Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) คิดถึง...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่28 คิดถึง...
 
 
ทุกคนต้องหันขวับไปมองคู่แม่ลูกที่พุ่งพรวดเข้ามาในห้องโดยไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย
 
 
“สวัสดีครับ คุณพ่อ คุณแม่ ไอ้เขื่อน”ก่อนว่าที่พ่อตา แม่ยายจะยกมือรับไว้ และเขื่อนยิ้มทักทายเขาก่อน
 
จะยกมือขึ้นไหว้ทักทายว่าที่แม่ยายของเขา...
 
 
“ผมขอคุยกับน้องหน่อยได้มั้ยครับ...”ป๊อปปี้พูดก่อนจะส่งสายตาขอร้อง เมื่อไม่มีใครเอ่ยออกมาเลย
 
เหมือนจะไม่ไว้ใจเขา เขาจึงเอ่ยออกมาด้วยความหนักแน่น
 
 
“ผมสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรน้องครับ”ก่อนทุกคนจะพยักหน้าและเดินออกจากห้อง ก็มีแต่เขื่อนที่ตบไหล่
 
เขาเบาๆก่อนจะกระซิบเบาๆ
 
 
“ถ้ามึงทำอะไรน้องกู...ตาย”น้ำเสียงที่ดูจริงจังกว่าครั้งไหนๆทำเอาเขาขนลุกซู่
 
 
ก่อนเขาจะเดินเข้าไปใกล้ร่างเล็กที่นอนหันหลังให้เขาอยู่
 
 
“เธอไม่ห่วงฉันเลยหรอ...ฉันไม่สบายนะ”ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ ก่อนจะขึ้นไปนั่งบนเตียงผู้ป่วยและ
 
รั้งร่างบางขึ้นมานั่งตัก เธอดูจะตกใจมากที่เขาทำแบบนั้น
 
 
“ฉันไม่รู้เป็นอะไร เวียนหัว อาเจียน แล้วก็กินข้าวไม่ลง”ก่อนจะก้มลงไปหอมแก้มนวลเสียฟอดใหญ่
 
 
“พี่ป๊อป!ลงไปเดี๋ยวนี่เลยนะ เดี๋ยวจะโดนนางพยาบาลดุเอา”เธอพูดก่อนจะดิ้นเพื่อให้หลุดจากอ้อมกอดเขา
 
 
“อย่าดิ้นสิเดี๋ยวก็ตกหรอก”เขาพูดเสียงดุๆ
 
 
“ก็ปล่อยฟางสิ”เธอพูดก่อนจะแกะมือปลาหมึกของเขาออกจากเอวบาง
 
 
“ไม่ ไปอยู่บ้านกับฉันนะ นะๆๆ”ป๊อปปี้อ้อนก่อนจะก้มลงสูดความหอมจากผมนุ่มสลวย
 
 
“ฟางไม่อยากไป...”ฟางพูด พลางกลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหลลงมาจากดวงตาคู่สวย
 
 
เขาจะทำให้เธอตัดใจจากเขาไม่ได้สักที... เธอมันอ่อนแอเกินไป...
 
 
แค่โดนเขาอ้อนนิดอ้อนหน่อยก็จะกลับไปให้เขาทำลายและย่ำยีศักดิ์ศรีของเธออีกอย่างเคย...
 
 
“นะฟางนะ ไปอยู่กับฉันนะ นะ ฉันสัญญาว่าจะดูแลเธอให้ดีที่สุดเลย”
 
 
เขาทำให้เธอไม่อยากตัดใจ... แต่เธอก็ไม่อยากเจ็บอีกแล้ว...
 
 
แต่...ขอโอกาสสุดท้ายที่เธอจะได้อยู่ใกล้เขา...สุดท้ายจริงๆ แล้วหลังจากนั้นเธอก็จะไป...
 
 
ฟางเมื่อหาเหตุผลให้ตัวเองได้แล้ว เธอก็ตอบไป
 
 
“ก็ได้ค่ะ”ก่อนป๊อปปี้จะก้มลงหอมแก้มเธออีกรอบ
 
 
“ขอบคุณนะ เดี๋ยวฉันพาไปแต่งตัว...”เขาพูดก่อนจะลุกจากเตียงและพาคนตัวเล็กไปแต่งตัว ก่อนคนตัว
 
เล็กจะโวยวายเมื่อเขาเข้ามาข้างในกับเธอด้วย
 
 
“พี่ป๊อปออกไปนะ พี่เข้ามาแล้วฟางจะแต่งตัวยังไงล่ะ”คนตัวเล็กพูดก่อนจะทำหน้ามุ่ย เมื่อเขาไม่มีท่าทีว่า
 
จะยอมออกไปรอข้างนอกเลย
 
 
“มา เดี๋ยวฉันช่วยถอด”เขายิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะดึงปมเสื้อคนไข้ออก แต่โดนมือเล็กรั้งมือ
 
 
“พี่ป๊อป อย่านะ ที่นี่โรงพยาบาลนะคะ”ฟางพูดก่อนจะหลบมือปลาหมึกของเขาที่จ้องจะแกะปมเสื้อของ
 
เธออย่างเดียว ก่อนที่จะร้องเสียงหลงเมื่อโดนรั้งเอวบางเข้ามาใกล้ร่างสูง
 
 
“ว้าย!พี่ป๊อป ปล่อยฟางนะไม่งั้นฟางจะเรียกให้คนอื่นเข้ามาช่วยจริงด้วย...จะไม่ไปอยู่บ้านด้วยเลย”ฟางพูด
 
อย่างเอาจริง ทำเอาป๊อปปี้ชักใจไม่ดี จึงชี้หน้าคนตัวเล็กอย่างคาดโทษ แต่เขาก็ยอมออกไปแต่โดยดี
 
 
“โธ่ ยัยฟางเกือบไปแล้วมั้ยล่ะ”เธอพูดกับตัวเอง ก่อนจะยกมือบางลูบหน้าท้องแบนราบเบาๆ
 
 
ก๊อกๆๆ
 
 
“เสร็จหรือยังฟาง พี่เขารอนานแล้วนะลูก”เมื่อมารดาเอ่ยเร่งเธอจึงรีบแต่งตัว
 
 
ก่อนจะออกจากโรงพยาบาลและไปอยู่บ้านจิระคุณ...ก่อนเธอจะไป...
 
 
“เชิญครับคุณผู้หญิง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเปิดประตูให้ฟาง
 
 
“แหม ตาป๊อป ลืมแม่เลยนะ”มารดาเอ่ยล้อๆก่อนนางจะเดินเปิดประตูรถออกมาเอง
 
 
“เอ้า ผมก็เปิดให้ฟางก่อน แล้วก็มาเปิดให้แม่ไงครับ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะประคองมารดาไปนั่งที่ห้องรับแขก
 
 
“แม่อยู่คุยกับฟางไปก่อนนะครับ...ผมจะเอาเสื้อผ้าน้องไปเก็บก่อน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินขึ้นบันไดไป
 
 
“หนูฟาง หนูกำลังคิดอะไรอยู่ลูก”คุณหญิงดารารัตน์เอ่ยขึ้นเมื่ออยู่กับหญิงสาวเพียงสองคน ถึงนางจะดีใจที่
 
เธอมาพักที่บ้าน มาช่วยดูแลลูกชาย แต่นางดูออกว่าหญิงสาวกำลังไม่สบายใจอยู่
 
 
“คะ...ฟางไม่เข้าใจ”ฟางเอ่ยออกมาเมื่อจู่ๆคุณหญิงดารารัตน์ก็โผล่ขึ้นมากลางปล้องแบบนี้
 
 
“ก็ที่หนูใจอ่อนยอมมาอยู่กับตาป๊อปที่นี่ไงลูก”นางพูดก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือหญิงสาวมากุมไว้
 
 
“ฟางแค่อยากอยู่กับเขาเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ...”หญิงสาวพูดก่อนน้ำตาเม็ดโตจะร่วงลงมาจากดวงตากลมโต
 
 
“โธ่ลูก...”นางที่ทำอะไรไม่ได้ ก็ได้แต่กอดปลอบว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต
 
 
นี่นางต้องกลายเป็นย่าใจร้ายที่ปล่อยให้หลานไปตกระกำลำบากเพียงสองคนแม่ลูกอย่างนั้นหรือ...
 
 
หลานคนเดียวของนาง...นางยังไม่สามารถดูแลได้เลย...
 
 
ฮึ่ม!ไม่ว่าจะอย่างไรนางก็จะช่วยให้ลูกชายของนางสมหวังให้ได้ หลานย่าจะต้องมีทั้งแม่และพ่อ
 
 
คอยดูเถอะ!!!!!...นางซะอย่างทำไมจะทำไม่ได้!!
 
 
“ฟางหนูขึ้นไปดูพี่หน่อยเถอะ...เห็นว่าแพ้ท้องแทนเมียอยู่”คำพูดของคุณหญิงดารารัตน์ ทำเอาสาวหน้า
 
หวานตกใจ เขาแพ้ท้องแทนเธออย่างนั้นหรือ มิหน้าล่ะ...เธอถึงไม่ค่อยแพ้ท้อง
 
 
เธอเคยได้ยินมาว่าผู้ชายที่แพ้ท้องแทนแม่ของลูกนี่...เขาต้องรักเธอคนนั้นมาก...
 
 
แต่...ทฤษฎีนี้คงใช้ไม่ได้กับเธอ...                      ก็ในเมื่อเขาไม่ได้รักเธอ...
 
 
“ค่ะ”ก่อนเธอจะลุกขึ้น แล้วเดินไปยังห้องของชายหนุ่ม ก่อนเธอจะมาหยุดอยู่หน้าห้องของชายหนุ่มแล้ว
 
เคาะประตูเรียกเขา แต่ทว่าไม่มีคนมาเปิด
 
 
ก๊อกๆ
 
 
“พี่ป๊อปคะ”เมื่อไม่มีคนมาเปิดเธอจึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาในห้อง
 
 
‘ก็ประตูห้องไม่ได้ล็อกนี่นา...’เธอเดินเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะต้องตกใจเมื่อเขารวบร่างเธอเขาไปกอดไว้
 
 
“พี่ป๊อป ปล่อยฟะ...อือ”ก่อนที่เอจะทันไปพูดจบเขาก็ฉกริมฝีปากบางของเธอก่อน
 
 
ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่างหนักหน่วง ก็เขาคิดถึงยัยตัวเล็กนี่
 
 
ร่างสูงจะค่อยๆดันร่างเล็กไปติดกับผนังห้อง ทั้งที่ทั้งสองยังจูบกันดูดดื่มด้วยความคิดถึงที่สะสมมานาน
 
ก่อนร่างสูงจะถอนจูบออกแล้วก้มลงมาตีตราที่ซอกคอหอมหวาน และเนินอกขาวผ่อง ที่มีรอยตีตราของ
 
ร่างสูงอยู่ประปราย มือหนาเคล้นคลึงอกอวบอย่างเมามันส์ทั้งที่ยังมีอาภรณ์ขวางกั้นอยู่
 
 
“อืม ฟางเธออวบขึ้นรึเปล่าเนี่ย”ร่างสูงเอ่ยขึ้นมาเมื่อเขารู้สึกว่าร่างเล็กนั้นดูจะมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเดิม
 
 
“มะ ไม่นี่คะ”ร่างเล็กตอบอย่างตะกุกตะกักกลัวว่าเขาจะจับได้ว่าเธอท้อง แต่ก็ถอนหายใจออกมา
 
อย่างโล่งอกเมื่อเขาไม่ได้สนใจจะถามอะไรต่อ
 
 
ร่างสูงยังคงจูบไซร้ไปทั่วร่างเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว  ก่อนจะค่อยๆรูดซิปเดรสที่ด้านหลังลง นิ้วเรียวสวยสะกิด
 
ตะขอหลัง ก่อนมันจะดีดออกจากกันปลดปล่อยอกอวบให้เป็นอิสระเขาดึงเดรสและกรวยผ้าสีหวานออก
 
มาพร้อมกันทันที ก่อนจะก้มลงดูดดื่มยอดอกแสนหวาน ทำเอาคนร่างเล็กครางออกมาอย่างรัญจวนใจ
 
 
มือหนาอีกข้างก็หยอกล้อกับอกอวบอีกข้างอย่างหนักหน่วง ร่างสูงก้มลงดูดดื่มยอดอกแสนหวานสลับกัน
 
ไปมาอย่างกลัวว่ามันจะน้อยหน้ากัน  ก่อนมือหนาจะลูบไล้ไปตามส่วนเว้า ส่วนโค้งของเธออย่างถูกใจ เขา
 
นั่งคุกเข่าลงกับพื้น เรียวลิ้นลากจากอกอวบมายังสะดือบุ๋มของร่างเล็ก หยอกล้อกับมัน ก่อนลากผ่านจน
 
มาอยู่กับอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายที่ติดตัวอยู่ของร่างเล็ก เขาจัดการเกี่ยวแพนตี้ตัวจิ๋วออกมาทันที เรียวลิ้นและ
 
นิ้วเรียวสวยของร่างสูงที่กำลังปรนเปรอให้กับร่างเล็กในยามนี้ จะทำให้ร่างเล็กขาดใจตายเสียให้ได้เมื่อเขา
 
เร่งจังหวะชนิดถี่ยิบ ทำเอาร่างเล็กแทบยืนไม่ไหว
 
 
“อือ อ๊ะ พะ พี่ป๊อปชะ...ช้าหน่อย อืม”ร่างเล็กร้องขอเขาอย่างน่าเห็นใจ แต่เขาหรือจะสนเขากลับยิ่งได้ใจ
 
เร่งจังหวะให้เร็วเข้าไปอีก นิ้วเรียวสวยกระแทกเข้า-ออกอย่างบ้าคลั่ง เพิ่มจากหนึ่งนิ้วกลายเป็นสองนิ้ว
 
ก่อนจะห่อเรียวลิ้นของเขาเข้าไปภายในกายสาวพร้อมๆกับนิ้วเรียวสวยที่กำลังกระแทกเข้าออกอย่างถี่ยิบ
 
อีกก่อนแรงตอดรัดภายในกายสาวจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเธอได้ไปถึงปลายสายรุ้งแล้ว เขาก้มลงดูด
 
กลืนน้ำหวานของเธออย่างไม่นึกรังเกียจ ก่อนจะลุกขึ้นมาประกบจูบปากเล็กอย่างเร่าร้อน ร่างเล็กที่ตอนนี้
 
กำลังอ่อนระทวยอยู่ใต้ร่างเขาจนแทบไม่มีแรงจะยืน เขาจึงจับขาเรียวเล็กพาดกับเอวสอบของเขาอย่าง
 
กลัวว่าเธอจะล้มลง ก่อนจะเบียดกายแนบชิดกับร่างเล็ก จนเธอรู้สึกได้ถึงตัวตนของเขาที่กำลังดุนดันเธอ
 
อยู่ด้วย
 
 
ร่างสูงถอนจูบออกมาก่อนจะสลัดอาภรณ์ของเขาออกจากร่างแข็งแกร่ง ร่างสูงถูไความเป็นชายกับดอกไม้
 
งามของร่างเล็กอย่างยั่วยวน ทำเอาร่างเล็กครางไม่ได้ศัพท์ ก่อนจะจัดการฝังแก่นกายที่กำลังจะระเบิด
 
ของเขาลงภายในกายสาว ขยับเข้า-ออกอย่างรุนแรง เมื่อเห็นว่าเธอยืนไม่ไหวร่างสูงจึงจัดการยกขาเรียว
 
เล็กอีกข้างมาพาดไว้กับเอวสอบ กลายเป็นว่าตอนนี้เขากำลังอุ้มร่างเล็กอยู่ ก่อนจะขยับแก่นกายต่อจนมา
 
ถึงจังหวะสุดท้ายสายธารแห่งชีวิตถูกปลดปล่อยสู่ร่างเล็กจนหมดทุกหยาดหยด จนมีบางส่วนทะลักออกมา
 
เลอะตามเรียวขาขาวของร่างเล็ก ร่างเล็กหมดแรงจนทรุดตัวฮวบลงไป หากร่างสูงประคองเธอไม่ทันคงได้
 
ลงไปนอนกองอยู่บนพื้นเป็นแน่ ก่อนเขาจะอุ้มเธอมานอนบนเตียง    หากแต่แก่นกายที่ไม่ได้ถอดถอน
 
กำลังปลุกตัวตนของชายหนุ่มให้ตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง
 
 
“อีกรอบนะฟาง...”ร่างสูงก้มลงกระซิบข้างใบหูเล็ก
 
 
“พี่ป๊อป มะ...”ไม่ทันที่ร่างเล็กจะพูดจบ ร่างสูงก็ก้มลงปิดปากเล็กทันที บทรักที่กำลังดำเนินไปอีกครั้ง
 
และอีกครั้ง แต่มันกลับเต็มไปด้วยความคิดถึงและคะนึงหาของทั้งสองร่าง....
 
 
 
.....................................................................................................
 
อิอิ เอาNCมาแก้ดราม่านะจ้ะ อย่าคิดว่าอะไรอะไรจะเป็นอย่างที่คิดไว้
 
เพราะเราเป็นคนชอบแกล้ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา