปี้อยู่ข้างสนาม
"กรี๊ดดดโทโมะ เคนตะสู้ๆ จองเบเร็วๆดิ  เขื่อน กรี๊ดดด " เสียงเชียร์จากบรรดาสาวๆกำลังเชียร์คู่ของตัวเองที่กำลังวิ่งอยู่
"โอ๊ะ!" ฟางเริ่มรู้สึกอะไรแปลกที่เท้าของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร
"กรี๊ดดด โทโมะ เร็วเข้า" ตอนนี้คู่วิ่งที่กำลังสูสีกันก็มีป๊อปปี้กับโทโมะ ที่ต่างฝ่ายก็ไม่มีใครยอมใครที่กำลังวิ่งไล่ตามติดๆกันอยู่
"ป๊อป เร็วๆเข้านะ" ฟางตะโกนร้องเชียร์ป๊อปปี้ที่กำลังจะเข้าเส้นชัยอยู่ในไม่ช้า
"นี่จองเบ เร็วๆหน่อยสิ ไม่ทันคนอื่นแล้วนะ" จินนี่ร้องตะโกนบอกจองเบให้รีบวิ่ง
"โทโมะเร็วเข้า ใกล้จะถึงเส้นชัยแล้ว" มีนยืนร้องตะโกนให้โทโมะรีบวิ่งเพราะกำลังจะเข้าเส้ยชัยแล้ว
"แอนนี่" โทโมะมั่วแต่วิ่งชะลอมองแอนนี่ดาวประจำโรงเรียน ทำให้ป๊อปปี้ได้ชัยชนะไปในทันที
"เย้!!! ป๊อปเก่งที่สุดเลย" ฟางรีบวิ่งไปหาป๊อปปี้แล้วกระโดดไปมา
"โทโมะง่ะ มั่วมองอะไรอยู่นะ" มีนเดินเข้าไปหาโทโมะ ด้วยอารมณ์เซ็งๆ
"โอ๊ะ!" ฟางรู้สึกอะไรแปลกๆที่เท้าอีกแล้ว
"เป็นอะไรเหรอฟาง" ป๊อปปี้ถามฟางด้วยความเป็นห่วง
"เปล่า...ไม่ได้เป็นอะไรหรอก" ฟางไม่อยากให้ป๊อปปี้รู้ว่าตัวเองรู้สึกแปลกๆที่เท้าเพราะไม่อยากให้ป๊อปปี้เป็นห่วง
ปรี๊ดดดดดดดดดด (เสียงนกหวีด)
"ต่อไปผู้หญิง เข้าที่ได้" อาจารย์บอกนักเรียนทุกคน
"ฟางทำให้เต็มที่นะ" ป๊อปปี้ให้กำลังใจฟางก่อนแข่งขันวิ่ง
"อืม" ฟางพยักหน้าตอบ
"ฮ่าๆ 5+" พิมยืนกอดอกหัวเราะอยู่คนเดียว ทำให้เพื่อนคนอื่นงงไปหมด
"เป็นบ้าอ่ะป่าวเนี้ยะ" หวาย พูดขึ้น
"เข้าที่ - ระวัง - ปรี๊ดดดดดดดดดด (เสียงนกหวีด)"
ทันทีที่ได้ยินเสียงนกหวีดทุกคนก็รีบวิ่งทันที
"ฟางเร็วๆเข้า" ป๊อปปี้ตะโกนร้องบอกฟาง
"ทำไมถึงรู้สึกเจ็บที่เท้านะ" ฟางยิ่งวิ่งเร็วมากเท่าไรก็เริ่มรู้สึกเจ็บที่เท้ามากขึ้นเท่านั้น
"ฟางเป็นไรมากไหม" ป๊อปปี้ถามฟางด้วยความเป็นห่วงเพราะว่าฟางเริ่มวิ่งช้าลง
ฟางก็ได้แต่ส่ายหน้าแทนคำตอบ
ฟางเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น มากขึ้น เรื่อยๆ ทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น
โอ๊ย!!
ฟางล้มลงกับพื้นทันทีที่เข็มหมุดปักเข้าที่เท้าฟาง
"ฟาง!!" ป๊อปปี้ถึงกับตกใจที่อยู่ๆฟางก็ล้มลงกับพื้น
"เย้!! ชนะแล้ว" ขนมจีนกระโดดดีใจที่ตัวเองวิ่งเข้าเส้ยชัยก่อนเพื่อน
"โอ๊ย!! เจ็บจัง" ฟางร้องด้วยความเจ็บ ป๊อปปี้รีบวิ่งเข้าไปอุ้มฟางออกมาจากสนาม แล้ววางตัวฟางลงที่เก้าอี้ยาวข้างสนามฟุตบอล
"ฟางเป็นไรมากไหม" ป๊อปปี้ถามฟางด้วยความเป็นห่วง
"เจ็บเท้าอ่ะ"
ป๊อปปี้จับเท้าฟางขึ้นมาจะดึงร้องเท้าฟางออกแต่ฟางก็ร้องขึ้นด้วยความเจ็บปวด โอ๊ย!! ป๊อปปี้มองดูร้องเท้าฟางถึงกับอึ้ง O.O! เพราะป๊อปปี้เห็นเข็มหมุดปักอยู่ใต้ร้องเท้าฟาง
"มันมาปักที่ร้องเท้าได้ยังไงเนี้ยะ มายาวมาเลยนะ" ป๊อปปี้พูดขึ้น
"อะไรเหรอป๊อป โอ๊ย!! " ฟางสงสัยว่าป๊อปปี้ตกใจอะไรก็เลยถามขึ้น
"ฟาง...นั่งนิ่งๆนะ จับตัวฉันไว้ดีๆล่ะ"
"ทำไมเหรอ"
"อย่าเพิ่งถามฉันตอนนี้เลย ทำตามที่ฉันบอกนะ" ป๊อปปี้จับเท้าฟางขึ้นมา แล้วก็รีบดึงเข็มหมุดนั้นออกทันที
โอ๊ย!! ฟางจับตัวป๊อปปี้แน่น TT^TT
"เข็มหมุด มันมาอยู่ที่ร้องเท้าฉันได้ยังไงอ่ะ"
"เรื่องนั้นอย่าเพิ่งดีกว่า ตอนนี้เธอต้องรีบไปที่ห้องพยาบาลนะ" ป๊อปปี้พูดแล้วนั่งลงให้ฟางขึ้นขี่หลังแล้วก็รีบพาฟางไปที่ห้องพยาบาลทันที
"สมน้ำหน้า!! ทำไมป๊อปจะต้องไปดูแลมันด้วย กรี๊ดดด" พิมยืนแอบดูฟางกับป๊อปปี้ที่หลังต้นไม้
ที่ห้องพยาบาล
ป๊อปปี้วางตัวฟางลงบนเตียงแล้วก็รีบไปหา แอลกอฮอล์ ทิงเจอร์ ผ้าพันแผล สกอต์เทป มาปฐมพยาบาลให้ฟาง
"โอ๊ย!!เบาๆหน่อยได้ไหม"
"นี่ฉันทำมือเบาที่สุดแล้วนะ"
"ป๊อป..."
"มีไรเหรอ"
"ขอบใจนายมากเลยนะ"
"ไม่เป็นไรหรอก"
ฟางนั่งจ้องป๊อปปี้ไม่ยอมละสายตาแม้แต่นิดเดียว ^____________^
"นี่ ไม่มีอะไรทำรึไง ถึงได้นั่งจ้องคนอื่นอยู่ได้"
"ก็นายน่ารักนี่" ฟางตอบแบบไม่เกรงใจป๊อปปี้เล้ย ทำเอาป๊อปปี้เขินจนหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศแล้ว
"............" ป๊อปปี้เงียบ >///<
"เงียบทำไมง่ะ"
"ป่าว...ไม่ได้เงียบ แค่ไม่มีอะไรจะพูดเฉยๆ"
"จริงง่ะ"
"จริงดิ"
"ฟาง...เธอน่ะ รู้จักฉันน้อยเกินไปซะแล้ว" พิมยืนแอบดูป๊อปปี้กับฟางที่ข้างประตูห้องพยาบาล ด้วยความโกรธแค้น
*******************************************************************
ฝากด้วยนะค่ะ ยังไงก็ช่วยโหวตกันด้วย ข้อ5เม้น นะค่ะ ถ้าได้ครบตอนเย็นมาอัพอีกค่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา