Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.29K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ถ่ายแบบ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่29 ถ่ายแบบ...
 
ร่างเล็กลืมตาตื่นขึ้นมาจากห้วงนิทรา...
 
“อือ พี่ป๊อปคะ อย่า...”ร่างเล็กเอ่ยปรามร่างสูงที่ตอนนี้กำลังฉวยโอกาสกับเธออีกแล้ว
 
“อืม ฟาง”เขาครางประท้วงในลำคอเมื่อมือเล็กดันหน้าอกแกร่งของเขาออกจากร่างงาม
 
“พอแล้วค่ะ...วันนี้เราต้องไปถ่ายแบบนะ”เธอเอ่ยถึงเหตุผล เมื่อเขาไม่ได้ฟังเธอเลย
 
“ก็ได้...คืนนี้เธอไม่รอดแน่...”เขายอมผละออกมาแต่โดยดี แต่มิวายชี้หน้าคาดโทษเธอ
 
“คงไม่มีคืนนี้สำหรับเราแล้วล่ะค่ะ...”ร่างเล็กเอ่ยมาออกมาอย่างแผ่วเบา
 
“อะไรนะ...ไปอาบน้ำดีกว่า ป่ะ”เขาได้ยินร่างเล็กบ่นอะไรอุบอิบอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้ใสใจอะไรอุ้มเธอ
 
เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ...
 
เพี๊ยะ!!
 
มือเล็กฟาดเข้าให้ที่ท่อนแขนแกร่ง ทำเอาคนตัวโตร้องโอดโอย
 
“โอ้ย...ฉันเจ็บนะยัยเด็กบ้า”ป๊อปปี้พูดก่อนจะขยี้ผมนุ่มเบาๆ
 
“พี่ป๊อป!...สมน้ำหน้าชอบฉวยโอกาสดีนัก”คนตัวเล็กเอ็ดเบาๆเมื่อเขาขยี้ผมเธอจนเสียทรง ก่อนจะแอบ
 
ด่าเขาในท้ายประโยค ก็พาไปอาบน้ำของเขาก็ไม่พ้นเรื่องอย่างว่าอยู่ดี... ชิ
 
“ไปได้แล้ว คุณแม่รอทานข้าวอยู่นะ”เขาพูดก่อนจะจูงมือร่างเล็กไปด้านล่าง
 
“อ้าว หนูฟางตาป๊อปมาแล้วหรอลูก...เป็นอะไรรึเปล่าลูกเมื่อวานตอนเย็นแม่ให้คนเรียกลงมาทานข้าวก็
 
ไม่ลงมา”มารดาเอ่ยถาม ทำเอาทั้งสองสะดุ้งโหยง นี่เขาหื่นเข้าขั้นขนาดนั้นเลยหรือ
 
“เออ...คือ ป๊อปไม่สบายเผลอหลับไปน่ะครับ น้องก็เลยนอนเฝ้า”เขาพูดก่อนจะยิ้มเจื่อนๆให้มารดา
 
“เฮ้อ...เรานี่มันจริงๆเลย มาๆลูกมาทานข้าว”มารดาเอ่ยก่อนจะชวนทั้งสองมาทานข้าว ก่อนบิดาที่นั่ง
 
เงียบอยู่จะส่งสายตาล้อๆให้เขา เมื่อทานอาหารเช้าเสร็จทั้งสองก็ขอตัวและ
 
เดินทางสู่...สำนักงานแซ่บเว่อร์
 
รถคันงามเคลื่อนตัวเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถก่อนทั้งสองจะก้าวลงมาจากรถ
 
ป๊อปปี้โอบเอวบางเดินเข้าไปในสตูดิโอ ทำให้ฟางมองเขาอย่างไม่เข้าใจ
 
ก็ในเมื่อคนที่เขารักอยู่ห่างแค่เอื้อมมือ แต่เขากลับแสดงตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเธอ...
 
“สวัสดีค่ะน้องฟาง คุณภาณุ ตายแล้ว!น้องฟางนี่น่ารักจังเลยนะคะ หน้าหว๊านหวาน ตัวเล็กนิดเดียวเอง”
 
ทีมงานเดินเข้ามาทักทายเธอและป๊อปปี้ ก่อนจะเอ่ยชมเธอจนเธอแทบจะม้วน
 
“สวัสดีค่ะ”เธอกล่าวทักทายกลับไป ส่วนคนตัวโตก็ส่งยิ้มทักทายไปให้
 
“เชิญทางนี้เลยค่ะ ห้องแต่งตัวน้องฟางอยู่ทางนี้นะคะ ส่วนคุณภาณุอยู่ตรงข้ามกันเลยค่ะ”ทีมงานสาวช่าง
 
เจรจาพาเธอเดินเข้าไปข้างในห้อง ก่อนจะพาเธอไปนั่งแต่งหน้า
 
“ตายแล้ว!พี่ยังไม่ได้เอาเสื้อผ้าไปให้คุณภาณุเลยจะทำไงดีเนี่ย”ช่างแต่งหน้าสาวไม่แท้เอ่ยออกมาอย่าง
 
ร้อนรน เธอก็พอเห็นว่าทุกคนวุ่นวายกันน่าดู จึงอาสาช่วย
 
“ฟางเอาไปให้ก็ได้ค่ะฟางแต่งตัวเสร็จแล้ว...”เธอยิ้มอย่างเป็นมิตร
 
“ขอบคุณมากๆนะคะน้องฟาง เดี๋ยวพี่ต้องขี่มอเตอร์ไซด์ไปเอาชุดต่อไป พอดีทางร้านเขายังไม่เอามาส่ง
 
เลย...รบกวนด้วยนะคะ”สาวไม่แท้ร่ายยาวก่อนจะขอบอกขอบใจเธอยกใหญ่ ก่อนเธอจะเดินเอาเสื้อผ้ามา
 
ให้ ป๊อปปี้ แต่เธอเห็นเขากำลังอยู่กับเธอคนนั้น...คนที่เขารัก เธอยืนแอบร่างเล็กที่บานประตูเพื่อดูเขา
 
ทั้งสองคุยกัน...ถึงมันจะเสียมารยาท แต่เธอก็ขอแอบมองเพื่อจะได้มั่นใจว่าเขาจะได้คืนดีกับเธอคนนั้น
 
 
จริงๆ...ก็เท่านั้น
 
“พิมคุณอย่าหนีผมอีกเลยนะ...”ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นๆ
 
“คุณปล่อยฉันเถอะค่ะ...ถ้าใครมาเห็นเข้ามันจะดูไม่ดี...ยิ่งถ้าเป็นคู่หมั้นของคุณ”สาวสวยเจ้าของร่างสูง
 
โปร่งเอ่ยขึ้น เมื่อเขาจับมือของเธอไว้
 
“ผมแค่อยากคุยกับคุณ...”เขาบอก ทั้งไม่ยอมปล่อยข้อมือบางเลย
 
“ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ ปล่อยฉันนะ”หญิงสาวพูดก่อนจะสะบัดข้อมือให้หลุดจากการเกาะกุม ร่างสูง
 
มองสาวเจ้าของร่างสูงโปร่งอย่างไม่เข้าใจ นี่เธอเกลียดเขาขนาดให้ไม่ได้แม้กระทั่งความเป็นเพื่อนเลย
 
หรือ ทั้งที่เขาเพิ่งขอความเป็นเพื่อนจากเธอก่อนหน้าที่ร่างเล็กจะมาซ่อนอยู่หลังประตูบานนั้น
 
เขาเห็น...เห็นร่างเล็กที่กำลังซ่อนอยู่
 
เขาต้องรีบเคลียร์ให้เรื่องมันจบๆไป...เพราะตอนนี้เขามั่นใจ...เขารักฟาง
 
นับจากนี้ไปเธอจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาจะรัก...เธอจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเขา...
 
เขาจะไม่ปิดกั้นหัวใจของเขาอีกแล้ว...เมื่อใจทั้งดวงของเขากำลังตกอยู่ในกำมือของเธอ...
 
เขาต้องทำให้เธอมั่นใจในตัวเขาให้ได้!!!
 
“ทำไมล่ะพิม เราแค่กลับ...”ก่อนที่เขาจะได้พูดจบร่างเล็กของฟางก็ก้าวเข้ามาในห้อง ก่อนเธอจะเดินเข้า
 
มายืนตรงกลางระหว่างเขาและพิมเอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือของเขา อีกข้างหนึ่งเอื้อมไปจับมือของพิม
 
ก่อนจะนำมือของเขาและพิมมาประสานกัน และเอ่ยออกมา
 
“พี่ป๊อปเขารักคุณพิมมากนะคะ”ก่อนเธอจะมองหน้าคนที่เธอรักและคนที่เขารัก
 
“ให้อภัยพี่ป๊อปเถอะนะคะ...”เธอรู้ตัวดีว่าเธอกำลังทำอะไร...เธอกำลังคืนสิ่งที่เธอได้มาโดยไม่ชอบธรรม
 
และมันก็ไม่มีทางเป็นของเธอโดยแท้จริง...เธอก็ต้องคืนมันให้กับเจ้าของหัวใจที่แท้จริงสักที...
 
“อย่าถือโทษโกรธเขาเลยนะคะ...ถ้าจะโกรธก็โกรธฟางเถอะ...ฟางเองที่เห็นแก่ตัว...ฟางเลือกที่จะหลับหู
 
หลับตาหมั้นกับพี่ป๊อป...รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่ได้รักฟาง”เธอหยุดพูดก่อนจะกลืนก้อนสะอึกลงคอ น้ำตาเจ้ากรรม
 
ไหลออกมาอย่างน่าสมเพช
 
“แต่ฟางก็หวังว่าสักวันเขาจะรักฟาง...แต่ก็ไม่เลย...ห้าปีแล้วที่ฟางยังหวังลมๆแล้งๆ...แต่เขาก็ไม่เคยรัก
 
ฟางเลย...เพราะเขารักคุณพิมนะคะ”เธอยิ้มให้ทั้งสองคนทั้งน้ำตา
 
“รักของพี่ป๊อปและคุณพิมมั่นคง...มั่นคงซะจน...นางมารร้ายอย่างฟางต้องก้าวออกไปจากชีวิตของพวก
 
คุณ...เพื่อให้พี่ป๊อปและคุณพิมได้รักกันจริงๆเสียที...รักกันนานๆนะคะ”เธอพูดก่อนจะเดินออกมาจากตรง
 
นั้น ‘แบบนี้น่ะดีแล้วฟาง…’เธอปลอบตัวเองอย่างที่เคยปลอบ แต่มันกลับไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นมา
 
เลย... น้ำตาเจ้ากรรมยังไหลลงมาราวกับเขื่อนแตก เธอห้ามมันไม่ได้ ร่างเล็กที่ตอนนี้กำลังสะอื้นจนตัว
 
โยน ยกมือขึ้นมาลูบท้องแบนราบเบาๆ เวลาจะช่วยให้เธอตัดใจได้ลง... ต่อไปนี้...เธอจะเข้มแข็ง...เพื่อลูก
 
“ต่อไปนี้ ลูกจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของแม่”เธอเอ่ยออกมาเบาๆแต่ทว่ากลับดูเข้มแข็ง และยิ้มออก
 
มาบางๆ ถึงเธอจะต้องเลี้ยงดูลูกน้อยตามลำพัง แต่เธอมั่นใจว่าเธอทำได้ เธอจะเป็นทั้งแม่และพ่อให้กับ
 
ลูกหากเธอไม่เข้มแข็ง แล้วลูกของเธอจะมีที่พึ่งได้อย่างไร นับต่อไปจากนี้...เธอจะเข้มแข็ง ป๊อปปี้และ
 
พิมที่กำลังยืนอยู่ห้องตรงข้ามกลับมองหน้ากันอย่างงงๆ ชายหนุ่มรู้สึกตกใจ
 
คนตัวเล็กเข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้ว....
 
ทำไมต้องผลักไสเขาให้คนอื่นด้วย... เขาเป็นคนนะ...มีหัวใจ เธอทำแบบนี้ได้อย่างไรกัน... เธอคงไม่
 
ได้รักเขาแล้วจริงๆ... ปล่อยเธอไปเถอะ...
 
“พิมผมรักคุณนะ...”ร่างสูงเอ่ยออกมา ทำเอาสาวร่างสูงโปร่งตกใจไม่น้อย ก็เมื่อกี้เขาเพิ่งจะขอความเป็น
 
เพื่อนจากเธอ แต่ตอนนี้กลับมาบอกรักเธอ แล้วจะให้เธอคิดว่าอย่างไร ในเมื่อเสียงที่กำลังพร่ำบอกว่ารัก
 
เธอ กลับไม่ได้มาจากความรู้สึกรักจริงๆ...น้ำเสียงดูเศร้าสร้อย แต่เธอรอเขามานานแล้ว... และยิ่งตอนนี้
 
เธอกำลังมีปัญหา หากทางบ้านรู้เธอต้องตายแน่ๆ...เธอจำเป็นต้องเห็นแก่ตัว!!!!!
 
“ค่ะ พิมก็รักคุณ แต่...”เมื่อหญิงสาวอ้ำอึ้งไม่ยอมพูดเขาจึงเป็นฝ่ายซักเสียเอง
 
“แต่อะไรพิม”เขาถามอย่างร้อนรน
 
“พิม...ท้อง”คำตอบของเธอทำเอาเขาผงะ
 
 
 
 
................................................................................................
ขอโทษด้วยนะ พอดีผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา