Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ไปเที่ยว...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่15 ไปเที่ยว... 

ฟางรอคำตอบจากปากของป๊อปปี้อย่างใจจดใจจ่อ ก็เขาเล่นลากเสียงยาวซะ เธอกลัวนี่นาว่าเขาจะไม่พาเธอไป
 
เที่ยว
 
 
“งั้นก็นอนพักก่อน...เดี๋ยวจะพาไป”ป๊อปปี้บอกก่อนจะยิ้มอย่างกรุ่มกริ่ม
 
 
“อย่ามาหลอกฟางนะ...ฟางไม่ใช่เด็กนะคะ ที่บอกอย่างนี้แสดงว่าจะไม่พาฟางไปเที่ยวใช่มั้ย”
 
 
“นี่ ฉันไม่ใช่คนไม่รักษาสัญญานะ เลิกงอแงแล้วนอนก็ได้แล้ว”ป๊อปปี้เอ็ดร่างเล็กเบาๆ
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะถ้าพี่ป๊อปไม่อยากพาฟางไปก็ไม่เป็นไร”ฟางเอ่ยด้วยน้ำเสียงเศร้าๆก่อนจะล้มตัวลงนอน
 
 
ป๊อปปี้มองร่างเล็กที่ล้มตัวลงนอน ก่อนจะส่ายหน้าอย่างเหนื่อยใจ
 
 
‘เด็กอะไร ขี้งอนชะมัด’ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่พาเธอไปเที่ยวสักหน่อย เขาจะพาเธอไปเที่ยวที่....
 
 
เขาคิดก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆฟาง ก่อนเธอจะละเมออะไรออกมาอุบอิบ แล้วก็กอดหมับเข้าที่แขนแกร่งของเขา
 
ทำเขาดึงเธอเข้ามากอดทันที
 
 
‘ช่วยไม่ได้อยากยั่วฉันดีนัก งั้นขอกอดเป็นหมอนข้างสักวันละกัน’
 
 
ฟางตื่นขึ้นมาในช่วงบ่าย อาการของเธอเริ่มดีขึ้นแล้วคงเป็นเพราะยาที่ออกฤทธิ์ทำให้เธออาการดีขึ้นมาก
 
 
ก่อนจะมองไปที่คนตัวโตที่กำลังโอบกอดเธอไว้ เธอรู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูกเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของเขา
 
 
ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีทางเป็นของเธอเลยสักวัน ไม่ว่าจะวันนี้ หรือวันข้างหน้า...
 
 
เฉกเช่นเดียวกับหัวใจของเขาที่ไม่มีวันเป็นของเธอ...
 
 
 
ก่อนใบหน้าหล่อคมที่เธอลอบมองอยู่จะลืมตาโพลงขึ้นมา ทำให้เธอตกใจไม่น้อย เมื่อเขารู้ตัวว่าเธอกำลังแอบมอง
 
เขาอยู่ ทำให้ใบหน้านวลแดงก่ำขึ้นมาทันที
 
 
“ฉันหล่อมากรึเปล่า” คำถามของเขาทำให้เธอรู้สึกว่าใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมามากกว่าเดิมเสียอีก
 
 
ป๊อปปี้มองใบหน้านวลอย่างพอใจ เมื่อใบหน้าแสนหวานของคนตรงหน้าขึ้นสีจัด แถมเจ้าตัวยังก้มหน้างุดไม่ยอม
 
ตอบคำถามของเขา ทำให้เขาเชยคางมนขึ้นมาเพื่อสบตาตาเขา แต่คนตัวเล็กก็ยังหลบตาเขาอยู่ดี
 
 
“ก็เห็นเธอมองหน้าฉันอยู่ตั้งนาน”ฟางตาโตขึ้นมาทันที เมื่อเขารู้ว่าเธอแอบมองเขานอนหลับอยู่ตั้งนาน
 
 
“ตกใจอะไร...ฉันรู้ทันเธอหรอกหน่ายัยเด็กบ้า”ป๊อปปี้พูดก่อนจะก้มลงไปหอมแก้มนวลเสียฟอดใหญ่
 
 
ทำให้ฟางหน้าขึ้นสีมากกว่าเดิมเพราะความเขิน  
 
ก็...เขาเพิ่งหอมแก้มเธอเป็นครั้งแรกนี่นา                    
 
 
ก่อนที่ป๊อปปี้จะเอ่ยกับเธอ
 
 
“หิวข้าวหรือเปล่า...ทานข้าวแล้วจะได้ทานยา”ฟางที่ไดยินคำว่า ทานยา ก็หน้าเสียขึ้นมาทันที เธอต้องจำใจตอบ
 
เขาว่า
 
 
“ยังไม่หิวค่ะ”ทั้งที่แท้จริงแล้ว ตอนนี้เธอแทบจะกินช้างได้ทั้งตัวอยู่แล้ว
 
 
“ว้า...แย่จังเลยว่าจะพาออกไปทานข้างนอกซะหน่อย...เห็นไอ้เขื่อนบอกว่าร้านอาหารแถวนี้อร่อยมากกกก”
 
 
ทำเอาฟางกลืนน้ำลายดังเอื๊อกทันที เมื่อเขาพูดยั่วน้ำลายเธอถึงขนาดนี้
 
 
“ทานข้าวแต่ไม่ทานยาได้มั้ยคะ”ฟางถามออกมาอย่างมีความหวัง แต่ความหวังของเธอต้องมลายลงทันที
 
 
เมื่อชายหนุ่มสวนกลับมาโดยไม่ต้องคิด
 
 
“ไม่ได้” คำตอบของเขาทำให้เธอหน้ายู่ลงทันที
 
 
“แม่ก็ไม่ใช่...ทำไมต้องบังคับให้กินยาด้วย”ฟางบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว เมื่อคิดว่าป๊อปปี้คงไม่ได้ยิน
 
 
“ก็ไม่ใช่น่ะสิ...แต่เป็นสามี”ทำเอาฟางตาโตเมื่อรู้ว่าป๊อปปี้ได้ยินที่เธอบ่นอยู่กับตัวเอง ก่อนป๊อปปี้จะขยี้ศีรษะเล็ก
 
เบาๆ ฟางจะผุดลุกขึ้นมานั่ง
 
 
“พี่ป๊อป...หัวฟางฟูหมดแล้ว” ก่อนป๊อปปี้จะลุกขึ้นนั่งบ้าง
 
 
“ปกติมันก็ฟูอยู่แล้วนี่...ตั้งแต่เล็กจนโต”ป๊อปปี้คิดถึงเด็กผู้หญิงขี้แย รูปร่างตุ้ยนุ้ย ขี้ใจน้อย แต่ก็ร่าเริง สดใสอยู่
 
ตลอดเวลา เขาเคยไปนั่งดื่มน้ำชากับเธอในบ้านตุ๊กตาหลังน้อย ที่ทาสีชมพูหวานแหววของเธอ ตอนอายุ14 เขา
 
คิดว่าตอนนั้นเธออายุน่าจะประมาณ 9 ขวบได้ ก็เธอกับเขาห่างกันห้าปีถ้าจำไม่ผิด
 
 
“พี่ป๊อปจำได้ด้วยหรอคะ...”เหตุการณ์ครั้งเมื่อเขามาเที่ยวที่บ้านของเธอ เพื่อเล่นกันกับพี่ชายของเธอตามประสา
 
เด็กผู้ชาย ทำให้เธองอแง เพราะมีใครเล่นกับเธอ แต่ก็มีพี่ผู้ชายหน้าตาน่ารักคนนึง ตอนนั้นเธอว่าเขาหน้าเหมือน
 
หมีพูห์นะ ถึงจะน้อยกว่าตอนนี้แต่ก็ยังเหมือนอยู่ดี เขามาพูดคุยกับเธอ ก่อนจะนั่งดื่มน้ำชาเป็นเพื่อนเธอกับ     
 
อลิซตุ๊กตากระต่ายน้อยแสนน่ารักของเธอ ฟางคิดก่อนจะอมยิ้มเมื่อคิดถึงภาพที่เด็กชายที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่นมา
 
นั่งดื่มน้ำชาเป็นเพื่อนเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกับตุ๊กตากระต่าย ในบ้านตุ๊กตาสีชมพูหวานแหวว
 
 
และเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เธอตกหลุมรักเขา...จนเวลาล่วงเลยมา...ความรู้สึกนั้นก็ก่อตัวเป็นความรัก...
 
 
จนทำให้เธอต้องตกอยู่ในสภาพนี้...รักเขาข้างเดียว
 
 
“คิดอะไรอีกล่ะเนี่ย...มาเดี๋ยวเช็ดตัวให้ แล้วเธอก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า...แล้วเดี๋ยวฉันจะพาไปเที่ยว” เมื่อได้ยินว่าเขา
 
จะพาเธอไปเที่ยว ก็กอดหมับเข้าที่แขนแกร่ง และเขย่าอย่างกระตือรือร้น
 
 
“จริงๆนะคะ”
 
 
“อื้ม...ถามมากเช็ดตัวดีกว่าเหม็นกลิ่นตัวเธอจะแย่”ป๊อปปี้พูดก่อนเดินหายไปในห้องน้ำ ฟางที่มองตามเขาไป
 
อย่างไม่พอใจ เธอก็ได้แต่ค้อนลมค้อนอากาศแทน
 
 
ก่อนป๊อปปี้จะลงมือเช็ดตัวให้เธอ แล้วเขาก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ส่วนเธอก็เดินกระเพก ๆมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อน
 
จะเดินลงไปข้างล่างพร้อมกัน
 
 
“นี่ฟางเธอเดินดีๆหน่อยสิ...เดี๋ยวก็ตกบันไดหรอก”
 
 
“ก็ฟางเจ็บเท้านี่คะ”ฟางพูดก่อนจะส่งค้อนวงใหญ่ให้ชายหนุ่ม ก่อนจะร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่อชายหนุ่มโอบเข้า
 
ให้ที่เอวบาง รั้งเข้ามาใกล้ก่อนจะช่วยประคองเธอ อย่างใกล้ชิด ทำเอาสาวเจ้าหน้าแดงก่ำด้วยความเขินอาย
 
 
“ผมจะพาน้องไปทานข้าวนอกบ้าน ไปก่อนนะครับ”ป๊อปปี้เอ่ยบอกทุกคนที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันที่ห้องรับแขก
 
ก่อนจะประคองฟางไปที่รถทันทีราวกับจะกลัวใครห้ามไม่ให้ไป
 
 
ทำเอาทุกคนอึ้ง อึ้ง และอึ้ง ก่อนจะหันมาสบตากันและพร้อมใจกันปล่อยเสียงหัวเราะออกมา
 
ปีศาจน้ำแข็งมีความรัก!!!!!
 
 
.................................................................................................
ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ วันนี้ว่างมากกก อาจจะมาอัพให้อีกทีตอนสี่โมงเย็น แต่อันนี้ก็ต้องดู
 
อีกทีว่าคอมเม้นเป็นที่น่าพอใจรึเปล่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา