Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) อย่าให้สายเกินไป...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่20 อย่าให้สายเกินไป...
 
 
งานปาร์ตี้ถูกจัดขึ้นที่ศาลาหลังใหญ่ริมชายทะเล ทุกคนช่วยกันขนของกินเข้ามาภายในศาลา ที่ตอนนี้สองหนุ่ม
 
ป๊อปปี้และเขื่อนกำลังจุดเตาย่างอยู่ วันนี้ป๊อปปี้สวมเสื้อพิมพ์ลายดอกชบาสีฟ้าสวมทับเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกง
 
ขาสั้นสบายๆ ส่วนเขื่อนนั้นขอคงคอนเซ็ปเดิม ขอแสบๆ เขาสวมเสื้อพิมพ์ลายต้นมะพร้าวสีเขียวแสบตา ส่วนสอง
 
สาวที่กำลังขนน้ำและอาหารมาอย่างพะรุงพะรังนั้น วันนี้ฟางใส่เดรสสีชมพูอ่อนเนื้อบางช่วยขับผิวขาวอมชมพูของ
 
เธอให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ใบหน้าหวานวันนี้ถูกแต่งแต้มอย่างอ่อนๆแต่เธอก็ดูน่ารัก น่ารักอย่างที่ใครเห็นใครก็ต้องชม
 
ผมยาวสลวยถูกปล่อยไว้ ให้ปลิวพลิ้วไปกับสายลมที่พัดผ่าน...
 
 
ส่วนเฟย์วันนี้แอบเซ็กซี่น้อยๆกับชุดเดรสสีฟ้าคราม ที่ยาวกรอมเท้า แต่กลับแหวกขึ้นมาจนเห็นขาเรียวสวยของเธอ
 
ใบหน้าถูกแต่งอย่างอ่อนๆ แต่ทว่ากลับดูเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูก ผมถูกเกล้าขึ้นไปเป็นมวยเหน็บด้วยดอกกล้วยไม้สี
 
ขาว ดูเก๋ไม่เบา..
 
 
เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยทุกคนมาพร้อมหน้าพร้อมตากันก็ลงมือรับประทานอาหารทันที ก่อนสาวหน้าหวานจะ
 
อาสาไปเฝ้าเตาปิ้งย่าง
 
 
“ตาป๊อป ไปดูน้องหน่อยสิลูก ยืนอยู่คนเดียวคงเหงาจะแย่”ก่อนคุณหญิงดารารัตน์จะมองมายังสาวแก้มบุ๋มที่ตั้ง
 
 
หน้าตั้งตากินอย่างไม่สนใจอะไรเลย
 
 
“ครับแม่”ก่อนเข้าจะลุกไปดูคนตัวเล็กตามคำบอกของมารดา
 
 
ฟางที่มองป๊อปปี้ที่เดินมาหาเธอด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม และเหมือนเขาจะรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่จึงตอบออก
 
มา
 
 
“คุณแม่บอกว่าให้ฉันมาอยู่เป็นเพื่อนเธอน่ะ...แล้วนี่อิ่มแล้วหรอถึงได้เดินออกมาแบบนี้”
 
 
“ค่ะ ฟางอิ่มแล้ว แล้วพี่ป๊อปอิ่มแล้วหรอคะ”
 
 
“ยัง อาหารไม่อร่อยรึไงถึงได้กินน้อย”
 
 
“เปล่าค่ะ...ฟางแค่ทานไม่ค่อยลง พี่ป๊อปจะทานอีกมั้ยคะเดี๋ยวฟางจะย่างให้ ใกล้จะสุกแล้วนะคะเนี่ย”
 
 
“อื้ม...อยากกินปู แกะให้ด้วย”ป๊อปปี้บอกก่อนจะนั่งนั่งบนโต๊ะตัวเล็กอีกตัวที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้กัน
 
 
“ค่ะ รอแปปนึงนะคะ”ฟางพูดก่อนจะคีบปูที่สุกพอดีขึ้นมา และนั่งลงตรงกันข้ามกับชายหนุ่ม แล้วก็ลงมือแกะปู แต่
 
ยังไม่ทันแกะชายหนุ่มก็จับมือเธอไว้ก่อน
 
 
“มันร้อนเดี๋ยวค่อยแกะก็ได้”เขาพูดก่อนจะนั่งจ้องตาเธอ ทำเอาเจ้าตัวเขินจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ปล่อยให้เขานั่ง
 
จ้องหน้าเธอต่อไป
 
 
ฝั่งคนเป็นพ่อแม่เห็นอย่างนั้นก็อดจะยิ้มออกมาไม่ได้
 
 
“ดูตาป๊อปสิ จะกินหนูฟางแทนปูอยู่แล้วนะนั่น นั่งจ้องซะขนาดนั้น”คุณชายภาคิณพูดขึ้น ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจาก
 
ทุกคนได้เป็นอย่างดี ฝ่ายฟางกับป๊อปปี้ก็งงเป็นไก่ตาแตกเมื่อโต๊ะที่อยู่ห่างออกไปหัวเราะดังลั่น
 
 
“หัวเราะอะไรกันนะ”ฟางเอ่ยขึ้นอย่างสงสัย
 
 
“ไม่รู้ อยากกินปูแล้ว แกะให้หน่อย”ป๊อปปี้เอ่ยก่อนจะรู้สึกใบหน้าที่ร้อนผ่าวของเขา เขาก็พอจะรู้ว่าโต๊ะนั้นคงจะ
 
แซวเขากับสาวหน้าหวานอยู่เป็นแน่ ก่อนจะงับก้ามปูที่ฟางส่งมาให้เขา เธอตาโตทันทีก็เธอไม่คิดว่าเขาจะให้เธอ
 
ป้อนด้วย ก่อนจะมองใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ ‘เธอนี่มันทำอะไรก็น่ารักไปหมดสิน่า’
 
 
ก่อนเขาจะทานอาหารจนอิ่มโดยมีคนตัวเล็กนั่งป้อนให้อยู่ ส่วนเขาก็นั่งงับอย่างเดียว
 
 
“ฟาง ฉันขอไปเดินย่อยอาหารหน่อยนะ จะไปด้วยกันรึเปล่า”
 
 
“ไม่ล่ะค่ะ พี่ป๊อปไปเถอะ”เมื่อเธอบอกอย่างนั้นเขาก็เดินออกมาทันที แต่ระหว่างที่เดินอยู่นั้นสายตาก็ไปสะดุดเข้า
 
กับร่างของน้องสาวจอมยุ่งของเขา ก่อนเขาจะเดินไปหาเธอ
 
 
“ว่าไงยัยเฟย์ ไอ้เขื่อนไม่มาด้วยหรอ”ป๊อปปี้เอ่ยถามเมื่อเห็นน้องสาวเดินอยู่คนเดียว
 
 
“อ้าวพี่ป๊อป ไอ้พี่เขื่อนกำลังดวลไวน์กับคุณพ่อทั้งสองอยู่น่ะค่ะ เฟย์เลยออกมาเดินย่อยอาหาร แล้วจะกลับไปกิน
 
ใหม่ อิอิ อาหารมื้อนี้อร่อยมั้ยคะ”
 
 
“อร่อย ก็เป็นปกติ”
 
 
“ปกติแน่หรือคะ นึกว่าอร่อยขึ้นเพราะมีคนป้อนซะอีก”เฟย์ถาม ก่อนจะส่งยิ้มล้อๆมาให้พี่ชายของเธอ
 
 
“อื้ม ปกติเหมือนเดิม”ป๊อปปี้ตอบก่อนจะรู้สึกว่าใบหน้าของเขาร้อนผ่าวขึ้นมาอีกแล้ว แต่เพราะความมืด จึงทำให้
 
เฟย์ไม่เห็นใบหน้าที่แดงก่ำของเขา ไม่เช่นนั้นคงจะโดนยัยตัวยุ่งล้อเข้าให้เป็นแน่...
 
 
“พี่ป๊อปคะ ถ้าเฟย์ถามอะไรที่เป็นการละลาบละล้วง เฟย์ขอโทษนะคะ”เฟย์เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง ทำให้
 
คนเป็นพี่รู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อย ก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต
 
 
“เฟย์อยากรู้ว่าพี่ป๊อปคิดยังไงกับน้องฟาง”เมื่อเจอคำถามแรก ก็ทำเอาเขาผงะทันที
 
 
“เออ...พี่ก็ไม่รู้”ก่อนเฟย์จะหันหน้าไปมองท้องทะเลที่กว้างใหญ่ไพศาล
 
 
“พี่เคยรู้สึกไม่พอใจเมื่อมีผู้ชายคนอื่นมายุ่งกับน้องฟางมั้ยคะ”เขารู้สึกโกรธมากด้วย แทบอยากจะเหยียบไอ้ผู้ชาย
 
คนนั้นให้หายไปกับแผ่นดินเลยด้วยซ้ำ
 
 
“เคย”
 
 
“พี่เคยรู้สึกดีใจที่น้องฟางจดจำรายละเอียดต่างๆในตัวพี่ได้ มั้ยคะ”เขาดีใจ ดีใจมากด้วยที่เธอคอยเอาใจ คอยตาม
 
ใจ คอยทำนู้นทำนี่ให้เขา
 
 
“เคย”
 
 
“พี่เคยรู้สึกเป็นห่วงผู้หญิงคนไหนนอกจากแม่มั้ยคะ”เฟย์รอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ
 
 
“เคย”
 
 
“ใครกันคะ”
 
 
“ก็เราไง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะลูบผมนุ่มของน้องสาวเบาๆ
 
 
“พี่ป๊อป เฟย์จริงจังนะ”
 
 
“เอ้า พี่ก็ตอบไปแล้วนี่ เราจะเอาอะไรอีก”ก่อนจะผลักศีรษะสวยของน้องสาวเบาๆ
 
 
“งั้นนอกจากเฟย์...พี่เป็นห่วงใครอีก”เฟย์ถามอย่างยอมแพ้ให้กับความปากแข็งของพี่ชายเขาน่ะเป็นห่วงเธอ
 
 
ต่อให้เธอหกล้มแผลใหญ่ขนาดไหนเขาก็ไม่มีทางทำแผลให้แน่ ถ้ายังมีคนรับใช้อยู่ในบ้าน
 
 
ต่อให้เธอขาหักหรือหกล้ม เขาก็คงจะไม่รีบเข้ามาประคองอย่างแน่นอนหากยังมีคุณพ่อและคู่หมั้นหนุ่มอยู่ตรงนั้น
 
 
ต่อให้เธอเป็นไข้กลางดึก เขาก็คงไม่ลงทุนแหกขี้ตาตื่นขึ้นมาเช็ดตัวและหายาให้กินหากยังมีแม่ดูแลอยู่
 
 
เขาคงไม่ทำให้เธออย่างที่เขาทำแบบนี้กับให้กับ...ฟาง
 
 
“ก็...”ป๊อปปี้เองก็ไม่รู้จะตอบน้องสาวว่ายังไง ถ้าตอบออกไปเขาคงเสียฟอร์มแย่
 
 
“น้องฟางใช่มั้ยคะ...”เฟย์ถามก่อนจะหันหน้ามามองหน้าพี่ชาย
 
 
“บ้าน่ายัยเฟย์ เพ้อเจ้อไปกันใหญ่แล้ว...กลับไปกินต่อไป”ป๊อปปี้พยายามพูดเปลี่ยนเรื่อง
 
 
“ถ้าคำตอบของพี่คือ ใช่ทั้งหมด เฟย์ก็ขอบอกพี่ป๊อปว่าตอนนี้พี่กำลัง รัก น้องฟางนะคะ”
 
 
รักงั้นหรือ ไม่จริงเขาไม่เคยรักเธอ เขารักพิมคนเดียว ถึงแม้เวลาจะผ่านมา5ปีแล้ว แต่เขาก็...
 
 
เขาไม่รู้ว่าจะใช้คำว่ามั่นใจได้อีกหรือไม่ ก็เพราะเขาเองก็ไม่มั่นใจในตัวเองเหมือนกัน...
 
 
นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย ทำไมชีวิตของเขาถึงเป็นอย่างนี้ โธ่เว้ย!!! ก่อนชายหนุ่มจะหลุดอย่างจากภวังค์เมื่อน้องสาว
 
เรียกชื่อของเขา
 
 
“พี่ป๊อป...รู้ใจตัวเองหรือเปล่า”
 
 
“ไม่หรอกเฟย์...พี่ไม่ได้รักเธอหรอก...พี่ยังรักพิมอยู่”คำตอบของเขา ไม่ดูน่าเชื่อถือสักนิด ก็ด้วยน้ำเสียงที่แสดง
 
ถึงความไม่มั่นใจ เธอเป็นน้องของเขานะคลานตามกันมาตั้งแต่เล็กๆทำไมเธอจะไม่รู้
 
 
“เฟย์ว่าแล้ว...ว่าพี่ต้องตอบแบบนี้”เฟย์พูดก่อนจะหันหน้ากลับไปมองเกลียวคลื่นที่กำลังซัดสาดเข้ามาที่ชายฝั่ง
 
ทะเล ก่อนจะทิ้งประโยคสุดท้ายไว้ให้พี่ชายได้ฉุกคิด
 
 
“รักคนที่เขารักเราดีกว่านะ...อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป...แล้วมารู้ใจตัวเองในวันที่สาย...”ก่อนเธอจะเดินจาก
 
ไปเหลือไว้เพียงชายหนุ่มที่กำลังถามใจตัวเองว่า
 
 
 
 
 
 
เขารักใคร...
 
 
 
 ...........................................................................................................
ฮุฮุ มีคนบอกว่ากลัวนางเอกของเราตาย อันนี้ก็...รอดูกันต่อไปยังไงฝากติดตามนิยายเรื่องนี้
 
ด้วยนะจ้ะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้น และก็โหวตนะจ้ะ^^
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา