ทำไงได้ ผมหลงรักยัยเพื่อนสนิท

9.0

เขียนโดย love_PF

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.27 น.

  12 ตอน
  48 วิจารณ์
  19.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เอาป๊อปคืนมานะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมจากตอนที่แล้ว
"ฟาง!...เธอรีบไปเถอะ เดี๋ยวพวกมันจะหนีไปซะก่อนนะ"
"อืม..." ขาดคำฟางก็รีบเดินแอบๆออกไปที่หน้าโรงเรียน
**************************************************
 
แฮก แฮก... ฟางรีบเข้าไปในตู้โทรศัพท์กดเบอร์โทร.191
ตุ๊ด...ตุ๊ด...ตุ๊ด...
(ฮัลโหล...คุณตำรวจค่ะ ช่วยด้วยค่ะ มีโจรกำลังขโมยของที่โรงเรียน xxx ค่ะ ช่วยมาเร็วๆหน่อยนะค่ะ)
"ทำไมมันน่ากลัวจังเลยอ่ะ" ฟางยืนตัวสั่นอยู่หน้าโรงเรียนท่ามกลางความเงียบสงัด "ป๊อปนายจะเป็นยังไงบ้างนะ"ฟางเหงนหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้า ก็พบว่าท้องฟ้าเริ่มเป็นสีดำ มืดครึ้ม ราวกับว่าฝนจะตก
"ทำไมท้องฟ้ามันครึ้มอย่างนี้นะ ฝนจะตกหรือเปล่าเนี้ย"
เปรี้ยง!
"อ้ากกก!!" ฟางตกใจที่จู่ๆฟางก็ร้องดังขึ้น "ฟ้าจะผ่าเรามั้ยเนี้ย...ไปหาป๊อปดีกว่า..." ฟางกำลังจะเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่ว่า...จู่ๆก็มีบางสิ่งบางอย่างวิ่งเข้ามาในหัวฟาง
'ถ้าเธอโทร.เสร็จแล้ว...ห้ามกลับเข้ามาในโรงเรียนอีกนะ'
"อืม...คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง" ฟางไม่สนใจเรื่องที่ป๊อปปี้สั่งไว้...ฟางมุ่งหน้าเดินเข้าไปในโรงเรียนอย่างเดียว...
*************************************************** 
"เฮ้ย! รีบขนออกมาให้หมด เร็วๆสิโว้ย!" เสียงของหัวหน้าพวกโจรสั่งลูกน้องให้รีบขนคอมพิวเตอร์ออกไปใส่รถกระบะที่พวกมันเตรียมไว้
ป๊อปปี้นั่งแอบมองพวกโจรขนของใส่รถกระบะ รอระหว่างที่ตำรวจกำลังเดินทางมา...
"ป๊อป! อ้าว...หายไปไหนอ่ะ" ฟางเดินมาหาป๊อปปี้แต่ก็ไม่เจอ... "หรือว่า...พวกโจรมัน...ไม่ได้แล้วต้องรีบไปช่วย" ฟางคิดว่าป๊อปปี้โดนพวกโจรจับตัวไป...ก็รีบวิ่งออกตามหาไปทั่ว...พอฟางวิ่งมาถึงจุดที่พวกโจรกำลังขนของอยู่นั้น... "นี่ไอ้พวกโจรบ้า! นายเอาป๊อปไปไว้ที่ไหนห่ะ" ฟางยืนขาแข็งมือถือขอนไม้อยู่ในท่ามกลางพวกโจร 5 คน..แต่จริงๆแล้ว ฟางกลัวมาก ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้พวกโจรนี่เลยซะด้วยซ้ำ...ป๊อปปี้เห็นฟางทำอย่างงั้นถึงกับอึ้ง O.O! "มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงเนี้ย ก็...เราบอกให้รออยู่ข้างนอกแล้วนี่ แล้วทำไมถึง..." ป๊อปปี้งงที่ฟางมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง
"ฮ่าๆ ว่าไงสาวน้อยเมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ" หัวหน้าพวกโจรพูดขึ้น
"เอ่อ...พวกนายเอาป๊อปไปไว้ที่ไหนอ่ะ บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ" ฟางพูดพร้อมกับยื่นไม้ขู่พวกโจร
"ฮ่าๆ ใครกันเหรอที่เธอว่า...ฉันไม่เคยรู้จักเลยนะ" หัวหน้าโจรตอบ "ตายแน่ๆเลย ป๊อปไม่ได้อยู่กับพวกนี้จริงๆเหรอเนี้ย" ฟางพูดกับตัวเองเบาๆ
"หมดธุระหรือยังจ๊ะ...ถ้าหมดธุระแล้ว..." หัวหน้าโจรพยักหน้าสั่งลูกน้องให้ทำอะไรบางอย่าง...ฟางรู้สึกกลัวจะวิ่งหนีพวกโจรแต่... พวกโจรวิ่งเข้ามาจับตัวฟางไว้ "จะหนีไปไหน..อยู่กับพี่ดีกว่านะจ๊ะน้อง" โจรคนหนึ่งพูดขึ้น
"ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ปล่อย!" ฟางพยายามดิ้น ป๊อปปี้เห็นอย่างงั้นก็รีบออกไปช่วยฟาง
"ปล่อยฟางเดี๋ยวนี้นะ" ป๊อปปี้พูดตะโกนส่งเสียงดัง
"ใครจะปล่อยง่ายๆล่ะจ๊ะ" โจรยื่นมือมาจับคางฟางแต่ฟางหันหน้าหนี "จะดิ้นทำไมห่ะ!" โจรพูดขึ้นเสียงใส่ฟาง...ฟางถึงกับร้องไห้โห่ออกมา "ป๊อปช่วยฉันด้วย ฮือๆ"
"เฮ้ย!" หัวหน้าส่ายหน้าสั่งให้ลูกน้อง 2 คน เข้าไปจัดการป๊อปปี้ ส่วนอีก 2 คนก็จับตัวฟางไว้แต่ฟางก็พยายามดิ้นให้หลุดจากพวกโจรจนตัวฟางเจ็บไปทั้งตัวแล้ว...
"แกตายซะ!" โจรพุ่งหมัดเข้าหาป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้หลบได้แล้วป๊อปปี้ก็สวนหมัดกลับทำให้โจรล้มกลิ้งลงไปกับพื้นส่วนโจรอีกคนป๊อปปี้ก็จัดการต่อยเข้าเต็มๆหน้าลงไปกลิ้งบนพื้นเช่นกัน หัวหน้าโจรเริ่มไม่พอใจสั่งให้ลูกน้องเข้าไปจับตัวป๊อปปี้ไว้จากด้านหลังแล้วป๊อปปี้ก็ถูกซ้อมอย่างหนัก
"ป๊อป!ฮือๆ อย่าทำเค้านะ ปล่อยสิ ฉันบอกให้ปล่อยไง!" ฟางอยากจะเข้าไปช่วยป๊อปปี้แต่ไม่สามารถที่จะทำได้พวกโจรไม่ยอมปล่อยตัวฟางเลย "ฟาง....โอ๊ย!" ป๊อปปี้พยามยามจะเรียกฟางแต่ป๊อปปี้ถูกซ้อมไม่ยอมหยุดเลย                                                                                                                            
หัวหน้าโจร
จับปืนออกมาจะยิงป๊อปปี้ ฟางโกรธมากที่พวกโจรทำกับเราสองคนอย่างนี้ ฟางก็เลยเหยียบเท้าโจร 2 คน ทำให้โจร 2 คนนั้นเผลอปล่อยมือฟางออก…ฟางก็รีบวิ่งไปกอดตัวป๊อปปี้ไว้ไม่ให้หัวหน้าโจรยิงป๊อปปี้
"ฟะ...ฟาง...อย่า..." ป๊อปปี้พยายามจะจับตัวฟางออก
"ไม่! ถ้าจะยิงก็ยิงฉันคนเดียวสิ" ฟางนั่งเอามือขวางตัวป๊อปปี้ไว้
"อยากตายกันนักใช่ไหม!" หัวหน้าโจรพูดตะคอกเสียงดังใส่ฟางกับป๊อปปี้ "ได้!" หัวหน้าโจรชักปืนกำลังจะยิง
ป๊อปปี้กับฟาง... "ฟาง...หลบไป..." ป๊อปปี้จะผลักตัวฟางออก แต่ฟางกอดตัวป๊อปปี้ไว้แน่น "ไม่ป๊อป...ฉันจะไม่ไป" ฟางพูดพร้อมน้ำตา
"แกตายซะ!" ป๊อปปี้กับฟางหลับตากอดกันแน่น
ปัง! ปัง! ปัง!
"กะ...แก"
ตุบ! โชคดีของป๊อปปี้กับฟางที่ตำรวจมาช่วยได้ทันเวลาพอดี ตำรวจก็รวบรวมจับโจรได้ทั้งหมด ส่วนหัวหน้าโจรก็ถูกยิงเข้าที่ตัว 3 นัดตายคาที่
ฟางลืมตาขึ้นช้าๆ "เอ๊ะ!" ฟางแปลกใจที่ตัวเองไม่ถูกยิง
"ฟาง...โอ๊ย!" ป๊อปปี้เจ็บที่โดนพวกโจรซ้อม
"ป๊อป!" ฟางพยุงตัวป๊อปปี้ขึ้นนอนบนตัก
"หนูช่วยให้ไปปากคำที่สถานีตำรวจด้วยนะครับ" ตำรวจเดินมาบอกฟาง
"ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะคุณตำรวจ" ฟางพูดขึ้น
"ไม่เป็นไรครับ หน้าที่ของเราคือช่วยประชาชนครับ" ตำรวจตอบ ฟางยิ้มขำๆให้ตำรวจ
*******************************************
"โอ๊ย!เบาๆ หน่อยสิ" ป๊อปปี้ร้องด้วยความเจ็บที่ฟางทาแผลให้
"ร้องทำไม ทีนายทาแอลกอฮอล์ให้ฉัน ฉันยังไม่ว่าอะไรเลย" ฟางพูดพลางโมโห
"ขอโทษก็ได้" ป๊อปปี้พูดแล้วก็ยื่นมือมาจับมือฟางที่กำลังจับก้อนสำลีอยู่  จู่ๆ ใบหน้าของฟางก็เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำด้วยความเขิน  >/ / /< แล้วป๊อปปี้ก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆฟาง ก่อนที่ทั้งสองคนสบตากันนิ่ง...
'ทำไมฉันถึงรู้สึกแปลกๆแบบนี้นะ'
"เอ่อ...ดึกมากแล้ว...เดี๋ยวฉันกลับบ้านก่อนนะ ดูแลตัวเองด้วยล่ะ" ฟางลุกขึ้นจากโซฟากำลังจะเดินออกไปจากบ้านป๊อปปี้...ทันทีที่ฟางก้าวเท้าออกจากบ้านป๊อปปี้ จู่ๆ ฝนก็ตกลงมาหนักมากพอสมควร...แต่ฟางก็ต้องวิ่งกลับเข้ามาในบ้านป๊อปปี้อีกครั้งเพราะว่าฝนตกหนักมากกก...ถ้าเดินออกไปต้องเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำแน่ๆ
ซ่าๆๆๆๆๆๆๆ เปรี้ยงงงงง!
กรี๊ดดด! ฟางวิ่งเข้าไปหลบข้างหลังป๊อปปี้เพราะฟางไม่ค่อยชอบเสียงฟ้าร้องซักเท่าไร
"ป๊อปไปส่งฉันที่บ้านหน่อยสิ น้าๆๆๆ"
"อืม..." ป๊อปปี้เดินเข้าไปในบ้านหยิบร่มคันหนึ่ง เดินออกมาจากบ้านแล้วกางร่มออกและเตรียมจะเดินไป...
"เฮ้ย! รอมั้งดิ" ฟางรีบวิ่งเข้ามาเบียดใต้ร่มคันเดียวกันกับป๊อปปี้เดินไปด้วยกัน...
"เข้าใจนายมากนะที่มาส่งอ่ะ ~ บาย" ฟางโบกมือลาป๊อปปี้...ฟางเปิดประตูกำลังจะเดินเข้าไปในบ้าน...
"ฝันดีนะ" ป๊อปปี้พูดขึ้น "อืม..." ฟางแอบยิ้มขำๆให้ป๊อปปี้...แล้วก็เดินเข้าไปในบ้านไป...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา