Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) รู้อยู่แล้ว…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่21 รู้อยู่แล้ว…
 
 
ป๊อปปี้นั่งมองเกลียวคลื่นที่ซัดสาดเข้าฝั่งอย่างเนิ่นนาน...
 
 
เขาทำอย่างกับว่ามันจะช่วยเขาตอบคำถามนี้ได้ยังไงยังงั้น ทั้งที่คำตอบทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับเขา...
 
 
แต่เขาก็ตอบตัวเองไม่ได้...ก่อนจะทึ้งหัวตัวเองและสบถออกมาเบาๆ
 
 
“ไอ้เชี่ยป๊อป เอ๊ย!!”เมื่อหาคำตอบให้กับตัวเงไม่ได้ ก็เลือกที่จะเดินเข้ามาภายในศาลาที่ทุกคนกำลังพูดคุยอย่าง
 
สนุกสนาน แต่ขาดยัยเด็กไม่รู้จักโตของเขาไป เธอหายไปไหน...
 
 
ก่อนที่ทุกคนจะจับพิรุจได้ เขาก็รีบเดินเข้าไปร่วมวงเนียนๆไปก่อน
 
 
............................................................................................................................................
 
 
หญิงสาวที่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่บนเตียง เธอร้องไห้ให้กับความฝันลมๆแล้งๆของเธอ
 
 
หึ!เธอนี่มันน่าสมเพชชะมัด หวังอะไรลมๆแล้งๆ...ก็รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่ได้รักเธอ…
 
 
‘ไม่หรอกเฟย์...พี่ไม่ได้รักเธอหรอก...พี่ยังรักพิมอยู่’ ก่อนน้ำตาจะไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยอย่างห้ามไม่อยู่
 
เธอได้ยินที่เขาพูดกับน้องสาวทั้งหมด
 
 
เขาทำให้เธอเริ่มมีความหวัง...ก่อนที่เขาเองนั่นแหละที่เป็นคนทำลายความหวังของเธอลงอย่างไร้เยื้อใย…
 
 
ก็สมควรแล้ว...ผู้หญิงอย่างเธอจะมีอะไรสู้คุณพิมประภาได้...เธอผู้เป็นรักแรกของชายหนุ่ม...
 
 
เขาไม่เคยลืมเธอคนนั้นจริงๆสินะ...
 
 
คงไม่ต้องถามว่าทำไมเธอถึงรู้จักชื่อนี่ ก็ตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา...เธอก็ได้ยินชื่อนี้มาโดยตลอด
 
 
จนเธอมารู้ความจริงจากปากของเขา...ว่าเธอเป็นต้นเหตุให้เขาเลิกกับคุณพิม เธอก็ทรมานไม่แพ้เขา...            
 
ทุกครั้งที่ชายหนุ่มเรียกหาแต่เธอคนนั้น เจ็บ...ที่เขาเห็นเธอเป็นแค่เงาของใคร
 
 
เธอไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ทุกอย่างเป็นอย่างนี้...
 
 
แต่...มนุษย์ย่อมมีความเห็นแก่ตัวเป็นบรรทัดฐานของสันดานเสมอ                                         
 
                 เธอเลือกที่จะหลับหูหลับตาหมั้นกับเขา เพราะหวังว่า สักวันชายหนุ่มจะรักเธอขึ้นมาบ้าง
 
 
แต่ก็ไม่เลย เขาไม่เคยแสดงท่าทีว่ารักเธอเลย... เธอมันผู้หญิงหน้าโง่...งมงายกับความรักที่เธอวาดฝันไว้อย่างงด
 
งาม แต่กลับไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เธอฝันใฝ่สักนิด...
 
 
แต่ความรักไม่เคยมีข้อแม้หรือเหตุผล...เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อเขา ทุกอย่าง...
 
 
ยอมเป็นแค่ เงา ของใคร...เธอคนนั้น...คนที่เขาไม่เคยลืมเลือน
 
 
ยอมเป็นผู้หญิงใจง่าย...มอบความบริสุทธิ์ให้กับชายคนที่เธอรัก...อย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง
 
 
ยอมเป็นนางบำเรอ...ที่มีค่าเฉพาะตอนอยู่บนเตียงเท่านั้น
 
 
ยอมเป็นผู้หญิงหน้าโง่...ที่โง่งมรอความรักจากเขา...ทั้งที่เขามองมันเป็นเพียงความรักงี่เง่า...
 
 
ก่อนเธอจะรู้สึกถึงความผิดปกติของร่างกาย และรีบวิ่งไปอาเจียนในห้องน้ำ...
 
 
“เป็นอะไรไปอีกละเนี่ย...ยัยฟาง”เธอพูดกับตัวเองก่อนจะโก่งคออาเจียนอีกรอบ ก่อนรู้สึกถึงสัมผัสที่ลูบไปมา
 
บริเวณแผ่นหลังของเธอ เมื่อหันไปก็พบ...
 
 
“พี่ป๊อป อึก..”ก่อนจะโก่งคออาเจียนออกมาอีก ก่อนจะหันมาบ้วนปากและล้างหน้าล้างตา ก่อนจะรับผ้าขนหนูผืน
 
เล็กจากมือของเขา ก่อนเขาจะประคองเธอมานั่งบนเตียง
 
 
“เป็นอะไรไป...อาหารเป็นพิษรึเปล่า”
 
 
“น่าจะใช่ค่ะ แต่ฟางทานไปไม่มากไม่น่าจะเป็นอะไรมะ...อ๊ะ พี่ป๊อปจะพาฟางไปไหนคะ”ฟางถามอย่างตกใจเมื่อ
 
เธอถูกอุ้มขึ้นมา
 
 
“ก็พาไปโรงบาลน่ะสิ...อาการหนักขนาดนี้”เมื่อได้คำตอบจากเขาเธอก็ดิ้นสุดแรงเกิด เธอกลัวเขาว่าโรงบาล จน
 
เขายอมปล่อยเธอวางลงบนเตียงนุ่ม ก่อนชายหนุ่มจะเอ่ยถามออกมา
 
 
“เป็นอะไร...งั้นไม่อุ้มก็ได้ ป่ะ...ไปโรงบาล”ก่อนจะชะงักเมื่อมือเล็กแกะมือเขาออกจากข้อมือของเธอ
 
 
“ไม่เอานะ...ฟางไม่ได้เป็นอะไรมาก ฟางไม่ไป”ฟางส่ายหน้าไปมาจนผมกระจาย
 
 
“ยัยเด็กบ้าเอ๊ย แล้วคราวนี้กลัวอะไรอีกนอกจากยา อย่าบอกนะว่ากลัวหมอ เลือด เข็มฉีดยา แล้วก็...”
 
 
“กลัวห้องพักผู้ป่วย”ฟางเติมคำต่อจากประโยคของป๊อปปี้ ก็พี่เขื่อนบอกว่าผีดุนี่นา ก่อนจะโดนขยี้ผมนุ่มอย่างเบาๆ
 
 
“เธอนี้มันจริงๆเลย...งั้นก็ไปอาบน้ำ แผลแห้งแล้วหนิ สระผมด้วยนะเหม็นควันจะแย่”
 
 
“ค่ะ”ฟางรับคำอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินหายไปในห้องน้ำ
 
 
ป๊อปปี้จึงล้มตัวลงนอนรอคนตัวเล็กที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ ก่อนจะหลับไปเพราะแอร์ที่เย็นเฉียบภายในห้อง
 
 
ฟางที่เดินออกมาจากห้องน้ำก็เห็นป๊อปปี้นอนหลับอยู่เธอจึงไม่กล้าปลุก ก่อนไปนอนข้างๆเขา แต่ขาดันไปสะดุด
 
กับผ้าปูเตียงที่เขาคงเหวี่ยงเอาไว้ ทำให้เธอตัวลอยหวือลงไปนอนทับร่างแกร่งของชายหนุ่มทันที
 
 
ก่อนเขาจะตื่นก่อนขึ้นมา และเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงงัวเงีย
 
 
“อืม...ใจเย็นสิเด็กน้อย รอฉันอาบน้ำก่อน”พอพูดจบก็กดปลายจมูกโด่งเข้าที่แก้มนวลหนึ่งที ทำเอาคนตัวเล็กตา
 
โตกับความคิดของเขา
 
 
“มะ ไม่ใช่นะคะ คือฟางแค่สะดุดผ้าปูเตียง”ฟางเอ่ยก่อนจะลุกลงมาจากตัวของเขา ก้มหน้างุดเพื่อซ่อนใบหน้านวล
 
ที่กำลังแดงก่ำ
 
 
“หึๆ อืม นอนเลยก็แล้วกันจะได้หายไวๆ เอ๊ะ...แล้วอาหารเป็นพิษนี่ ต้องทานยารึเปล่านะ”
 
 
“ไม่ทานหรอกค่ะ ฟางง่วงแล้ว นอนนะคะ”ฟางรีบพูดออกมาเพราะกลัวจะได้ทานยาอย่างที่เขาว่า  ก่อนจะซุกตัว
 
ลงใต้ผ้าห่มผืนหนาและหลับตาพริ้ม ป๊อปปี้เห็นอย่างนั้นก็ทำอะไรไม่ได้จึงเดินเข้าห้องน้ำไป แอบขำกับอาการกลัว
 
ยาที่แก้ไม่หายของหญิงสาวตั้งแต่ไหนแต่ไร ชายหนุ่มที่เดินออกมาจากห้องน้ำก็แอบแปลกใจที่ร่างเล็กเพ้ออะไร
 
อยู่คนเดียว เขาเองก็ฟังไม่ออกว่าเธอพูดว่าอะไร ก่อนเสียงหวานจะค่อยๆหายไป...
 
 
เขาเดินไปล้มตัวนอนอยู่ข้างๆคนตัวเล็ก ก่อนจะดึงร่างแน่งน้อยเข้าสู้อ้อมกอด เขาเองก็แปลกใจก็แต่ไหนแต่ไรเขา
 
ไม่เคยนอนกอดเธอ จะมีก็ตอนเขาเผลอๆหรือไม่ก็เธอจะเป็นคนกอดเขาเอง...
 
 
แต่นี้...เขาอยากกอดเธอเอาไว้ อยากปกป้องเธอ อยากดูแลเธอให้ปลอดภัยในอ้อมกอดของเขา...
 
 
และคงทนไม่ได้ถ้าเห็นเธอไปกอดกับผู้ชายหน้าไหน!!!
 
 
เขาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไป...
 
 
โดยไม่รู้เลยว่าคนตัวเล็กยังไม่ได้หลับ เธอตกใจตื่นตอนที่เขาดึงเธอเข้าไปกอด
 
 
เขากอดเธอ...นี่มันจะใช่อ้อมกอดของเธอรึเปล่านะ...หรือเขายังเห็นเธอเป็นแค่ เงา ของเธอคนนั้น…
 
 
เธอนี่มันจริงๆเลย...ขนาดนี้แล้วยังจะหวังอะไรอีก...เขาเพิ่งบอกไปหยกๆว่าเขารักคุณพิม...
 
 
ก่อนน้ำตาเจ้ากรรมจะไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย...
 
 
ถึงมันจะไม่ใช่อ้อมกอดของเธอ แต่เธอก็ขออยู่ในอ้อมกอดนี้ก่อนที่เธอ
 
 
จะไปจากเขา...
 
 
 
 
 
........................................................................................................
มาอัพให้แล้วน้า ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ^^
ถ้วันนี้ใครอยากอ่านสามตอนขอเม้นงามๆนะจ้ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา