Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ผู้ชายที่ฉันรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่2 ผู้ชายที่ฉันรัก 
 
ร่างเล็กสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่สม่ำเสมอของร่างสูง...เขาคงหลับไปแล้วสินะ
 
“ไร้ซึ้งคำปลอบโยน ปราศจากจูบปลอบขวัญ และคำพูดหวานหูใดๆ ที่คนรักพึงจะปฏิบัติต่อกัน”
 
เธอนี่ก็แปลก...ก็ในเมื่อเขาไม่ได้รักเธอแล้วจะให้ทำเช่นนั้นได้อย่างไรกัน
 
‘เหอะ บ้าไปแล้วแน่ๆ ยัยฟางเอ๊ย มันเป็นอย่างนี้มานานเท่าไรแล้ว ยังจะหวังอะไรอีก’
 
เธอคิดได้ดังนั้นจึงเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาห่อร่างกาย ก่อนจะเดินหายไปในห้องน้ำแล้วออกมา
 
พร้อมกับกะละมังน้ำอุ่นและผ้าขนหนูผืนน้อย ก่อนจะเดินมานั่งข้างๆร่างสูง เธอมองร่างสูงที่
 
กำลังหลับใหลอยู่ ใบหน้าหล่อคม ตาเรียวเล็กที่เธอมองกี่ครั้งๆก็หลงใหลตาคู่นี่ คิ้วเข้มรับกับ
 
จมูกโด่งเป็นสัน ปากบางและแดงราวกับลูกเชอร์รี่ที่ผู้หญิงเห็นยังต้องอาย คางบึกบึนที่มีรอย
 
บุ๋มตรงกลาง บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง
 
‘เฮ้อ...เวลาหลับนี่น่ารักเป็นบ้าเลย แต่เวลาตื่นสิ ฟางแทบทนกับความเย็นชาของพี่ป๊อปไม่ไหวเลย’
 
“เช็ดตัวก่อนนะคะพี่ป๊อป เดี๋ยวจะเหนียวตัวแย่ เมามาอีกแล้วนะคะ”ฟางเอ่ยบอกป๊อปปี้ก่อน
 
จะลงมือเช็ดตัวให้ ร่างสูง แต่ก็แอบบ่นในตอนท้ายของประโยค ก็เล่นเมามาทุกวันอย่างงี้ เดี๋ยว
 
ก็ได้เข้าโรงบาลเพราะโรคตับแข็งเข้าสักวันหละ
 
“อืม... พิม...ป๊อปรักพิมนะครับ”ร่างสูงละเมอออกมาเมื่อคิดว่าหญิงสาวคนที่ตนรักกำลังดูแล
 
เขาอยู่ ก่อนจะรั้งตัวร่างเล็กลงมากักกอดไว้
 
“พี่ป๊อป...พี่ป๊อปคะ”ฟางเอ่ยปลุกป๊อปปี้ แต่ก็ดูเหมือนเขาจะไม่ตื่นซะแล้ว ถึงเธอจะดีใจที่เขา
 
กอดเธอ แต่อ้อมกอดนี้มันก็ไม่ใช่ของเธอสักหน่อย ก็ในเมื่อเขายังเอ่ยชื่อ ‘เธอคนนั้น’อยู่แต่จะ
 
ให้พูดให้ถูก คือ เขาไม่ได้มีอ้อมกอดสำหรับเธอถึงจะถูก
 
“ฟางรักพี่ป๊อปนะคะ...ฝันดีค่ะ” เอ่ยออกมาก่อนจะประทับจูบที่แก้มของชายหนุ่มเบาๆ
 
เท่านี้หละที่เธอพยายามบอกเขามาตลอด คำว่า รัก แต่ดูเหมือนเขาจะไม่รับรู้ความรู้สึกนี้ด้วย
 
ซ้ำไป แต่เธอก็ไม่เบื่อที่จะบอกเขาเลย...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา